Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đảo Bình Ba - Đảo Tôm Hùm

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng với những phong cảnh tuyệt vời, Đảo Bình Ba là một trong những hòn đảo đẹp và hoang sơ nhất của Khánh Hòa.

Giới thiệu về đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba nằm trong vịnh Cam Ranh, cách thành phố Nha Trang khoảng 60km về phía Nam, cách cảng Ba Ngòi 15km về phía Đông. Trước đây đảo còn khá hoang sơ, người dân ở đây chủ yếu làm nghề nuôi tôm hùm cho đến thời điểm hiện tại đảo đã được phát triển và trở thành khu du lịch hấp dẫn của nhiều du khách muốn khám phá và nghỉ dưỡng.

Đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba - Nha Trang

Đảo có diện tích chỉ khoảng 3km2 thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh. Nơi đây có nhiều cảnh đẹp tự nhiên và các bãi tắm trải dài trên bờ cát trắng mịn, có 3 bãi biển đẹp nhất là bãi Chướng, Bãi Nồm và bãi Nhà Cũ trong đó có bãi Chướng và bão Nồm là nơi có nhiều hoạt động vui chơi nhất.

Tham quan đảo Bình Ba

Một số hoạt động không thể bỏ lỡ khi tới đây như:

- Tắm biển: Bãi tắm đẹp và đông vui nhất chính là bãi Nồm, nơi đây có phong cảnh đẹp với bãi cát hình cánh cung trải dài mịn, hai bên đầu còn có bãi đá với nhiều hình thù độc đáo. Du khách sẽ cảm thấy thích thú với những trải nghiệm vui chơi tại đây

- Ngắm bình minh: Nếu như bạn là người yêu sự lãng mạn thì hãy thức dậy sớm và tới ngay bãi Chướng – một nơi lý tưởng để ngắm mặt trời mọc cùng nhiều ghềnh đá gập ghềnh và những rặng san hô đa màu sắc ẩn mình dưới làn nước trong xanh.

Bãi Nồm Bình Ba

Bãi Nồm - địa điểm tuyệt điểm hấp dẫn du khách

- Lặn biển ngắm san hô: Với ưu điểm làn nước trong xanh thì trải nghiệm ngắm san hô vô cùng phù hợp cho những người thích khám phá. Để có thể ngắm được san hô đẹp thì bạn nên thuê tàu ra các bãi hoang như bãi Nhà Cũ vì nước ở đây trong vắt, biển lặng chỉ cách bờ khoảng 5m. Cảm giác được hòa mình cùng biển cả và ngắm nhìn mọi thứ xung quanh là một điểm nhấn cho chuyến du lịch của bạn.

Trải nghiệm lặn ngắm san hô

Trải nghiệm lặn ngắm san hô

- Câu mực và câu cá: Để trải nghiệm cuộc sống của ngư dân hoang đảo, bạn có thể mua vé để câu mực đêm lênh đênh trên biển.

Bên cạnh đó ở đây cũng có một số hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách như lướt cano trên biển, cắm trại cho những khách du lịch bụi hay tự túc hoặc check in tại đồi cỏ lau màu hồng mơ mộng trên đảo Bình Ba sẽ là những kỉ niệm khó phai trong thời gian du lịch tại đây.

Cách di chuyển tới đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba Cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, cách di chuyển duy nhất để ra đảo là bạn sẽ đến cảng Ba Ngòi và bắt tàu hoặc cano. Bạn có thể đi bằng xe máy, ô tô riêng hoặc taxi ra đến bến cảng và gửi xe tại đó.

Cách di chuyển từ thành phố Nha Trang đến cảng Ba Ngòi

Cách di chuyển từ thành phố Nha Trang đến cảng Ba Ngòi

Chọn di chuyển bằng tàu sẽ mất khoảng 1 tiếng để ra tới đảo với giá vé rẻ hơn so với đi cano, với cano thời gian chỉ mất khoảng 20 – 30 phút và sẽ có giá vé đắt hơn chút. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và có nhiều thời gian hơn có thể lựa chọn hình thức đi bằng tàu để được nhìn ngắm khung cảnh vịnh Cam Ranh. Thời gian tàu chạy từ cảng Ba Ngòi đến đảo Bình Ba gồm các khung giờ: 8h, 10h, 12h, 14h, 16h và chiều ngược lại là 7h, 9h, 11h, 13h, 15h. Hãy chú ý để chọn lựa được chuyến tàu phù hợp với kế hoạch vui chơi của bạn.

Hãy cùng xách vali và rủ hôi bạn thân đến vùng đất thú vụ này để có thêm những trải nghiệm tuyệt vời cho bản thân nhé!

BestPrice xin cung cấp cho các bạn vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như khách sạn Nha Trang, tour Nha Trang trọn gói, combo Nha Trang siêu ưu đãi. Mong rằng trên chuyến hành trình đến vùng đất Nha Trang, bạn và BestPrice sẽ hữu duyên đồng hành cùng nhau.

>> Để chuyến đi thêm phần thuận lợi và tốt đẹp, bạn hãy tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Nha Trang nhé.