Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Vinh đi Phú Quốc mất bao lâu?

2094 Views
Nếu bạn chưa biết “Thời gian bay từ Vinh đi Phú Quốc mất bao lâu?” thì hãy cùng BestPrice theo dõi ngay bài viết dưới đây!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vinh đi Phú Quốc
  • 2. Thời gian bay từ Vinh đi Phú Quốc
  • 3. Du lịch từ Vinh đi Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất
  • 4. Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Vinh đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Vinh đi Phú Quốc tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vinh đi Phú Quốc

Hiện nay đang có 3 hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vinh đi Phú Quốc là Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air với tổng tần suất bay mỗi ngày khoảng 2 chuyến. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Vinh (Nghệ An) và hạ cánh tại sân bay Phú Quốc (Kiên Giang).

Thời gian bay từ Vinh đi Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Vinh đi Phú Quốc

Khi bạn tra cứu lịch bay Vinh đi Phú Quốc tại website của BestPrice sẽ thấy được thời gian giữa thời điểm cất cánh và hạ cánh của máy bay là khoảng 1 tiếng 40 phút.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Vinh đi Phú Quốc tại website bestprice.vn

Để cập nhật kịp thời những thay đổi của chuyến bay (nếu có) vào trước ngày bay bạn nên thường xuyên truy cập vào website chính thức của hãng để kiểm tra. Việc này sẽ giúp bạn chủ động trong việc sắp xếp thời gian và công việc để kịp ra sân bay đúng lúc.

Du lịch từ Vinh đi Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất

Thời tiết Phú Quốc được chia làm 2 mùa là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10 đặt biệt vào tháng 9 và tháng 10 là lúc Phú Quốc mưa nhiều nhất. Mùa khô tiếp nối từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau thời tiết đẹp, có nắng ấm áp.

Hòn Thơm - Phú Quốc

Nhìn chung mỗi mùa tại Phú Quốc đều có những nét đẹp riêng nhưng để nói thời điểm thuận lợi để khám phá những nét đẹp của đảo Ngọc thì chính là vào mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Tuy nhiên vì đây cũng là dịp du lịch cao điểm tại đây, vì vậy bạn hãy đặt trước vé máy bay Phú Quốc khoảng 1 - 2 tháng để có giá vé tốt nhé.

Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?

Sân bay Vinh (Nghệ An) có vị trí tại xã Nghi Liên, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Sân bay được xây dựng theo lối kiến trúc mang nét văn hóa đặc trưng của miền quê Bác nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại.

Hiện nay sân bay phục vụ cả chuyến bay nội địa và quốc tế với lượng khách trung bình mỗi năm đạt 3 triệu người. Sân bay đã đầu tư trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất và những dịch vụ tiện nghi nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của hành khách.

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Phú Quốc với tên gọi chính thức là Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc tọa lạc tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Sân bay cách trung tâm thị trấn Dương Đông 14km, sau một thời gian trùng tu đến ngày 2/12/2012 sân bay được chính thức đi vào phục vụ hành khách.

Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc

Sân bay Phú Quốc đã góp phần giúp thúc đẩy phát triển đảo Phú Quốc trở thành trung tâm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng mang tầm cỡ khu vực và quốc tế.

Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố

Với khoảng cách khoảng 14km, bạn sẽ mất tầm 20 - 30 phút để di chuyển từ sân bay về trung tâm thị trấn Dương Đông tùy loại phương tiện. BestPrice sẽ đưa cho bạn một số gợi ý để lựa chọn như sau:

Xe bus

Xe bus là loại phương tiện có giá thành phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Với giá vé chỉ khoảng 5.000đ - 20.000đ/ lượt, tuy nhiên thời gian của xe bus chỉ hoạt động từ 6h00 - 18h00 vậy nên nếu bạn có chuyến bay muộn thì phải chọn loại phương tiện khác.

Taxi

Ở sân bay Phú Quốc có một số hãng taxi đang hoạt động như taxi Mai Linh, taxi VinaSun Phú Quốc, Taxi Đăng Quang Phú Quốc,... Giá thành khoảng 180.000đ - 250.000đ/ lượt. Taxi được khá nhiều du khách lựa chọn bởi sự thuận lợi và an toàn, rất phù hợp cho nhóm bạn từ 3 - 4 người.

Taxi tại sân bay Phú Quốc

Xe ôm

Khi ra ngoài cổng sân bay, tại khu vực bên phải chỗ để xe có rất nhiều tài xế chờ đón khách. Giá cho một chuyến xe ôm về trung tâm thị trấn khoảng 60.000đ - 100.000đ, tuy nhiên trước khi lên xe bạn hãy thương lượng giá cả trước với tài xế nhé.

Đặt vé máy bay Vinh đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng

Mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay Vinh đi Phú Quốc rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể như sau:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Vinh đi Phú Quốc

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm các khoản thuế phí.
  • Tùy vào thời điểm đặt vé mà giá vé có sự chênh lệch khác nhau.
  • Chuyến bay có thể có những thay đổi đột xuất như do điều chỉnh của hãng hàng không, lỗi kỹ thuật,... vậy nên bạn hãy thường xuyên cập nhật tin tức chuyến bay của mình tại website chính thức của hãng.
  • Bạn nên có mặt tại sân bay ít nhất trước 60 phút để đảm bảo hoàn thành thủ tục lên máy bay.

Mua vé máy bay từ Vinh đi Phú Quốc tại BestPrice

Săn vé máy bay giá rẻ Vinh đi Phú Quốc tại BestPrice bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi như voucher giảm giá, miễn phí taxi ra sân bay hay giao vé miễn phí tại nhà,... Chỉ với vài thao tác đơn giản, sau khi điền đầy đủ thông tin chuyến bay, bạn chọn “Tìm vé giá rẻ”, hệ thống sẽ tự động hiển thị bảng giá vé từ thấp tới cao trong tháng cùng các thông tin rất cụ thể để bạn lựa chọn.

Với phương châm làm việc luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, BestPrice.vn luôn cải thiện và nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ để mang tới cho khách hàng sản phẩm tốt cùng giá cả phải chăng.

Hãy nhấc máy và gọi tới tổng đài 1900 2605 để được nhân viên của chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc của bạn liên quan đến đặt vé máy bay hay những vấn đề liên quan.

Hy vọng qua bài viết “Thời gian bay từ Vinh đi Phú Quốc mất bao lâu” sẽ có những thông tin hữu ích cho chuyến đi của mình. Đừng quên chia sẻ những kỷ niệm đẹp tại Phú Quốc cho BestPrice nhé!

Tác giả: Hải Yến

Nguồn ảnh: Internet

2094 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp