Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tổng hợp kinh nghiệm đi Vườn Vua Phú Thọ mới nhất

61637 Views

Bạn đang tìm một điểm đến “xả hơi” thư giãn vào những ngày cuối tuần? Vậy thì đừng bỏ qua Vườn Vua Phú Thọ Resort với cực nhiều trải nghiệm thú vị nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Vườn Vua Resort Phú Thọ ở đâu?
  • 2. Hướng dẫn di chuyển đến Vườn Vua Phú Thọ
  • 3. Nên tới Vườn Vua Resort Phú Thọ khi nào
  • 4. Chuẩn bị gì khi du lịch Vườn Vua resort?
  • 5. Chơi gì ở Vườn Vua Phú Thọ resort?
    • 5.1 Tắm nước khoáng nóng
    • 5.2 Trượt cỏ
    • 5.3 Chèo thuyền hái sen
  • 6. Ăn uống gì khi ở Vườn Vua resort?
  • 7. Phòng ốc và giá phòng tại Vườn Vua Resort
    • 7.1 Phòng ốc tại Vườn Vua
    • 7.2 Giá phòng tại Vườn Vua Phú Thọ
  • 8. Cách đặt phòng Vườn Vua Phú Thọ giá rẻ nhất

Vườn Vua Resort Phú Thọ ở đâu?

Vườn Vua Resort & Villas, điểm du lịch gần Hà Nội, là khu biệt thự sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng thuộc địa phận huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ với diện tích gần 86ha. Đây là khu nghỉ dưỡng 4* chuẩn quốc tế duy nhất và có tiềm năng nhất tại Phú Thọ.

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng bên đầm sen Bạch Thủy – đầm sen tự nhiên lớn nhất và lâu đời nhất của Việt Nam. Theo tích xưa kể lại, nơi này có từ cách đây hàng ngàn năm, từ thuở các vua Hùng dựng nước. Tên gọi của resort cũng được đặt theo tên của khu vườn thượng uyển của vua Hùng thứ 18 xây dựng để dạo chơi và thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên.

Vườn Vua Phú Thọ

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Vườn Vua Phú Thọ

Du khách tới Vườn Vua Phú Thọ Resort vừa được thư giãn trong thiên nhiên thanh bình, xanh mát vừa được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp và trải nghiệm hàng loạt dịch vụ vui chơi – giải trí đa dạng, hấp dẫn. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn kỳ nghỉ tuyệt vời và hạnh phúc nhất.

Hướng dẫn di chuyển đến Vườn Vua Phú Thọ

Vườn Vua Resort cách trung tâm Hà Nội khoảng 90km, có rất nhiều phương tiện để di chuyển tới đây như xe khách, oto hay xe máy và cung đường đi cũng khá đẹp, thuận tiện.

  • Xe khách: tại khu vực xe đi Phú Thọ ở bến xe Mỹ Đình, bạn có thể lựa chọn bất kỳ xe nào đi Thanh Thủy đều được. Có khá nhiều nhà xe chạy tuyến Hà Nội – Thanh Thủy với các khung giờ trong ngày. Giá tiền trung bình là 50.000đ/người/lượt. Bạn có thể tham khảo một vài địa chỉ uy tín như nhà xe Tiến Hồng (0912.755.907), nhà xe Ngọc Đán (0912.46.96.56 – 0986.013.391),…

Đường đi Vườn Vua Phú Thọ

Sơ đồ chỉ dẫn đường đi Vườn Vua Phú Thọ

  • Phương tiện cá nhân: Nếu bạn lựa chọn phương tiện cá nhân để di chuyển tới Vườn Vua Phú Thọ thì cung đường quen thuộc là đi hướng quốc lộ 32 qua cầu Trung Hà và huyện Thanh Thủy để tới Vườn Vua. Thời gian đi sẽ khoảng 2 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, BestPrice sẽ gợi ý cho bạn một cung đường khác dễ đi hơn mà lại chỉ tốn khoảng 50 phút thôi. Bạn đi thẳng Đại lộ Thăng Long, qua Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam – Khu di tích Đá Chông K9 – phà Đá Chông, vượt sông Đà 2km là tới Vườn Vua Resort. Nghía qua sơ đồ chỉ dẫn siêu chi tiết dưới đây để chọn cung đường phù hợp nhất nào.

Đặt phòng Vườn Vua Resort tại BestPrice

Nên tới Vườn Vua Resort Phú Thọ khi nào

Ở Vườn Vua, mọi cảnh quan và các hoạt động sinh hoạt đều diễn ra ở khu vực ngoài trời. Bởi vậy để có một chuyến du lịch suôn sẻ, bạn nên lựa chọn đến đây vào những ngày nắng để có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Bên cạnh đó, nếu bạn lựa chọn đến Vườn Vua để nghỉ dưỡng và cần một không gian yên tĩnh thì bạn nên tránh đặt phòng vào những tháng hè từ tháng 6 đến tháng 8. Bởi đây là thời điểm Vườn Vua Phú Thọ đón rất nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Nên đi Vườn Vua Phú Thọ khi nào?

Khung cảnh tại Vườn Vua

Chuẩn bị gì khi du lịch Vườn Vua resort?

Vườn Vua Phú Thọ nằm khá gần Hà Nội nên bạn sẽ không cần “mang cả thế giới” theo. Nhưng để có chuyến đi hoàn hảo nhất, bạn vẫn nên sắm sửa một số đồ dùng thiết yếu:

  • Tiền mặt: bạn nên tính toán trước chi phí cho chuyến đi để mang theo đủ tiền mặt vì hệ thống ATM tại đây chưa phát triển và sẽ không đủ đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng.
  • Nước uống, đồ ăn nhẹ: để bổ sung năng lượng tức thì cho bạn khi mệt mỏi hay rảnh rỗi.
  • Túi thuốc cá nhân: đặc biệt là thuốc tiêu hóa, sát trùng phòng trường hợp ai đó bị xước xát khi tham gia các hoạt động ngoài trời.
  • Máy ảnh, điện thoại: để bạn có thể lưu lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè, gia đình. Bên cạnh đó, hãy nhớ mang cả thẻ nhớ, pin sạc dự phòng đầy đủ nhé.

Ngoài ra, tùy vào nhu cầu thực tế của bản thân bạn nên liệt kê và chuẩn bị thêm những tư trang khác để đảm bảo chuyến đi trọn vẹn nhất.

Mang gì khi đi Vườn Vua Phú Thọ

Những đồ vật cần thiết khi du lịch Vườn Vua

Chơi gì ở Vườn Vua Phú Thọ resort?

Là khu du lịch, nghỉ dưỡng quy mô nhất Phú Thọ nên các hoạt động giải trí tại khu vui chơi Vườn Vua Resort phải nói là “miễn bàn”. Dưới đây là một số hoạt động bạn không thể bỏ qua khi tới Vườn Vua Phú Thọ.

Tắm nước khoáng nóng

Vườn Vua Resort là nơi duy nhất thừa hưởng nguồn nước khoáng nóng chất lượng từ khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy, được đánh giá là quý hiếm hàng đầu Đông Nam Á. Nước khoáng ở đây có độ nóng lên tới gần 50ºC như một liệu pháp điều trị tổng hợp, đặc biệt là các bệnh về xương khớp, thần kinh và giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

 Tắm khoáng nóng tại Vườn Vua Phú Thọ

Tắm khoáng nóng là trải nghiệm chỉ có tại Vườn Vua Resort

Trượt cỏ

Lao xuống dốc với tốc độ cao tại đồi cỏ xanh mướt chắc chắn là một trải nghiệm thú vị và đáng thử ở khu vui chơi Vườn Vua Resort. Có thể lúc đầu còn hơi e sợ, nhưng một khi đã thử rồi thì đảm bảo bạn sẽ muốn chơi thêm nhiều lần nữa. Trò chơi này cũng là cách giúp bạn giải tỏa stress vô cùng hữu hiệu.

Trượt cỏ ở Vườn Vua Phú Thọ

Giải tỏa stress với trò chơi trượt cỏ

Chèo thuyền hái sen

Sở hữu đầm sen rộng tới hơn 60ha chính là một trong những điểm thu hút du khách tới khu du lịch Vườn Vua Phú Thọ nhất. Rất nhiều du khách tới đây vào mùa sen nở để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếm có, chụp những bức hình lung linh và còn được tự do chèo thuyền, hái sen thư giãn nữa.

Hái sen Vườn Vua Phú Thọ

Vườn Vua Resort là địa điểm thu hút rất đông khách mỗi mùa sen nở

Bên cạnh đó, khu vui chơi Vườn Vua Resort còn có hàng loạt hoạt động hấp dẫn khác dành cho đủ mọi lứa tuổi:

Trò chơi

Giá tham khảo (VNĐ)

Tàu điện

10.000

Xe điện đụng

15.000

Xe đạp đơn

20.000

Xe đạp đôi

30.000

Xe trượt cỏ

20.000

Lều trại 2 người

150.000 - 200.000

Sân bóng đá mini

300.000

Nhà bóng

20.000

Phim 6D

50.000

Nhảy sạp

200.000

Đốt lửa trại

700.000

Karaoke

200.000 - 300.000

Thả diều sáo

100.000

Bể bơi nóng/lạnh

60.000 - 100.000

Bảng giá các dịch vụ khách tại khu du lịch Vườn Vua

Nhìn chung mức phí ở đây sẽ hơi cao do các dịch vụ có chất lượng đẳng cấp 4 sao. BestPrice gợi ý một mẹo nhỏ cho bạn giúp tiết kiệm chi phí đó là hãy lựa chọn những gói dịch vụ có sẵn. Mức giá của chúng dao động từ 250.000đ - 550.000đ/người bao gồm vé vào cổng, tắm bể bơi khoáng nóng và lạnh, xe đạp, xe điện, xe trượt cỏ, ăn trưa và nghỉ trưa tại nhà sàn.

Ngoài ra, Vườn Vua Resort & Villas còn được rất nhiều cá nhân, công ty lựa chọn làm nơi tổ chức hội nghị hoặc các hoạt động team building, lễ kỷ niệm quan trọng.

Không gian tổ chức hội nghị, hội thảo tại Vườn Vua Resort

Không gian tổ chức hội nghị, hội thảo tại Vườn Vua Resort

>> Đặt phòng Vườn Vua Resort & Villas - Phú Thọ giá tốt ngay tại: https://www.bestprice.vn/khach-san/vuon-vua-resort-villas-phu-tho-1516.html

Đặt phòng khách sạn Vườn Vua Resort tại BestPrice

Ăn uống gì khi ở Vườn Vua resort?

Sau khoảng thời gian vận động, vui chơi, bạn có thể nghỉ ngơi và nạp năng lượng tại các nhà hàng trong khuôn viên resort. Cụm 3 nhà hàng Sen được thiết kế gần gũi và “thuần Việt” giữa một vườn cây xanh. Hệ thống nhà hàng tại Vườn Vua Phú Thọ Resort phục vụ những món ăn truyền thống của miền quê Bắc Bộ với nguồn thực phẩm siêu sạch, tự nuôi trồng khiến bữa cơm gia đình của bạn thêm phần ấm cúng, gắn bó.

Nếu du khách muốn thưởng thức bữa tiệc đúng chuẩn “quý tộc” từ kiến trúc tới nội thất phương Tây cổ kính thì không nên bỏ qua dãy nhà hàng xung quanh bể bơi gồm: Golden Lotus Buffet, Justmine Café, Mountain view Cafe, Pool Bar và Sky Bar độc đáo.

Nhà hàng Vườn Vua Phú Thọ

Không gian nhà hàng Golden Lotus sang chảnh

Dĩ nhiên, ăn uống trong không gian nhà hàng sang chảnh sẽ tốn khá nhiều chi phí của gia đình bạn, nên bạn vẫn có thể ra ngoài ăn. Một địa chỉ chuẩn ngon - bổ - rẻ dành cho bạn là Nhà hàng Bình Nga chuyên phục vụ ẩm thực đồng quê và đặc sản Phú Thọ nằm ngay đối diện cổng resort.

Phòng ốc và giá phòng tại Vườn Vua Resort

Đến Vườn Vua mà bạn chỉ vui chơi hay ngắm cảnh rồi về thì quả là thiếu sót. Hơn nữa, thời gian 1 buổi hay 1 ngày là không đủ để khám phá hết vẻ đẹp của nơi này, BestPrice khuyên bạn nên dành 2 ngày 1 đêm nghỉ ngơi tại đây.

Phòng ốc tại Vườn Vua

Khu nghỉ dưỡng bao gồm hệ thống các phòng khách sạn, villa, bungalow và phòng nghỉ đoàn với đầy đủ tiêu chuẩn 3 - 4* được xây dựng giữa không gian đồi cỏ, ven đầm sen bát ngát. Mỗi khu vực được thiết kế theo các phong cách kiến trúc khác nhau cho du khách thỏa thích lựa chọn.

  • Khu khách sạn “Phố cổ”: bao gồm 20 phòng khách sạn và villa tiêu chuẩn 3* mang phong cách kiến trúc đặc trưng của phố phường Hà Nội xưa.

khách sạn Vườn Vua Phú Thọ

Dãy khách sạn “Phố cổ”

  • Lotus Bungalow: tại Vườn Vua Phú Thọ Resort là những căn nhà gạch trắng, khoảng sân rộng với hồ bơi và vườn hoa rực rỡ bên khung cửa sổ màu xanh xinh xắn, được xây dựng bao quanh đầm sen thơm ngát. Còn gì tuyệt hơn việc được ngâm mình trong bể bơi và đắm chìm vào khung cảnh đầm Bạch Thủy rộng lớn trước mắt và đỉnh núi Ba Vì sừng sững phía xa.

Lotus Bungalow Vườn Vua

Lotus Bungalow xinh xắn, bắt mắt

  • Tuyến phố kiến trúc văn hóa Việt: mở đầu bằng dãy 18 biệt thự “phố Tây” có phong cách tân cổ điển Pháp tiện nghi, sang trọng tới các villa gia đình “Phú Ông” mang dáng dấp những căn nhà cổ truyền thống của miền Bắc. Cuối tuyến phố là khu “nhà chị Dậu” mô phỏng lại hình ảnh ngôi nhà tranh, vách đất quen thuộc của tầng lớp nông dân Việt Nam thời phong kiến.

Nhà Phú Ông tại Vườn Vua Phú Thọ

“Nhà Phú Ông” mang dáng dấp những ngôi nhà truyền thống Bắc Bộ

  • Khu biệt thự mang tên các loài hoa “vương giả”: Lily, Jasmine và Iris, mang phong cách quý tộc của Châu Âu và Ả Rập đặt tại vị trí trung tâm, đắc địa nhất toàn khu vực. Nội thất trang nhã và xa hoa cùng tiện ích riêng biệt, diện tích lên tới 400m² sẽ là lựa chọn thích hợp cho những nhóm đoàn, gia đình đông người.

Biệt thự Iris

Biệt thự Iris quý tộc, đẳng cấp

Giá phòng tại Vườn Vua Phú Thọ

Tùy vào vị trí và chất lượng dịch vụ mà giá phòng nghỉ Vườn Vua Resort dao động từ một tới vài triệu đồng cho một đêm lưu trú. Bạn có thể tham khảo chi tiết bảng giá phòng Vườn Vua Phú Thọ trong bảng dưới đây:

Hạng phòng

Giá phòng

(VNĐ/đêm/phòng)

Biệt thự Phú Ông

4.609.000

Lotus Bungalow

2.409.000

Junior Deluxe Phố Cổ

1.639.000

Junior Deluxe Triple Phố Cổ

1.859.000

Double Suite Làng Châu Âu

1.969.000

Family Suite

3.069.000

Biệt thự Đảo Hoa Phương Đông

1.969.00

Bảng giá phòng tại Vườn Vua Phú Thọ cập nhật năm 2023

Cách đặt phòng Vườn Vua Phú Thọ giá rẻ nhất

Vào mùa sen nở cũng là thời điểm resort đẹp nhất và luôn luôn đông khách, vì vậy nếu lựa chọn đi vào thời điểm này thì bạn nên đặt phòng trước và tránh những ngày lễ, tết quá tải khách, sẽ không thưởng thức trọn vẹn kỳ nghỉ tại đây. Tốt nhất là bạn nên đặt phòng Vườn Vua Resort trước qua các đơn vị uy tín như BestPrice để nhận được giá tốt cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Nếu bạn không ở Hà Nội mà vẫn muốn trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng thanh thơi, sang - xịn - mịn ở Vườn Vua, đừng quên liên hệ BestPrice để đặt vé máy bay đến Hà Nội nhé!

Trên đây là tổng hợp những “kinh nghiệm bỏ túi” nghỉ dưỡng Vườn Vua Phú Thọ Resort mới nhất và đầy đủ nhất mà BestPrice cập nhật được. Hy vọng các bạn sẽ có chuyến đi vui vẻ và thú vị.

Tác giả: Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet

61637 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp