Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

REVIEW du thuyền Indochine Lan Hạ chi tiết từ A đến Z

545 Views
Bạn và gia đình đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng yên bình và không đông đúc? Tham khảo ngay lịch trình du thuyền Indochine Lan Hạ 5* sang trọng dưới đây!

Mục lục bài viết

  • 1. Phương tiện di chuyển
  • 2. Tóm tắt lịch trình 
    • 2.1 Ngày 1: Vịnh Lan Hạ - Hang Dơi - Chèo thuyền Kayak - Vui chơi tự do - Câu mực
    • 2.2 Ngày 2: Tập taichi - Tham quan hang Trung Trang - Tuần Châu
  • 3. Phòng nghỉ trên du thuyền
  • 4. Ăn uống
  • 5. Tiện nghi, tiện ích
  • 6. Các hoạt động nổi bật 
  • 7. Cảm nhận sau chuyến đi du thuyền Indochine Lan Hạ 
  • 8. Những kinh nghiệm khi đi du thuyền Hạ Long

Du thuyền Indochine Lan Hạ 5*

Du thuyền Indochine Lan Hạ 5*

Được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn khám phá Vịnh Hạ Long và Vịnh Lan Hạ, du thuyền Indochine Lan Hạ là hành trình mình chọn trong chuyến nghỉ hè cùng gia đình. Cùng mình khám phá xem Indochine Cruise có gì hấp dẫn như vậy nhé!

Phương tiện di chuyển

Hôm đó nhà mình tự túc di chuyển bằng xe riêng, xuất phát lúc 8h30 tại Hà Nội. Gia đình tự chủ động phương tiện nên đi cũng thoải mái, tới bến cảng Tuần Châu là khoảng 11h30.

Ngắm hoàng hôn rộng nhất vịnh Lan Hạ trên du thuyền Indochine 5*

Ngắm hoàng hôn rộng nhất vịnh Lan Hạ trên du thuyền Indochine 5*

Sau đó, nhà mình gửi xe tại bãi gửi xe bến cảng, giá gửi xe là 300.000 VNĐ/đêm. Nếu bạn không đi xe riêng thì có thể nhờ bạn tư vấn tour đặt luôn combo đi cho tiện.

Tóm tắt lịch trình

Ngày 1: Vịnh Lan Hạ - Hang Dơi - Chèo thuyền Kayak - Vui chơi tự do - Câu mực

Khi bước lên du thuyền 5*, cả nhà mình được chào đón bằng nước uống chào mừng. Sau đó nhận phòng, cất đồ đạc và di chuyển lên nhà hàng Tokin để thưởng thức bữa trưa.

Buổi chiều, cả đoàn lên tender di chuyển lên tender để đi tham quan khu vực Hang Dơi. Tại đây, mọi người sẽ được trải nghiệm chèo thuyền Kayak hoặc đi thuyền nan để ngắm cảnh.

Sau khi khám phá xong, nhà mình trở lại du thuyền để tham gia bơi lội thỏa thích ngay khu vực du thuyền neo đậu. Đừng lo lắng vì nhân viên tàu luôn quan sát và sẵn lòng hỗ trợ mình khi cần thiết.

Thỏa thích bơi lội phía sau đuôi tàu Indochine Lan Hạ

Thỏa thích bơi lội phía sau đuôi tàu Indochine Lan Hạ

Tới 7h, trên du thuyền tổ chức lớp học nấu ăn cùng bếp trưởng làm món phở Cuốn. Đồ chuẩn bị rất đẹp mắt, nhiều du khách nước ngoài rất thích thú. Nhà mình thì vẫn hay ăn món này rồi, nhưng lần đầu nấu ăn trên du thuyền thì là trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Hoạt động sau bữa tối trên du thuyền Hạ Long rất thú vị như: xem phim, chơi bài, cá ngựa, domino,..., phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay nhóm bạn. Nhà mình lựa chọn dịch vụ massage trên tàu để relax, thư giãn. Nhân viên tại đây vô cùng thân thiện và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, trên du thuyền còn hoạt động câu mực đêm. Vừa tám chuyện và ngồi câu mực cũng là một trải nghiệm thú vị.

>>> Gợi ý những địa điểm HOT giúp bạn có những bức ảnh sống ảo đẹp mê ly tại Vịnh Lan Hạ

Ngày 2: Tập taichi - Tham quan hang Trung Trang - Tuần Châu

Sáng sớm ngày thứ 2, nhà mình tham gia lớp học Tai Chi trên du thuyền cùng đoàn khách. Đón bình minh, tập luyện nhẹ nhàng 1 chút cũng là 1 trải nghiệm thú vị, giúp mang tới năng lượng mới mẻ chào đón ngày mới.

Sau khi ăn nhẹ, du thuyền Indochine đưa khách đi tham quan Hang Trung Trang trên đảo Cát Bà - hang động khô mà mọi người có thể đi bộ lên và khám phá xung quanh. Đây cũng là một trải nghiệm thú vị, vận động một chút cho ngày mới.

Nhà hàng trên Indochine Cruise

Nhà hàng sang trọng trên Indochine Cruise

Đoàn trở về du thuyền, làm thủ tục check-out trước 9:30. Hành lý thì chúng ta có thể để bên ngoài cửa phòng hoặc khu vực lễ tân, nhân viên của đội tàu sẽ giúp chuyển về bến. Sau đó cả nhà mình sẽ thưởng thức bữa ăn cuối cùng trên du thuyền và di chuyển về bến cảng.

Phòng nghỉ trên du thuyền

Gia đình mình đi 4 người lớn, lựa chọn đặt 2 phòng Junior Suite - hạng phòng đầu tiên của du thuyền. Thiết kế phòng rất cổ điển, sang trọng theo phong cách Đông Dương thời Pháp thuộc. Các đồ dùng trong phòng chủ yếu là đồ gốm được bọc đồng. Ấn tượng nhất là rèm cửa tại phòng nghỉ hoàn toàn được thêu tay thủ công, vô cùng tỉ mỉ và tinh tế.

Hạng phòng Junior với ban công thoáng mát

Hạng phòng Junior với ban công thoáng mát

Chất lượng dịch vụ phòng thì rất okela với mình, có đầy đủ tiện nghi như: TV, điều hòa, minibar, tủ quần áo, ban công rộng lớn với một nửa bên ngoài, 1 nửa bên trong phòng khá thú vị, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Trong phòng còn có sofa bed, rất tiện lợi với gia đình có trẻ nhỏ, có thể nằm mà không cần thuê thêm giường phụ.

Ăn uống

Phỏng vấn cả nhà mình thì ai cũng thấy hài lòng về bữa ăn trên du thuyền. Bữa trưa đầu tiên trên du thuyền thì được phục vụ theo hình thức buffet, với nhiều món ăn Âu và Á. Đồ ăn thì mình lưu ý mọi người nên chủ động lấy đồ nhanh, chứ quay đi quay lại là hết rồi, lại phải chờ đó ạ. Bữa tối thì được phục vụ bữa set menu lên từng món, đồ ăn lên rất vừa vặn, món hải sản rất tươi ngọt. Cả nhà mình ăn đều thấy vừa đủ, không quá no hoặc quá đói. Ấn tượng nhất là món ngao hấp sốt chua ngọt, lần đầu tiên mình được ăn món lạ này, nêm nếm rất vừa miệng.

Bữa sáng hôm sau thì đoàn sẽ được ăn lót dạ bằng bánh sừng bò, bánh nho, bánh socola,... cùng các loại trà, cà phê, sữa tươi,... trước khi đi tham quan hang Trung Trang. Bữa trưa cuối cùng trên du thuyền gọi là bữa nhẹ nhưng ăn rất đầy đủ. Cơm chiên dứa ở đây rất ngon, hương vị khá giống ăn ở quán Thái mà mình đã từng ăn.

Tiện nghi, tiện ích

Du thuyền Indochine Lan Hạ có tổng cộng 14 phòng nghỉ, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như máy điều hòa, tủ lạnh mini và truyền hình cáp. Ngoài ra, du thuyền còn có nhà hàng sang trọng với menu phong phú và đa dạng, phục vụ các món ăn Á - Âu hảo hạng. Các dịch vụ spa, thư giãn cũng được cung cấp trong không gian yên tĩnh và thoải mái, rất đáng trải nghiệm.

Tham gia lớp học nấu ăn trên du thuyền 5* Lan Hạ

Tham gia lớp học nấu ăn trên du thuyền 5* Lan Hạ

Các hoạt động nổi bật

Ngoài sự sang chảnh, nghỉ dưỡng thượng hạng khi trải nghiệm tại Indochine Cruise, gia đình mình cũng vô cùng thích những hoạt động thú vị như: Ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp từ trên tàu, khám phá Hang Dơi, hang Trung Trang, chèo thuyền kayak, lặn biển, câu mực, thư giãn tại spa, vui chơi các board game,...

Chèo thuyền Kayak tại hang Sáng Tối (hang Dơi)

Chèo thuyền Kayak tại hang Sáng Tối (hang Dơi)

>>> “Bỏ túi” 5 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi du lịch Hạ Long

Cảm nhận sau chuyến đi du thuyền Indochine Lan Hạ

Sau chuyến đi, các thành viên trong gia đình mình đều cảm thấy hài lòng, các trải nghiệm trên thuyền rất thú vị, xứng đáng với giá tiền bỏ ra.

- Về lịch trình: Chương trình 2N1Đ nhẹ nhàng, được sắp xếp hợp lý, được đi tham quan nhiều điểm trên vịnh Lan Hạ. Các hoạt động trên tàu cũng rất thú vị, không bị nhàm chán quá. Gia đình mình đánh giá 9/10

- Về dịch vụ: Chấm 10/10 cho đội ngũ nhân viên trên tàu, quá ư là nhiệt tình, chuyên nghiệp và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của mọi du khách.

- Về ăn uống: Các bữa ăn trên du thuyền rất đầy đủ, nguyên liệu hải sản rất tươi ngon. Menu cũng rất đa dạng, từ các món miền Bắc đặc trưng tới các món ăn quốc tế. Nhà hàng cũng phục vụ các món ăn yêu cầu cho người ăn chạy, ăn kiêng hay bị dị ứng. Tuy nhiên, món salad trên du thuyền khá ít nước sốt, mình thích ăn đậm đà hơn. Về đồ ăn mình chấm 9/10.

Những kinh nghiệm khi đi du thuyền Hạ Long

Đi du thuyền là một trải nghiệm thú vị nhưng với những ai chưa từng đi thì nhớ lưu ý một số điều dưới đây để chuyến đi trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn:

- Nên mang đầy đủ các đồ dùng cá nhân như: quần áo, giày dép ít trơn trượt, kem chống nắng, thuốc say sóng,... để đảm bảo an tâm khi du ngoạn trên vịnh.

- Trước khi đi nên tham khảo thời tiết trước vì chuyến đi có thế hoãn lại do thời tiết mưa giông lớn.

- Mang theo tiền mặt và thẻ tín dụng, đồ ăn ngoài trên du thuyền thường sẽ thanh toán bằng tiền mặt.

- Chuẩn bị máy ảnh để có những bộ ảnh đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình trong chuyến đi.

- Hiện tại có nhiều voucher du thuyền ảo xuất hiện tràn lan trên mạng. Mọi người nên tìm hiểu công ty du lịch uy tín để đặt tour du thuyền Hạ Long đảm bảo và chất lượng nhất.

Du thuyền Indochine Lan Hạ là một lựa chọn hoàn hảo trên vịnh biển bên gia đình và người thân. Với những trải nghiệm khám phá đẳng cấp, chắc hẳn Indochine 5* hứa hẹn sẽ mang đến một kỳ nghỉ đích thực thực tên biển.

>>> XEM NGAY: Cẩm nang du lịch Hạ Long chi tiết.

Tác giả: Nguyễn Nin

545 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp