Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 5 du thuyền Cát Bà nổi tiếng nhất

6780 Views
Nghỉ dưỡng trên các du thuyền đẳng cấp 5* trong tuyến tham quan mới Vịnh Lan Hạ - Quần đảo Cát Bà đang là xu hướng du lịch nổi bật trong thời gian gần đây. Cùng BestPrice khám phá ngay top 5 du thuyền Cát Bà nổi tiếng nhất nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Du thuyền Orchid 5*
  • 2. Du thuyền Azalea 5*
  • 3. Du thuyền Mon Cheri 5*
  • 4. Du thuyền Era 5*
  • 5. Du thuyền La Regina 5*

Du thuyền Orchid 5*

Hạ thủy vào cuối năm 2016, Orchid là một trong những du thuyền Cát Bà được yêu thích nhất. Tàu có lối thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn mang trong mình sự sang trọng, nét tinh tế của phong cách Á Đông tạo nên một không gian thoải mái. Du thuyền Orchid gồm 14 cabin, ghi điểm với du khách bởi diện tích các phòng đều rộng rãi, có bồn ngâm sang trọng. Phòng nhỏ nhất là 36 mét vuông, lớn nhất là 72 mét vuông, giúp bạn có nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu của cá nhân.

Du thuyền Orchid

Du thuyền Orchid

Phòng Exclusive Suite của du thuyền Orchid

Phòng Exclusive Suite của du thuyền Orchid

Hành trình của du thuyền Orchid sẽ đưa bạn đi qua các khu vực đảo Đá Chồng, Thoi Quýt, rừng nguyên sinh đảo Cát Bà,...Ngoài ra, du khách có thể tham gia các hoạt động thú vị như: chèo kayak, câu mực đêm, tập Tai Chi,...trong chuyến đi của mình.

Đặt ngay du thuyền Orchid tại BestPrice.

Du thuyền Azalea 5*

Nếu bạn đang tìm kiếm một du thuyền Lan Hạ với những tiêu chí mới và chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua Azalea. Du thuyền xuất phát từ bến phà Gót, vì vậy, bạn sẽ chỉ mất khoảng 1,5 giờ đồng hồ di chuyển trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng là tới nơi, tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Du thuyền Azalea gồm 20 cabin được trang bị đầy đủ bồn tắm rộng, điều hòa, mini bar,...đem lại sự tiện nghi nhất cho du khách. Không gian của tàu là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và chút hoài cổ. Cùng với đó là hành trình khám phá vịnh Lan Hạ - tuyến tham quan mới, yên tĩnh, không có quá nhiều khách du lịch, rất thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn và người thân.

Đặt ngay du thuyền Azalea tại BestPrice.

Du thuyền Azalea

Du thuyền Azalea

Nhà hàng trên du thuyền Azalea

Nhà hàng trên du thuyền Azalea

Du thuyền Mon Cheri 5*

Kinh nghiệm đi du thuyền Cát Bà, bạn nên lựa chọn du thuyền Mon Cheri nếu vừa muốn có một chuyến đi “bắt trend”, vừa tiết kiệm chi phí cho mình. Đến với Mon Cheri bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng, đẳng cấp 5* ngay trên vịnh đảo như: spa, phòng tập gym, quầy bar,...Bên cạnh lối thiết kế sang trọng, điểm nổi bật của du thuyền chính là tất cả các phòng đều có ban công, giúp bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của nơi đây, cũng như có không gian riêng cho mình. Bên cạnh những hoạt động như câu mực đêm, lớp học nấu ăn, lớp học thái cực quyền,...bạn cũng có thể dành chút thời gian thư giãn và ngắm hoàng hôn trên sân thượng của du thuyền, tận hưởng vẻ đẹp của vịnh Lan Hạ nhé.

Đặt ngay du thuyền Mon Cheri tại BestPrice.

Du thuyền Mon Cheri

Du thuyền Mon Cheri

Khu vực sundeck trên du thuyền Mon Cheri

Khu vực sundeck trên du thuyền Mon Cheri

Du thuyền Era 5*

Một trong 5 du thuyền Cát Bà hot nhất năm nay chính là Era. Tại sao du khách lại đặc biệt thích du thuyền Era tới vậy? “Chất lượng đẳng cấp”, “trải nghiệm trọn vẹn” là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi chọn du thuyền Era. Với phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi từ phòng ốc, không gian cùng sự chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ, du thuyền Era sẽ tạo cho bạn sự thoải mái trong suốt chuyến đi. Ưu điểm lớn nhất của du thuyền này chính là diện tích các phòng rất rộng (phòng nhỏ nhất là 47 mét vuông), đặc biệt phù hợp khi đi theo gia đình hay đoàn đông người. Trong tour du thuyền này, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động mẻ như: tắm biển, tự mình chèo thuyền kayak khám phá vịnh Hạ Long, khám phá vẻ đẹp của hang Sáng Tối,...

Đặt ngay du thuyền Era tại BestPrice.

Du thuyền Era

Du thuyền Era

Phòng tắm trên du thuyền Era

Du thuyền La Regina 5*

Được mệnh danh là “nữ hoàng của biển xanh”, La Regina là một trong những du thuyền Lan Hạ mới nhất, đang trở thành hot trend cho chuyến du lịch ngắn ngày. Lịch trình của tàu sẽ đi tới vịnh Lan Hạ, bãi tắm Ba Trái Đào,...Đây là những điểm đến còn hoang sơ của vịnh Hạ Long, hay còn được biết tới là những thiên đường nghỉ dưỡng mới nổi tại đây.

Du thuyền La Regina

Du thuyền La Regina

Không những thế du thuyền La Regina còn gây ấn tượng với du khách bởi sự tao nhã, hòa trộn chút cổ điển nhưng vẫn có nét hiện đại. Sàn và nội thất trên tàu phần lớn được thiết kế từ gỗ thủ công tạo nên không gian ấm cúng. Cùng với đó, mỗi phòng sẽ có đầy đủ các tiện ích từ: bồn tắm, nhà vệ sinh thông minh, máy sấy, mini bar,...giúp bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ đẳng cấp ngay tại du thuyền như: tắm bồn sục jacuzzi, spa, thưởng thức phong cách ẩm thực đương đại tại nhà hàng La Corona,...

Không gian phòng của du thuyền La Regina

Không gian phòng của du thuyền La Regina

Đặt ngay du thuyền La Regina tại BestPrice.

Trên đây là top 5 du thuyền Cát Bà nổi tiếng được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích nhất. Dịp lễ Quốc khánh 2/9 đang tới gần hơn, nếu bạn và gia đình đang băn khoăn chưa biết nên đi đâu thì có thể lựa chọn những du thuyền Cát Bà này cho chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày của mình. Bên cạnh đó, một số du thuyền Hạ Long còn có nhiều khuyến mại hấp dẫn như miễn phí chèo thuyền kayak, miễn phí xe đưa đón khứ hồi. Chi tiết xem ngay tại đây.

Hanh Chu

Nguồn ảnh: Internet

6780 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp