Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Vịnh Ninh Vân

Vịnh Vân Ninh - nơi du khách có thể trốn khỏi cuộc sống vội vã của mình, trở về với thiên nhiên hòa mình vào sóng biển, rừng núi bạt ngàn để được nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

Giới thiệu về Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân cách thành phố biển Nha Trang tầm 60km thuộc địa phận xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây từ lâu đã trở thành một điểm du lịch thu hút không ít khách bởi sự hoang sơ và thuần khiết, yên tĩnh đến kì lạ mà thiên nhiên, trời đất mang lại.

Vịnh Ninh Vân sở hữu cho mình nhiều bãi tắm đẹp tuyệt vời với làn nước trong xanh, những hàng cây xanh mướt đầy sức sống. Đến với vịnh Ninh Vân bạn như được trút bỏ hết gánh nặng, tâm tư của mình để tìm về cái tôi đời thường, giản dị nhất. Nếu bạn có ý định đến với vịnh Ninh Vân thì hãy đến đây vào mùa hè và mùa thu từ tháng 6 đến tháng 9. Đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm để tận hưởng trọn vẹn cái đẹp của vịnh mang lại.

Bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Nha Trang tại Công ty du lịch BestPrice để có thể mua được vé giá tốt nhất.

Vịnh Ninh VânVịnh Ninh Vân

Tham quan chơi gì ở Vinh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân được xem là vịnh đẹp nhất ở Nha Trang vì có đường bờ biển cong duyên dáng, cát trắng mịn, nước trong xanh, sóng gợn nhẹ kết hợp với những tảng đá trắng, xám, đỏ xếp chồng lên nhau tạo nên một bức tranh lung linh.

Sở hữu cho mình những bãi tắm đẹp nên nơi đây thu hút rất nhiều du khách đến để tắm biển, bơi lội, chơi các trò chơi trên biển như lướt sóng, lướt ván, flyboard, câu cá. Bạn cũng có thể nằm trên những chiếc võng ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên đất trời, nhắm mắt để cảm nhận được tiếng chim kêu, gió thổi, tiếng sóng vỗ rì rào giữa khung cảnh yên tĩnh.

Bên cạnh đó, bạn có thể đi bộ trên những bãi cát mịn, ngắm hoàng hôn hay bình minh trên biển cũng là một điều rất là tuyệt vời. Hãy khám phá làng chài Ninh Vân để hiểu thêm về cuộc sống bình dị của con người nơi đây. Tất cả sẽ tạo nên nhiều kỉ niêm đẹp để lưu giữ mãi cho chuyến đi đầy thích thú này.

Và đừng quên thưởng thức hải sản và món ăn dân dã ở đây như: bánh canh chả cá, bún sứa, mực hấp… nhé.

Cách di chuyển tới Vịnh Ninh Vân

Để di chuyển đến vịnh Ninh Vân bạn có thể di chuyển theo 2 cách là: Tàu cao tốc (Cano) hoặc ô tô, xe máy.

Di chuyển bằng tàu cao tốc: Bạn sẽ mất 20 phút di chuyển đến vịnh cách thành phố 60km. Cano đi với tốc độ cao nên nếu bạn nào bị say sóng hoặc đi không được thì hãy cân nhắc để lựa chọn phương tiện khác để di chuyển nhé. Giá cho một người tầm 200.000đ - 300.000đ/khách/chiều.

Cano di chuyển đến Vịnh Ninh VânCano di chuyển đến Vịnh Ninh Vân

Di chuyển bằng ô tô, xe máy: Nếu di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy thì bạn chạy theo quốc lộ 1A đến thị trấn Ninh Hòa, rẽ vào quốc lộ 26B và tiếp tục đi đến cuối đường TL 625D thuộc xã Ninh Phước là có thể đến được Ninh Vân xinh đẹp.

Di chuyển bằng ô tô và xe máy sẽ mất nhiều thời gian và nguy hiểm hơn do có những đoạn đường gập ghềnh, khó chạy. Tuy nhiên, bạn sẽ có thời gian cảm nhận được vẻ đẹp cảnh quan trên đường di chuyển, có thể dừng lại ở những đoạn đường đẹp để ghi lại những khoảnh khắc của chuyến đi.