Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tổng hợp kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hà Tĩnh đầy đủ, chi tiết nhất

948 Views
Mọi băn khoăn của bạn khi đặt khách sạn ở Hà Tĩnh sẽ được giải đáp trong bài viết kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hà Tĩnh đầy đủ, chi tiết nhất này

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đặt khách sạn Hà Tĩnh ở khu vực nào?
    • 1.1 Khu vực khách sạn gần các bãi biển 
    • 1.2 Khu vực khách sạn trung tâm thành phố
    • 1.3 Khu vực khách sạn tại khu du lịch sinh thái
  • 2. Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn  
    • 2.1 Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?
    • 2.2 Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?
    • 2.3 Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?
  • 3. Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt 
  • 4. Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất
    • 4.1 Tre Nguồn Thiên Cầm Resort
    • 4.2 Vinpearl Hotel Hà Tĩnh
    • 4.3 Vinpearl Discovery Hà Tĩnh 
    • 4.4 Khách sạn Thiên Ý Hà Tĩnh
    • 4.5 Khách sạn New Star Hà Tĩnh 
  • 5. Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Nên đặt khách sạn Hà Tĩnh ở khu vực nào?

Bạn đến Hà Tĩnh với mục đích tắm biển thích mùi của biển khơi, hay đến đấy để thăm quan những di tích lịch sử nổi tiếng… Tại sao BestPrice lại hỏi vậy bởi vì sẽ có những khách sạn gần với lịch trình của mỗi người để bạn có thể đặt được khách sạn gần nhất. Với những khách sạn gần biển giá cả sẽ cao khi bạn trải nghiệm những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao 5 sao. Nếu kinh phí không cho phép hoặc bạn là những người đi phượt thì những khách sạn giá rẻ với nhà nghỉ bình dân sẽ phù hợp với bạn.

Với địa hình đa dạng có đồng bằng, trung du các vùng đồi núi và biển cả thì việc lựa chọn được một khách sạn phù hợp để đi khám phá vẻ đẹp nơi mảnh đất tuyệt vời này là điều bất cứ ai cũng quan tâm. BestPrice sẽ chia cho bạn ra ba khu vực nhé.

Khu vực khách sạn gần các bãi biển

Đây là nơi tập trung các khách sạn và resort nổi tiếng và được nhiều du khách lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng nhất. Các khách sạn khu vực này giúp bạn dễ dàng vui chơi tại những bãi biển nổi tiếng như bãi biển Thiên Cầm, Hoành Sơn, Thạch Hải, Xuân Thành... Tuy nhiên, giá khách sạn cũng sẽ cao hơn so với nơi khác, đặc biệt giá sẽ thay đổi khi vào mùa du lịch và cuối tuần.

Bãi biển Thiên Cầm

Du khách check in tại bãi biển Thiên Cầm

Khu vực khách sạn trung tâm thành phố

Khách sạn ở đây chủ yếu phục vụ cho khách công vụ có thể đi lại thuận tiện và làm việc. Giá khách sạn ở đây cũng sẽ mắc hơn nhưng sẽ tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn cho phù hợp nhất.

Hà Tĩnh

Trung tâm thành phố Hà Tĩnh

Khu vực khách sạn tại khu du lịch sinh thái

Nơi đây cho du khách trải nghiệm với cuộc sống thiên nhiên, rừng núi hùng vĩ, khám phá hệ sinh thái động thực vật, các tour du lịch thể thao hấp dẫn. Giá cả khách sạn ở khu vực tùy thuộc vào kinh phí của bạn để lựa chọn nhé.

Khu du lịch sinh thái Hà Tĩnh

Đổi gió check in tại khu du lịch sinh thái Hà Tĩnh

Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn

Nếu bạn là người lần đầu tiên đi du lịch đến Hà Tĩnh hay là người đã đi du lịch nhiều nơi thì bạn cũng cần phải lên những yêu cầu dự kiến cho khách sạn để bạn có thể tìm kiếm khách sạn dễ dàng hơn. Nếu bạn chưa biết làm như thế nào thì bestprice sẽ chỉ tận nơi cho bạn nhé.

Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?

Đây là điều bạn phải xác định đầu tiên khi đặt khách sạn. Tùy vào mục đích của mỗi người. Nếu bạn dư giả bạn có thể đặt những khách sạn gần biển 5 sao 4 sao với những dịch vụ đẳng cấp, sang trọng giá khoảng hơn 1 triệu. Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm kinh thì có thể đặt những khách sạn bình dân và nhà nghỉ để làm nơi lưu trú. Giá khoảng 300-900 tùy từng khách sạn và nhà nghỉ bạn nhé.

Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?

Điều này thì bạn không cần lo vì những phòng khách sạn đã có những phòng phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?

Điều này không phải lo lắng những khách sạn gần biển, gần khu du lịch sinh thái… sẽ có view rất đẹp với phong cảnh hữu tình nên thơ tại mảnh đất “ địa linh nhân kiệt” sẽ cho bạn có những bức ảnh đẹp.

Bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực tại khách sạn 5 sao Hà Tĩnh

Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt

Trước khi đặt khách sạn bạn cần quan tâm và tìm hiểu những thông tin sau:

- Khách sạn ở vị trí nào có gần với nơi bạn định đi du lịch không? Nếu không gần thì đi mất bao nhiêu thời gian di chuyển? Sử dụng phương tiện gì để di chuyển. Khách sạn có cho thuê xe không hay tự mình đi thuê ? Các dịch vụ đi kèm là gì, tiện nghi phòng như thế nào như tivi, điều hòa… Đặc biệt bạn nên hỏi xem khi hủy phòng có mất phí không để tránh trường hợp có việc bận thì sẽ không mất tiền.

- Bạn sẽ nhận phòng và trả phòng vào lúc nào? Do thời gian đi xe hoặc đi máy bay của bạn có thể sớm hơn nên bạn hỏi xem có được nhận phòng sớm không và có mất phí không?. Nếu có thì là bao nhiêu? Và nếu không cho nhận phòng sớm thì bạn có thể gửi đồ tại quầy lễ tân rồi bắt đầu chuyến đi du lịch khám phá Hà Tĩnh.

- Đừng quên tham khảo lời khuyên của những người đi trước nhé đó là một trong những việc rất quan trọng giúp bạn đặt được phòng khách sạn tốt và những chỗ vui chơi vô cùng bổ ích. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo các trang web uy tín như Tripadvisor để có cái nhìn rõ nhất nhé.

Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất

Bạn vẫn còn đang lo lắng không biết chọn khách sạn nào vì mỗi khách sạn có những đặc điểm riêng và có những tiêu chí mà bạn đặt ra. Sau đây BestPrice sẽ liệt kê ra cho bạn top 5 khách sạn Hà Tĩnh được du khách tin tưởng đặt nhiều nhất. Bạn tham khảo nha:

Tre Nguồn Thiên Cầm Resort

- Hạng sao: 3 sao

- Địa chỉ: Biển Thiên Cẩm, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, Việt Nam

- Giá tham khảo: Đang cập nhật

>> Đặt phòng khách sạn Tre Nguồn Thiên Cầm Resort giá tốt nhất tại đây.

Khách sạn Tre Nguồn Thiên Cầm Resort sẽ đưa du khách trở về với thiên nhiên sống cuộc sống tự do tự tại trút bỏ nỗi lo âu của cuộc sống thường ngày. Du khách sẽ thấy bất ngờ như chính các tên khách sạn Tre Nguồn Thiên Cầm Resort đã nói lên tất cả. Các vật dụng đều được làm bằng tre như giường, ghế, bàn… kết hợp với các thiết bị hiện đại như tivi, wifi, điều hòa, bồn tắm… khiến du khách cảm thấy thoải mái vô cùng.

Buổi sáng thức dậy du khách mở cửa đón cái gió se se lạnh của biển cả, mùi thơm ngào ngạt của những loài hoa quanh vườn như đang vẫy chào một ngày mới. Đến với khách sạn Tre Nguồn Thiên Cầm Resort du khách sẽ hài lòng với chuyến đi nghỉ dưỡng tuyệt vời này.

Tre Nguồn Thiên Cầm Resort

Hòa mình vào thiên nhiên tại Tre Nguồn Thiên Cầm Resort

Vinpearl Hotel Hà Tĩnh

- Hạng sao: 5 sao

- Địa chỉ: Ngã tư Hà Huy Tập - Hàm Nghi, Hà Tĩnh

- Giá tham khảo: 1.400.000 đồng

>> Đặt phòng khách sạn Vinpearl Hotel Hà Tĩnh giá tốt nhất tại đây.

Nếu nói đến khách sạn đẳng cấp, sang trọng và hiện đại nhất Hà Tĩnh thì không thể không nhắc đến khách sạn Vinpearl Hotel Hà Tĩnh. Nơi đây đã để lại cho du khách nhiều dấu ấn sâu sắc tới nỗi một lần đến là say cả đời. Không gian và thời gian tại Vinpearl Hotel Hà Tĩnh như hòa làm một với miền tiên cảnh. Các dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt khách sạn Vinpearl Hotel Hà Tĩnh có bể bơi vô cực cực kỳ sang chảnh, nơi du khách thư giãn trong làn nước mát lành. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo 24/24. Không thể bỏ lỡ trải nghiệm vào buổi tối khi ngồi trên tầng cao của khách sạn và thu vào trong tầm mắt tất cả những ảnh đèn rực rỡ như ngôi sao phát sáng của thành phố Hà Tĩnh bên dưới kia.

Vinpearl Hotel Hà Tĩnh

Vinpearl Hotel Hà Tĩnh - Viên kim cương lấp lánh giữa lòng thành phố

Vinpearl Discovery Hà Tĩnh

- Hạng sao: 5 sao

- Địa chỉ: Xã Thịnh Lộc, Huyện Lộc Hà, Tỉnh Hà Tĩnh, Việt Nam

- Giá tham khảo: 3.450.000 đồng

>> Đặt phòng khách sạn Vinpearl Discovery Hà Tĩnh giá tốt nhất tại đây.

Nếu có chiếc máy dừng lại được thời gian thì chắc chắn du khách sẽ phải sử dụng đến khi đến với khách sạn Vinpearl Discovery Hà Tĩnh với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng tại khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, mộc mạc và bình yên.

Tại khách sạn Vinpearl Discovery Hà Tĩnh với các dịch vụ tiện ích như tivi, điều hòa, wifi, trà… các hoạt động giải trí như spa, bể bơi sang chảnh, trung tâm thể dục, quầy bar, nhà ăn… đầy đủ mọi thứ phục vụ cho du khách. Khách sạn Vinpearl Discovery Hà Tĩnh có các villa 2-4 phòng ngủ phù hợp cho gia đình đi nghỉ dưỡng

Với tầm nhìn ra biển Xuân Hải - biển đẹp nhất tại Hà Tĩnh khiến cho du khách tận hưởng được mùi của biển cả với không khí mát mẻ, đặc biệt du khách có thể ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn đẹp tuyệt vời. Hãy đến với khách sạn Vinpearl Discovery Hà Tĩnh để cảm nhận nhé.

Vinpearl Discovery Hà Tĩnh

Căn biệt thự xa hoa, lộng lẫy tại Vinpearl Discovery Hà Tĩnh

Khách sạn Thiên Ý Hà Tĩnh

- Hạng sao: 3 sao

- Địa chỉ: Thị trấn Thiên Cầm - Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh

- Giá tham khảo: Đang cập nhật

>> Đặt phòng khách sạn Thiên Ý Hà Tĩnh giá tốt nhất tại đây.

Nằm tọa lạc tại trung tâm của khu du lịch Thiên Cầm chính là khách sạn Thiên Ý Hà Tĩnh, nơi đã đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho du khách. Khách sạn Thiên Ý Hà Tĩnh có tới 94 phòng nghỉ và 2 phòng hội nghị, hội thảo đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế phục vụ cho mọi nhu cầu của du khách. Ngoài ra còn có bể bơi vô cực, sân tennis, massage, karaoke… giải trí cho những ngày mệt mỏi. Khách sạn Thiên Ý Hà Tĩnh gần biển nên du khách thỏa sức tắm biển, vui đùa với làn sóng biển trên bãi cát trắng trải dài, nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Chắc chắn lựa chọn cái tên khách sạn Thiên Ý Hà Tĩnh vừa tiết kiệm được chi phí lại được phục vụ chu đáo như ở khách sạn cao cấp.

Khách sạn Thiên Ý Hà Tĩnh

Toàn cảnh phía ngoài khách sạn Thiên Ý Hà Tĩnh

Khách sạn New Star Hà Tĩnh

- Hạng sao: 3 sao

- Địa chỉ: QL 1A - Nam Cầu Phủ - Thạch Bình - Thành Phố Hà Tĩnh

- Giá tham khảo:

Khách sạn New Star Hà Tĩnh

Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi tại khách sạn New Star Hà Tĩnh

Năm trên mảnh đất địa linh nhân kiệt, với nhiều di tích lịch sử nổi tiếng khách sạn New Star Hà Tĩnh như một nơi dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến thăm quan, nghỉ dưỡng tại Hà Tĩnh thân thương.

Các dịch vụ tiện ích hiện đại như tivi, điều hòa, trà, cafe.... cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp phục vụ du khách 24/24. Đặc biệt đây cũng là nơi tổ chức các biểu sự kiện, tiệc cưới.. phục vụ mọi nhu cầu cho khách hàng. Khi bạn đến với khách sạn New Star Hà Tĩnh sẽ thấy những gì Bestprice nói là đúng hãy đến và tận hưởng thôi nào.

Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

BestPrice sẽ chia sẻ cho bạn những mẹo đặt khách sạn hữu ích nhất sau đây để giúp bạn có chuyến đi tuyệt vời

- Thông thường nên đặt phòng khách sạn sớm trước khoảng 1 tháng. Nếu đi vào các dịp nghỉ lễ và vào những ngày cuối tuần thì nên đặt trước khoảng 2 tháng. Khoảng thời gian này là lý tưởng nhất để bạn có thể lựa chọn phòng ưng ý mà giá cả phải chăng nhất. Hà Tĩnh là điểm du lịch mới nên nhiều bạn còn chủ quan đặt sát ngày nhưng có kế hoạch trước vẫn hơn bạn nhỉ?

- Các khách sạn trung tâm và gần điểm du lịch giá sẽ cao hơn, nhưng ở xa quá thì đi lại bất tiện, do đó, bạn nên kiếm các khách sạn ở trung tâm nhưng mà trong ngõ thì giá sẽ mềm hơn đó

- Chọn thời điểm đi du lịch phù hợp, tránh đi vào những ngày lễ, ngày cuối tuần mà nếu sắp xếp được thì nên vào các ngày trong tuần để tránh bị phụ thu mùa vụ và còn được khám phá một Hà Tĩnh thanh bình, không xô bồ nữa

- Chắc chắn không thể thiếu là tìm kiếm một địa chỉ đặt phòng khách sạn thật uy tín. Lời khuyên cho bạn là tham khảo những trang đặt phòng lớn hay các đại lý du lịch, ví dụ như Công ty Du lịch BestPrice. Tại bestprice.vn bạn có thể tìm kiếm thông tin các khách sạn tốt nhất của điểm đến, so sánh giá cũng như là đọc review của các khách đã sử dụng dịch vụ trước đó.

Hy vọng rằng bài viết tổng hợp kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hà Tĩnh đầy đủ, chi tiết nhất trên đây sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn hợp lý nhất cho chuyến đi Hà Tĩnh sắp tới. Tham khảo những combo du lịch Hà Tĩnh đã bao gồm cả phương tiện di chuyển và khách sạn để có chuyến du lịch nhanh chóng và tiết kiệm nhất nhé.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn ảnh: Internet

948 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp