Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Thượng Hải (Shanghai) mất bao lâu?

7033 Views
Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Thượng Hải mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Thượng Hải như thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Thượng Hải (Shanghai)
  • 2. Thời gian bay từ sân bay Hồ Chí Minh đến sân bay Thượng Hải
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Thượng Hải (PVG) tên là gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Thượng Hải về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Shanghai (Thượng Hải) tại BestPrice Travel 

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Thượng Hải (Shanghai)

Trong thời điểm hiện tại có 1 hãng hàng không đang khai thác chuyến bay thẳng từ sân bay sân bay Tân Sơn Nhất (SGN) đến sân bay Phố Đông - PVG (Thượng Hải) là hãng Vietnam Airlines.

Ngoài chuyến bay thẳng thì các hãng hàng không như Vietnam Airlines, China Eastern Airlines, China Airlines, Singapore Airlines cũng đang khai thác chuyến bay 1 điểm dừng hoặc 2 điểm dừng tại các sân bay lớn như Bangkok (BKK), Hà Nội (HAN), Đà Nẵng (DAD), Hồng Kông (HKG), Seoul (ICN).

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thượng Hải

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thượng Hải

Thời gian bay từ sân bay Hồ Chí Minh đến sân bay Thượng Hải

Chuyến bay thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất (T.P Hồ Chí Minh) đi sân bay Phố Đông (T.P Thượng Hải) có tổng thời gian bay là 4 tiếng 5 phút. Thông thường nếu lựa chọn các chuyến bay thẳng, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí đặt vé máy bay đi Thượng Hải so với các chuyến bay có điểm dừng, nối chuyến.

Đối với các chuyến bay có điểm dừng, thời gian sẽ kéo dài hơn phụ thuộc vào thời gian đợi nối chuyến tại sân bay. Trong trường hợp bay quá cảnh đi Thượng Hải thì lựa chọn tối ưu nhất vẫn là hãng bay Vietnam Airlines với tổng thời gian chuyến bay là 6 tiếng 20 phút, quá cảnh tại sân bay Đà Nẵng - DAD (T.P Đà Nẵng) trong khoảng 3 tiếng 25 phút.

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (mã sân bay: SGN) hay còn gọi là Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, tọa lạc tại quận Tân Bình. Sân bay cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 8km về phía Bắc. Với tổng diện tích là 850ha, đây là sân bay lớn nhất Việt Nam về mặt diện tích cũng như công suất nhà ga (số lượng khách theo thống kê 2019 là 41 triệu lượt khách/năm trong đó có 13,6 triệu lượt khách quốc tế).

Sân bay tại Thượng Hải (PVG) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Phố Đông (PVG) có tên gọi đầy đủ là Shanghai Pudong International Airport được mở cửa vào ngày 1/10/1999 thay thế cho Sân bay quốc tế Hồng Kiều Thượng Hải. Đây là sân bay duy nhất của thành phố Thượng Hải và là một trong những sân bay bận rộn nhất Trung Quốc, tọa lạc tại quận Phố Đông, T.p Thượng Hải, cách trung tâm thành phố về phía đông 30km. Tổng cộng có hơn 85 hãng hàng vận hành và 350 điểm đến được khai thác tại sân bay quốc tế Phố Đông, gồm khu vực Châu Á, Châu Âu, Châu Đại Dương và Bắc Mỹ.

Cách di chuyển từ sân bay Thượng Hải về trung tâm thành phố

Sân bay quốc tế Shanghai Pudong cách trung tâm thành phố 30km, vì vậy để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất, bạn có thể tham khảo một trong các hình thức dưới đây:

- Tàu điện ngầm: Đây là phương tiện phổ biến nhất tại Thượng Hải bởi tốc độ di chuyển nhanh và đặc biệt giá thành rất rẻ, chỉ 1,23 USD/chuyến từ sân bay về trung tâm thành phố với 2 tuyến là số 2 và số 10. Nếu có cơ hội du lịch Thượng Hải thì hãy trải nghiệm phương tiện đặc biệt này nhé.

- Xe bus: Xe bus là phương tiện công cộng an toàn và giá thành khá rẻ so với các phương tiện ở Thượng Hải. Chỉ từ 0,62 - 1,08 USD/chuyến, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm lớn trong thành phố. Tuy nhiên, xe bus có nhược điểm lớn là thời gian di chuyển lâu hơn so với các phương tiện khác vì có rất nhiều điểm dừng từ sân bay về trung tâm thành phố.

- Taxi: Đây là hình thức di chuyển khá thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng bắt được taxi ở các cửa ra của sân bay. Tuy nhiên giá thành khá đắt đỏ, chỉ phù hợp nếu bạn đi theo nhóm, gia đình có người già và trẻ nhỏ hoặc hành lý nhiều đồ đạc. Thông thường tổng chi phí đi từ sân bay về trung tâm thành phố là 24.65 - 30.82 USD/chuyến, bạn nên cân nhắc để chuyến đi của mình hợp lý nhất nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Shanghai (Thượng Hải) tại BestPrice Travel

Tận hưởng những chuyến du lịch tới vùng đất xa hoa như Thượng Hải luôn làm bạn phải cân nhắc? Nhanh tay truy cập website https://www.bestprice.vn/ hoặc liên hệ tới hotline 1900 2605 để được hỗ trợ đặt vé máy bay với giá tốt nhất.

BestPrice - tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không với hơn 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực du lịch cũng như kinh doanh vé máy bay chắc chắn có thể giúp bạn sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ ưng ý kèm theo nhiều ưu đãi. Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tình trước và sau khi thanh toán, giúp bạn có những thông tin hữu ích và chính xác nhất để có một chuyến đi trọn vẹn.

Tác giả: Trinh

Nguồn ảnh: Internet

7033 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp