Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tổng hợp tất tần tật các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang (VinWonders Nha Trang)

25492 Views
Nếu bạn đang chuẩn bị cho hành trình khá phá sạch sành sanh Vinpearl Land Nha Trang, thì đừng bỏ lỡ bài viết mà BestPrice chia sẻ ngay dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Tất tần tật các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang (VinWonders Nha Trang)
    • 1.1 Khu trò chơi cảm giác mạnh
      • Công viên nước
      • Chuyến phiêu lưu trong hầm nhỏ
      • Vòng xoay âm nhạc siêu tốc
      • Hệ thống làn trượt trên đảo
      • Đu quay cảm giác mạnh
      • Đu quay dây văng
      • Tàu lượn cao tốc
      • Tàu hải tắc
      • Tháp rơi tự do
      • Đua xe trên cao
    • 1.2 Khu trò chơi dành cho gia đình và trẻ em
      • Công viên nước
      • Trò chơi ngoài trời
    • 1.3 Khu vui chơi trong nhà
      • Siêu thị game
      • Thiên đường trẻ em
      • Vườn cổ tích
  • 2. Những mẹo để chơi hết các trò chơi trong Vinpearl Land

Tất tần tật các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang (VinWonders Nha Trang)

Mới được đổi tên thành VinWonders Nha Trang, hệ thống Vinpearl Land Nha Trang với hàng loạt trò chơi luôn là điểm đến của nhiều gia đình khi du lịch thành phố biển. Bạn đã đặt vé máy bay đi Nha Trang rồi? Vậy hãy cùng BestPrice tổng hợp xem ở Vinpearl Land Nha Trang có những trò chơi gì nhé.

Toàn cảnh khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang

Toàn cảnh khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang

Khu trò chơi cảm giác mạnh

Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, đây là một trong những khu trò chơi được nhiều du khách tò mò và hứng thú nhất khi đến Vinpearl Land Nha Trang. Cùng khám phá xem tại đây có gì nào!

Công viên nước

Đây là công viên nước ngọt đầu tiên và duy nhất trên bãi biển tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Đến với trò chơi công viên nước tại Vinpearl Land Nha Trang, đừng bỏ lỡ những trò chơi cực sôi động như:

  • Đường trượt 6 làn: với độ cao lên đến 15m và tổng chiều dài là 100m sẽ cho bạn cảm giác bay lượn từ trên cao với làn nước cực thú vị
  • Đường trượt cảm tử quân là đường trượt với tốc độ 60km/h chỉ dành cho những bạn siêu gan dạ và phải cực kỳ bạo nước đó.
  • Đường trượt thân người: đường trượt với những máng trượt đa màu sắc với các cấp độ từ dễ đến khó để bạn thử thách bản thân. Đường trượt có độ cao 13m.
  • Đường trượt hố đen vũ trụ: với độ cao 19m, bạn sẽ dễ dàng được di chuyển với tốc độ ánh sáng trong hố đen vũ trụ
  • Đường trượt phao bay vượt đồi: trải nghiệm cảm giác lướt cano siêu tốc ở độ cao 15m
  • Đường trượt sóng thần: thử thách vượt qua sóng thần ở độ cao 13m

Công viên nước Vinpearl Land Nha Trang

Công viên nước Vinpearl Land Nha Trang

Chuyến phiêu lưu trong hầm nhỏ

Bạn sẽ được du ngoạn trong đường hầm có chiều dài lên đến 1000m với những vòng cua và những cú lăn lộn siêu thú vị. Chuyến tốc hành trên núi này chắc chắn sẽ mang đến trại nghiệm mới lạ dành cho bạn.

Vòng xoay âm nhạc siêu tốc

Vòng xoay âm nhạc nghe có vẻ là một trò chơi nhẹ nhàng, giải trí nhưng đây lại là trò chơi cực mới lạ. Với những vòng xoay siêu tốc cùng nền nhạc sội động, vòng xoay âm nhạc siêu tốc được rất nhiều du khách thích thú

Hệ thống làn trượt trên đảo

Trải nghiệm hệ thống làn trượt trên đảo Alpine Coaster chắc chắn là điều mà du khách nào cũng mong muốn. Là hệ thống làn trượt trên đảo đầu tiên châu Á, Alpine Coaster có tổng cộng 50 xe trượt với chiều dài quãng dướng là 1.760m từ nhà ga dưới chân núi lên đến đỉnh núi. Đây chính là trò chơi tại Vinpearl Land mà bạn có thể quay, chụp và ngắm được toàn cảnh Vịnh Nha Trang đó.

Hệ thống làn trượt trên đảo Vinpearl Land Nha Trang

Hệ thống làn trượt trên đảo Vinpearl Land Nha Trang

Đu quay cảm giác mạnh

Tận hưởng cảm giác như bay chạm đến tận trời xanh với trò chơi đu quay cảm giác mạnh. Đây được đánh giá là trò chơi có độ mạo hiểm cao bậc nhất tại Vinpearl Land Nha Trang – Công viên giải trí duy nhất trên đảo Hòn Tre.

Đu quay dây văng

Nếu bạn muốn thử một lần cảm giác bị văng lên không trung giống trong những bộ phim kỹ xảo của Mỹ thì đừng bỏ qua trò quay dây văng tại công viên Nha Trang nhé. Với trò chơi này, cơ thể bạn sẽ ở trong tư thế nghiêng và xoay tròn ở độ cao 3m. Vì thế đây chắc chắn không phải trò chơi dành cho team sợ độ cao rồi.

Tàu lượn cao tốc

Là trò chơi huyền thoại mà bất kỳ khu vui chơi cảm giác mạnh nào cũng đều có mặt. Tàu lượn cao tốc tại Nha Tràn sẽ luôn thay đổi tốc độ và hướng đi đột ngột để chuyến đi của bạn thú vị hơn. Vì vậy đừng bỏ qua trò chơi “ở đâu cũng có mặt” nhưng độc đáo và khác lạ hơn này nhé.

Tàu hải tắc

Một trong những trò chơi thân quen tại khu cảm giác mạnh của Vinpearl Land đó chính là tàu hải tặc. Chuyến tàu hải tặc tại đay sẽ mang lại cho bạn những pha trôi dạt cảm giác mạnh như những bộ phim điện ảnh Hollywood mà bạn đã từng xem.

Tháp rơi tự do

Đây chắc chắn là trò chơi dành cho team đam mê tốc độ và yêu thích độ cao rồi. Tháp rơi tự do sẽ đưa bạn lên đỉnh tháp cao đến 20m để tận hưởng khung cảnh thơ mộng của vịnh biển Nha Trang. Sau đó bạn sẽ được kéo xuống đột ngột với tốc độ lớn giống như đang bị rơi tự do vậy.

Đua xe trên cao

Đua xe đã là trò chơi quen thuộc với dân tốc độ rồi, nhưng đua xe ở độ cao 10m lại là chuyện khác. Những chiếc xe đầy màu sắc trong trò chơi này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ và khó quên đó.

Khu trò chơi dành cho gia đình và trẻ em

Công viên nước

Không chỉ có những trò chơi cảm giác mạnh mà công viên nước tại Vinpearl Land Nha Trang còn có khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em với những trò chơi cực hấp dẫn như:

  • Bể trò chơi trẻ em rộng đến 900m2 dành riêng cho các bé có chiều cao 1m3 với thiết kế ngộ nghĩnh
  • Bể tạo sóng với nhiều đợt sóng, nhiều cấp độ khác nhau với diện tích 1.500m2
  • Máng trượt gia đình dành cho 6 thành viên trong gia đình phiêu lưu vượt thác từ độ cao 12,5m

Trò chơi gia đình Vinpearl Land Nha Trang

Khu trò chơi gia đình tại công viên nước Vinpearl Land Nha Trang

Trò chơi ngoài trời

Bên cạnh đó bạn cũng đừng bỏ lỡ những trò chơi thú vị ngoài trời dành cho gia đình và trẻ em nhé. Các trò chơi ngoài trời tại Vinpearl Land Nha Trang đều được thiết kế nhẹ nhàng và đáng yêu như vòng quay bay bổng, nhào lộn với trò bật nhảy Bungee, đu quay voi con, trò cốc xoay đầy màu sắc...

Khu vui chơi trong nhà

Siêu thị game

Nếu bạn đã từng xin bố mẹ để được chơi những trò chơi trong khu Vincom thì chính xác đây là thiên đường dành cho bạn rồi. Với đủ những trò chơi điện tử máy như đua xe, bóng bàn, bóng rổ gắp thú bông,.... Bạn sẽ tha hồ thỏa mãn ước ao của mình bấy lâu nay mà không mất thêm chút chi phí nào.

Trò chơi điện tử trong nhà tại Vinpearl Land Nha trang

Trò chơi điện tử trong nhà tại Vinpearl Land Nha trang

Thiên đường trẻ em

Nếu chuyến đi này, gia đình bạn có những em bé nhỏ hơn một chút, thì thiên đường trẻ em sẽ vô cùng thú vị với các bé. Những trò chơi thú vị, đa dạng sắc màu như: xe điện siêu nhân, thú nhún, vịt chạy đường... sẽ khiến các bé vô cùng hào hứng. Tuy nhiên, khi các bé tham gia những trò chơi này cần có người lớn đi theo để giám sát và trông nom nhé.

Vườn cổ tích

Lạc vào thiên đường cổ tích với những bụt, bà tiên luôn là mơ ước của nhiều bạn nhỏ. Vậy thì đến ngay với Vinpearl Land Nha Trang (VinWonders Nha Trang) để được trải nghiệm và ngắm nhìn vườn cổ tích thực sự. Thêm nữa, ba mẹ hoàn toàn có thể gửi con ở vườn cổ tích theo giờ và an tâm tuyệt đối với sự chu đáo, tận tình của nhân viên nơi đây.

Những mẹo để chơi hết các trò chơi trong Vinpearl Land

Với các trò chơi ở Vinpearl Nha Trang, để có thể dành thời gian và trải nghiệm hết là điều không thể. Tuy nhiên, những mẹo mà BestPrice cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn chơi được nhiều trò chơi nhất có thể:

  • Chia thời gian vui chơi hợp lý: để chia thời gian vui chơi cho hợp lý với các thành viên trong chuyến đi, bạn nên cân đối với tình trạng sức khỏe, sở thích và thời tiết trong ngày. Ngoài ra bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình vui chơi Vinpearl Land 1 ngày tại BestPrice để có thể tự lên lịch trình cho mình nhé..
  • Luôn có trong tay bản đồ Vinpearl Land Nha Trang: vì khu trò chơi Vinpearl Land Nha Trang vô cùng lớn, nên theo kinh nghiệm của BestPrice, bạn chắc chắn cần bản đồ để có thể biết chính xác vị trí các khu trò chơi để không mất thời gian tìm kiếm.
  • Chuẩn bị một sức khỏe thật tốt: tất nhiên rồi, một sức khỏe tốt sẽ giúp bạn có một ngày vui chơi cực sảng khoái
  • Lựa chọn quần áo: luôn chọn những kiểu quần áo nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi và đừng quên mang đồ bơi nhé.

Check in tại Vinpearl Land Nha Trang

Check in tại Vinpearl Land Nha Trang

Như vậy BestPrice đã giúp bạn tổng hợp các trò chơi tại Vinpearl Land Nha Trang mà bạn nên thử ít nhất một lần khi đến đây rồi. Để có thể mua được vé vui chơi Vinpearl Land nhanh nhất mà không cần phải xếp hàng mất thời gian ở cổng thì nhớ liên hệ với BestPrice nha. Không chỉ luôn cập nhật giá những khách sạn Nha Trang, Vinpearl Nha Trang hot được du khách yêu thích, BestPrice còn luôn tạo ra những combo Nha Trang để bạn có thể du lịch với mức giá tốt nhất nữa.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn trong chuyến đi của gia đình có hướng dẫn viên lên lịch trình cụ thể trọn gói từ A đến Z thì có thể tham khảo những tour đi Nha Trang từ BestPrice nhé. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn và gia đình có chuyến du lịch Nha Trang vui vẻ.

NT Dương

Nguồn ảnh: Internet & Instagram

25492 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp