Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi Tranh

Bãi Tranh là một điểm du lịch mà rất nhiều du khách biết tới khi đến với thành phố biển Nha Trang. Du lịch bãi Tranh, bạn không những có thể thỏa thích tắm biển mà còn có cơ hội tham gia các trò chơi vô cùng thú vị.

Giới thiệu về Bãi Tranh

Bãi Tranh nằm trên hòn đảo Trí Nguyên thuộc Vịnh Nha Trang, có chiều dài tầm 500m được bao bọc bởi núi rừng hùng vĩ. Nơi đây một bên có cát vàng trắng mịn được ngăn cách với bãi toàn sỏi rất tự nhiên và đẹp mắt, mang vẻ đẹp đặc trưng không giống những bãi biển khác.

Bãi TranhBãi Tranh Nha Trang

Được che chắn bởi những hòn đảo lớn nhỏ nên Bãi Tranh Nha Trang luôn êm dịu, hiền hòa. Bãi Tranh là bãi tắm cạn, đáy biển ở đây thoải dần ra xa bờ chứ không dốc như các bãi biển khác. Vì vậy, bãi tắm này rất an toàn cho trẻ em và người lớn. Thời gian đẹp nhất để đến với bãi Tranh là tầm tháng 2 đến tháng 9.

Tham quan chơi gì ở Bãi Tranh?

Đến với bãi Tranh bạn có thể tha hồ vui chơi, tắm biển dưới làn nước trong, xanh mát như ngọc. Bạn có thể phơi mình trên những bãi cát vàng trắng mịn hay đi bộ massage chân trên những hòn sỏi mát rượi, tròn nhẵn.

Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia các trò chơi trên biển như: dù lượn, moto nước, thám hiểm đại dương, lặn ngắm, san hô, câu cá hay đơn giản là những trò chơi vận động nhẹ nhàng trên biển.

Nếu là một người không thích hoạt động thể thao, thì có thể lắng mình thư giãn bên bờ biển hoặc bên các căn lều nhỏ được làm bằng tre và tranh rất gần gũi với thiên nhiên để nghe chim kêu, gió thổi, quên đi những nhọc nhằn, lo toan, muộn phiền cuộc sống.

Cách bãi Tranh không xa là thủy cung Trí Nguyên, bạn có thể đến đấy tham quan về thế giới đại dương thu nhỏ với rất nhiều loài sinh vật biển phong phú nhé.

Trải nghiệm trò chơi phao chuối

Trải nghiệm trò chơi phao chuối

Khu vực Dịch vụ Giá vé người lớn (VNĐ/người)
Bãi Tranh Vé vào cổng Bãi Tranh 50.000
Dù bay 650.000
Jesski 650.000
Fly Board 1.200.000
Phao chuối 100.000
Thủy cung Trí Nguyên 150.000

Sau khoảng thời gian vui chơi, bạn nhớ hãy thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon hay các món ăn dân dã mang đậm hương vị như: bánh căn, bún cá, bún sứa, bánh bèo,...Ngoài ra bạn có thể mua những mặt hàng lưu niệm trên đảo với những món đồ nhỏ xinh để làm quà cho người thân và gia đình nhé.

Cách di chuyển đến Bãi Tranh

Để di chuyển ra Bãi Tranh thì bạn di chuyển đến cảng Cầu Đá để thuê tàu hoặc cano để ra đấy với rất nhiều nhà cung cấp và nhiều giá khác nhau dao động từ 150.000đ - 200.000đ/người.

Ngoài ra bạn có thể đăng kí các chương trình tour đi 3 (Hòn Mun - Làng Chài - Bãi Tranh) đảo hoặc 4 đảo (Hòn Mun - Bãi Tranh - Thủy Cung Trí Nguyên - Làng Chài) trong ngày để có thể khám phá khi đi tour Nha Trang nhé!

Để nhanh chóng và thuận tiện, bạn có thể đặt vé vui chơi Nha Trang ngay tại Công ty du lịch BestPrice một cách dễ dàng, không tốn thời gian mua vé vào cổng, tha hồ trải nghiệm thỏa thích. Để được tư vấn và hỗ trợ, bạn có thể liên hệ hotline 1900 2605.