Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Hòn Miễu

Hòn Miễu là địa điểm tham quan được rất nhiều du khách lựa chọn trong hành trình khám phá Nha Trang của mình. Vậy Hòn Miễu có gì mà có thể thu hút nhiều khách đến vậy?

Giới thiệu về Hòn Miễu

Hòn Miễu nằm ở thôn Trí Nguyên, Phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang. Đây là hòn đảo tập trung nhiều dân cư nhất so với các hòn đảo khác trong Vịnh Nha Trang bởi có vị trí gần bờ chỉ cách tầm 5-10 phút di chuyển. Sở dĩ có cái tên là Hòn Miễu này là vì đây là cách đọc lái từ “Miếu” thành từ “Miễu”.

Ở phía nam của hòn đảo có ngôi miếu nhỏ thờ Thần Hoàng làng và thờ cả ông Nam Hải. Hàng năm, ngư dân địa phương cùng những ngư dân của các đảo khác đến đây để thờ cúng cầu bình an, mưa thuận gió hòa vào mùa thu và mùa xuân.

Hòn MiễuHòn Miễu

Là hòn đảo chỉ rộng 1,3 km2 nhưng với vẻ đẹp bình dị, hoang sơ của một làng chài Việt Nam, nơi đây đã thu hút không ít khách du lịch đến tham quan và khám phá.

Tham quan chơi gì ở Hòn Miễu

Hòn Miễu là địa điểm không thể bỏ qua trong danh sách những điểm cần khám phá ở Nha Trang. Tuy diện tích không lớn nhưng với vị trí gần bờ cũng như cảnh đẹp độc lạ, hòn Miễu đã thu hút khách đến đây để tắm biển, tham quan, chụp hình, tìm hiểu đời sống ngư dân làng chài trên đảo.

Đến đây du khách không những được chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc lạ của đảo, mà còn có thể tham quan 2 địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang là Bãi tắm hòn Sỏi và hồ cá Trí Nguyên.

Bãi tắm Hòn SỏiBãi tắm Hòn Sỏi

Bạn có thể khám lặn ngắm san hô ở bãi tắm Hòn Sỏi, đây là hoạt động rất thú vị khi khách đến tham quan tại bãi tắm đặc biệt này.

Hồ Trí Nguyên là công trình nhân tạo được xây vào vào năm 70 của thế kỉ 20. Đây là hồ có hàng trăm loại cá, rùa và sinh vật biển, bạn có thể đến đây tham quan và tìm hiểu các loại sinh vật biển.

Ngoài ra, du khách đừng quên trải nghiệm đi chiếc thuyền thúng của những người dân để tìm hiều về đời sống ngư dân và quá trình nuôi cá mú, tôm hùm.

Với vẻ đẹp mộc mạc đơn sơ, giản dị, thì Hòn Miễu vẫn thu hút được rất nhiều khách đến với mình theo những cách riêng.

Cách di chuyển đến Hòn Miễu

Để di chuyển đến Hòn Miễu thì có thể di chuyển bằng Cano hoặc thuyền gỗ. Vì khoảng cách khá gần bờ nên chỉ mất tầm 5-10p di chuyển bằng cano và mất khoảng 15-20p bằng thuyền gỗ từ cảng cầu Đá.

Với vị trí thuận lợi cùng với vẻ đẹp của Hòn Miễu, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua điểm này khi đi tour Nha Trang.

Để nhanh chóng và thuận tiện, bạn có thể đặt vé máy bay đi Nha Trang ngay tại BestPrice một cách dễ dàng, không tốn thời gian mua vé vào cổng, tha hồ trải nghiệm thỏa thích. Để được tư vấn và hỗ trợ, bạn có thể liên hệ hotline 1900 2605.

Các điểm đến hấp dẫn ở Hòn Miễu