Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm chuẩn bị hành lý đi du lịch Quảng Bình

1572 Views
Hành lý đi du lịch Quảng Bình cần phải chuẩn bị những gì bạn có biết? Hãy để BestPrice giải đáp thắc mắc của các bạn qua bài viết này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giấy tờ tùy thân
  • 2. Đi Quảng Bình mặc gì? 
    • 2.1 Chuẩn bị quần áo đi Quảng Bình theo từng mùa
    • 2.2 Tip chọn đồ check in khi đến Quảng Bình
  • 3. Tiền, thẻ ATM
  • 4. Một số đồ dùng khác
    • 4.1 Đồ dùng cá nhân
    • 4.2 Đồ y tế
    • 4.3 Đồ điện tử
  • 5. Một số lưu ý khi chuẩn bị hành lý đi du lịch Huế

Giấy tờ tùy thân

Đi du lịch trong nước hay nước ngoài thì giấy tờ tuỳ thân luôn là vật bất ly thân đối với mỗi du khách. Những giấy tờ quan trọng du khách cần phải mang theo bao gồm:

  • Căn cước công dân/ chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc bằng lái xe. Giấy tờ này đều phải có ảnh còn hiệu lực và có đầy đủ họ tên của quý khách để xuất trình khi check-in tại khách sạn và sân bay.
  • Đối với khách có quốc tịch nước ngoài cần mang theo hộ chiếu.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi cần có giấy khai sinh bản chính hoặc bản trích lục (không phải bản sao công chứng) để làm các thủ tục cùng người lớn, trường hợp các bạn nhỏ 13 tuổi chưa có CMND hoặc CCCD thì bạn vẫn có thể sử dụng giấy khai sinh bản gốc hoặc bản trích lục để làm thủ tục.

Giấy tờ tuỳ thân

Giấy tờ tuỳ thân

Đi Quảng Bình mặc gì?

Chuẩn bị quần áo đi Quảng Bình theo từng mùa

Kinh nghiệm du lịch Quảng Bình là du khách phải xem khí hậu thời tiết trước khi lên kế hoạch du lịch để có thể chuẩn bị quần áo mặc một cách phù hợp. Sợi linen, lụa là những chất liệu vải mang đến sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc khi du lịch vào tiết trời mua hè nắng nóng. Váy maxi điệu đà, váy ngắn trẻ trung, hay quần short cùng với áo croptop năng động,.. là những bộ cánh không thể thiếu trong hành lý đi du lịch Quảng Bình của bạn. Mùa mưa ở Quảng Bình nhiệt độ trung bình rơi vào khoảng 25oC - 26oC nên du khách hãy chuẩn bị cho mình những chiếc áo khoác, quần dài và khăn choàng để giữ ấm bản thân khỏi ốm nhé.

Tip chọn đồ check in khi đến Quảng Bình

Du khách nào đến Quảng Bình cũng đều mong muốn có những bức hình xịn xò tuyệt vời để làm kỉ niệm. Vậy nên BestPrice xin gợi ý bạn một vài tips chọn đồ check-in cực xinh!

  • Tham quan các điểm tâm linh như đền, chùa, miếu,.. bạn nên lựa chọn những trang phục dài tay như áo sơ mi hoặc quần âu để thể hiện sự lịch sự và chỉnh chu. Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc những chiếc váy dài, áo dài đơn giản mà vô cùng tinh tế và thanh lịch.
  • Với các địa điểm phóng khoáng như bãi biển Nhật Lệ hay cồn cát Quang Phú, bạn nên mặc những bộ quần áo mát mẻ như áo croptop sành điệu mix với quần đùi, hoặc những chiếc váy ngắn, váy maxi hở lưng điệu đà. BestPrice tin chắc bạn sẽ có những bức hành thật ăn ý!
  • Kính và mũ là những vật dụng không thể thiếu cho các chuyến đi, vừa để làm phụ kiện chụp ảnh mà còn để che chắn khỏi ánh nắng của tia UV. Bạn chớ quên những vật dụng này nhé.

Tip chọn đồ check - in chanh sả

Tip chọn đồ check - in chanh sả

Tiền, thẻ ATM

Tiền mặt, thẻ ATM là vật dụng quan trọng trong hành lý đi du lịch Quảng Bình cần có của du khách. Du khách cân nhắc chỉ mang đủ tiền mặt để chi trả cho việc ăn uống, mua sắm,.. không nên đem quá nhiều đề phòng trộm cắp, cướp giật. Ngày nay, các khu du lịch nhà hàng đều chấp nhận thanh toán thẻ nhất là với thời đại công nghệ 4.0 cần sự nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể rút tiền mặt tại các cây ATM ở Quảng Bình nữa nhé!

Rút tiền ở ATM Quảng Bình

Rút tiền ở ATM Quảng Bình

Một số đồ dùng khác

Đồ dùng cá nhân

Các đồ cá nhân riêng như khăn mặt, bàn chải đánh răng, đồ skincare,.. bạn nên chủ động mang từ nhà đi để sử dụng cho thuận tiện. Trong trường hợp bạn thấy lỉnh kỉnh và vali không còn chỗ trống thì có thể bỏ bớt và sử dụng đồ do các khách sạn ở Quảng Bình cung cấp tại nơi lưu trú.

Vật dụng cá nhân cần mang

Vật dụng cá nhân cần mang

Đồ y tế

Để có được một chuyến đi trọn vẹn khi đi du lịch, bạn cũng đừng quên bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Bạn nhớ mang theo những loại thuốc cơ bản như thuốc say xe, nhức đầu, kem chống muỗi,.....để luôn chủ động trong các tình huống. Ngoài các thuốc trên, nếu bạn bị bệnh mạn tính như: xoang, chàm, tiêu hoá,... thì bạn cần mang đầy đủ các thuốc điều trị vẫn uống hàng ngày và tham khảo thêm ý kiến bác sĩ về việc sử dụng thuốc trước chuyến đi. Quan trọng nhất là phải tuân thủ chế độ về ăn uống, sinh hoạt…để có một chuyến du lịch an toàn và vui vẻ.

Đồ điện tử

Nếu như bạn vẫn phải làm việc trong lúc đi du lịch thì đừng quên mang theo laptop và điện thoại để hỗ trợ. Máy ảnh kỹ thuật sốt hay máy ảnh film đang cực kì hot để có thể cho ra đời những bức ảnh chất lượng, cao cấp lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Bạn cũng chớ quên bạn theo sạc dự phòng phòng khi điện thoại hết pin khi đang chụp ảnh nhé!

Phụ kiện công nghệ

Phụ kiện công nghệ

Một số lưu ý khi chuẩn bị hành lý đi du lịch Huế

BestPrice xin bạn lưu ý một số điều khi chuẩn bị hành lý đi du lịch Quảng Bình như sau:

  • Bạn nhớ chuẩn bị những đồ dùng cần thiết, gọn gàng và tối giản nhất. Những đồ không cần thiết, vật dụng gây thương tích chảy nổ (kéo, dao, bật lửa) đề sẽ bị tịch thu tại quầy an ninh sân bay nên bạn tuyệt đối đừng mang theo người vì sẽ bị cơ quan giữ lại kiểm tra.
  • Trước khi check-out trả phòng, bạn nhớ kiểm tra kỹ càng tư trang như trang sức, vòng vèo, khuyên tai, và đặc biệt là những “vật bất ly thân” như ví tiền, điện thoại, giấy tờ luôn mang theo bên mình để dễ dàng lấy ra sử dụng.
  • Bạn nhớ đặt trước phòng khách sạn, vé máy bay Quảng Bình và các dịch vụ khác để săn được giá tốt, tìm kiếm nhiều khuyến mãi hấp dẫn để hưởng nhiều lợi ích.

Mong rằng thông qua bài viết, BestPrice đã giải đáp thoả mãn cho bạn những thắc mắc khi chuẩn bị hành lý đi du lịch Quảng Bình. Các bạn hãy nhấc máy ngay và liên hệ hotline 1900 2605 để đặt tour Quảng Bình - dải đất miền Trung đầy nắng và gió này!

Thuỷ Hà

Nguồn ảnh: Internet

1572 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp