Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tổng hợp kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Phan Thiết hữu ích nhất

1550 Views
Bài viết dưới đây tổng hợp những bí kíp tìm khách sạn tại Phan Thiết giúp bạn không còn gặp khó khăn trong việc tìm chỗ ở để có chuyến đi tuyệt vời.

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đặt khách sạn Phan Thiết ở khu vực nào?
    • 1.1 Khách sạn ở trung tâm thành phố 
    • 1.2 Ven biển Mũi Né
    • 1.3 Mũi Kê Gà
  • 2. Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn  
    • 2.1 Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?
    • 2.2 Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?
    • 2.3 Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?
  • 3. Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt 
  • 4. Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất
    • 4.1 Sunny Beach Resort Mũi Né 
    • 4.2 Terracotta Resort & Spa Phan Thiết 
    • 4.3 Tiến Đạt - Blue Waves Resort & Spa 
    • 4.4 Bamboo Village Resort & Spa Phan Thiết
    • 4.5 Seahorse Resort & Spa Phan Thiết
  • 5. Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Nên đặt khách sạn Phan Thiết ở khu vực nào?

Hệ thống khách sạn ở Phan Thiết rất phong phú và đa dạng, từ các khu resort cao cấp, bungalow, tới khách sạn, nhà nghỉ trải dọc trên đường từ Phan Thiết tới Mũi Né.

Đồng thời, tùy vào lịch trình di chuyển mà bạn đã định sẵn thì mình sẽ gợi ý một số khu vực trung tâm mà khách hàng hay đặt phòng tại Phan Thiết, mình sẽ liệt kê 3 khu vực chính sau:

Khách sạn ở trung tâm thành phố

Tùy thuộc vào mục đích của chuyến đi, các bạn có thể lựa chọn lưu trú tại khu vực trung tâm thành phố Phan Thiết, ưu điểm là sẽ có nhiều hoạt động để vui chơi, nhiều món ăn vặt vỉa hè để các bạn khám phá. Tại trung tâm thành phố Phan Thiết, số lượng khách sạn không quá nhiều nhưng cũng có một số khách sạn nổi bật với chất lượng tốt, giá cả phải chăng làm hài lòng rất nhiều khách du lịch.

Thành phố Phan Thiết

Thành phố Phan Thiết lung linh về đêm

Ven biển Mũi Né

Hệ thống khách sạn tại Phan Thiết tập trung chủ yếu ở khu vực Mũi Né với hàng trăm resort, khách sạn, nhà nghỉ bình dân để phục vụ lượng du khách khổng lồ tới đây hàng năm. Ở Mũi Né buổi tối thì hơi buồn một chút do không có nhiều hoạt động, du khách đa phần sẽ nghỉ ngơi trong resort.

Check in biển Mũi Né

Check in tại biển Mũi Né - Phan Thiết

Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà cũng là một địa điểm thu hút rất đông khách đến du lịch tại Phan Thiết. Các bạn hoàn toàn yên tâm vì ở đây có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn cao cấp tới bình dân giá rẻ cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ Mũi Kê Gà bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác quanh Mũi Né, Phan Thiết.

Mũi Kê Gà

Sống ảo trên mũi Kê Gà - Phan Thiết

Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn

Chắc chắn rằng, bạn cũng sẽ có những yêu cầu và dự kiến dành cho khách sạn mà mình sẽ đặt, đó là cơ sở giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một nơi lưu trú như ý nhất. Nếu bạn chưa thể tìm ra thì dưới đây Bestprice sẽ gợi ý cho bạn 3 điều sau:

Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?

Đây dường như là tiêu chuẩn đặt ra đầu tiên của mỗi du khách khi cần tìm khách sạn. Tiêu chuẩn sao của mỗi khách sạn cũng sẽ tương đương với mức chi phí mà bạn cần chi trả, đồng thời, nó lại rất đáng “đồng tiền bát gạo” nhé vì dịch vụ và chất lượng bạn nhận sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Những khách hạng hạng sang 4* hay 5* sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất có thể, tuy vậy, cũng có rất nhiều khách sạn 3* có giá cả, chất lượng - dịch vụ rất phù hợp với chi phí mà bạn đã định hướng sẵn. Khoảng giá của các khách sạn quý khách có thể tham khảo như sau: khách sạn 2* và 3* giá khoảng từ 350.000 - 1.500.000 đồng; khách sạn 4* khoảng từ 700.000 - 2.500.000 đồng; khách sạn 5* khoảng từ 2.400.000 - 3.300.000 đồng.

Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?

Khi bạn lựa chọn phòng ghép dành cho nhiều người cùng sử dụng thì thường sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc sử dụng nhiều phòng nhỏ.

Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?

Nếu bạn mong muốn khách sạn mình ở sẽ có view đẹp, sang chảnh, hiện đại, hướng phòng ra biển hoặc trung tâm thành phố thì chi phí cũng sẽ đi liền với chất lượng.

Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt

Nếu bạn đã xác định được tiêu chí chọn phòng, bước tiếp theo là đặt phòng thôi. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều về vị trí, thông tin khách sạn,...

Vị trí của khách sạn là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chuyến du lịch của bạn. Bạn nên chọn những khách sạn có vị trí thuận lợi như ở trung tâm thành phố hoặc khách sạn gần sân bay, có giao thông thuận tiện…

Xác định rõ thông tin cơ bản trước khi đặt phòng. Bạn hãy xác định rõ cho mình địa điểm đến, thời gian lưu trú là bao lâu, và bạn muốn một khách sạn như thế nào? To hay nhỏ, gần biển hay gần trung tâm mua sắm…

Sau khi xác định được các thông tin trên, bạn hãy trao đổi với người thân, bạn bè, những người đã từng có kinh nghiệm đến nơi mà bạn sắp tới. Tiếp đó, nhờ họ review và tư vấn xem bạn nên ở đâu, khách sạn nào, giá cả và dịch vụ ra sao. Hoặc bạn nên tham khảo trước những review khách quan và chân thực của khách hàng trên các trang web uy tín như Tripadvisor để biết những khách sạn Phan Thiết được yêu thích, chất lượng và phục vụ tận tình nhất.

Điều lưu ý nữa đó là hãy hỏi thông tin về những dịch vụ cơ bản. Ngay cả khi thông tin đã được viết đầy đủ trên website của khách sạn, thì bạn cũng đừng ngần ngại hỏi chủ khách sạn hay các nhân viên tiếp tân những gì bạn còn chưa rõ về phòng nghỉ như: khách sạn cách bãi biển, trung tâm du lịch… bao xa? Các dịch vụ giặt, ủi có nằm trong phí khách sạn không? Chi phí đưa đón từ sân bay là bao nhiêu hay được miễn phí? Điều kiện hoàn hủy, trả và nhận phòng như thế nào,...

Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất

Sunny Beach Resort Mũi Né

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: số 64 - 66 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, phường Mũi Né, Phan Thiết

- Giá tham khảo: 706.494 đồng

>> Đặt phòng khách sạn giá Sunny Beach Resort Mũi Né tốt nhất tại đây.

Là một trong những điểm lưu trú quen thuộc tại kinh đô nghỉ dưỡng của Phan Thiết, Sunny Beach Resort Mũi Né như “ngôi nhà xanh” mang kiến trúc Pháp - Việt đặc trưng trong khuôn viên của loài cọ miền nhiệt đới.

Khu nghỉ dưỡng nằm ngay cạnh biển, do vậy bạn có thể phóng trọn tầm mắt ngắm nhìn biển mênh mông tuyệt đẹp khi bình minh hoặc hoàng hôn. Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao cùng với đó là trang thiết bị vô cùng hiện đại.

Khu hồ bơi phía trước khách sạn sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho gia đình, bạn bè được tận hưởng giờ phút thư thái, vui đùa thỏa thích và đừng quên rằng đây cũng là một nơi sống ảo cực sang chảnh khiến người khác phải ghen tỵ đó nhé!

Sunny Beach Resort Mũi Né

Khu nghỉ dưỡng Sunny Beach với không gian thoáng đãng

Terracotta Resort & Spa Phan Thiết

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: số 28 đường Nguyễn Đình Chiểu, quận Hàm Tiến, Phan Thiết

- Giá tham khảo: 1.735.000 đồng

>> Đặt phòng khách sạn Terracotta Resort & Spa Phan Thiết giá tốt nhất tại đây.

Nếu bạn muốn du lịch khám phá Phan Thiết thì Terracotta Resort & Spa Phan Thiết chính là điểm vô cùng lý tưởng đó nhé.

Nơi đây chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 11km. Một số điểm vui chơi tham quan thú vị ngay gần khách sạn bao gồm sân Gôn SeaLink, trung tâm lặn Jibe’s Bar, Thap Cham Ponashu. Hơn nữa, khu hồ bơi tại Mũi Né gây ấn tượng đặc biệt với view đại dương trên cả tuyệt vời.

Bao quanh toàn bộ phòng khách sạn là khu vườn chứa đầy hoa thơm và cây cối xanh tươi. Đây chính là một nơi lưu trú cho bạn không gian thoải mái, rộng rãi theo dạng bungalow có thể nghỉ dưỡng theo nhóm - đoàn.

Terracotta Resort & Spa Phan Thiết

Kỳ nghỉ gia đình đáng nhớ tại Terracotta Resort & Spa Phan Thiết

Tiến Đạt - Blue Waves Resort & Spa

- Hạng sao: 3 sao

- Địa chỉ: số 94A, Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Phan Thiết

- Giá tham khảo: 870.000 đồng

>> Đặt phòng khách sạn Tiến Đạt - Blue Waves Resort & Spa giá tốt nhất tại đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình ở Phan Thiết, hãy thử trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng Blue Waves. Nằm gần những địa danh yêu thích như Forgotten Land Sand Sculpture Park, khi bạn nghỉ dưỡng tại đây có thể dễ dàng đến thăm một trong những địa danh nổi tiếng nhất này của Phan Thiết.

Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh và quầy bar mini, và internet sẽ được kết nối miễn phí nữa đó. Hơn nữa, khu nghỉ dưỡng còn Blue Waves Tiến Đạt với bể bơi và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bộn rộn.

Khi ở đây, bạn hãy thử một số nhà hàng kiểu Ý, bao gồm Nhà hàng Ốc Đảo và Vietnam Home Restaurant Mui Ne, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm không thể quên dành cho bạn và gia đình của mình.

Tiến Đạt Blue Waves Resort

Tiến Đạt Blue Waves là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn và gia đình

Bamboo Village Resort & Spa Phan Thiết

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết

- Giá tham khảo: 2.015.000 đồng

>> Đặt phòng khách sạn Bamboo Village Resort & Spa Phan Thiết giá tốt nhất tại đây.

Tọa lạc trên bãi biển và được bao quanh bởi các cồn cát và rừng dừa xanh, khách sạn chỉ cách thành phố Phan Thiết và chợ địa phương 15 phút. Được bao quanh bởi những khu vườn cũng như quang cảnh cây xanh, các phòng nghỉ tại Bamboo Village Beach Resort & Spa đi kèm đồ nội thất bằng gỗ và tre, trang bị đầy đủ đồ nội thất hiện đại. Các phòng rộng rãi với quang cảnh của vườn hoặc biển từ ban công.

Khách sạn có hai hồ bơi, bãi biển riêng đẹp như mơ, và một nhà hàng, quầy bar ấm cúng, tất cả làm cho mọi khách hàng của nó hài lòng. Các bạn có thể tham quan bức tượng phật dài nhất Đông Nam Á - 49 mét, đi bộ qua làng chài cổ và xem đồi “cát bay”.

Đi bộ lên đỉnh đồi cát và trượt xuống để trải nghiệm cảm giác trẻ thơ. Ngoài ra, bạn cũng có thể dành một chút thời gian yên tĩnh đọc sách tại thư viện hoặc rèn luyện sức khỏe tại phòng tập gym và trung tâm thể dục. Món ăn địa phương tại nhà hàng cũng rất ngon và lạ. Mới nghe thôi đã thấy thích thú rồi đúng nào?

Bamboo Village Resort & Spa Phan Thiết

Không gian thoáng đãng, tươi mát từ thiên nhiên tại Bamboo Village

Seahorse Resort & Spa Phan Thiết

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiên, thành phố Phan Thiết

- Giá tham khảo: 2.170.000 đồng

>> Đặt phòng khách sạn Seahorse Resort & Spa Phan Thiết giá tốt nhất tại đây.

Chỉ cách bãi biển này 3 phút đi bộ, Seahorse Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng mà không thể bỏ qua trong mùa hè này. Du khách đến tham quan thường gọi Seahorse Resort & Spa là “làng quê xanh” giữa lòng Phan Thiết bởi nơi đây có đến hơn 70% diện tích được phủ xanh tự nhiên. Đặc biệt, đây là resort duy nhất sử dụng cây rau má mơ để làm mảng xanh thay cho cỏ khiến cho không gian càng mát lành hơn.

Seahorse được thiết kế ấn tượng với tông màu ấm nền nã cùng hệ thống nội thất bên trong vô cùng đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi. Một số phòng chọn lọc có tầm nhìn ra khu vườn, một số khác có tầm nhìn hướng ra bãi biển trong xanh và bãi cát trải dài. Tại Seahorse Resort & Spa, quý khách còn được nghỉ dưỡng với các dịch vụ đẳng cấp như: hoạt động thể thao dưới nước, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, spa,...

Seahorse Resort & Spa Phan Thiết

Bể bơi vô cực view biển đắt giá của Seahorse Resort & Spa

Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Đây là lần đầu tiên bạn đặt phòng cho kì nghỉ đến Phan Thiết, do vậy còn rất bỡ ngỡ? Dưới đây mình sẽ đưa ra cho bạn các mẹo đặt phòng khách sạn tại Phan Thiết để giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chỉ việc “xách balo” và đi thôi nhé:

- Việc đầu tiên, bạn cần xác định mình muốn lưu trú ở khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay là hotel và tất nhiên, tài chính cũng là yếu tố quyết định sự chọn lựa của bạn.

- Một khi đã xác định được về nhu cầu lưu trú của mình, bạn nên đặt phòng sớm để nhận nhiều ưu đãi. Hơn nữa, lượng khách đổ về Phan Thiết luôn đông ở mọi thời điểm trong năm, nhất là các dịp nghỉ lễ và cuối tuần, do vậy, đặt trước 60 ngày là thông minh cho bạn đó.

- Lựa chọn đặt phòng khách sạn trực tuyến trên trang web uy tín, chất lượng như bestprice.vn, khách hàng sẽ có cơ hội đặt phòng giá sốc với chính sách ưu đãi khi đặt phòng sớm. Việc lựa chọn BestpPrice - đơn vị hỗ trợ đặt phòng khách sạn tại các điểm du lịch trên toàn quốc sẽ giúp các bạn yên tâm không lo cháy phòng và hơn hết là chọn được phòng ưng ý cho kì nghỉ thêm tuyệt vời!

Hy vọng rằng toàn bộ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Phan Thiết hữu ích nhất mà BestPrice đề xuất trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được địa chỉ lưu trú ưng ý nhất trong chuyến đi Phan Thiết sắp tới. Hãy xách balo lên và đi ngay thôi.

Thanh Hà

Nguồn ảnh: Internet

1550 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp