Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Hòn Tằm

Hòn Tằm là một hòn đảo hoang sơ và thuần khiết nằm giữa biển xanh đầy nắng và gió. Nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch đến vui chơi, tham quan và nghỉ dưỡng sau một tuần làm việc bận rộn.

Giới thiệu về Hòn Tằm

Hòn Tằm hay còn gọi là Thủy Kim Sơn cách thành phố Nha Trang tầm 7km về phía Đông nam. Đây là điểm du lịch nghỉ dưỡng sinh thái còn giữ được nét đẹp nguyên sơ và thuần khiết.

Đảo Hòn Tằm có sở hữu cho mình đường bờ biển với bãi cát trắng mịn, sóng vỗ dịu dàng và làn nước biển trong xanh cùng hàng cây chạy dọc theo bờ biển tạo nên nét duyên dáng, thơ mộng. Hiện nay, Hòn Tằm được quy hoạch và khai thác thành đảo du lịch với các hạng mục: Hòn Tằm resort cùng khu vui chơi Sparkling Waves và Sunset Villas. Đến với Hòn Tằm bạn sẽ cảm nhận được sự dịu dàng của biển cả và sự thư thái trong tâm hồn sau những tất bật của cuộc sống.

đảo hòn tằmĐảo Hòn Tằm

Tham quan chơi gì ở Hòn Tằm?

Hòn Tằm là một trong những lựa chọn để nghỉ dưỡng của nhiều khách du lịch bởi vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng. Trong thời gian nghỉ dưỡng ở đây bạn có thể tắm biển, tắm nắng, ngắm bình minh hay hoàng hôn trên những chiếc ghế dài đặt ở bờ biển cùng với li cocktail mát lạnh. Du khách cũng có thể đi bộ dưới bãi cát trắng mịn màng, hay ngâm mình trong làn nước xanh mát và tiếng gió hòa cùng tiếng sóng biển rì rào.

Tại Hòn Tằm có rất nhiều trò chơi thể thao mà bạn có thể trải nghiệm như: motor nước, dù kéo, chèo thuyền Kayak, ván bay, lặn ngắm san hô hay đi bộ dưới nước, mò ngọc trai. Tất cả đều có thể đáp ứng cảm giác khám phá đại dương của bạn.

trò chơi dù kéoTrò chơi dù kéo trên hòn Tằm

Bạn cũng có thể tổ chức teambuilding với nhóm lớn trên biển, cắm trại qua đêm, cùng nhau trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho chuyến đi của mình.

Nếu bạn ở Hòn Tằm cũng đừng quên ghé thăm một điểm đến rất nổi tiếng đó là Hoàng Hoa Thôn. Đây là một thôn cổ nằm trên đảo với 5 ngôi nhà cổ có tuổi đời trên 100, trong đó có 1 gian nhà có 36 cột gần như còn nguyên vẹn cùng các vật cổ trong nhà của người nông dân xưa như: cối xay lúa, đèn măng - sông, tủ, liến, tráp, chén bát,...Đến đây bạn như đang lạc vào một câu chuyện xưa với không gian cổ của những người trước để lại.

Cách di chuyển đến Hòn Tằm

Nếu đang ở thành phố Nha Trang thì di chuyển đến Hòn Tằm bạn có 2 lựa chọn như sau:

Một là bạn di chuyển bằng cano hoặc thuyền, đi cano mất khoảng 10 phút còn đi thuyền mất khoảng 20 phút. Thường người ta sẽ bán vé cano cùng với vé tham quan đảo kèm theo một số trò chơi miễn phí. Nếu bạn thuê khách sạn ở ngoài này thì sẽ có cano miễn phí đưa đón bạn nhé!

Cano di chuyển ra ra đảo Hòn TằmCano di chuyển ra ra đảo Hòn Tằm

Du khách cũng có thể mua tour tham quan 4 đảo trong đó có đảo hòn Tằm, tour này sẽ bao gồm ăn uống và một số trò chơi miễn phí trên đảo. Tuy nhiên có một số dịch vụ bạn phải tự túc chi phí. Nếu là lần đầu tiên bạn nên ưu tiên đi tour sẽ đỡ bỡ ngỡ nhé!

Để chuyến du lịch của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện, hãy truy cập BestPrice.vn để đặt vé máy bay đi Nha Trang, ngoài ra với những ai lần đầu tới thành phố này mà chưa tự tin trong khoản tự túc khám phá thì có thể tham khảo ngay các Tour Nha Trang trọn gói từ A-Z ngay nhé.