Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

VinWonders Phú Quốc - Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam hàng đầu châu Á

Vinpearl Land Phú Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi tham quan tại đảo Ngọc xinh đẹp. Hãy cùng BestPrice khám phá và trải nghiệm tất tần tật một trong những khu vui chơi hiện đại bậc nhất ở Việt Nam nào!

Giới thiệu Vinpearl Land Phú Quốc

Vinpearl Land Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường của khu vui chơi giải trí nằm trong hệ thống khu vực Vinpearl tại Bãi Dài Phú Quốc. Với diện tích 170.000 m2, đây là khu vui chơi hiện đại nhất ở miền Tây của Việt Nam, điểm nhấn quan trọng cho đảo Ngọc xinh đẹp. Nơi đây không chỉ thu hút khách du lịch tham quan và trải nghiệm mà còn là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn mang tính quốc gia như: Chung kết hoa hậu Việt Nam 2014, Chung kết tình ca Bolero 2016,...

Vinpearl Land Phú Quốc

Vinpearl Land Phú Quốc

Tham quan chơi gì tại Vinpearl Land Phú Quốc?

Vinpearl Land Phú Quốc là một khu vui chơi giải trí bậc nhất ở Phú Quốc. Đến đây bạn có thể trải nghiệm hết tất cả những khu giải trí, trò chơi cảm giác mạnh ở 6 khu vực sau:

Thưởng thức biểu diễn nhạc nước: Tại đây, bạn sẽ mãn nhãn với những màn trình diễn nhạc nước vô cùng đặc sắc và ấn tượng về kĩ thuật chiếu đèn, nước trên nền âm nhạc rất chuyên nghiệp, tuyệt vời. Biễu diễn nhạc nước sẽ thường diễn ra từ 19:30 đến 19:55 hàng ngày trên khán đài nhạc nước.

Tham quan thủy cung: Đây là thủy cung quy mô thuộc hệ thống thủy cung lớn nhất Việt nam. Nơi đây có tổng diện tích gần 5000m2, 46 bể cá lớn nhỏ, trưng bày hơn 9.000 cá thể quý hiếm như cá lăng bạch tạng, rùa núi vàng, cá mập, cá heo. Đặc biệt, một khu vực bể chính có thiết kế hiện đại với mái vòng dài 100m, sâu 4m, sức chứa hơn 3,5 triệu lít nước biển. Tới đây, bạn như được lạc mình vào sâu lòng đại dương để khám phá các sinh vật biển. Ngoài hoạt động tham quan thủy cung, bạn có thể trải nghiệm những tiết mục biểu diễn nghệ thuật vô cùng độc đáo như: Biễu diễn nàng tiên cá, biễu diễn cho cá mập ăn,...Thời gian hoạt động ở thủy cung từ 09:00 -19:00 hàng ngày.

Trải nghiệm tại khu công viên nước: Nơi bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm các trò chơi tại đường trượt nước 6 làn, đường trượt nước quân tử, đường trượt hố đen vũ trụ hay đường trượt sóng thần,...vô cùng thú vị.

Công viên nướcVui chơi tại công viên nước

Khám phá các trò chơi ở khu vui chơi ngoài trời: Một số trò chơi bạn có thể thử đó là: đu quay thú nhún, tàu hỏa siêu tốc, ong xoay, xe điện đụng, cốc xoay, bánh xe khổng lồ phù hợp với các trò chơi cho cả gia đình cùng tham gia.

Thách thức trò chơi cảm giác mạnh: Đây là khu vực thu hút nhiều bạn trẻ nhất với những trò chơi đầy thử thách và thú vị như: đu quay lộn vòng, đu quay dây văng,...

Khu vui chơi cho những du khách nhí: Đây là khu vực dành cho các bạn nhỏ đáng yêu với các trò chơi vận động nhẹ nhàng tại nhà banh, thú nhún, bạch tuột hơi hay những trò chơi nhẹ nhàng nhưng kích thích tính sáng tạo như vẽ tranh, tô tượng,...

Bùng nổ tại thế giới games: Khu vực dành cho những tín đồ game với nhiều trò chơi điện tử hấp dẫn như: đưa ngựa, đập búa, đua ô tô, bắn súng, nhảy auditon,...đem tới cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái. Đặc biệt, chỉ cần một tấm thẻ vui chơi tại Vinpearl Land, bạn có thể chơi bất kì game nào mà không cần phải hạn chế số lượng lần chơi.

Cách di chuyển đến Vinpearl Land Phú Quốc

Từ thị trấn Dương Đông bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy từ trung tâm theo đường Cửa Cạn - Gành Dầu/ DT45 là có thể đến với khu vui chơi, hoặc đi xe bus của Vinpearl vào các khung giờ cố định. Nếu bạn ở trong khu vực khách sạn Vinpearl Phú Quốc thì sẽ có xe điện trung chuyển bạn đi.

Bản đồ di chuyển đến khu vui chơi VipearlandBản đồ di chuyển đến khu vui chơi Vipearland

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc vui chơi tại Vipearland chưa nhỉ? Mau mau lên kế hoạch vi vu khám phá nơi đây thôi nào!