Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Suối Đá Ngọn

Phú Quốc không chỉ được biết đến với nhiều bãi biển đẹp, những rặng san hô đầy sắc màu mà còn khiến du khách đắm say với các con suối ở đây, trong đó suối Đá Ngọn cũng là một đến điểm không thể bỏ qua.

Giới thiệu về Suối Đá Ngọn

Suối Đá Ngọn nằm ở Cửa Dương gần hồ Dương Đông thuộc hệ thống vườn quốc gia Phú Quốc, cách suối Đá Bàn tầm 3km. Đây là một con suối với 7 thác nước tuyệt đẹp chưa được nhiều du khách biết đến do địa hình tương đối hiểm trở. Nếu suối Tranh được ví đẹp như một bức tranh hay núi Đá Bàn được ví như một chốn thần tiên nơi trần gian, thì Suối Đá Ngọn được ví như một cô gái vừa có tính cách mạnh mẽ vừa quyến rũ đến mê hồn.

Suối Đá NgọnSuối Đá Ngọn

Là suối bắt nguồn từ núi Hàm Ninh như suối Tranh và suối Đá Bàn nhưng lưu lượng dòng nước ở đây được chảy liên tục, do đó, dù là mùa khô hay mùa mưa thì suối Núi Ngọn vẫn làm say đắm nhiều tín đồ du lịch. Nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của suối Đá Ngọn thì nên tới đây bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10 là mùa khô ở Phú Quốc. Vì nếu đi vào mùa mưa thì lượng nước đổ về rất nhiều cộng với địa hình hiểm trở nên sẽ rất nguy hiểm cho du khách.

Tham quan, chơi gì ở Suối Đá Ngọn

Đến với Suối Đá Ngọn du khách có thể thỏa thích tắm trong làn nước mát lạnh, phơi mình trên những tảng đá lớn để nghe nước chảy, chim hót trút hết ưu phiền và mệt mỏi.

Bạn cũng có thể cùng gia đình, bạn bè tổ chức một bữa tiệc dã ngoại tại đây, ghi trọn lại những khoảnh khắc đáng nhớ, hay vui chơi thỏa sức để tái tạo năng lượng sau một tuần làm việc miệt mài.

Từ suối Đá Ngọn, bạn có thể đi ra hồ Dương - hồ nước ngọt lớn nhất tại Phú Quốc để có thể tham quan, khám phá. Ở đây không có người dân sinh sống nên rất yên tĩnh. Đến với suối Đá Ngọn, thư thả câu đá, chèo thuyền hoặc nướng hải sản cũng là một ý tưởng không tồi dành cho bạn.

Cách di chuyển đến suối Đá Ngọn

Từ thị trấn Dương Đông di chuyển đến suối Đá Ngọn mất tầm 12km và mất khoảng 30 phút để di chuyển. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Bạn sẽ di chuyển theo hướng Đông Bắc về đường Cách Mạng Tháng 8 đến đường Nguyễn Trung Trực. Từ đường Nguyễn Trung Trực đi theo con đường nhỏ dẫn vào hồ Đông Dương.

Bản đồ di chuyển đến Suối Đá Ngọn

Bản đồ di chuyển đến Suối Đá Ngọn

Muốn vào đến suối Đá Ngọn, du khách phải đi xuồng máy qua hồ Dương Đông, mỗi chuyến chỉ chở được khoảng 8 khách. Qua bờ bên kia, du khách bắt đầu hành trình chinh phục 7 thác nước hùng vĩ.