Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice đạt chứng nhận ĐẠI LÝ NỔI BẬT 2020 của hãng hàng không Bamboo Airways

1381 Views
Việc đạt được chứng nhận này đã thêm phần khẳng định vị trí của BestPrice trên cương vị là đại lý cấp 1 uy tín của Bamboo Airways cùng nhiều hãng nội địa và quốc tế khác

Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức đi vào hoạt động thương mại từ đầu năm 2019 với sứ mệnh kết nối các điểm du lịch trong nước cũng như nâng tầm hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trên bản đồ quốc tế. Tuy mới hoạt động chưa lâu, nhưng hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, là sự lựa chọn của hàng triệu hành khách mỗi năm.

Hãng hàng không Bamboo Airways

Hãng hàng không Bamboo Airways

Theo số liệu thống kê của Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo Airways là hãng có tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không năm 2019 và năm 2020. Và đặc biệt năm 2020 hãng đã được tổ chức du lịch uy tín World Travel Awards vinh danh là “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á năm 2020”

Khi nhắc đến sự thành công của Bamboo Airways không thể không kể tới sự đóng góp cũng như hoạt động tích cực của các đại lý vé máy bay cấp 1, cấp 2, cấp 3. Và Công ty du lịch BestPrice tự hào là đại lý cấp 1 uy tín hàng đầu của hãng, có tiềm lực mạnh mẽ, mang lại nguồn doanh thu không nhỏ và đội ngũ booker tận tình, chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo.

BestPrice đạt chứng nhận ĐẠI LÝ NỔI BẬT 2020 của hãng hàng không Bamboo Airways

BestPrice đạt chứng nhận ĐẠI LÝ NỔI BẬT 2020 của hãng hàng không Bamboo Airways

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng với sự ủng hộ từ hàng trăm nghìn khách hàng trong năm qua, BestPrice tự hào được hãng hàng không Bamboo Airways trao tặng chứng nhận "Đại lý nổi bật 2020".

Với hệ thống đặt vé máy bay được kết nối trực tiếp với hãng, hành khách có thể đặt vé máy bay Bamboo Airways cũng như các hãng nội địa và quốc tế khác với giá rẻ nhất tại BestPrice.

Xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn đặt vé máy bay tại BestPrice. Mong rằng BestPrice sẽ tiếp tục là bạn đồng hành tin cậy của Quý khách trên mọi hành trình.

Thanh Hà

Nguồn ảnh: BestPrice

1381 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp