Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review Anya Premier Hotel Quy Nhơn - Khách sạn 5 sao cho kỳ nghỉ lý tưởng

1002 Views

Là một trong những khách sạn 5* nổi bật nhất tại Quy Nhơn, Anya Premier mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất, cung cấp đầy đủ tiện nghi hiện đại. Hãy cùng BestPrice tìm hiểu chi tiết về khách sạn trong bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về khách sạn Anya Premier Quy Nhơn
  • 2. Di chuyển tới Anya Premier Hotel Quy Nhơn
  • 3. Thông tin phòng ngủ tại Anya Premier Quy Nhơn 5*
  • 4. Chơi gì khi đặt phòng tại Anya Premier Quy Nhơn?
    • 4.1 Những dịch vụ giải trí bên trong khách sạn
    • 4.2 Chơi gì bên ngoài Anya Premier Quy Nhơn Hotel?
  • 5. Ăn uống gì tại khách sạn Anya Premier Quy Nhơn
    • 5.1 Ăn uống trong khách sạn
    • 5.2 Ăn uống xung quanh khách sạn
  • 6. Cách đặt phòng tại khách sạn Anya Premier Quy Nhơn có giá rẻ nhất
  • 7. Đánh giá chung về Anya Premier Hotel Quy Nhơn

Giới thiệu về khách sạn Anya Premier Quy Nhơn

Là khách sạn được xây dựng đạt chuẩn 5* đầu tiên tại Quy Nhơn, Anya Premier Hotel sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay sát bãi biển, cung cấp dịch vụ phòng - tiện ích vui chơi và giải trí cao cấp. Nổi bật với tòa khách sạn cao 24 tầng cùng hệ thống 256 phòng nghỉ, đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch, công tác của du khách. Đặt phòng tại đây, du khách sẽ được thoải mái tận hưởng không khí trong làng và khung cảnh biển thơ mộng, trải nghiệm chuỗi tiện ích từ hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, phòng Gym, Spa hiện đại.

Tòa khách sạn Anya Premier Quy Nhơn nổi bật tại thành phố

Di chuyển tới Anya Premier Hotel Quy Nhơn

Địa chỉ khách sạn: số 44 An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Cách di chuyển đến khách sạn:

Theo kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn, với những du khách ở xa muốn đến thành phố có thể sử dụng các phương tiện di chuyển như máy bay, ô tô, xe khách, tàu hòa,... Sau khi đến Quy Nhơn, du khách có thể lựa chọn một trong các phương tiện di chuyển dưới đây để đến khách sạn:

  • Xe taxi/ô tô cá nhân: khi đến sân bay hoặc bến xe, bạn có thể đặt taxi ngay tại nơi với mức giá dao động khoảng 11.000đ - 16.000đ/km. Khách sạn cách sân bay khoảng 34km, di chuyển sẽ mất từ 50 - 60 phút. Du khách có thể đặt xe ô tô đưa đón tại khách sạn hoặc tự túc di chuyển bằng ô tô cá nhân. Anya Premier Quy Nhơn có khu vực để xe cho khách nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.
  • Xe bus: hiện nay có khoảng 10 tuyến xe bus hoạt động tại Quy Nhơn. Từ sân bay, bạn có thể bắt tuyến xe bus từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố, thời gian chạy toàn chuyến khoảng 50 phút. Với giá thành rẻ hơn, khoảng 18.000đ/lượt, đây cũng là phương tiện bạn có thể cân nhắc để tiết kiệm chi phí di chuyển.
  • Xe máy: để tự túc di chuyển và có thể tham quan được nhiều điểm đến khác trong thành phố, bạn có thể thuê xe máy với mức giá khoảng 150.000đ - 200.000đ/ngày (tùy vào từng loại xe). Bên cạnh đó, tại khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy nên bạn có thể liên hệ quầy lễ tân để đặt dịch vụ nhé.

Bản đồ di chuyển từ sân bay đến khách sạn

Đặt phòng Anya Premier Hotel Quy Nhơn

Thông tin phòng ngủ tại Anya Premier Quy Nhơn 5*

Với quy mô 256 phòng khách sạn, được chia thành 09 hạng phòng để du khách lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cá nhân:

  • Phòng Premier City View: sở hữu diện tích khoảng 28m2, bao gồm 2 giường đơn, có thể lưu trú tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em. Nội thất trong phòng được bố trí hài hòa, chủ yếu sử dụng các vật liệu từ gỗ, mang đến sự ấm cúng cho du khách.
  • Phòng Premier Ocean View: một lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn ngắm nhìn khung cảnh biển. Với diện tích 34m2, phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với tivi màn hình phẳng, điều hòa, ấm đun nước, bàn, ghế ngồi thư giãn,...
  • Phòng Premier Terrace Ocean View: với diện tích 34m2, có 2 lựa chọn cho bạn đó là giường đôi hoặc 2 giường đơn. Phòng được bố trí với ban công rộng mở, rất thích hợp để du khách thư giãn, thưởng trà ngắm cảnh biển.
  • Phòng Premier Deluxe Ocean View: với sức chứa tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em, phòng có cho phép kê thêm giường phụ nếu ở thêm bạn đi thêm người. Phòng rộng khoảng 40m2, không gian rất rộng rãi để du khách nghỉ ngơi, thư giãn. Bên cạnh đó, trong phòng còn cung cấp trà, cafe, nước uống miễn phí.

Phòng Premier Deluxe Ocean View với ban công rộng

  • Phòng Premier Signature Ocean View: sở hữu ban công rộng cùng tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo với những du khách thích view biển. Phòng có diện tích 34m2, trang bị thêm bồn tắm, rất phù hợp cho những bạn thích tắm bồn, thư giãn.
  • Phòng Premier Executive Ocean View: sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, hạng phòng có không gian vô cùng rộng rãi cùng 1 giường đôi cỡ lớn. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng.
  • Phòng Premier Suite Ocean View: với nội thất sang trọng kết hợp với ban công sở hữu tầm nhìn hướng biển. Phòng có diện tích 62m2 với 1 giường đôi cỡ lớn.
  • Phòng Executive Suite: đây là hạng phòng có diện tích rất rộng, khoảng 92m2. Tại đây có khu vực phòng khách vô cùng sang trọng, bàn bếp và bàn ăn 6 chỗ. Hạng phòng rất thích hợp cho các gia đình, nhóm bạn đông người.
  • Phòng Presidental Suite: đây là hạng phòng có diện tích lớn nhất tại khách sạn, khoảng 125m2. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, với phòng khách, phòng ngủ riêng biệt, ban công rộng khoảng 20m2 với bộ ghế ngoài trời.

Phòng Premier Suite Ocean View

Chơi gì khi đặt phòng tại Anya Premier Quy Nhơn?

Những dịch vụ giải trí bên trong khách sạn

  • Hồ bơi ngoài trời: tọa lạc trên tầng cao nhất tại khách sạn, thư giãn, vui chơi tại bể bơi ngoài trời, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa bao quát toàn cảnh biển xinh đẹp. Bên cạnh đó, bể bơi còn trang bị ghế nằm để du khách tắm nắng và ô dù. Khung giờ mở cửa bể bơi từ 6:00 - 22:00.
  • Cheer Pub: đây là không gian được rất nhiều du khách yêu thích. Mang phong cách hiện đại và được thiết kế vô cùng thời thượng, đến đây bạn có thể nhâm nhi ly cocktail, hòa mình bên những bản nhạc du dương, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.
  • Coco Spa: tọa lạc tại tầng 22 của khách sạn, bạn có thể đến trải nghiệm các liệu pháp massage chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Tại đây có các khung giờ Happy Hours từ 9:00 - 15:00 được giảm 25% và 15:00 - 21:00 được giảm 15%.
  • Phòng tập Gym: với những du khách muốn tập luyện thể thao có thể đến phòng Gym trong khung giờ từ 6:00 - 19:00 các ngày trong tuần. Phòng Gym được trang bị đầy đủ các thiết bị luyện tập hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện của du khách.
  • Khu vui chơi trẻ em: với các gia đình có con nhỏ có thể ghé thăm, vui chơi tại Kids Club. Có diện tích rộng khoảng 50m2, được chia làm 2 khu vực: trong nhà và ngoài trời, khu vui chơi còn có dịch vụ trông trẻ nếu gia đình có nhu cầu.

Bể bơi ngoài trời với diện tích rộng

Chơi gì bên ngoài Anya Premier Quy Nhơn Hotel?

  • Bãi tắm Quy Nhơn: chỉ cách khách sạn khoảng 5 - 10 phút di chuyển, bãi biển thu hút du khách với bãi cát trắng, nước biển trong xanh tạo nên nét đẹp thơ mộng, thanh bình. Lưu trú tại khách sạn, rất tiện để vui chơi, tắm biển. Đây cũng chính là hoạt động được nhiều du khách yêu thích khi nghỉ dưỡng tại Anya Premier Quy Nhơn.
  • Quảng trường Quy Nhơn: cách khách sạn hơn 2km, quảng trường nằm trong khuôn viên rộng khoảng 6.5ha. Đây cũng là địa điểm tham quan, check in nổi tiếng tại thành phố với tượng đài Nguyễn Sinh Sắc - Nguyễn Tất Thành.
  • Tháp Đôi: nếu bạn muốn tham quan, khám phá địa điểm mang đậm dấu ấn văn hóa Chăm Pa thì đừng nên bỏ qua địa điểm du lịch nổi tiếng này. Cách khách sạn 4.7km, mất khoảng 10 phút di chuyển.
  • Khu Du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa: chỉ cách khách sạn 1.1km, gồm quần thể những bãi đá nằm liền kề nhau với những hình thù độc đáo. Đến đây, du khách có thể tham quan, vui chơi tại bãi tắm Hoàng Hậu, bãi Tiên Sa, viếng thăm mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử,...
  • Hòn Khô: cách khách sạn khoảng 20km, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc bắt taxi đến đây. Hòn Khô thu hút du khách với vẻ đẹp hoang sơ xinh đẹp với rất nhiều dãy đó nằm liền kề, tạo nên những hình thù bắt mắt. Điểm ấn tượng nhất ở đây đó là con đường đi bộ trên biển dài hơn 500m “độc nhất vô nhị”, tuy không nằm gần khách sạn nhưng đây cũng là điểm nên đến khi du lịch Quy Nhơn.
  • Eo Gió: đây chính là địa điểm check in nổi tiếng tại Quy Nhơn. Cách khách sạn hơn 23km, di chuyển mất khoảng 35 phút, đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh biển xinh đẹp, khám phá cung đường ven biển giữa lưng chừng núi độc đáo.

Check in tại Eo Gió Quy Nhơn

Ăn uống gì tại khách sạn Anya Premier Quy Nhơn

Ăn uống trong khách sạn

Khách sạn sở hữu hệ thống nhà hàng & quán bar đẳng cấp, đáp ứng tốt nhu cầu ăn uống, vui chơi của khách hàng.

  • Nhà hàng Market 1: nằm ở tầng 2 khách sạn, nhà hàng phục vụ du khách vào 3 khung giờ: từ 6:00 - 10:00, 11:00 - 14:00 và 18:00 - 22:00 các ngày trong tuần. Với sức chứa khoảng 210 khách, nhà hàng hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm khó quên với thực đơn là các món buffet Á - Âu thượng hạng.
  • Cabbar Bistro: phục vụ đồ uống đa dạng từ cà phê, bia, đến các loại rượu. Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ đa dạng các loại bánh ngọt, phù hợp khẩu vị nhiều người. Cabbar Bistro nằm tại tầng trệt của khách sạn và mở cửa từ 6:00 - 22:00.
  • Starlight Bar: với tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển Quy Nhơn, đây chính là không gian lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ, thư giãn với những bữa tiệc nhỏ được tổ chức về đêm.

Không gian sang trọng tại nhà hàng Market 1

Ăn uống xung quanh khách sạn

Khách sạn nằm ở trung tâm Quy Nhơn nên xung quanh có rất nhiều nhà hàng để du khách lựa chọn nếu muốn đổi khẩu vị. BestPrice xin gợi ý các nhà hàng gần Anya Premier Quy Nhơn:

  • Nhà hàng vị biển: cách khách sạn chỉ 700m, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi ngon như: tôm hùm mù tạt, mực nhúng nước dừa, cá mú đỏ,... Ngoài ra, nhà hàng có không gian rộng để phục vụ khách đoàn. Khung giờ đóng mở cửa nhà hàng: từ 9:00 - 22:00 hàng ngày.
  • Nhà hàng hải sản Hoài Hương: đây cũng là nhà hàng khá nổi tiếng tại Quy Nhơn. Cách khách sạn khoảng 500m, nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản. Nhà hàng có không gian phòng VIP, hệ thống karaoke hiện đại.
  • Nhà hàng nướng no nê: cách khách sạn khoảng 650m, những tín đồ đam mê đồ nướng và lẩu thì không thể bỏ qua địa điểm này. Nhà hàng chuyên phục vụ buffet nướng và lẩu với hơn 50 món khác nhau, mức giá dao động từ 120.000đ - 250.000đ. Nhà hàng mở cửa từ 15:00 - 23:00 hàng ngày.
  • Nhà hàng Anh Nhật Gia Viên: mang đến sự mộc mạc, gần gũi như làng quê Việt Nam, các đồ nội thất tại nhà hàng được trạm trổ hoa văn sắc sảo, nhã nhặn. Nhà hàng chuyên phục vụ các món đặc sản như bánh bèo, bánh xèo, bánh ướt, cháo tôm, bánh nậm, bánh khọt,... và các món chè. Nhà hàng mở cửa từ 6:00 - 21:00.

Nhà hàng hải sản Hoài Hương

Đặt phòng Anya Premier Hotel Quy Nhơn

Cách đặt phòng tại khách sạn Anya Premier Quy Nhơn có giá rẻ nhất

BestPrice xin phép chia sẻ một số mẹo để đặt phòng giá tốt nhất:

  • Đặt phòng trực tuyến: thông thường khi đặt phòng trực tiếp tại khách sạn thì mức giá sẽ nhỉnh hơn khi đặt online. Vì thế, khách hàng sẽ đặt qua các Công ty Du lịch, vừa được hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất, vừa đặt được phòng với mức giá phải chăng.
  • Đặt phòng giờ chót: đây cũng là một cách được nhiều du khách áp dụng. Đôi khi BestPrice sẽ tung ra các deal ưu đãi giờ chót tại khách sạn hoặc đẩy gấp giúp khách hàng nếu họ đã đặt phòng nhưng không thể sử dụng.
  • Đặt chung với combo, tour du lịch: tại BestPrice có các tour, combo du lịch Quy Nhơn giá tốt, hỗ trợ đặt thêm vé máy bay nếu du khách có nhu cầu. Đặt combo giá sẽ rẻ hơn so với đặt lẻ từng dịch vụ.

Đánh giá chung về Anya Premier Hotel Quy Nhơn

Thông qua những thông tin đã tìm hiểu trước đó và trải nghiệm thực tế tại khách sạn, mình xin đưa ra một số đánh giá như sau:

  • Vị trí: khách sạn nằm ngay trong trung tâm nên rất tiện đi lại. Đặc biệt, do nằm sát biển nên buổi sáng hoặc buổi chiều du khách có thể di chuyển ra đây để vui chơi, ngắm hoàng hôn rất thích.
  • Các phòng khách sạn có view hướng biển hoặc thành phố. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và có ban công, rất thích hợp để bạn ngắm biển, thư giãn.
  • Đồ ăn được phục vụ đa dạng, các món buffet được bày biện nhanh chóng, nóng hổi. Nhân viên phục vụ nhanh chóng, luôn hỗ trợ khách khi cần.
  • Tiện ích: khách sạn có rất nhiều tiện ích để mọi người trải nghiệm như hồ bơi, quán bar, dịch vụ Spa. Chắc chắn khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại đây sẽ không nhàm chán với rất nhiều lựa chọn vui chơi, giải trí.

Trên đây là những đánh giá về Anya Premier Hotel Quy Nhơn 5* mà BestPrice muốn chia sẻ đến bạn. Nếu có kế hoạch du lịch Quy Nhơn, bạn đừng bỏ qua địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp này nhé.

Tác giả: Thùy Dương

Nguồn ảnh: Anya Premier Hotel Quy Nhơn, Internet.

1002 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp