Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice Travel phối hợp cùng Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh đón đoàn khách dịp đầu năm mới 2024

Sáng ngày 01/01/2024, tại nhà ga Quốc tế - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, BestPrice Travel phối hợp cùng Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ đón đoàn khách quốc tế đầu tiên “xông đất” TP. Hồ Chí Minh trong năm mới 2024.

TPHCM đón đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên năm 2024

TPHCM đón đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên năm 2024

Lễ tiếp đón này là sự kiện khởi đầu cho chuỗi chương trình văn hóa - du lịch nhằm quảng bá, thu hút khách du lịch đến với TP. Hồ Chí Minh ngày một nhiều hơn trong năm 2024. Thông qua sự kiện, Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh cũng mong muốn gửi tới khách du lịch trong nước và quốc tế thông điệp: “Thành phố Hồ Chí Minh luôn là điểm đến Cởi mở - Trẻ Trung - Sống động - Hứng khởi - Hướng về tương lai”. Đồng thời, góp phần khẳng định ngành Du lịch là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam.

Tiếp nối sự thành công của Tuần lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2023, Công ty Du lịch BestPrice Travel tiếp tục phối hợp cùng Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh thực hiện tổ chức chào đón đoàn khách quốc tế đầu tiên trong cương vị là nhà tài trợ đặc biệt với tinh thần luôn sẵn sàng chung tay kích cầu, quảng bá du lịch Thành phố.

Những vị khách quốc tế đầu tiên đến TP Hồ Chí Minh 2024

Những vị khách quốc tế đầu tiên đến TP Hồ Chí Minh 2024

Lãnh đạo TPHCM trao quà cho du khách may mắn đầu năm 2024

Lãnh đạo TPHCM trao quà cho du khách may mắn đầu năm 2024

Trong không khí rộn ràng của ngày đầu năm mới 2024, các vị khách quốc tế xông đất cho ngành Du lịch TP. Hồ Chí Minh đã được chào đón nồng nhiệt bởi các đại biểu của ngành Du lịch cùng màn trình diễn nhạc cụ dân tộc độc đáo mang âm hưởng truyền thống thể hiện lòng hiếu khách của người Việt Nam. Bên cạnh đó, du khách còn được trực tiếp trải nghiệm những loại hình nghệ thuật dân gian như: Viết thư pháp, nặn tò he, biểu diễn trà,....

Hoạt động nghệ thuật truyền thống nặn tò he

Hoạt động nghệ thuật truyền thống nặn tò he

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Công ty Du lịch BestPrice Travel đã trao tặng cho mỗi vị khách quý “xông đất” trong đoàn một món quà ý nghĩa cùng rất nhiều voucher du lịch giá trị để trải nghiệm, khám phá vẻ đẹp đất nước - con người Việt Nam.

BestPrice Travel trao tặng món quà ý nghĩa cùng nhiều voucher

BestPrice Travel trao tặng món quà ý nghĩa cùng nhiều voucher

Các du khách nhận những món quà từ BestPrice Travel

Các du khách nhận những món quà từ BestPrice Travel

Trong buổi lễ chào đón, ông/bà ABC quốc tịch … cho hay: “Tôi cảm thấy vui, may mắn khi là vị khách quốc tế đầu tiên đến TP. Hồ Chí Minh và bất ngờ khi được đón tiếp rất nồng hậu. Tôi rất thích thú khi được trải nghiệm các hoạt động nghệ thuật Việt Nam và ấn tượng với cách người dân Việt Nam chào đón du khách. Tôi chắc chắn sẽ không thể nào quên và sẽ tiếp tục trở lại Việt Nam nhiều lần.”

Ông Bùi Thanh Tú, Giám đốc Marketing của BestPrice Travel - đơn vị tài trợ và đồng hành cùng Sở Du lịch trong lễ đón tiếp cũng cho biết: “Trong năm 2023, hơn 60% lượng du khách quốc tế của Công ty chọn ghé thăm TP. Hồ Chí Minh trong lịch trình đến Việt Nam của họ. Khoảng 35% khách du lịch nội địa của BestPrice đặt tour du lịch đến TP. Hồ Chí Minh. TP. Hồ Chí Minh thực sự là một trong những điểm đến hấp dẫn với khách trong nước và quốc tế. Thành phố năng động luôn không ngừng làm mới mình để du khách có nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhất khi ghé thăm không chỉ một mà nhiều lần”.

Đại diện cho Công ty Du lịch BestPrice, ông Bùi Thanh Tú cũng chia sẻ thêm: BestPrice Travel rất vinh dự đồng hành cùng Sở Du lịch trong sự kiện thúc đẩy du lịch khởi đầu năm 2024. Bên cạnh đó, BestPrice Travel cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Sở Du lịch tại các hội chợ, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch TP. Hồ Chí Minh đến với du khách trong và ngoài nước. Đồng thời xây dựng các sản phẩm du lịch phong phú, chất lượng, hấp dẫn du khách đến với TP. Hồ Chí Minh.

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp