Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tổng hợp chương trình đêm 31/12/2018 tại Vinpearl

1152 Views
Nếu bạn vẫn đang lựa chọn cho mình một địa điểm đón Tết Dương 2019 khác với mọi năm thì đây chính là bài viết dành cho bạn đó! Đừng bỏ qua nó, hãy nghiên cứu thật kĩ địa điểm mà bạn thích để liên hệ với BestPrice ngay nhé!

Vinpear từ lâu đã trở thành địa điểm nghỉ dưỡng được rất nhiều gia đình yêu mến, vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn không lựa chọn Vinpearl là điểm đón Tết Dương 2019 cả, đúng không nào? Cùng BestPrice tổng hợp những chương trình đón năm mới siêu hot của hệ thống Vinpearl ngay nào.

1. Phú Quốc:

Phú Quốc chắc chắn là hòn đảo được nhiều người săn đón nhất trong dịp Tết Dương này rồi! Tại VinOasis Phú Quốc, bạn chắc chắn không thể bỏ qua chương trình Đại nhạc hội đếm ngược cùng ca sĩ Văn Mai Hương, Hoàng Yến Chibi, Tronie Ngô…. Thêm nữa tại Vinpearl Discovery 1, 2 và 3 Phú Quốc cũng đồng thời tổ chức chương trình Đại Dương kỳ ảo với những tiết mục vô cùng xuất sắc như: Tương tác với hiệu ứng laser, Lời thì thâm của đại dương…. Cả 2 bữa tiệc này đều có những bữa ăn bên bể bơi siêu lãng mạn cho đêm đếm ngược cuối năm đó nha! Đặt ngay Vinpearl Phú Quốc tại BestPrice.

Chương trình đêm 31/12/2018 tại Vinpearl Phú Quốc.

Chương trình đêm 31/12/2018 tại Phú Quốc.

2. Cửa Hội + Hà Tĩnh:

Nếu bạn đã lựa chọn bãi biển Cửa Hội yên bình cho đêm khoảnh khắc gia thừa tuyệt vời bên gia đình thì nhanh tay cập nhật ngay chương trình sôi động cho đêm 31/12/2018 thôi nào! Bữa tiệc sẽ kéo dài đến hết đêm nên bạn và gia đình sẽ thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật cũng âm nhạc EDM sôi động kết hơp với tiệc cooktail và tiệc BBQ đặc biệt. Bên cạnh đó đừng quên ở lại đến cuối cùng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà vô cùng giá trị đó.

Đặt ngay Vinpearl Cửa HộiVinpearl Hà Tĩnh để tham gia bữa tiệc sôi động.

Chương trình đêm 31/12/2018 tại Vinpearl Cửa Hội + Hà Tĩnh

Chương trình đêm 31/12/2018 tại Cửa Hội + Hà Tĩnh.

3. Đà Nẵng:

Tận hưởng đêm giao thừa tại Đà Nẵng – Thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam, chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú nếu bạn đã lựa chọn Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng. Chương trình biểu diễn với chủ đề Countdown party – The Discovery Universe Party chính là lý do tuyệt vời nhất để bạn lựa chọn điểm đến này. Ngoài những bữa tiệc buffet sang trọng đẳng cấp cùng âm nhạc EDM sôi động, bạn còn có thể ngắm nhìn vũ điệu múa lửa thổ dân sôi động vô cùng lạ mắt nữa đó. Còn đợi mà không đến Đà Nẵng ngay thôi!

Chương trình đêm 31/12/2018 tại Vinpearl Đà Nẵng

Chương trình đêm 31/12/2018 tại Đà Nẵng

4. Nha Trang:

Tất nhiên nằm cuối của danh sách này không thể không kể đến thành phố du lịch Nha Trang rồi. Tại Nha Trang có 2 resort đăng cai tổ chức chương trình đêm 31/12/2018 đó là Vinpearl Discovery 1 và 2 Nha Trang. Vẫn là chương trình ăn tối Gala Dinner kết hợp âm thanh nhạc EDM sôi động. bên cạnh đó tại Nha Trang còn có dịch vụ vẽ mặt nạ/ vẽ mặt để bạn có thể hóa thân thành những nhân vật hoạt hình mà bạn thích nữa đó. Đây chắc chắn là dịch vụ được rất nhiều trẻ em yêu thích đó! Đến ngay Vinpearl Nha Trang dịp cuối năm nhé.

Chương trình đêm 31/12/2018 tại Vinpearl Nha Trang

Chương trình đêm 31/12/2018 tại Nha Trang.

Nếu bạn đã lựa chọn được điểm đến cho mình sau bài tổng hợp này của BestPrice thì hãy sắp xếp công việc của mình để chuẩn bị lên đường ngay thôi!

Năm 2019 sắp đến, BestPrice xin kinh chúc quý khách một kì nghỉ Tết Dương vui vẻ và hạnh phúc!

Nguồn ảnh: Internet

1152 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp