Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Từ A đến Z kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Vũng Tàu cho người đi du lịch lần đầu

6754 Views

BestPrice gửi đến bạn trọn bộ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Vũng Tàu cho người đi du lịch lần đầu để bạn thêm tự tin bắt đầu chuyến đi của mình nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đặt khách sạn Vũng Tàu ở khu vực nào?
    • 1.1 Khu vực trung tâm thành phố Vũng Tàu
    • 1.2 Chọn khách sạn xa thành phố - Xa khói bụi và cả những ồn ào
  • 2. Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn  
    • 2.1 Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?
    • 2.2 Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?
    • 2.3 Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?
  • 3. Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt 
  • 4. Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất
  • 5. Fusion Suites Vũng Tàu
  • 6. Premier Pearl Vũng Tàu 
  • 7. InterContinental Grand Hồ Tràm 
    • 7.1 Imperial Hotel Vũng Tàu
    • 7.2 Mường Thanh Holiday Vũng Tàu
  • 8. Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Nên đặt khách sạn Vũng Tàu ở khu vực nào?

Là một địa danh du lịch nổi tiếng, Vũng Tàu có 2 khu vực được du khách lựa chọn để đặt phòng nhiều nhất. Một là trung tâm thành phố ở các tuyến đường như Lê Hồng Phong, Nguyễn An Ninh hoặc gần biển như đường Trần Phú, Thùy Vân, Hạ Long. Hai là các khu nghỉ dưỡng xa thành phố như: hồ Tràm, hồ Cóc, Long Hải, Bình Châu,..

Khu vực trung tâm thành phố Vũng Tàu

Ở trung tâm thành phố, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống tấp nập, dễ dàng tham gia vào cuộc sống của người dân địa phương. Với vị trí trung tâm, việc di chuyển đến và đi hay di chuyển để tham quan các địa danh nổi tiếng của Vũng Tàu sẽ không có trở ngại lớn về khoảng cách. Đương nhiên, ở đây cũng sẽ thuận tiện cho việc mua sắm, giải trí hơn so với khu vực xa thành phố.

Đồng thời với vị thế giáp biển, khi chọn lưu trú tại trung tâm thành phố bạn vẫn có thể cảm nhận vẻ đẹp của biển cả và lắng nghe tiếng sóng tại khách sạn khi bạn chọn các khách sạn năm trên các cung đường giáp biển như: Trần Phú, Thùy Vân hay Hạ Long…

Thành phố Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu

Đặt phòng Fusion Suites Vũng Tàu

Chọn khách sạn xa thành phố - Xa khói bụi và cả những ồn ào

Nếu như sự ồn ào tấp nập của cuộc sống thường nhật của bạn đã là quá đủ thì các khu nghỉ dưỡng cách xa thành phố dường như phù hợp với bạn hơn. Khi đã chọn vị trí xa thành phố, chắc chắn các khu nghỉ dưỡng này muốn hướng đến sự bình yên, giúp cho du khách có được sự thư thái càng nhiều càng tốt. Không gian những resort đây ru êm và chữa lành tâm hồn bạn bằng những bản nhạc của thiên nhiên.

Check in tại Vũng Tàu

Biển Vũng Tàu ru êm tâm hồn du khách bằng những bản nhạc của thiên nhiên

Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn

Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm khách sạn, bạn hãy chuẩn bị những yêu cầu dự kiến về khách sạn mà mình sẽ ở. Những yêu cầu này phát xuất từ nhu cầu của bạn và những người cùng tham gia chuyến đi. Từ những yêu cầu đó bạn sẽ tìm được khách sạn một cách dễ dàng mà không bị rối bởi đọc quá nhiều thông tin mà vẫn không biết nên chọn khách sạn nào.

Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?

Để trả lời câu hỏi này bạn cần xác định mục đích chuyến đi của mình là gì? Khám phá hay nghỉ dưỡng? Từ đấy bạn có thể xác định nhu cầu của mình thế nào? Nếu như đi khám phá những điểm mới lạ, điều bạn cần chỉ là một chốn nghỉ chân thì khách sạn không cần quá sang trọng, khoảng 3 sao với giá khoảng vài trăm ngàn với những tiện nghi cơ bản là đủ. Còn nếu bạn tìm một nơi nghỉ dưỡng và muốn được thoải mái và được chăm sóc chu đáo, tận hưởng cuộc sống sau những ngày cày cuốc vất vả thì những resort sang chảnh là lý tưởng nhất thì nên chọn resort 4 - 5 sao với giá từ khoảng 1 2 triệu đồng hoặc hơn một chút.

Check in tại Vũng Tàu

Bỏ lại cuộc sống bộn bề sau lưng, đến Vũng Tàu sẽ cho bạn một nơi bình yên

Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?

Tùy thuộc vào số người và mức độ riêng tư cần thiết của mỗi người trong chuyến đi của bạn mà bạn nên đặt phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình? Một lựa chọn phòng phù hợp với số người ở vừa giúp bạn tiết kiệm số tiền nho nhỏ vừa giúp bạn và mọi người có được không gian tự do thoải mái.

Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?

Mỗi chuyến đi mang đầy các kỉ niệm, lưu giữ những kỉ niệm đó qua những tấm ảnh là điều ai cũng muốn làm. Cho nên việc khách sạn có khung cảnh đẹp để check in cũng là một điều đáng được quan tâm khi bạn đặt phòng. Dù sao ở một khách sạn có những góc nhìn đẹp cũng khiến cho trải nghiệm du lịch của bạn cũng được nâng cao hơn nhiều.

Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt

Điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý chính là địa chỉ khách sạn mà chuẩn bị đặt nằm ở đâu? Có phù hợp với nhu cầu của bạn không? Có gần các địa điểm nổi tiếng không? Hay có ở khu vực yên tĩnh để bạn nghỉ dưỡng hay không?

Bạn nên tìm hiểu rõ các thông tin về dịch vụ của khách sạn như: việc đưa đón có được miễn phí không? Các tiện nghi trong phòng như nước uống, minibar … là miễn phí hay tính phí? Các trang bị trong phòng nghỉ có những điều hòa, tủ lạnh, tivi… hay không? Để bạn không bị bỡ ngỡ khi nhận phòng.

Nếu như khách sạn có dịch vụ nào đó không để cập đến bạn cũng nên hỏi kỹ, tránh trường hợp bạn phải bức xúc vì trả thêm chi phí không đáng có.

Check in tại Vũng Tàu

Khung cảnh Vũng Tàu đẹp và lãng mạn đến nao lòng

Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất

Dưới đây BestPrice đã chọn lọc cho bạn top 5 khách sạn Vũng Tàu được khách du lịch đặt nhiều nhất nhé:

Fusion Suites Vũng Tàu

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 02 đường Trương Công Định, phường 2, thành phố Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: 2.834.000 đồng

Fusion Suites Vũng Tàukhách sạn 5 sao chuẩn quốc tế nằm gần Bãi Tước thơ mộng. Với Thiết kế sang trọng, không gian khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Khách sạn cung cấp không gian nghỉ dưỡng lý tưởng với các tiện ích như bể bơi vô cực trên tầng thượng, nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt Nam và quốc tế thượng hạng cùng các dịch vụ yoga, tập Gym, Spa, Massage chuyên nghiệp,... Tất cả tạo nên một chốn dừng chân không thể khiến bạn thất vọng.

Đặt phòng Fusion Suites Vũng Tàu

Phòng ngủ với không gian hướng biển tuyệt đẹp

Phòng ngủ với không gian hướng biển tuyệt đẹp

Premier Pearl Vũng Tàu

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 69 - 69A đường Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: 1.700.000 đồng

Premier Pearl Vũng Tàu sở hữu vị trí đắc địa khi nằm đối diện bãi biển, trên con đường Thùy Vân xinh đẹp. Khác sạn được thiết kế sang trọng với hơn 215 phòng nghỉ, cung cấp đầy đủ tiện nghi với điều hòa nhiệt độ, tivi màn hình phẳng, các vật dụng sinh hoạt cá nhân, bình siêu tốc, minibar,... Mỗi phòng đều được bài chí hướng đến sự thoải mái nhất có thể của du khách. Bạn có 8 sự lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của mình với 8 hạng phòng đa dạng.

Đặc biệt, khách sạn còn sở hữu hệ thống nhà hàng & quán bar sang trọng như: nhà hàng Aura 69, Paramount Signature, Sky Garden Ocean Fresh, Ocean Terrace Lounge & Café, SkyEden Rooftop Bar để bạn lựa chọn. Tại đây với tầm nhìn hướng biển tuyệt vời cùng bể bơi vô cực, dịch vụ Spa, phòng Gym,... sẽ đem đến những trải nghiệm lý tưởng trong hành trình nghỉ dưỡng, khám phá thành phố Vũng Tàu.

Đặt phòng Premier Pearl Vũng Tàu

Cả gia đình nghỉ dưỡng tại khách sạn

Cả gia đình nghỉ dưỡng tại khách sạn

InterContinental Grand Hồ Tràm

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: 4.200.000 đồng

InterContinental Grand Hồ Tràm xứng đáng được gọi là thiên đường giải trí với hàng loạt dịch vụ nổi bật như: sòng bạc, đài phun nước ...

Với hệ thống 101nhà hàng, khu nghỉ dưỡng InterContinental Grand Hồ Tràm cho bạn một loạt các lựa chọn phong phú, dường như bạn có thể thưởng thức món ăn trên cả thế giới tại đây, từ các món Việt truyền thống, các món Á, Âu, đến các món Hoa tinh tế nổi tiếng… Cộng thêm đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn làm hài lòng bạn cho dù bạn có khó tính đến đâu.

Đặt phòng InterContinental Grand Hồ Tràm

The Grand Hồ Tràm Strip Resort Vũng Tàu

InterContinental Grand Hồ Tràm - Trải nghiệm thảnh thơi và thư thái

Imperial Hotel Vũng Tàu

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 159 Thùy Vân, P.Thằng Tam, Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: 3.500.000 đồng

Imperial Hotel Vũng Tàukhách sạn 5 sao duy nhất có bãi biển riêng ở khu vực Bãi Sau - Vũng Tàu. Hơn nữa, khách sạn có cầu vượt riêng dành cho khách lưu trú đi từ khách sạn đến bãi biển và một hồ bơi trong khách sạn. Nơi đây được mệnh danh là khách sạn nghệ thuật với lối kiến trúc lấy cảm hứng của thời phục hưng Châu Âu nguy nga, tráng lệ. Lần đầu tiên bạn đến đây có thể sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp lộng và lẫy kiêu sa của nó.

Khách sạn này có 144 phòng và 206 căn hộ tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Phòng với diện tích từ 40 – 270 m2 được trang trí bằng các bình hoa nhiều kiểu dáng và các nội thất làm từ chất liệu đồng, gỗ, đá hoa cương, thủy tinh hay gốm sứ.

Đặt phòng Imperial Hotel Vũng Tàu

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Bấm máy mỏi tay tại trời Âu Imperial Vũng Tàu

Mường Thanh Holiday Vũng Tàu

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 09 Thống Nhất, phường 1, thành phố Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

Mường Thanh Holiday Vũng Tàu là khách sạn dành cho những ai ưa thích khám phá. Vị trí của khách sạn này nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, tại đường Thống nhất. Đây là vị trí thuận lợi để bạn có thể khám phá toàn cảnh Vịnh Tầm Dương, bãi tắm Vọng Nguyệt, và rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác.

Khách sạn Mường Thanh Holiday Vũng Tàu có 85 phòng trang bị tiện nghi hiện đại và cơ sở vật chất đầy đủ gồm có phòng gym, karaoke, bể bơi ngoài trời, spa & massage làm cho nơi đây trở thành điểm dừng chân lý tưởng để bạn chọn khi đến nghỉ ngơi tại Vũng Tàu.

Đặt phòng Mường Thanh Holiday Vũng Tàu

Khách sạn Mường Thanh Holiday Vũng Tàu

Không có sang chảnh nhất, chỉ có sang chảnh hơn ở khách sạn Mường Thanh Holiday Vũng Tàu

Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

  • Đặt phòng càng sớm càng tốt, đây là kinh nghiệm rất rõ ràng và nhiều người biết đến, nhất là thời gian cao điểm của mùa du lịch. Nếu như bạn không đặt sớm, với lượng du khách tăng cao, rất có thể bạn sẽ phải chịu một mức giá trên trời cho nơi nghỉ của mình.
  • Săn các đợt khuyến mãi của khách sạn cũng là một cách hay để có được một phòng khách sạn giá tốt. Thông thường các khách sạn có rất nhiều đợt giảm giá phòng trong năm nhân các dịp đặc biệt của khách sạn, đặc biệt là các dịp lễ tết, Tết.
  • Bạn nên đặt phòng ở các trang web đặt phòng lớn, hay đại lý du lịch uy tín như Công ty Du lịch BestPrice. Với vị thể là đại lý cấp 1 của rất nhiều khách sạn trên cả nước, BestPrice luôn cung cấp mức giá phòng tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tại bestprice.vn, bạn có thể tiến hành tìm kiếm thông tin, so sánh giá cả của khách sạn trong cùng một điểm đến và đọc phản hồi của các khách đã đặt phòng trước đó để ra lựa chọn thích hợp nhất với nhu cầu.

Vẻ đẹp của Vũng Tàu là không thể phủ định, tạo hóa đã ưu ái ban cho nơi đây cảnh sắc thiên nhiên và khí hậu tuyệt vời để trở thành một trong những điểm đến hàng đầu trong lòng du khách trong và ngoài nước. BestPrice hy vọng rằng chuyến hành trình của bạn sẽ thêm phần hoàn hảo hơn với trọn bộ từ A đến Z kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Vũng Tàu cho người đi du lịch lần đầu. Để có chuyến đi nhanh chóng và tiết kiệm nhất thì hãy đặt ngay combo du lịch Vũng Tàu đã bao gồm vé máy bay/ xe đưa đón khứ hồi và khách sạn nhé.

Thanh Hà

Nguồn ảnh: Internet

6754 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp