Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice tại VITM 2022 - Những khoảnh khắc đáng nhớ

841 Views
Hưởng ứng chủ đề “Bình thường mới, cơ hội mới” của Hội chợ du lịch Quốc tế VITM 2022, BestPrice mang đến các sản phẩm du lịch mới mẻ, đa dạng, chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách. Cùng điểm lại các sự kiện và hình ảnh ấn tượng của BestPrice trong 4 ngày diễn ra hội chợ.....

Mục lục bài viết

  • 1. Lễ ký kết hợp tác chiến lược - Kích cầu du lịch 2022
  • 2. Gian hàng BestPrice bùng nổ hàng loạt Deal hot và săn DU LỊCH 0 ĐỒNG tại hội chợ VITM 2022

Lễ ký kết hợp tác chiến lược - Kích cầu du lịch 2022

Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM lần thứ 9 đã được diễn ra từ ngày 31/03 – 3/4 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô. Đây là một hoạt động thường niên, có quy mô lớn được tổ chức bởi Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Là một trong những gian hàng tham dự hội chợ, BestPrice đã có tổ chức một chuỗi các hoạt động nổi bật của công ty cũng như đóng góp vào sự thành công của VITM năm nay.

Ngày đầu tiên khai mạc Hội chợ (31/3), tại gian hàng BestPrice cũng diễn ra Lễ Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược - Kích Cầu Du Lịch 2022 với các đối tác lớn: Hệ thống nghỉ dưỡng 5* Vinpearl, Du thuyền 5* Scarlet Pearl, Hệ thống thanh toán điện tử OnePay.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa BestPrice và các đối tác

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa BestPrice và các đối tác lớn của công ty

Gian hàng BestPrice bùng nổ hàng loạt Deal hot và săn DU LỊCH 0 ĐỒNG tại hội chợ VITM 2022

Xuyên suốt 4 ngày hội chợ, BestPrice đã tổ chức chương trình Vòng quay may mắn: Săn lịch du lịch 0 đồng - Quay là trúng thu hút hàng nghìn lượt khách xếp hàng tham dự nhận quà. Nếu đã từng ghé thăm gian hàng của BestPrice trong những năm trước, chắc chắn khách hàng sẽ không thể quên được sự náo nhiệt trong mỗi khung giờ chơi game với BestPrice.

Bên cạnh những Chuyến Du Lịch 0 Đồng giá trị thì những phần quà hiện vật như: quạt giấy, túi vải, mũ bảo hiểm, bông tẩy trang, C sủi,... đã được BestPrice trao tặng cho các khách hàng tham gia chơi game. Các phần quà trong VITM được tài trợ từ các đối tác Vinpearl, Amarin Resort & Spa Phú Quốc, Big Bay, Scarlet Pearl, Minh Toàn Ocean, Hai Au Aviation, Pharmart.vn,.....

Khách tham gia chương trình vòng quay may mắn tại BestPrice

Vòng quay may mắn của BestPrice đã trở thành một điểm đến không thể bỏ lỡ đối với khách tham quan hội chợ VITM

Kết thúc 4 ngày hội chợ các giải thưởng du lịch 0Đ giá trị đã tìm thấy chủ nhân:

- 02 khách trúng giải du thuyền 0 đồng.

- 02 khách trúng giải khách sạn 5 sao 0 đồng.

- 03 khách trúng giải vé máy bay 0 đồng.

- 02 khách trúng giải tour du lịch 0 đồng

- 01 khách trúng giải Thủy phi cơ 0 đồng.

- 01 khách trúng giải Vinpearl 0 đồng.

Khách trúng giải tour phú quốc tại BestPrice

Chị Trần Ngọc Dung may mắn trúng giải Tour du lịch 0Đ của BestPrice

Khách trúng giải khách sạn 5 sao Amarin Phú Quốc

Bạn Lê Phương Thư trúng giải Khách sạn 5 sao Amarin Phú Quốc tại BestPrice

Khách trúng giải du thuyền 5 sao Scarlet Pearl

Cô Nguyễn Thị Thu Thủy trúng giải du thuyền 5 sao Scarlet Pearl tại BestPrice

Khách trúng giải vé máy bay 0 đồng tại BestPrice

Chị Công Thị Hà trúng giải vé máy bay 0 đồng

Khách trung giải thủy phi cơ 0 đồng tại BestPrice

Chú Dương Trọng Tân trúng giải thủy phi cơ 0 đồng

Ngoài ra, để chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và mùa hè sôi động sắp tới, BestPrice hợp tác cùng các đối tác uy tín, mang đến vô vàn sản phẩm du lịch đa dạng với ưu đãi tới 70%. Cụ thể: tour chụp hình Nha Trang chỉ còn 450 ngàn đồng/ khách (giá cũ: 990 ngàn đồng), tour Hà Giang - Lũng Cú - Sông Nho Quế 3 ngày 22 đêm chỉ còn 2,1 triệu đồng/ khách (giá cũ: 2,4 triệu đồng), tour Côn Đảo 3 ngày 2 đêm chỉ còn 2,8 triệu đồng/ khách (giá cũ 3,3 triệu đồng).

Trong đó, nổi bật là chùm tour quốc tế được du khách đặc biệt quan tâm khi mà các nước đã mở cửa du lịch. Cụ thể: tour trọn gói Thái Lan 4 ngày 3 đêm chỉ còn 10,9 triệu đồng một khách (giá cũ 12,9 triệu đồng); Tour Singapore chỉ còn 11,9 triệu đồng (giá cũ 15,9 triệu đồng).

Khách quan tâm dịch vụ tour nước ngoài tại BestPrice

Khách hàng tham khảo tour du lịch nước ngoài

BestPrice tự hào là đối tác chiến lược lớn nhất của Vinpearl, cùng nhiều hệ thống khách sạn khác. Tại BestPrice, du khách có thể nghỉ dưỡng tại khách sạn, resort cao cấp của hệ thống Vinpearl với giá chỉ từ 475 ngàn đồng/ khách, voucher FLC chỉ từ 675 ngàn đồng/ khách, khách sạn SOL by Melia Phú Quốc 5* miễn phí trẻ em, Vườn Vua resort Phú Thọ 4* miễn phí xe đạp dạo chơi và bể khoáng nóng…

Khách quan tâm tour nội địa tại BestPrice

Các khách sạn, tour du lịch trong nước đi dịp lễ 30/4 cũng được du khách rất quan tâm

Với ưu thế là đại lý du thuyền lớn nhất Việt Nam, BestPrice dành tặng khách hàng ưu đãi độc quyền với một số du thuyền đặc biệt như: miễn phí xe đưa đón 2 chiều Hà Nội - Hạ Long, tour du thuyền 5 sao giảm tới 1 triệu đồng với giá chỉ từ 2,1 triệu đồng/ khách (giá cũ 3,1 triệu đồng).

Đặc biệt, tại lễ bế mạc hội chợ, Công ty Du lịch BestPrice đã vinh dự nhận được giải thưởng “Gian Hàng Tổ Chức Hoạt Động Đặc Sắc, Hấp Dẫn Khách Tham Quan”. Với chủ đề hội chợ năm nay “Bình thường mới, cơ hội mới”, BestPrice đã mang đến các sản phẩm du lịch mới mẻ, đa dạng, chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong giai đoạn phục hồi và mở cửa, đồng thời góp phần tạo nên sự thành công cho Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2022.

BestPrice nhận giải gian hàng có hoạt động đặc sắc tại VITM 2022

BestPrice nhận giải thưởng Gian Hàng Tổ Chức Hoạt Động Đặc Sắc tại VITM 2022

Để các sự kiện tại BestPrice diễn ra thành công tốt đẹp, một lần nữa xin chân thành cảm ơn các đối tác lớn tham dự ký kết, các nhà trợ quà tặng giá trị cùng hàng nghìn khách hàng đã tới tham quan, ủng hộ và đặt dịch vụ du lịch tại gian hàng BestPrice. Xin hẹn hẹn gặp lại tất cả mọi người tại Hội chợ Du Lịch Quốc Tế Việt Nam VITM 2023.

Khánh Huyền Vũ

Ảnh: BestPrice

841 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp