Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice Travel hợp tác chiến lược cùng Mộc Châu Island nâng tầm du lịch Mộc Châu trở thành điểm đến thiên nhiên hàng đầu

Ngày 21 tháng 5 năm 2024, BestPrice Travel đã tham dự hội thảo “Nâng tầm du lịch Mộc Châu - Điểm đến thiên nhiên hàng đầu" do Công ty Cổ phần Tập đoàn Mộc Châu tổ chức và trở thành đối tác chiến chiến lược với mục tiêu nâng cao vị thế của Mộc Châu trong ngành du lịch, biến nơi này trở thành điểm đến hàng đầu cho du khách yêu thích thiên nhiên và văn hóa.

Trong khuôn khổ tại buổi hội thảo "Nâng tầm du lịch Mộc Châu - Điểm đến thiên nhiên hàng đầu" diễn ra vào ngày 21 tháng 5 năm 2024, BestPrice Travel đã ký kết trở thành đối tác chiến lược với Công ty Cổ phần Tập đoàn Mộc Châu, hướng đến những du khách yêu thích thiên nhiên và văn hóa, nhằm nâng cao vị thế của Mộc Châu trong ngành du lịch.
BestPrice Travel ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Tập đoàn Mộc Châu
Cao nguyên Mộc Châu, được mệnh danh là "Đà Lạt của Tây Bắc", đã và đang thu hút du khách bằng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, bao gồm hai huyện Mộc Châu và Vân Hồ, được xem là một trong những điểm đến quan trọng nhất trên hành lang du lịch "Qua miền Tây Bắc" theo Quốc lộ 6. Ngày 22/4/2024, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ký quyết định số công nhận Khu Du lịch quốc gia Mộc Châu, tỉnh Sơn La; đây là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy du lịch bền vững và phát triển kinh tế địa phương.
BestPrice Travel trở thành đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mộc Châu
Ông Bùi Thanh Tú, Giám đốc Marketing của BestPrice, chia sẻ: "Hợp tác chiến lược giữa BestPrice Travel và Công ty Cổ phần Tập đoàn Mộc Châu không chỉ mang lại lợi ích kinh doanh mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của du lịch và cộng đồng địa phương. Đây được kỳ vọng là một bước tiến lớn trong việc nâng tầm hình ảnh của Mộc Châu, biến nơi này thành một điểm đến không thể bỏ qua trên bản đồ du lịch. Chúng tôi sẽ cam kết luôn đem đến những trải nghiệm du lịch độc đáo cùng những nét văn hóa địa phương Mộc Châu đến du khách."
Hội thảo “Nâng tầm du lịch Mộc Châu - Điểm đến thiên nhiên hàng đầu"

Ng Thu Trang

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp