Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Thanh Hoá đi Phú Quốc mất bao lâu?

1563 Views
“Thời gian bay từ Thanh Hoá đi Phú Quốc mất bao lâu?” chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều du khách quan tâm trước mỗi chuyến đi của mình. Trong bài viết này, BestPrice sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin về chặng bay này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Thanh Hóa đi Phú Quốc
  • 2. Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Phú Quốc
  • 3. Du lịch từ Thanh Hóa đến Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm
  • 7. Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Thanh Hoá đi Phú Quốc tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Thanh Hóa đi Phú Quốc

Với tần suất 1 - 2 chuyến bay/ngày, chặng bay Thanh Hóa đi Phú Quốc hiện đang được khai thác bởi 3 hãng hàng không là: Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air. Điểm xuất phát của bạn là sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) và điểm đến là sân bay Phú Quốc (Kiên Giang).

Thời gian bay từ Thanh Hoá đi Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Thanh Hoá đi Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Phú Quốc

Tại trang tìm kiếm lịch bay Thanh Hóa đi Phú Quốc trên website của BestPrice, bạn có thể thấy thời gian bay từ Thanh Hóa đến Phú Quốc là khoảng 2 giờ 5 phút. Tuỳ thuộc vào điều kiện thời tiết của ngày khởi hành hay từng hãng bay mà thời gian này sẽ có sự chênh lệch nhưng không quá nhiều.

Đặt vé máy bay giá rẻ Thanh Hoá đi Phú Quốc tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Thanh Hoá đi Phú Quốc tại website bestprice.vn

Du lịch từ Thanh Hóa đến Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?

Là một hòn đảo nổi tiếng thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc luôn là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách, đặc biệt là những bạn trẻ ưa thích những địa điểm check - in sống ảo cực hot.

Check - in Phú Quốc

Check-in Phú Quốc

Thời gian lý tưởng để bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Phú Quốc là từ tháng 11 - tháng 4. Đây là thời gian Phú Quốc đang ở mùa khô, thời tiết thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, thư giãn.

Tuy nhiên khoảng thời gian này sẽ có rất đông du khách đến với đảo, bạn nên lên lịch trình, mua vé máy bay đi Phú Quốc và đặt phòng sớm.

Nếu không sắp xếp được lịch trình đi vào mùa đẹp nhất, bạn cũng đừng lo bởi những tháng còn lại ở Phú Quốc cũng có những địa điểm đẹp mà bạn có thể ghé thăm như: Quần thể vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center, Làng chài Hàm Ninh, Bãi Sao, Suối Tranh,...

Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?

Nằm cách trung tâm thành phố Thanh Hoá khoảng 45km, Sân bay Thọ Xuân hiện chỉ đang phục vụ các đường bay trong nước. Địa chỉ sân bay nằm ở huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Sân bay Phú Quốc nằm trên đảo Phú Quốc, xã Dương Tơ cách trung tâm Dương Đông khoảng 14km. Sân bay đã bắt đầu phục vụ những chuyến bay đầu tiên từ tháng 12/2012. Tính đến thời điểm năm 2021, có khoảng 8 đường bay nội địa đến Phú Quốc đang được khai thác. Công suất trung bình đạt đến 7 triệu khách/năm.

Sân bay Phú Quốc (Phú Quốc)

Sân bay Phú Quốc (Phú Quốc)

Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm

Bạn có thể di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm Dương Đông một cách khá thuận tiện, thời gian di chuyển là khoảng 20 - 30 phút do cung đường ngắn và tương đối dễ đi. Tùy theo loại phương tiện mà bạn chọn, thời gian này có thể có chút chênh lệch.

Bạn có thể lựa chọn một trong các phương tiện sau, tuỳ vào điều kiện kinh tế và sức khỏe của mình:

Xe ôm

Nếu chỉ đi một mình và mang theo ít hành lý, bạn có thể lựa chọn phương tiện là xe ôm để tiết kiệm chi phí bởi khoảng cách trên dưới 14km là không quá dài.

Không khó để tìm được một tài xế xe ôm ở sân bay Phú Quốc, mức giá trung bình bạn phải trả cho quãng đường đến thị trấn là từ 60.000 - 80.000 đồng.

Taxi

Taxi là phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi, tuy nhiên, với một quãng đường trên 10km thì loại hình vận chuyển này chỉ phù hợp với nhóm đông người hoặc gia đình có người già, trẻ nhỏ bởi chi phí đắt đỏ.

Giá cước taxi cho 1 lượt di chuyển từ sân bay Phú Quốc vào trung tâm rơi vào khoảng 180.000 - 220.000 đồng. Các hãng taxi bạn có thể lựa chọn như: Taxi Mai Linh (0297 3 97 97 97), Taxi Vinasun Phú Quốc (0297 38 27 27 27), Taxi Phú Quốc (0297 3 75 75 75),...

Taxi sân bay Phú Quốc

Taxi sân bay Phú Quốc

Xe bus

Nếu bạn hạ cánh xuống sân bay vào ban ngày và không lo lắng nhiều về thời gian thì xe bus sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý bởi giá cả phải chăng và không sợ bị “chặt chém".

Xe bus từ sân bay Phú Quốc về trung tâm hiện mới chỉ có duy nhất 1 tuyến hoạt động, bạn cần di chuyển ra bãi xe sân bay Phú Quốc để bắt xe, mỗi chuyến sẽ cách nhau 20 phút. Giá vé cho mỗi lượt đi là 50.000 đồng.

Bạn cần lưu ý về thời gian để chủ động trong việc lựa chọn chuyến bay nhé, xe bus sân bay Phú Quốc hoạt động từ 6:00 sáng đến 18:00 chiều.

Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Thanh Hóa đi Phú Quốc rẻ nhất mà BestPrice đã tổng hợp sẵn cho bạn:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Thanh Hóa đi Phú Quốc

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế, phí.
  • Tùy thuộc vào từng thời điểm bạn đặt vé mà giá vé sẽ có sự thay đổi.
  • Bạn nên có mặt tại sân bay trước ít nhất 1 giờ 30 phút để làm thủ tục vì cửa lên máy bay sẽ đóng trước giờ bay 40 phút.
  • Chuyến bay của bạn sẽ có thể bị hoãn/ hủy hoặc thay đổi lịch trình do sự cố thời tiết, trước ngày bay bạn nên kiểm tra lại xem có thông báo gì từ phía hãng hàng không không nhé!

Mua vé máy bay từ Thanh Hoá đi Phú Quốc tại BestPrice

Tự hào là tổng đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. BestPrice luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách đặt vé máy bay an toàn và nhanh chóng.

Truy cập ngay vào website bestprice.vn hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 2605 để có cơ hội săn vé máy bay giá rẻ Thanh Hóa đi Phú Quốc và nhận được ưu đãi miễn phí đưa đón sân bay và gửi vé đến tận nhà của BestPrice nhé.

Việc đặt vé máy bay của bạn sẽ dễ dàng hơn bởi những chuyên viên tư vấn của chúng tôi đang sẵn sàng giúp đỡ bạn đó!

Hy vọng bạn trả lời được câu hỏi: “Thời gian bay từ Thanh Hoá đi Phú Quốc mất bao lâu?” qua bài viết này của BestPrice. Chúc bạn sẽ chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của mình và đừng quên liên hệ với BestPrice bất cứ khi nào bạn cần thông tin cho những chuyến phiêu lưu của mình nhé!

Tác giả: Kelly Nguyen

Nguồn: Internet, Instagram

1563 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp