Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Trải nghiệm hành trình 8 tiếng trên du thuyền Hạ Long 1 ngày

2593 Views
Du thuyền Hạ Long 1 ngày gói gọn hành trình trong 8 tiếng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy cảm xúc, các hoạt động thú vị không thua kém gì các du thuyền ngủ đêm. Cùng BestPrice khám phá lịch trình du thuyền 1 ngày trong năm 2022 có gì khác biệt và mới lạ nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Có những loại du thuyền Hạ Long 1 ngày nào?
  • 2. Chuẩn bị hành lý cho chuyến du thuyền Hạ Long 1 ngày
  • 3. Lịch trình 8 tiếng trên chuyến du thuyền 1 ngày
    • 3.1 Buổi sáng 
    • 3.2 Buổi trưa
    • 3.3 Buổi chiều

Có những loại du thuyền Hạ Long 1 ngày nào?

Các du thuyền Hạ Long trong ngày phổ biến trên Vịnh thường bao gồm 3 loại đó là: Tàu 4 tiếng, tàu 6 tiếng và tàu Hạ Long 8 tiếng. Các tàu Hạ Long 4 - 6 tiếng truyền thống với lịch trình ngắn tuyến điểm tham quan ít, vì vậy nội thất tiện nghi khá sơ sài. So với loại tàu Hạ Long cũng chạy trong ngày, thì với tàu lịch trình 8 tiếng sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn, đáp ứng đủ mọi nhu cầu từ thăm quan, ăn uống, nghỉ ngơi tiện nghi tối đa.

Du thuyền Hạ Long 1 ngày có nhiều hạng sao khác nhau, để tận hưởng tối đa chuyến đi thì bạn nên lựa chọn du thuyền từ 4-5 sao.

Du thuyền 5 sao La Casta

Du thuyền 5 sao La Casta

BestPrice sẽ gợi ý top du thuyền trong ngày cực HOT đang được khách du lịch vô cùng yêu thích, cùng điểm qua nhé!

Du thuyền 5 sao Catamaran

Lịch trình: Bến Tuần Châu - Vịnh Lan Hạ

Đặc điểm nổi bật:

  • Lưới hammock tắm nắng, motor dưới nước, máng trượt nước
  • Lái Jetski trên Vịnh

Du thuyền 5 sao La Casta

Lịch trình: Hang Sửng Sốt – Đảo titop - Hang Luồn

Đặc điểm nổi bật:

  • Miễn phí tổ chức sinh nhật cho khách trong chương trình Sunset party
  • Bể sục Jacuzzi

Du thuyền 5 sao Jade Sails

Lịch trình: Bến Tuần Châu - Vịnh Lan Hạ

Đặc điểm nổi bật:

  • Phòng tập gym, spa trên du thuyền
  • Miễn phí tổ chức sinh nhật, tỏ tình, cầu hôn, kỉ niệm ngày cưới…..

Chuẩn bị hành lý cho chuyến du thuyền Hạ Long 1 ngày

Với hành trình gói gọn 8 tiếng trong ngày sáng đi - chiều về, vì vậy bạn chỉ cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết để mang theo bên mình tiện lợi: giấy tờ tùy thân, máy ảnh, mũ, kem chống nắng, đồ bơi, thuốc say xe,..... Với đặc thù du thuyền sẽ di chuyển và vui chơi dưới nước nhiều, một tip cho các bạn khi pack đồ đó là hãy chọn những chiếc túi xách, balo chống thấm nước để tránh bị ướt đồ.

Còn đối với những bạn có nhu cầu ở lại Hạ Long sau khi kết thúc chuyến du thuyền thì hãy chuẩn bị vali hành lý đầy đủ để đi du lịch nhé.

Lịch trình 8 tiếng trên chuyến du thuyền 1 ngày

Dưới đây là lịch trình cơ bản cho tour du thuyền trong ngày, còn tùy vào tuyến điểm, dịch vụ theo hạng sao mà mỗi tàu sẽ có những hoạt động nổi bật riêng biệt:

Buổi sáng

Các du thuyền từ 3 sao sẽ có xe Limousine, Shuttle Bus sang trọng đưa đón tại trung tâm thành phố Hà Nội (Phố cổ/ Nhà hát lớn) đi Hạ Long. Thời gian di chuyển khoảng 2h chạy xe, trên đường đi bạn sẽ được dừng chân tại các trạm nghỉ, nhà chờ khang trang để vệ sinh, ăn uống…

Sau khi đến cảng sẽ có nhân viên tiếp đón khách lên tàu. Du khách sẽ được thưởng thức đồ uống chào mừng và lắng nghe quản lý tàu giới thiệu thông tin an toàn hành trình. Sau đó tàu khởi hành, du khách được chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh trên Vịnh.

Toàn cảnh nhà Hát Lớn - nơi đón khách

Toàn cảnh nhà Hát Lớn - nơi đón khách

Buổi trưa

Bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực ngay trên nhà hàng của du thuyền. Với thực đơn đa dạng hải sản tươi sống hấp dẫn, mang đến cho bạn bữa ăn thịnh soạn, nạp đầy năng lượng để có sức tham gia các hoạt động buổi chiều.

Sau khi dùng bữa, bạn có thể lựa chọn ngồi thư giãn trên du thuyền và chuẩn bị vui chơi thăm hang động, chèo kayak, tắm biển,.....

Nhà hàng trên du thuyền

Nhà hàng trên du thuyền

Buổi chiều

Đây chính là thời điểm sôi động nhất trong lịch trình du thuyền 1 ngày, đồng thời cũng là những hoạt động để khép lại chuyến hành trình đáng nhớ cho mỗi du khách. Nếu bạn đang băn khoăn liệu đi một ngày thì có vui chơi thỏa thích khám phá Vịnh đủ không, hãy tham khảo một list các hoạt động trải nghiệm của du thuyền trong ngày dưới đây. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy hào hứng cho chuyến đi của mình.

- Chèo thuyền kayak: 1 trong những hoạt động ngoài trời vô cùng thú vị mà ai cũng muốn tham gia. Vừa chèo thuyền vừa ngắm Vịnh, cảm nhận không khí trong lành và chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vĩ.

- Đi thuyền nan: Nếu không chèo kayak thì có thể lựa chọn đi thuyền nan của người dân địa phương để tham quan các hang động và những khu vực và du thuyền không thể đi sâu.

- Thăm hang động tự nhiên: Vịnh Hạ Long sở hữu vô số hang động như: động Thiên Cung, hang Trinh Nữ, hang Quân Y… Bạn có thể trải nghiệm leo núi, đi sâu khám phá sự đồ sộ, huyền bí của các hang động.

- Phơi nắng, tắm biển: Các bãi tắm trên vịnh tuy không lớn và có sóng to như trên biển, tuy nhiên lại sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và rất yên bình. Du khách sẽ có khoảng thời gian thư giãn riêng tư, thoải mái vui chơi ngoài đảo.

- Tiệc trà chiều (Sunset Party): Đây là một hoạt động khá “Chill” để kết thúc chuyến hành trình. Sau một ngày dài với vô số trải nghiệm thì đây là lúc ngồi tận hưởng một ly cocktail và chiêm ngưỡng toàn cảnh hoàng hôn trên vịnh.

Chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak

Kết thúc chuyến hành trình, du thuyền cập cảng để du khách quay trở về Hà Nội. Bạn có thể lựa chọn tuyến hành trình từ Hà Nội khởi hành vào buổi sáng và kết thúc tour vào lúc tối trở lại Hà Nội. Hoặc nếu muốn nghỉ dưỡng tại khách sạn Hạ Long thì sau khi trở lại bến tàu, bạn có thể dễ dàng bắt taxi di chuyển về nơi lưu trú.

Chuyến du lịch Hạ Long sẽ trở nên đa dạng hơn khi kết hợp đi du thuyền ngắm Vịnh, và lựa chọn lý tưởng nhất chính là tour du thuyền Hạ Long 1 ngày, với lịch trình được thiết kế linh hoạt, đa dạng mà chi phí lại tối ưu. Đây chính là lý do mà rất nhiều du khách quốc tế yêu thích du thuyền trong ngày. Các hoạt động vui chơi đan xen tham quan ngắm cảnh giúp tăng sự trải nghiệm của du khách, đồng thời phát triển văn hóa du lịch Hạ Long.

Nếu là lần đầu đặt tour và cần tham khảo kinh nghiệm du thuyền Hạ Long 1 ngày, bạn hãy liên hệ hotline 1900 2605 để BestPrice hỗ trợ giải đáp tận tình. Là đại lý du thuyền lớn nhất Việt Nam, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng và dịch vụ du thuyền khi đặt tại BestPrice.

Khánh Huyền Vũ

Nguồn ảnh: Internet

2593 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp