Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice Travel lọt Top đề cử Giải thưởng World Travel Awards 2024

1782 Views

Giải thưởng World Travel Awards được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1993, nhằm tôn vinh những thương du lịch tốt nhất trên toàn thế giới. Giải thưởng này được Tạp chí The Wall Street Journal ví như Giải “Oscar của ngành công nghiệp du lịch”.

Mục lục bài viết

  • 1. BestPrice Travel lọt top đề cử 2 hạng mục của World Travel Award 2024 
  • 2. Bình chọn cho BestPrice tại World Travel Awards 2024

BestPrice Travel lọt top đề cử 2 hạng mục của World Travel Award 2024

2024 là năm thứ 31 giải thưởng World Travel Award được tổ chức, tiếp tục với sứ mệnh tìm kiếm và vinh danh những thương hiệu du lịch xuất sắc toàn cầu. Giải thưởng gồm nhiều hạng mục đề cử dành cho các lĩnh vực bao gồm: hãng hàng không, khách sạn & resort, lữ hành, du thuyền, các hãng vận chuyển, điểm đến du lịch….

Năm 2024, BestPrice Travel vinh dự lọt top đề cử ở 2 hạng mục là:

  • Vietnam's Leading Online Travel Agency 2024 (Công ty Du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam 2024) dành cho BestPrice.vn - thương hiệu du lịch dành cho thị trường khách Việt
  • Vietnam's Leading Tour Operator 2024 (Công ty Lữ hành hàng đầu Việt Nam 2024) dành cho BestPrice Travel - thương hiệu du lịch dành cho thị trường khách nước ngoài.

BestPrice được đề cử giải World Travel Award 2024

BestPrice Travel lọt top đề cử 2 hạng mục của Giải thưởng World Travel Awards 2024

Giải thưởng mà BestPrice nhận được chính là nhờ sự ủng hộ từ Quý khách hàng và là kết quả của những nỗ lực của đội ngũ BestPrice. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến Quý khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với mức giá tốt nhất thị trường.

Bình chọn cho BestPrice tại World Travel Awards 2024

Và để ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ nhân viên BestPrice, Quý khách hãy làm theo những hướng dẫn sau đây để bình chọn:

Bước 1: Vào link: https://www.worldtravelawards.com/vote để đăng ký tài khoản bằng email. Điền đầy đủ thông tin cần thiết và Click chọn “I’m not a robot” và ấn Submit. Sau đó Quý khách sẽ nhận được link xác thực tài khoản qua email và ấn xác thực.

Hướng dẫn bình chọn cho BestPrice Travel

Bước 2: Quý khách vào 2 link sau đây để bình chọn:

Vậy là xong! Sau khi bình chọn, hệ thống sẽ hiển thị bình chọn ngay tại mục “My vote”, Quý khách đừng quên kiểm tra thông tin trước khi thoát khỏi cổng bình chọn.

Một lần nữa, BestPrice Travel rất cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Hy vọng, BestPrice Travel luôn là bạn đồng hành tin cậy, là đối tác uy tín trong mỗi chuyến du lịch của Quý khách.

Tác giả: BestPrice Travel

1782 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp