(Phoenix TV) Du lịch Việt Nam bứt phá với chính sách thị thực mới và sản phẩm đột phá
Năm 2025, du lịch Việt Nam đang chứng kiến bước tăng trưởng mạnh mẽ nhờ chính sách nới lỏng thị thực và chuỗi sự kiện quy mô lớn như kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, concert quốc gia, hay những sản phẩm mới mẻ như tàu du lịch hai tầng ngắm cảnh kết hợp biểu diễn nghệ thuật.
Kết quả rõ ràng: chỉ trong kỳ nghỉ lễ 2/9, Hà Nội đã đón 2,1 triệu lượt khách, gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó có 80.000 khách quốc tế, doanh thu đạt hơn 170 triệu USD. Tính chung 8 tháng, Việt Nam đã chào đón gần 14 triệu khách quốc tế, tăng 21,7%.
Đại diện BestPrice Travel, ông Bùi Thanh Tú – Giám đốc Marketing, chia sẻ: “Khi chính sách thị thực cởi mở, chúng tôi thấy rõ cơ hội để đa dạng hóa sản phẩm. Khách châu Á – châu Âu thường đi mùa hè, trong khi khách Úc – Mỹ lại chọn mùa đông. Việc nắm bắt mùa vụ giúp BestPrice xây dựng hành trình phù hợp, đồng thời phát triển thêm sản phẩm du lịch y tế & chăm sóc sức khỏe, hướng đến nhóm khách chi tiêu cao, sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Đây cũng là cách để Việt Nam không chỉ đón nhiều khách hơn mà còn nâng cao giá trị mỗi chuyến đi.”
Với đà tăng trưởng này, Việt Nam được kỳ vọng sẽ đạt mục tiêu 25 triệu khách quốc tế trong năm 2025, khẳng định vị thế ngày càng vững chắc trên bản đồ du lịch thế giới.
Bản quyền thuộc Phoenix TV.