Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI! Tìm hiểu vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines

32086 Views
Vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines có điều kiện thế nào? Giá vé bao nhiêu? Cùng BestPrice tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!

Mục lục bài viết

  • 1. Đôi nét về vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines
  • 2. Điều kiện vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines
    • 2.1 Giá vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines
    • 2.2 Chính sách hành lý
    • 2.3 Điều kiện vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines 
  • 3. Đặt vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Đôi nét về vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines

Là nhóm giá vé nằm trong hạng Phổ thông Vietnam Airlines, vé Phổ thông Siêu tiết kiệm có ký hiệu đặt chỗ là A, P, G. Vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines có mức giá rẻ nhất và thường được bán trong những chương trình khuyến mãi của hãng, mức giá này còn có thể rẻ hơn so với các vé cùng hạng của những hãng bay khác.

Vé Phổ thông Siêu tiết kiệm của Vietnam Airlines

Vé Phổ thông Siêu tiết kiệm của Vietnam Airlines

Vé Phổ thông Siêu tiết kiệm VNA có điều kiện hạn chế hơn các hạng vé khác. Tuy vậy, đây vẫn là một trong những hạng vé “đắt khách” nhất của Vietnam Airlines dành cho những hành khách muốn tiết kiệm chi phí di chuyển trong chuyến đi của mình.

Điều kiện vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines

Giá vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines

Vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines có mức giá trung bình khoảng từ 49.000đ/chiều. Nhưng tùy vào mỗi chương trình khuyến mãi của hãng mà bạn còn có cơ hội săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines với mức giá rẻ hơn nữa, chỉ từ 9.000đ, 19.000đ, 29.000đ,...

Hãy thường xuyên theo dõi tin tức khuyến mại vé máy bay của Vietnam Airlines qua website hoặc các kênh truyền thông online của hãng, cũng như tại BestPrice để cập nhật thông tin nhanh chóng và đặt vé kịp thời nhất.

Chính sách hành lý

Vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines cho phép mỗi hành khách được mang theo 12kg hành lý xách tay (bao gồm 1 kiện và 1 phụ kiện).

Hành lý ký gửi không bao gồm trong nhóm giá này. Nếu có nhu cầu mang theo hành lý ký gửi, hành khách sẽ phải mua thêm gói hành lý 10kg hoặc 23kg với mức giá theo quy định hãng. Tuy nhiên, trong một số dịp khuyến mại, VNA sẽ tặng thêm hành lý ký gửi khi hành khách mua vé hạng Phổ thông Siêu tiết kiệm

Theo quy định hành lý Vietnam Airlines, trọng lượng và kích thước các kiện hành lý xách tay, hành lý ký gửi phải thỏa mãn các điều kiện sau:

Quy định hành lý hạng Phổ thông của Vietnam Airlines

Quy định hành lý hạng Phổ thông của Vietnam Airlines

Điều kiện vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines

Khi so sánh sự khác nhau giữa các hạng vé Vietnam Airlines bạn sẽ thấy vé Phổ thông Siêu tiết kiệm có điều kiện hoàn/hủy/đổi rất hạn chế, kèm theo đó là không có tiện ích ưu tiên. Cụ thể như sau:

Điều kiện vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines

Điều kiện vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines

Theo đó, hạng vé Phổ thông Siêu tiết kiệm sẽ không được áp dụng hoàn, hủy hoặc thay đổi chuyến bay. Ngoài ra cũng không được áp dụng những dịch vụ như làm thủ tục trước, sử dụng phòng khách Bông Sen hay sử dụng lối đi riêng,....

Đặt vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Tại BestPrice, bạn có thể đặt vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines cực dễ dàng qua các công cụ tìm kiếm trên website www.bestprice.vn. Để được các nhân viên giàu kinh nghiệm của BestPrice tư vấn và hỗ trợ bạn mua vé máy bay Vietnam Airlines nhanh chóng, bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay tổng đài 1900 2605.

Đặt vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Đặt vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines tại BestPrice.vn

Vé Phổ thông Siêu tiết kiệm Vietnam Airlines là một sự lựa chọn lý tưởng cho những hành khách muốn trải nghiệm dịch vụ của Hãng hàng không Quốc gia với chi phí tiết kiệm nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch đặt vé máy bay ngay hôm nay và bay cùng Vietnam Airlines tới mọi vùng trời.

Tác giả: Thảo Chi

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

32086 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp