Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice x FVG Travel Group: Hợp tác mang đến những sản phẩm du lịch 0 đồng trong 2 Hội chợ du lịch lớn nhất năm 2023

558 Views
Tại hai hội chợ du lịch lớn nhất năm 2023, BestPrice rất vinh dự nhận được sự tài trợ, đồng hành của FVG Travel Group. Với mục tiêu đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, đây sẽ là bước đệm để cả 2 bên kích cầu du lịch, đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất dành cho Quý khách hàng.

Mục lục bài viết

  • 1. Những sản phẩm du lịch 0 đồng đến từ FVG Group
    • 1.1 Fivitel Sông Ngân Hotel Quảng Nam
    • 1.2 Khách sạn Fivitel Đà Nẵng
    • 1.3 Khách sạn Fivitel Hội An
  • 2. Thông tin về Hội chợ Du lịch 2023: 

Được thành lập vào năm 2018, FVG Travel Group sở hữu hệ sinh thái Khách sạn - Nhà hàng - Khu du lịch nghỉ dưỡng được du khách đánh giá cao tại các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng. Là một trong những đối tác tài trợ chính của BestPrice trong Hội chợ Du lịch 2023, FVG Travel Group đã tài trợ 06 voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn Fivitel của Tập đoàn: Fivitel Đà Nẵng, Fivitel Hội An và Khu du lịch sinh thái cổng trời Đông Giang - Quảng Nam. Đây là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, bền vững, lâu dài giữa BestPrice và Tập đoàn.

Những sản phẩm du lịch 0 đồng đến từ FVG Group

Fivitel Sông Ngân Hotel Quảng Nam

Fivitel Sông Ngân sở hữu với vị trí thuận lợi, nằm ngay trong Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang - Quảng Nam và gần với Thiên An Môn. Được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn 4*, khách sạn cung cấp đầy đủ tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách với hệ thống hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, phòng nghỉ cao cấp.

Khách sạn Fivitel Sông Ngân

Đặc biệt, với voucher 2N1Đ, du khách sẽ được miễn phí bữa sáng tại khách sạn và bữa tối tại khu du lịch, đồng thời tham quan, khám phá Cổng trời Đông Giang. Với quy mô lên đến 120 ha, khu du lịch hấp dẫn du khách bởi cảnh quan, khí hậu mát mẻ, ẩm thực vùng cao độc đáo. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội làm quen với văn hóa bản địa của đồng bào Cơ Tu, hòa mình vào giai điệu đặc trưng của họ Tungtung Yayá hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với hệ thống 9 thác nước và 2 hang động hùng vĩ.

Khách sạn Fivitel Đà Nẵng

Địa điểm: Số 388 Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Nằm kế bên cây cầu Trần Thị Lý xinh đẹp, khách sạn nổi bật với tòa nhà cao 25 tầng mang đậm dấu ấn truyền thống Á Đông. Fivitel Đà Nẵng sở hữu 157 phòng nghỉ hạng sang, giường ngủ được làm từ gỗ nguyên khối, trang trí theo tông màu nâu trầm, mang đến cảm giác ấm cúng, thân thuộc cho du khách.

Khách sạn nổi bật giữa trung tâm thành phố

Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp đầy đủ các tiện ích để du khách trải nghiệm trong suốt quá trình nghỉ dưỡng: hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn bao trọn khung cảnh thành phố, hệ thống nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng, dịch vụ Spa chuyên nghiệp. Chắc chắn với dịch vụ cao cấp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách sạn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi ghé thăm thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Khách sạn Fivitel Hội An

Địa chỉ: số 207 Âu Cơ, Cửa Đại, Hội An, Tỉnh Quảng Nam.

Fivitel Hội An là một trong những điểm đến lý tưởng tại Quảng Nam, nằm đối diện bãi biển Cửa Đại và cách phố Hội khoảng 6km. Với voucher 2N1Đ, du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại hạng phòng tiêu chuẩn, miễn phí bữa sáng và được sử dụng miễn phí hồ bơi, phòng Gym, xe đạp. Bên cạnh đó, khách sạn còn có dịch vụ Spa để du khách thư giãn, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện.

Khách sạn gồm 5 tầng với 80 phòng nghỉ, trang bị nội thất sang trọng với ban công rộng mở, giúp du khách phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xinh đep. Với thiết kế nhã nhặn, sang trọng, phòng nghỉ được cung cấp đầy đủ tiện nghi hiện đại, Fivitel Hội An sẽ mở ra những trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời tại phố Hội.

Thiết kế truyền thống của khách sạn Fivitel Hội An

Hy vọng với những tiện nghi hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Quý khách sẽ có khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại khách sạn. Đừng quên ghé thăm gian hàng của BestPrice tại Hội chợ Du lịch Hà Nội 2023 để săn voucher FVG Travel Group và các ưu đãi giảm giá khách sạn khác nhé!

Thông tin về Hội chợ Du lịch 2023:

Để có cơ hội nhận được những chuyến du lịch 0 đồng có giá trị từ FVG Group, Quý khách vui lòng nhanh chân đến ngay Gian hàng của Công ty Du lịch BestPrice Travel trong hội chợ. Thông tin chi tiết:

  • Thời gian: 13/04 - 16/04/2023.
  • Địa điểm: Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.
  • Vị trí gian hàng BestPrice: C02 (Nếu đi từ cổng phố Trần Hưng Đạo, gian hàng BestPrice nằm ngoài trời bên tay trái).

Để tư vấn thêm các thông tin khác, Quý khách liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice để được hỗ trợ nhanh nhất!

Tác giả: Thùy Dương

558 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp