Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice Travel nhận giải “Đối tác có đóng góp tích cực nhất năm 2019” từ Vinpearl

2470 Views
Là đối tác cấp 1 nhiều năm liền của Vinpearl, mùa cuối năm này BestPrice Travel lại nhận được một niềm vui nho nhỏ nữa cho sự cống hiến, nỗ lực không ngừng của mình trong năm qua. Cùng BestPrice chia sẻ niềm vui này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Tham gia sự kiện tri ân đối tác của Vinpearl 2019
  • 2. BestPrice có điểm mạnh gì về dịch vụ phòng Vinpearl so với những đối tác khác?
    • 2.1 Mức giá tốt nhất trên thị trường
    • 2.2 Nhiều chương trình ưu đãi trong năm
    • 2.3 Linh động trong cách đặt phòng
    • 2.4 Phục vụ tận tâm, tư vấn nhiệt tình

Tham gia sự kiện tri ân đối tác của Vinpearl 2019

Ngày 05/12/2019 vừa qua, Công ty du lịch BestPrice được Vinpearl mời tham dự tiệc họp mặt đối tác cuối năm tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc. Tại đây, BestPrice Travel đã vinh hạnh nhận được giải Đối tác có đóng góp tích cực nhất năm. Đây chính là món quà cuối năm có ý nghĩa nhất đối với BestPrice dịp cuối năm, bởi nó như một lời khẳng định về chất lượng dịch vụ mà BestPrice mang đến khách hàng suốt một năm qua.

BestPrice vinh dự nhận giải thưởng

BestPrice vinh dự nhận giải thưởng "Đối tác có đóng góp tích cực nhất năm 2019" của Vinpearl

Trao giải thưởng quý giá cho BestPrice trong buổi lễ, chị Thu Phương – Giám đốc khu vực miền Nam của Vinpearl đánh giá rất cao về tinh thần hợp tác cũng như những đóng góp tích cực mà Công ty Du lịch BestPrice đã đạt được. Không chỉ từ Vinpearl, BestPrice cũng nhận được rất nhiều những lời khen ngợi về chất lượng dịch vụ, sự tận tâm của nhận viên từ khách hàng và những đối tác khác.

Bà Thanh Huyền- Giám đốc kinh doanh mảng khách sạn của BestPrice (đứng bên phải) lên nhận giải

Bà Thanh Huyền- Giám đốc kinh doanh mảng khách sạn của BestPrice (đứng bên phải) lên nhận giải

>> Tham khảo đánh giá về chất lượng dịch vụ của BestPrice Travel tại đây.

BestPrice có điểm mạnh gì về dịch vụ phòng Vinpearl so với những đối tác khác?

Mức giá tốt nhất trên thị trường

Tự hào là đối tác cấp 1 nhiều năm liền của Vinpearl, BestPrice luôn có lượng quỹ phòng dồi dào trong năm để phân phối cho các đại lý cấp dưới và khách lẻ. Với khẩu hiểu “Ở đâu có giá tốt nhất? Liên hệ BestPrice để nhận giá tốt hơn”, Công ty du lịch Best Price luôn cam kết mang đến đại lý và khách hàng mức giá bán niêm yết thấp nhất thị trường.

Một lợi ích nữa mà khách hàng đặt phòng Vinpearl của BestPrice luôn được ưu ái hơn, đó là khi bạn đặt phòng Vinpearl + combo vui chơi Vinpearl Land & Vinpearl Safari tại BestPrice thì vé vui chơi của bạn sẽ là vé vui chơi không giới hạn. Nghĩa là bạn hoàn toàn có thể ra vào nhiều lần trong ngày và sử dụng đến hết thời gian lưu trú tại Vinpearl.

Nhiều chương trình ưu đãi trong năm

Không chỉ cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mại từ Vinpearl, trong năm BestPrice luôn triển khai rất nhiều chương trình khuyến mại lớn để tri ân khách hàng, kích cầu du lịch.... Một số chương trình BestPrice còn tặng miễn phí kì nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Vinpear, hoặc voucher nghỉ dưỡng Vinpearl vô cùng giá trị,.... Vì vậy nếu bạn có dự định đặt phòng Vinpearl tại BestPrice hãy tham khảo trước các chương trình khuyến mại tại: https://www.bestprice.vn/blog/khuyen-mai-3/khuyen-mai-khach-san-10.html

Linh động trong cách đặt phòng

Bên cạnh việc đăt phòng Vinpearl trực tiếp, đến với BestPrice bạn hoàn toàn có thể đặt trước dịch vụ hoặc đặt trọn gói dịch vụ du lịch cho chuyến đi của mình một cách thuận tiện:

- Đặt trước dịch vụ: BestPrice có cung cấp hình thức vocher đặt phòng Vinpearl để bạn có thể mua trước voucher khi chưa có sẵn lịch trình cụ thể cho chuyến đi. Bạn có thể lựa chọn những voucher Vinpearl mà BestPrice cung cấp ngay tại đây.

- Đặt dịch vụ trọn gói cho chuyến du lịch: Mỗi chuyến du lịch bạn đều cần đặt trước vé máy bay, phòng khách sạn, hay du thuyền.... việc đặt lẻ các dịch vụ này tại các Công ty du lịch khác nhau sẽ làm bạn cảm thấy rối và không biết theo dõi như thế nào. Nhưng tại BestPrice, bạn hoàn toàn thể đặt một combo du lịch có đầy đủ những dịch vụ mà bạn mong muốn đó.

Trang tìm kiếm voucher Vinpearl trên website bestprice.vn

Trang tìm kiếm voucher Vinpearl trên website bestprice.vn

Phục vụ tận tâm, tư vấn nhiệt tình

Để có thể nhận được những lời khen tặng từ phía đối tác và những khách hàng yêu quý, BestPrice luôn đào tạo đội một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên tại BestPrice mỗi ngày đều cố gắng hết mình để phục vụ yêu cầu từ phía đối tác và khách hàng. Ngoài ra, các BestPricer còn chăm chỉ nghiên cứu thị hiếu khách hàng để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ của mình hơn nữa.

Đội ngũ nhân viên Công ty Du lịch BestPrice Travel

Đội ngũ nhân viên Công ty Du lịch BestPrice Travel

Chính vì vậy, BestPrice rất hi vọng nhận được những tình cảm tốt đẹp từ Quý đối tác và Quý khác hàng, Công ty du lịch BestPrice rất hi vọng sẽ được phục vụ Quý khách nhiều hơn nữa trong năm tới.

Để đặt dịch vụ nghỉ dưỡng ở hệ thống Vinpearl trên toàn quốc, vui lòng liên hệ BestPrice hoặc tham khảo tại: https://www.bestprice.vn/vinpearl/

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

VP Hà Nội: 12A ngõ Bà Triệu, phố Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP Hải Phòng: Số 32, đường 208, Cái Tắt, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5730 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1

Điện thoại: 028 7307 2605

NT Dương

Nguồn ảnh: Internet

2470 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp