Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Khu Phố Tây

Khu phố Tây Nha Trang là điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trong và nước ngoài khi đến với thành phố biển. Nơi đây là điểm tụ họp nhiều quán bar, nhà hàng, quán rượu,...là điểm vui chơi giải trí sau một ngày dài mệt mỏi.

Giới thiệu về Khu phố Tây

Phố Tây Nha Trang nằm ở ven đường Trần Phú, Hùng Vương, Biệt Thự, Trần Quang Khải, Nguyễn Thiện Thuật. Tuy chỉ kéo dài vài km những đây thực sự là là thế giời thu nhỏ với đầy đủ những nền ẩm thực, văn hóa, lối kiến trúc nổi bật của các nước phương tây.

Nơi đây tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, cửa hàng lưu niệm, văn phòng du lịch, quán bar, quán rượu…khiến du khách cực kì thích thú khi ghé thăm. Không giống như các khu phố tây ở Hồ Chí Minh, Hà Nội ồn ào, nhộn nhịp, phố tây Nha Trang được đánh giá là thân thiện, gần gũi và rất an toàn.

Quán bar trong khu phố Tây Quán bar trong khu phố Tây Nha Trang

Khu phố Tây Nha Trang có gì?

Khu phố Tây tập trung đầy đủ các nhà hàng Âu - Á - Mỹ giúp bạn thỏa sức thưởng thức đủ các món ăn ngon. Nếu bạn muốn thưởng thức pasta, pizza bạn có thể ghé nhà hàng Ý như Little Italian, Good Morning Việt Nam, Da Fernando với giá từ 35.000 – 200.000đ. Còn nếu bạn muốn ăn shushi, sashimi hay những đồ ăn tươi sống thì có thể đến nhà hàng Nhật như Okinawa, Kiwami và Octosan. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khám phá các nền ẩm thực Ấn Độ, Trung Hoa, Nga trên con phố này.

Phố tây Nha Trang cũng là nơi tập trung nhiều khách sạn Nha Trang với giá tốt từ bình dân cho đến cao cấp, tiện lợi cho chuyến đi của bạn như: Sea View, Nha Trang Beach, Sakura, Indochine, Cẩm Tước, Sao Mai,….Mức giá dao động từ 8 đến 35$ cho đến khách sạn cao câp như Sunrise, Yasaka, Anamara…với giá tầm 45$-220$.

Ngoài ra, ở đây còn có dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp với giá từ 150.000đ - 200.000đ rất phù hợp để bạn sử dụng trong chuyến đi của mình. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể ghé tới một số công ty lữ hành ở khu vực này để mua các tour khám phá đảo tại Nha Trang.

Cách di chuyển đến khu phố Tây Nha Trang

Khu Phố Tây Nha Trang nằm trong trung tâm thành phố, tọa lạc ngay đường Hùng Vương, Trần Phú , Nguyễn Thiện Thuật, Trần Quang Khải nên việc di chuyển đến đây vô cùng dễ dàng. Nếu bạn book khách sạn ở gần những khu vực đấy bạn có thể tản bộ ra đây, còn nếu bạn ở xa khu vực này bạn có thế di chuyển đến đây bằng taxi, xe máy.

Vị trí khu phố Tây Nha TrangVị trí khu phố Tây Nha Trang

Đây là điểm đến thú vị mà bất cứ khách du lịch nào đi tour Nha Trang cũng nên ghé tới một. Hãy qua khu phố này thưởng thức những món ăn ngon, uống một chai bia trong âm nhạc sôi động để giải trí, thư giãn khi đặt chân đến thành phố du lịch biển Nha Trang.

Để nhanh chóng và thuận tiện, bạn có thể đặt vé máy bay đi Nha Trang ngay tại bestprice.vn một cách dễ dàng, không tốn thời gian mua vé vào cổng, tha hồ trải nghiệm thỏa thích. Để được tư vấn và hỗ trợ, bạn có thể liên hệ hotline 1900 2605.