Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice Travel đã sẵn sàng đón hàng triệu du khách quốc tế thông qua ITB BERLIN 2023

584 Views
BestPrice Travel là một trong số ít những Công ty Du lịch tại Việt Nam tham dự Hội chợ ITB Berlin 2023.

Hội chợ ITB Berlin là chương trình triển lãm du lịch quốc tế lớn và uy tín nhất trên thế giới, IBT Berlin trở lại với tư cách là sự kiện trực tiếp với sự góp mặt của nhiều chuyên gia, nhà lãnh đạo từ nhiều lĩnh vực trong ngành du lịch. Quy tụ hơn 10.000 đơn vị tham gia triển lãm đến từ gần 190 quốc gia, thu hút khoảng 180.000 lượt khách tham quan và trao đổi mỗi năm, ITB Berlin mang đến cơ hội không giới hạn cho các doanh nghiệp, hứa hẹn là điểm nhấn quan trọng của ngành du lịch thế giới trong những tháng đầu năm 2023.

BestPrice tại Hội chợ ITB

Ngày đầu tiên của BestPrice tại gian hàng Hội chợ ITB

BestPrice Travel là một trong số ít những Công ty Du lịch tại Việt Nam tham dự Hội chợ ITB Berlin 2023. Với tư cách là một đơn vị/doanh nghiệp về du lịch chuyên nghiệp, chúng tôi rất vinh dự được tham gia sự kiện để có thể gặp gỡ, kết nối và quảng bá nhiều hơn về du lịch Việt Nam trên trường quốc tế! BestPrice sẽ ưu tiên các hoạt động giới thiệu, quảng bá điểm đến Việt Nam tới các du khách trên toàn thế giới, củng cố hình ảnh dải đất hình chữ S thân thiện, xinh đẹp. Hẹn gặp bạn ở ITB 2023 cùng BestPrice.

Hội chợ ITB

Giới thiệu dịch vụ tới khách hàng quan tâm

  • Thời gian: Từ 07/03/2023 đến 09/03/2023.
  • Địa điểm: Sảnh 26, booth số 9, trung tâm Triển lãm Berlin Expo Center City, Berlin, Đức

BestPrice tham gia hội chợ

Giao lưu với các đối tác cùng những cơ hội hợp tác doanh nghiệp.

Hội chợ ITB Đức

Các dịch vụ đưa tới khách hàng trên toàn quốc.

Những hình ảnh thú vị nhất của BestPrice tại ITB Berlin 2023 sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên trên fanpage và webiste. Hãy cùng đón chờ và theo dõi hành trình của BestPrice tại sự kiện năm nay nhé!

Tác giả: Quỳnh Hương.

Nguồn ảnh: BestPrice.

584 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp