Số điện thoại hỗ trợ

phone 1900 2605

BestPrice Travel làm việc cùng TAT Vietnam, mở rộng hợp tác du lịch Thái Lan

Sáng ngày 01/07/2025, bà Supakan Yodchun – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thái Lan tại Việt Nam (TAT Vietnam) cùng cộng sự đã có buổi làm việc tại văn phòng BestPrice Travel tại Hà Nội. Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí thân mật, mở ra nhiều hướng hợp tác trong việc quảng bá du lịch Thái Lan tới du khách Việt Nam.

Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thái Lan cùng cộng sự ghé thăm văn phòng BestPrice Travel

BestPrice Travel tiếp tục đẩy mạnh quảng bá du lịch Thái Lan

Hiện tại, BestPrice Travel xác định đây vẫn là điểm đến tiềm năng, thu hút đông đảo du khách nhờ các lợi thế về vị trí địa lý, chi phí hợp lý, đa dạng sản phẩm trải nghiệm cũng như sự thân thiện trong văn hóa tiếp đón. Dù hiện nay ngành du lịch Thái Lan đang gặp phải một số thách thức, nhưng đây cũng chính là thời điểm để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, quảng bá hình ảnh điểm đến nhằm thu hút trở lại lượng khách quốc tế và nội địa.

Cùng trao đổi đẩy mạnh du lịch Thái Lan

Tại buổi làm việc, đại diện BestPrice nhấn mạnh công ty hiện đang tập trung đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch Thái Lan đến du khách Việt Nam. BestPrice còn đặc biệt chú trọng đến nhóm khách quốc tế, đặc biệt là du khách từ thị trường châu Âu, Mỹ có nhu cầu trải nghiệm các sản phẩm nghỉ dưỡng, văn hóa và ẩm thực tại Thái Lan.

Các sản phẩm tour Thái Lan của BestPrice luôn được cập nhật theo xu hướng cá nhân hóa, kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng và khám phá bản địa – phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Xây dựng chiến lược truyền thông điểm đến dài hạn

Hai bên đã chia sẻ về các hoạt động truyền thông, quảng bá du lịch đã và đang được thực hiện trên nền tảng số. Đại diện TAT Vietnam đánh giá cao vai trò chủ động của BestPrice trong việc thúc đẩy du lịch Thái Lan thông qua nhiều kênh: truyền thông số, hội chợ du lịch, quảng bá KOL/KOC, ưu đãi trực tiếp tại điểm bán,...

Cuộc gặp không chỉ là dịp chia sẻ thông tin mà còn là bước đệm để hai bên chuẩn bị cho các hoạt động hợp tác sâu rộng hơn trong thời gian tới. TAT Vietnam cũng đánh giá cao năng lực tổ chức tour, nền tảng công nghệ và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của BestPrice Travel.

Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thái Lan cùng cộng sự

Về phía BestPrice, công ty cũng đang tích cực đầu tư vào ứng dụng công nghệ và mở rộng mạng lưới đối tác tại Thái Lan nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu du lịch ngày càng phong phú và chuyên biệt hóa. Việc phối hợp chặt chẽ với các cơ quan xúc tiến du lịch như TAT là một trong những chiến lược quan trọng giúp BestPrice duy trì vị thế là doanh nghiệp du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Hiện tại, BestPrice Travel vẫn đặt trọng tâm phát triển thị trường Outbound, đồng thời giữ vững thế mạnh Inbound, đón khách quốc tế từ thị trường châu Âu, Mỹ... đến khám phá các điểm đến nổi bật tại Việt Nam và Thái Lan.

Việc tăng cường kết nối và trao đổi với các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế tiếp tục nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của BestPrice Travel, nhằm mang đến cho du khách những lựa chọn du lịch chất lượng, an toàn và phù hợp với xu hướng hiện đại. Trong thời gian tới, BestPrice Travel sẽ tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi dành riêng cho tour Thái Lan, đồng thời đồng hành cùng các hoạt động xúc tiến, quảng bá điểm đến nhằm góp phần thúc đẩy du lịch Thái Lan ngày càng phát triển bền vững.

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp