Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc là một điểm đến không thể bỏ sót trong hành trình du lịch đến với Đảo ngọc. Đây là một trong những điểm mua sắm mà bạn nhất định nên ghé qua.

Giới thiệu sơ lược về chợ đêm Phú Quốc.

Chợ đêm Phú Quốc hay còn gọi là chợ đêm Dinh Cậu (hoặc Chợ đêm Bạch Đằng) nằm trên đường Võ Thị Sáu trải dài từ đường Bạch Đằng đến ngã ba đường Trần Hưng Đạo, tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm thị trấn Dương Đông. Chợ nằm gần bên cạnh điểm tham quan nổi tiếng là Đền Dinh Cậu tầm 100m nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và tiết kiệm thời gian để trải nghiệm một khu chợ đêm sầm uất náo nhiệt mỗi lúc chiều buông xuống.

Chợ đêm Dinh Cậu được thành lập vào tháng 9/2007, tuy nhiên do chưa có quy hoạch và chính sách phát triển nên chợ đêm rất mất vệ sinh và mất mỹ quan thành phố. Đến tháng 11/2016 UBND huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cho "khai tử" chợ đêm Dinh Cậu, bố trí sang khu vực mới, sát nhập với chợ đêm Bạch Đằng thành một chợ chung lấy tên là chợ đêm Phú Quốc.

Chợ đêm Phú QuốcChợ đêm Phú Quốc

Tham quan, chơi gì ở chợ đêm Phú Quốc?

Chợ đêm Phú Quốc có hơn 100 gian hàng lớn nhỏ trải dài tầm 400m, chợ thường đông vào lúc 17h đến 21-22h hàng ngày. Nơi đây có 2 khu vực là khu vực ăn uống và khu vực mua sắm chủ yếu là hàng lưu niệm.

Tại khu vực ăn uống bạn hãy chuẩn bị cho mình một cái bụng thật đói và một túi tiền thật rủng rỉnh để thưởng thức những món thơm ngon, hấp dẫn được người dân chế biến ngay tại gian hàng. Bạn thích món nào hãy chỉ tay vào món đó, việc của bạn là chỉ ngồi yên và tận hưởng thức ăn và cảm nhận hương vị của biển cả như hòa quyện vào thức ăn.

Thưởng thức các món ăn không thể thiếu khi đến chợ đêm Phú Quốc

Chắc chắc là hải sản phải không nào? Những gian hàng hải sản tươi rói, những món nướng như: nhum, bạch tuột, cá nướng và các món ốc nướng thơm lừng như sộc vào mũi.

Hải sản chợ đêm Phú QuốcHải sản chợ đêm Phú Quốc, Kiên Giang.

Những món ăn dân dã cũng có ngay chợ đêm này đó là: Bắp xào, bánh tráng nướng, kẹo chỉ, bánh mì bơ tỏi, trứng cút nưỡng mỡ hành, bánh bò thốt nốt, đậu phộng 30 vị, rau củ quả nướng,...và rất rất nhiều món ăn chờ đợi bạn thưởng thức.

Mua quà lưu niệm gì ở chợ đêm Phú Quốc cho người thân, bạn bè?

Đến với chợ đêm Phú Quốc bạn có thể lựa cho mình những món đồ lưu niệm nhỏ xinh làm từ các vật phẩm của biển cả như lắc tay, vòng đeo cổ, hoa tai, chuông gió cho bạn bè từ những vỏ ốc xinh xắn. Bạn có thể mua ngọc trai để tặng cho chị cho mẹ, mua tiêu Phú quốc, hải sản khô để làm quà tặng cho gia đình. Tuy nhiên nếu bạn mua ngọc trai thì nên mua tại các cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng giả nhé.

Cách di chuyển đến chợ đêm phú Quốc.

Chơ đêm Phú Quốc nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông nên bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng taxi, xe ôm hay xe buýt đều được! Cứ nói tài xế đưa đến chợ đêm Dinh cậu thì xe sẽ đưa thẳng bạn đển đây để vui chơi, trải nghiệm nhé!

bản đồ chợ đêm Phú Quốc

Vị trí Chợ đêm Phú Quốc (Chợ đêm Bạch Đằng)

Bạn cũng có thể tham khảo các tour du lịch Phú Quốc tại BestPrice để có chuyến du lịch tuyệt vời nhất tại đảo ngọc, khám phá trọn vẹn khu chợ này nhé!