Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice là đối tác tăng trưởng tốt nhất của Vinpearl 2017

4789 Views
Một niềm vui nhỏ dịp cuối năm nhưng cũng là một sự công nhận của Quý khách hàng cùng đối tác của BestPrice về những sự nỗ lực cố gắng trong một năm qua để mang lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất có thể.

Mục lục bài viết

  • 1. BestPrice tham dự lễ nhận giải đối tác tăng trưởng nhất của Vinpearl 2017
  • 2. Những lợi ích khi khách hàng đặt phòng Vinpearl tại BestPrice

BestPrice tham dự lễ nhận giải đối tác tăng trưởng nhất của Vinpearl 2017

Mới đây, trong buổi tiệc tri ân đối tác Vinpearl Vươn mình sánh tầm Thế Giới tại Almaz Vinhomes Riverside vào ngày 29/12/2017, BestPrice đã vui mừng được trao tặng chứng nhận Đối tác tăng trưởng tốt nhất 2017. Đây là chứng nhận dành cho đối tác có mức độ tăng trưởng vượt bậc về số lượng dịch vụ trong năm 2017. Chứng nhận này không chỉ như một sự tri ân và công nhận của Vinpearl đối với các đối tác của mình mà quan trọng hơn còn là sự khẳng định về chất lượng dịch vụ mà BestPrice mang tới cho khách hàng càng ngày càng tốt hơn và cũng nhận được sự tin tưởng của Quý khách hàng.

Cúp và Giấy chứng nhận Đối tác tăng trưởng tốt nhất 2017

Cúp và Giấy chứng nhận Đối tác tăng trưởng tốt nhất 2017

Phát biểu trong buổi lễ, chị Trần Thị Mỹ Lộc - Phó Tổng giám đốc Vinpearl đã đánh giá rất cao những thành tích mà BestPrice đạt được trong năm vừa qua và tốc độ tăng trưởng vượt bậc so với năm ngoái. Bên cạnh đó BestPrice cũng được đánh giá tốt từ đối tác và đặc biệt là khách hàng về chất lượng dịch vụ và sự nhiệt tình của nhân viên.

Chị Phạm Thanh Huyền (Thứ 4 từ phải qua trái) đại diện công ty BestPrice lên nhận giải

Chị Phạm Thanh Huyền (Thứ 4 từ phải qua trái) đại diện công ty BestPrice lên nhận giải

Những lợi ích khi khách hàng đặt phòng Vinpearl tại BestPrice

Với thế mạnh là đối tác tăng trưởng của Vinpearl, BestPrice cam kết “Ở đâu có giá đặt phòng Vinpearl tốt nhất? Liên hệ BestPrice để nhận giá tốt hơn!”

Theo đó, Quý khách hàng khi đặt phòng Vinpearl tại BestPrice có thể nhận được những mức giá tốt nhất thị trường, kèm theo nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn như: tặng vé vui chơi không giới hạn, tặng voucher đặt vé máy bay...tùy điều kiện mỗi chương trình. Bên cạnh đó, sản phẩm Vinpearl cũng được BestPrice đa dạng hình thức bán như: đặt phòng trực tiếp, mua voucher, đặt combo… Vì vậy, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt phòng Vinpearl tại BestPrice.

Tham khảo review của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của BestPrice tại đây.

Nhân dịp này, BestPrice cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới những Quý khách hàng đã ủng hộ dịch vụ của BestPrice trong suốt thời gian qua. Hy vọng trong thời gian tới BestPrice sẽ tiếp tục được phục vụ các Quý khách hàng nhiều hơn nữa. Công ty chúng tôi cũng sẽ luôn cố gắng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ Quý khách được tốt hơn. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng.

Để đặt dịch vụ nghỉ dưỡng tại Vinpearl với giá ưu đãi nhất, vui lòng liên hệ BestPrice hoặc tham khảo ngay tại: https://www.bestprice.vn/vinpearl/

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline: 0903 479 428

VP Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP HCM: 21 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.

Điện thoại: 028 7307 2605

Nguồn ảnh: BestPrice

Tác giả: Giang Đỗ

4789 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp