Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Trải nghiệm 2 ngày 1 đêm trên du thuyền Sealife Legend 5*

1026 Views
Hè đến rồi, hãy làm mới chuyến du lịch của mình với trải nghiệm có 1-0-2 trên du thuyền Sealife Legend đẳng cấp 5* và cùng khám phá vịnh Hạ Long nhé!

Đôi nét về du thuyền Sealife Legend

Dù mới chỉ được hạ thuỷ từ năm 2018, du thuyền Sealife Legend luôn là một trong top những du thuyền 5 sao được yêu thích nhất tại Vịnh Hạ Long nói chung và khu vực Vịnh Lan Hạ nói riêng. Đến với du thuyền này du khách không những choáng ngợp trước thiết kế sang trọng, tinh tế với 27 cabin là sự kết hợp âm dương mà còn ấn tượng bởi cung cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của nhân viên trên tàu. Sealife Legend được trang bị nội thất hiện đại kết hợp chất liệu từ gỗ mang lại cho hành khách một cảm giác ấm cúng gần gũi. Bên cạnh đó là sự bố trí của rất nhiều ô cửa kính cỡ lớn giúp du khách như hoà mình vào với thiên nhiên hùng vĩ phía bên ngoài.

Du thuyền Sealife Legend

Du thuyền Sealife Legend

Trải nghiệm đẳng cấp 2 ngày 1 đêm trên du thuyền Sealife Legend 5*

Sau khi được tiếp đón chu đáo tại nhà chờ của Sealife Group, du khách sẽ bắt đầu hành trình khám phá du thuyền Sealife Legend trong 2 ngày 1 đêm . Ngoài bữa ăn phụ, mỗi ngày, du khách sẽ được phục vụ 2 bữa ăn chính do chính tay ngư dân chế biến bao gồm bữa trưa và bữa tối cho ngày đầu tiên, bữa sáng và buffet cho ngày cuối cùng. Cùng nhâm nhi ly rượu truyền thống của Việt Nam và món ăn Cá thính - đặc sản của người dân Vịnh Hạ Long đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Hạng phòng Family Suite của du thuyền Sealife Legend

Hạng phòng Family Suite của du thuyền Sealife Legend

Ai bảo đi du thuyền là chỉ ở trên thuyền đâu nhỉ? Điểm nhấn của hành trình này đó là hướng dẫn viên sẽ đưa du khách thăm quan hang Sáng Tối bằng thuyền tre. Nếu bạn là một người ưa thích bơi lội thì đừng vội bỏ qua những giây phút thư giãn khi được thả mình vào dòng nước trong vắt, thử sức với bộ môn chèo thuyền kayak đang rất được yêu thích. Đây quả là một cơ hội hiếm có khi vừa được thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên lại vừa được rèn luyện sức khỏe. Trở về với du thuyền hành khách có thể sử dụng phòng tắm hơi, bể sục và dịch vụ mát xa để kết thúc chu trình trẻ hóa cơ thể và làn da của mình.

Chèo thuyền kayak

Chèo thuyền kayak

Cuối ngày bạn và gia đình hãy cùng xuống khu vực quầy bar và ngắm nhìn khung cảnh về đêm, thử thách sự kiên nhẫn của bản thân khi tham gia câu mực hay lắc lư theo những giai điệu nhẹ nhàng đến từ ban nhạc Philippines, đảm bảo sẽ là một kỉ niệm khó quên đối với người trải nghiệm. Tuy rằng lịch trình chỉ trong 2 ngày nhưng du khách có cơ hội được đến và tham quan nhiều địa danh nổi tiếng thuộc như khu vực sinh quyển thuộc vườn quốc gia Cát Bà, nhà nổi nuôi trồng thủy hải sản của dân bản địa.

Một vài lưu ý khi đi du thuyền Sealife Legend

Để chuyến đi của mình trở nên trọn vẹn hơn, bạn nên lưu ý một số điểm sau:

- Mang theo mũ, kính râm, kem chống nắng: nếu bạn lựa chọn đi du thuyền vào mùa hè thì đây chắc chắn sẽ là những vật dụng phải đem theo đó. Trong lịch trình của tour du khách sẽ được trải nghiệm một số hoạt động ngoài trời như tham quan hang động, tắm biển,...vì vậy, hãy sử dụng các đồ dùng trên để bảo vệ làn da và sức khỏe của mình trước thời tiết nắng nóng nhé.

- Chuẩn bị trước quần áo cộc hoặc đồ bơi để tắm biển và chèo thuyền kayak.

- Trong suốt chuyến hành trình du khách sẽ lênh đênh trên vịnh, mọi hoạt động đều ở trên du thuyền hoặc tàu nhỏ khi di chuyển giữa các địa điểm, do đó, bạn nên chuẩn bị thêm 1 hoặc 2 bộ quần áo phòng trường hợp bị ướt đồ nhé.

Chờ đợi gì nữa, mau mau cùng gia đình lên kế hoạch khám phá du thuyền Sealife Legend ngay thôi nào!

--------------------------------------------------

CÔNG TY DU LỊCH BESTPRICE

VP HN: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 024 7307 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1

ĐT: 028 7307 2605

Quỳnh Phương

Nguồn ảnh: Internet

1026 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp