Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm du lịch Bangkok từ A- Z

3786 Views

Bangkok - Thủ đô của Thái Lan, là địa điểm tham quan hàng đầu mà bất kỳ du khách nào cũng muốn tới khi ghé thăm xứ sở chùa vàng. Bài viết dưới đây xin chia sẻ với bạn kinh nghiệm du lịch Bangkok tổng hợp cực đầy đủ và chi tiết mong rằng sẽ giúp bạn có chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn nhất.

Mục lục bài viết

  • 1. Thời tiết Bangkok có gì đặc biệt?
  • 2. Thời gian nên đi du lịch Bangkok
  • 3. Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Bangkok giá rẻ
  • 4. Kinh nghiệm đặt khách sạn Bangkok giá rẻ
  • 5. Cách đổi tiền baht Thái Lan
  • 6. Giấy tờ cần thiết khi du lịch Bangkok
  • 7. Hành lý khi đi Bangkok
  • 8. Lưu ý về thủ tục xuất nhập cảnh
  • 9. Phương tiện di chuyển ở Bangkok
  • 10. Ăn gì khi đến Bangkok? 
  • 11. Đi đâu, chơi gì  khi đến Bangkok?
  • 12. Lịch trình gợi ý khi du lịch Bangkok tự túc
  • 13. Kinh nghiệm mua sắm khi đi Bangkok

Du lịch Bangkok bạn sẽ được đến với thủ đô sầm uất, hội tụ đủ mọi thứ từ những cung điện nguy nga, đền chùa cổ kính, những con phố đầy màu sắc, những trung tâm mua sắm náo nhiệt...

Thời tiết Bangkok có gì đặc biệt?

Bangkok có khí hậu nhiệt đới gió mùa, vì vậy bạn có thể du lịch Bangkok vào bất kỳ thời gian nào trong năm đều lý tưởng. Nền nhiệt trung bình ở Bangkok dao động từ 32 đến 35 độ C. Mùa mưa ở Bangkok thường diễn ra từ tháng 6 tới tháng 12.

Du lịch Bangkok Thái Lan

Bạn có thể du lịch Bangkok vào bất kì thời gian nào trong năm

Thời gian nên đi du lịch Bangkok

Du lịch Bangkok vào mùa nào? Khoảng thời gian từ cuối tháng 12 tới tháng 2 năm sau là mùa du lịch cao điểm ở Bangkok, đây cũng là thời gian diễn ra nhiều lễ hội độc đáo của Thái Lan. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Thái Lan của mình, nếu đi Bangkok vào thời gian này bạn nên cân nhắc, vì giá cả các loại dịch vụ như máy bay, phòng khách sạn có thể tăng gấp đôi hoặc gấp ba so với ngày thường.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Bangkok giá rẻ

Kinh nghiệm đi Bangkok Thái Lan, máy bay là phương tiện di chuyển từ Việt Nam tới Bangkok thuận tiện và nhanh chóng nhất. Khởi hành từ Hà Nội đi Bangkok có các hãng hàng không khai thác chặng bay này như: Vietnam Airlines, VietjetAir, Air Asia mức giá dao động từ 3 triệu VND đến 9 triệu VND (tùy theo từng thời điểm và từng hãng). Còn đối với những bạn khởi hành từ Sài Gòn, có thể đáp chuyến bay của các hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJetAir, Air Asia, Jetstar mức giá dao động từ 3 triệu VNĐ đến 10 triệu VNĐ.

Vé máy bay đi Bangkok giá rẻ

Vé máy bay đi Bangkok giá rẻ

Để vé máy bay đi Bangkok, bạn nên đặt sớm trước khi đi khoảng 2-3 tháng. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý thường xuyên theo dõi thông tin khuyến mãi giá vé tại trang website chính thức của các hãng hàng không, đặc biệt là chương trình giá vé "0" đồng. Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Bangkok, bạn cũng có thể đi vào mùa thấp điểm để tiết kiệm được một khoản chi phí đặt vé.

Kinh nghiệm đặt khách sạn Bangkok giá rẻ

Nên ở khách sạn nào ở Bangkok? Vì là thủ đô của Thái Lan, tập trung nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng nên dịch vụ phòng khách sạn ở Bangkok phát triển mạnh với đủ các loại phòng. Cụ thể, nếu có chi phí dư dả bạn có thể lựa chọn những khách sạn ở trung tâm, sang trọng và hiện đại. Còn nếu có chi phí hạn hẹp hơn, bạn có thể đặt những khách sạn bình dân hoặc xa trung tâm giá sẽ rẻ hơn. Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Bangkok giá rẻ, bạn nên đặt phòng sớm trước khoảng 2 tháng để có giá rẻ hoặc đăng ký thông tin qua email, đặt phòng khách sạn online, so sánh giá cả giữa các khách sạn.

Khách sạn ở Bangkok

Khách sạn ở Bangkok

Khách sạn ở Bangkok tập trung hầu hết ở 3 khu vực: Chợ Pratunam, Khao San và Chinatown.

Khu vực Pratunam: Nếu bạn có nhu cầu mua sắm nhiều, có thể đặt phòng tại khu vực Pratunam. Tại đây tập trung nhiều khu chợ mua bán, trung tâm thương mại lớn. Bạn có thể đặt loại giường dorm trong hostel có giá từ 7$, phòng ốc chất lượng tốt. Có thể tham khảo các khách sạn như: Cubic Pratunam, Citin Pratunam Hotel Bangkok by Compass, Boxpackers PRATUNAM Hostel, Pratunam Park Hotel...

Khao San Road: Thích hợp với dân du lịch bụi, khu phố Tây này rất sầm uất và náo nhiệt từ đêm tới sáng. Bạn có thể lựa chọn hostel có giá từ 5$. Khaosan Palace, D&D Inn Bangkok, Dang Derm Hotel,... là những khách sạn bạn có thể tham khảo tại khu Khao San Road.

Chinatown: Khu vực này thường tập trung nhiều du khách Trung Quốc, Việt Nam. Tại đây có nhiều con phố ăn uống và địa điểm tham quan nổi tiếng, chùa chiền. Có thể tham khảo một số khách sạn đẹp, chất lượng và giá tốt ở khu vực Chinatown như: 5footway.inn Project Chinatown 1, Beary Best! Hostel Chinatown, 5footway.inn Project Ann Siang, 5footway.inn Project Chinatown 2...

Du lịch Thái Lan

Cách đổi tiền baht Thái Lan

Baht là đơn vị tiền tệ của Thái Lan và mọi hoạt động thanh toán đều sử dụng loại tiền này. Vì vậy, hướng dẫn du lịch Thái Lan trước khi đi bạn nên đổi sẵn tiền baht tại Việt Nam. Tỷ giá đổi tiền baht: 1 baht - 650 VND (tùy từng thời điểm).

Về địa chỉ đổi tiền baht Thái, tại khu vực Hà Nội bạn có thể đổi tại các ngân hàng hay tiệm vàng, phố Hà Trung. Tại khu vực Sài Gòn, đổi tiền ở khu chợ Bến Thành hay khu nhà hát lớn Đồng Khởi. Tránh đổi tiền ở sân bay, vì sẽ có tỷ giá thấp hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên mang theo tiền USD để đề phòng thiếu tiền thì có thể đổi tại Thái Lan và nhớ đổi một ít tiền xu để mua vé tàu.

Giấy tờ cần thiết khi du lịch Bangkok

Dưới đây là các loại giấy tờ cần thiết khi đi du lịch Bangkok bạn cần chuẩn bị:

Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng. Chứng minh thư nhân dân bản gốc và bản phô tô, để phòng trường hợp thất lạc hành lý sẽ dễ dàng giải quyết hơn.

Hộ chiếu du lịch Thái Lan

Hộ chiếu du lịch Thái Lan

Vé máy bay khứ hồi: Bạn cần in vé máy bay của mình để cung cấp cho phía bên hải quan để chứng minh được ngày đi và ngày về.

Mã xác nhận đặt phòng khách sạn, trong trường hợp ở nhà người thân cần có thư mời có tên của bạn và địa chỉ nơi bạn sẽ ở tại Bangkok.

Kế hoạch về lịch trình chuyến du lịch Bangkok của bạn, cụ thể bạn cần trình bày rõ từng ngày lưu trú tại Bangkok đi đâu và làm gì.

Hành lý khi đi Bangkok

Du lịch Thái Lan cần chuẩn bị những gì? Bạn nên mang theo quần áo, giày dép, mũ nón, ô che nắng mưa, kính râm. Nên ăn mặc lịch sự kín đáo khi tới tham quan các địa điểm như cung điện và chùa chiền ở Bangkok.

Tránh mang theo các vật nhọn, chất dễ gây cháy nổ hoặc quá nhiều ngoại tệ, vì sẽ không được nhập cảnh vào Thái Lan.

Lưu ý về thủ tục xuất nhập cảnh

Cẩm nang du lịch Bangkok, công dân Việt Nam chỉ cần hộ chiếu khi du lịch Thái Lan và được lưu trú trong vòng 30 ngày. Trong trường hợp muốn ở quá 30 ngày cần làm visa, nếu không chứng minh được lý do nhập cảnh bạn sẽ bị phía hải quan từ chối. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị những loại giấy tờ cần thiết như trong mục các loại giấy tờ cần thiết để đảm bảo cho việc nhập cảnh.

Cần in sẵn các loại giấy tờ khi nhập cảnh Thái Lan như: Hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, vé máy bay, lịch trình chuyến đi bằng tiếng Anh. Bạn cũng nên mang theo khoảng 20.000 baht để phòng trường hợp nhân viên hải quan yêu cầu chứng minh tài chính. Nên ăn mặc gọn gàng, lịch sử và trả lời chính xác câu hỏi một cách trôi chảy.

Khi xuất cảnh Thái Lan bạn chỉ cần điền thông tin vào tờ khai và phía bên hải quan sẽ đóng dấu. Lưu ý, không được mang ngoại tệ, vàng và tượng phật, cổ vật ra khỏi đất nước Thái Lan, nếu không có giấy tờ chứng minh.

Nhập cảnh Thái Lan

Nhập cảnh Thái Lan

Phương tiện di chuyển ở Bangkok

Đến Bangkok sẽ có 2 sân bay bạn đáp xuống là Don Mueang và Suvarnabhumi, bạn cần di chuyển về trung tâm thành phố bằng các phương tiện như: Taxi, xe bus, MRT, BTS, tuk tuk...

Di chuyển từ sân bay Bangkok về trung tâm thành phố

Bangkok có 2 sân bay là Don Mueang và Suvarnabhumi, bạn cần xác định xem mình sẽ tới sân bay nào và chọn cách di chuyển về trung tâm thủ đô Bangkok dưới đây:

Từ sân bay Don Mueang về Bangkok:

Phương tiện

Thời gian hoạt động

Thời gian di chuyển

Giá vé

Lưu ý

Xe bus

7h30 tới 22h

15 phút

30 baht

Có hai tuyến xe bus A1 và A2

Taxi

24/24

45 phút

150-200 baht

Điểm dừng đón khách tại sân bay tại tầng 1, Terminal 1 Gate 8

Từ sân bay Suvarnabhumi về Bangkok:

Phương tiện

Thời gian hoạt động

Thời gian di chuyển

Giá vé

Lưu ý

Airport Rail Link

6h sáng tới 23h

15 phút

150 baht

Nếu muốn di chuyển nhanh bạn nên đi tuyến SA Express

Di chuyển bằng taxi

24/24

45 phút

300-350 baht

Bắt taxi tại cổng Entry Level 4 ở tầng 1 của sân bay

Xe bus

5h sáng tới 23h đêm

60 phút

25 baht

Bắt xe bus tại khu vực bên ngoài của sân bay

Xe limousine sân bay

6h sáng tới 22h

45 phút

950 baht

Mua vé tại quầy dịch vụ tầng 2 của sân bay

>>> Đọc thêm bài viết "Cách di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi và Don Mueang về trung tâm thành phố"

Phương tiện đi lại trong nội thành Bangkok

Đi lại ở nội thành Bangkok thường hay xảy ra tình trạng tắc đường, vì vậy xe máy là phương tiện di chuyển phù hợp nhất. Hoặc bạn có thể đi bằng taxi, tàu điện ngầm, xe bus, phà, thuyền...

Phương tiện

Taxi

Xe tuk tuk

Xe ôm

Phà

Thuê xe máy

Giá

15 bath/1km

20 bath/1km

15 baht/km

3 bath/lượt

150 – 200 bath/ngày

Ăn gì khi đến Bangkok?

Nên ăn gì khi du lịch Bangkok? Du lịch Bangkok bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản như:

Tom Yum: Món ăn đặc sản Bangkok này hấp dẫn với vị thơm nồng của sả, vị chua cay của chanh và ớt cùng vị giòn ngon của tôm, mực. Đặc biệt, món ăn này đã lọt vào 8 trong top 50 món ăn ngon nhất thế giới do CNN bình chọn.

Tom Yum Thái Lan

Tom Yum

Som Tam giống với món nộm đu đủ của Việt Nam, gồm có tôm khô, đu đủ xanh, cà chua bi và gia vị chua cay có màu sắc hấp dẫn. Món ăn này cũng lọt vào top 50 món ăn ngon nhất thế giới.

Pad Thái: Những món ăn nổi tiếng Bangkok, không thể không nhắc tới món Pad Thái. Món ăn này được chế biế từ đậu phộng, tôm khô, mì xào trộn trứng, đậu, mực, tôm và sốt me. Bạn có thể thẻ thưởng thức món ăn này ở bất kì quầy hàng nào trên phố Khao San.

Lẩu Thái được làm từ các loại hải sản, nấm rơm, cà chua, sả, lá chanh... Nước lẩu có hương vị chua cay đặc trưng và ngọt của nức hầm.

Lẩu Thái

Lẩu Thái

Cà ri xanh đỏ: Nằm trong top 10 món ăn không thể không thử khi đến Thái Lan, món ăn đặc trưng Bangkok này được chế biến từ những nguyên liệu đơn giản như thịt gà, thịt bò, cà ri có vị cay đặc trưng và vị béo ngậy vô cùng hấp dẫn.

Xôi xoài: Xôi có vị bùi béo ăn kèm xoài ngọt lịm và nước cốt dừa béo ngậy chỉ cần thưởng thức miếng đầu tiên đã muốn ăn tiếp rồi. Xôi xoài là món ăn rất nổi tiếng ở Bangkok mà bất kì du khách nào cũng muốn thưởng thức một lần.

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món ăn đường phố Bangkok hay món ăn vặt hấp dẫn như chè Thái, trà Thái, kem cuộn Thái Lan...

Trà sữa Thái Lan

Trà Thái

Về địa chỉ ăn uống ngon ở Bangkok bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Nếu có túi tiền rủng rỉnh, bạn có thể chọn những nhà hàng sang trọng hoặc nếu có chi phí hạn hẹp hơn bạn có thể tới những khu chợ, quán ăn bình dân. Dưới đây là gợi ý về một số nhà hàng, quán ăn ngon ở Bangkok các bạn có thể tham khảo:

Quán ăn ngon rẻ ở Bangkok: Đa phần các quán ăn bình dân này đều mở cửa từ chiều tối tới đêm như Sukhumvit Soi 38, Yaowarat, Phetchaburi Soi 5,...

Nếu rủng rỉnh hơn bạn có thể thưởng buffet hải sản, buffet Nhật, Hàn tại Bangkok, giá dao động từ 300-500 baht. Hoặc sang chảnh hơn bạn có thể lựa chọn bữa tiệc trên du thuyền, vừa ăn uống và thưởng thức các tiết mục biểu diễn đặc sắc của Thái Lan.

Đi đâu, chơi gì khi đến Bangkok?

Du lịch Bangkok nên đi đâu chơi? Bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về địa điểm tham quan ở Bangkok từ những ngôi chùa nổi tiếng, cung điện, khu vui chơi giải trí cho tới các show diễn... Dưới đây là gợi ý về những tụ điểm ăn chơi ở Bangkok các bạn có thể tham khảo:

Tham quan Hoàng Cung và những ngôi đền nổi tiếng Bangkok

Bangkok nổi tiếng với những cung điện, ngôi chùa cổ kính nổi tiếng và thu hút du khách tham quan như: Wat Pho nổi tiếng với pho tượng Phật nằm, Wat Arun ngôi chùa độc đáo với ánh sáng phản chiếu lung linh từ các mảnh thủy tinh, Wat Phra Kaew với pho tượng Phật được làm bằng ngọc bích.

Bên cạnh những ngôi đền có kiến trúc độc đáo, khi ghé thăm Bangkok bạn cũng nên tham quan Hoàng Cung một trong những địa điểm yêu thích ở Bagkok. Tới đây bạn sẽ được tìm hiểu về cuộc sống của vua Thái Lan, lưu ý nên ăn mặc lịch sự kín đáo khi tham quan cung điện.

Hoàng Cung Thái Lan

Hoàng Cung

Cố đô Ayutthaya

Đến với cố đô Ayutthaya bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi chùa cổ có kiến trúc độc đáo cùng các phế tích khổng lồ. Đặc biệt là pho tượng đầu Phật nằm giữa tầng rễ bồ đề là điểm nhấn của cố đô Ayutthaya. Từ trung tâm Bangkok mất khoảng 1h30 di chuyển bằng xe bus để tới được địa điểm tham quan này.

Cố đô Ayutthaya Thái Lan

Cố đô Ayutthaya

Chợ nổi Damnoen Saduak

Du lịch Bangkok có gì? Tham quan chợ nổi Damnoen Saduak bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị về hoạt động buôn bán được diễn ra ngay trên sông. Đó là những chiếc thuyền nhỏ với đủ màu sắc và bày bán mọi loại mặt hàng. Thật thiếu sót nếu du lịch Bangkok mà bỏ qua địa điểm tham quan nổi tiếng này.

Chợ nổi Damnoen Saduak Thái Lan

Chợ nổi Damnoen Saduak

Show Calypso Cabaret

Thái Lan nổi tiếng với những show diễn của người chuyển giới, vì vậy bạn cũng nên dành thời gian để thưởng thức tiết mục độc đáo này. Show diễn chuyển giới ở Bangkok phải kể tới Calypso Cabaret tại trung tâm Asiatique rất nổi tiếng. Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn, điệu múa xuất chúng từ những cô nàng chuyển giới vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Địa chỉ: Asiatique The Riverfront (Warehouse no.3); 2194 Charoenkrung 72-76 Rd.,Prayakrai, Bangor Laem, Bangkok. Thời gian diễn ra show diễn: 20:15 và 21:45 hàng ngày.

Show Calypso Cabaret Thái Lan

Show Calypso Cabaret

SEA LIFE Bangkok Ocean World

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm vui chơi giải trí ở Bangkok, hãy đến với SEA LIFE Bangkok Ocean World ở địa chỉ tầng B1,B2 – Trung tâm thương mại Siam Paragon, Siam, 991 Rama 1 Rd, Pathumwan, Bangkok. Thủy cung này là nơi với hơn 3000 loài sinh vật, ngoài ra còn có khu vực xem các show diễn, rạp chiếu phim 5D, khu cho cá ăn và tìm hiểu cách bảo tồn các loài động vật tại đây. Thời gian mở cửa từ 10h tới 21h vào tất cả các ngày trong tuần.

SEA LIFE Bangkok Ocean World Thái Lan

SEA LIFE Bangkok Ocean World

Dream World

Dream World là công viên giải trí nổi tiếng ở Bangkok và được mệnh danh là Disneyland của Thái Lan. Dream World là điểm đến yêu thích của các em nhỏ, thích hợp với mọi gia đình. Địa chỉ Moo.1 Rangsit-Nakornnayok Rd, Km.7 Thanyaburi, Patumthani. Thời gian mở cửa từ 10h tới 17h tất cả các ngày trong tuần.

Dream World Thái Lan

Dream World

Lịch trình gợi ý khi du lịch Bangkok tự túc

Du lịch Bangkok 3 ngày 2 đêm là lịch trình hợp lý nhất để có thể khám phá trọn vẹn được thủ đô này và dưới đây là gợi ý về lịch trình du lịch Bangkok tự túc:

Ngày thứ 1: Khởi hành tới Bangkok - tham quan Hoàng Cung - Cố đô Ayutthaya - Khao San

Buổi sáng: Khởi hành từ Việt Nam tới Bangkok, sau đó nhận phòng khách sạn và cất hành lý, nghỉ ngơi. Khởi hành đi tham quan Hoàng Cung.

Buổi trưa nghỉ ngơi và ăn uống.

Buổi chiều: Tham quan Cố đô Ayutthaya.

Buổi tối: Đi dạo và ngắm cảnh đường phố trên đường Khao San.

Ngày 2: Chợ nổi Damnoen Saduak - SEA LIFE Bangkok Ocean World - Show Calypso Cabare

Buổi sáng: Đi chợ nổi Damnoen Saduak.

Buổi trưa: Ăn uống và nghỉ ngơi.

Buổi chiều: Tham quan khu vui chơi giải trí SEA LIFE Bangkok Ocean World.

Buổi tối: Mua vé tham dự show Calypso Cabare.

Ngày 3: Công viên Dream World – mua sắm và khởi hành về

Buổi sáng: Tham quan công viên Dream World. Sau đó đi mua sắm tại các trung tâm thương mại, khu chợ tại Bangkok và mua quà.

Buổi trưa: Làm thủ tục trả phòng khách sạn và khởi hành về Việt Nam.

Du lịch Bangkok tự túc bạn có rất nhiều lịch trình khác nhau với những địa điểm khác nhau tùy theo sự lựa chọn riêng của từng người. Lịch trình du lịch Bangkok 3N2Đ tự túc ở trên chỉ tham khảo.

Kinh nghiệm mua sắm khi đi Bangkok

Du lịch Bangkok mua sắm gì? Bạn có thể mua sắm quần áo, túi xách, giày dép với giá rất rẻ và chất lượng đẹp. Để mua sắm các mặt hàng thời trang ở Bangkok giá rẻ, bạn có thể tới chợ Pratunam, một địa chỉ quen thuộc của du khách Việt.

Mua đặc sản Thái Lan làm quà như: Mực Bento Thái, Pad Thái đóng gói, bánh chuối Thái Lan, sầu riêng sấy, các loại gia vị Thái, bánh Pía sữa tươi xoài Thái Lan

Du lịch Bangkok nên mua gì làm quà? Bạn có thể mua sắm quà lưu niệm ở Bangkok như trang sức bạc, móc khóa, gương soi... cho tới các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng như dầu massage, dầu gió Thái Lan, cao hổ cốt.

Mua sắm khi đi Bangkok Thái Lan

Mua sắm khi đi Bangkok

Địa chỉ mua sắm chất lượng, giá rẻ ở Bangkok các bạn có thể tham khảo:

Asiatique The Riverfront là nơi trưng bày hơn 1500 gian hàng, bạn sẽ được thỏa thích mua sắm và ăn uống tại đây. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật Calypso Cabaret và chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Bangkok cũng như Asiatique The Riverfront khi đứng trên đu quay khổng lồ tại đây. Địa chỉ 2194 Charoenkrung 72-76 Rd. Thời gian mở cửa từ 17h tới 24h hàng ngày.

Pratunam Market là địa chỉ mua sắm ở Bangkok, với các mặt hàng thời trang, phụ kiện, đồ điện tử được bán với giá sỉ. Khung cảnh mua bán diễn ra sầm uất và nhộn nhịp. Thời gian diễn ra các hoạt động mua bán tại đây từ 10h sáng tới 24h hàng ngày.

MBK Mall địa điểm mua sắm lí tưởng ở Bangkok với đủ các loại mặt hàng, cái gì cũng có từ quần áo, phụ kiện thời trang, giày dép, đồ điện tử, khu ẩm thực Foodcourt.

ArtBox là địa chỉ vui chơi và mua sắm vào dịp cuối tuần tại Bangkok. Tới đây bạn có thể tìm kiếm các mặt hàng thời trang, phụ kiện với các gian hàng bằng container được sắp xếp gọn gàng và nổi bật. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức những món ăn vặt ngon, giá rẻ tại đây.

Đó là những kinh nghiệm du lịch Bangkok tổng hợp không thiếu một thứ gì từ thời gian, cách đổi tiền, đi lại, ăn uống và vui chơi.... Hy vọng rằng, sẽ giúp bạn có những thông tin bổ ích cho chuyến du lịch Bangkok tự túc sắp tới được hoàn hảo. Còn nếu đây là lần đầu bạn tới Bangkok thì đừng quá lo lắng, BestPrice luôn có các tour Thái Lan trọn gói giá tốt với lịch trình đa dạng tham quan các điểm đến nổi tiếng như: Bangkok, Pattaya, Chiang Mai,... Liên hệ 1900 2605 để được tư vấn đặt tour sớm nhất nhé.

Nguyễn Nga

Nguồn ảnh: BestPrice + Internet

3786 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp