Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

(HTV9) BestPrice Travel vinh dự là Nhà tài trợ đặc biệt tại Tuần lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2023

331 Views

Ngày 04/12/2023, Sở Du lịch TP.HCM đã chính thức phát động Tuần lễ Du lịch TP.HCM với chủ đề "Xanh trên mỗi hành trình". Trong sự kiện lần này, BestPrice Travel góp mặt với tư cách là Nhà tài trợ đặc biệt, đồng hành cùng Sở Du lịch xuyên suốt các hoạt động của tuần lễ.

Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh, BestPrice Travel đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn nhằm thu hút khách du lịch như:
  • Đặc sản “Vòng quay may mắn - Quay là trúng” với nhiều phần quà giá trị
  • Màn ca múa, biểu diễn nghệ thuật đầy ấn tượng

Đại diện công ty Du lịch BestPrice chia sẻ: “Việc hợp tác tài trợ cho Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2023 của BestPrice Travel không chỉ góp phần quảng bá những đặc trưng về du lịch của TP.HCM mà còn giới thiệu những hình ảnh đẹp về Việt Nam đất nước - con người đến du khách trong nước và bạn bè quốc tế. Đồng thời khẳng định sự đồng hành, chung tay kích cầu, phát triển du lịch TP. Hồ Chí Minh cùng với Sở Du lịch Thành phố”.

Trong hành trình hơn 13 năm hoạt động, BestPrice ngày càng khẳng định được vị thế là một trong những công ty Du lịch hàng đầu Việt Nam, luôn hướng đến cung cấp đa dạng các sản phẩm du lịch, đem tới sự hài lòng cùng giá trị tốt nhất cho hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế.

Cuối cùng, BestPrice Travel xin gửi lời cảm ơn tới Đài truyền hình TP. HCM vì đã luôn quan tâm, ưu ái và là cầu nối giúp BestPrice tới gần khách du lịch hơn nữa.

Nguồn: Bản quyền video thuộc Đài truyền hình TP.HCM

331 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp