Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review về Sea Link Beach Villa Phan Thiết – biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp

2458 Views
Bạn đang muốn tìm một biệt thự cao cấp cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới của gia đình? Thì đừng bỏ qua bài review chi tiết về Sea Link Beach Villa đưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về Sea Link Beach Villa 5*
  • 2. Địa chỉ và cách di chuyển đến Sea Link Villa Resort
  • 3. Chơi gì khi ở biệt thự 5* Sea Link Beach
  • 4. Các điểm du lịch quanh Sea Link Beach Villa Phan Thiết
  • 5. Ăn uống trong Sea Link Beach Villa 5*
  • 6. Ăn uống xung quanh Sea Link Beach Resort
  • 7. Giá phòng tại Sea Link Beach 5*
  • 8. Cách đặt phòng tại Sea Links Villa giá tốt
  • 9. Đánh giá khách sạn Sea Link Beach Villa Phan Thiết 5*

Sea Links Beach villa là resort đạt tiêu chuẩn 5* quốc tế, nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng Sea Links City, bao gồm khu biệt thự sang trọng, khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, sân golf 18 lỗ và khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Villa Sea Link Beach được xây dựng ngay trên bãi biển nằm giữa thành phố Phan Thiết và vịnh Mũi Né, trong khu vực trung tâm của vịnh.

Đây là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá du lịch và tham quan cảnh sắc thiên nhiên của thành phố Phan Thiết. Khi lưu trú tại đây, du khách sẽ thật sự có được không gian tự do, riêng tư và ấm áp như ở chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra, du khách sẽ có dịp khám phá cảm giác trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn mới và khác biệt so với các resort thông thường.

Sea Link Beach Villa Phan Thiết

Sea Link Beach Villa Phan Thiết

Địa chỉ Sea Link Beach Villa: Km9, Nguyễn Thông, Phường Phú Hải, Thành Phố Phan Thiết.

Nếu bạn ở Hà Nội hay các tỉnh phía bắc, để đến được Sea Link Beach Villa bạn phải đi máy bay đến TP.HCM. Giá vé máy bay đi TP.HCM dao động từ 200.000 – 2.800.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí), tùy vào hãng và thời điểm bạn đặt vé. Phan Thiết cách TP.HCM khoảng 199km, bạn có thể tham khảo một số phương tiện phổ biến dưới đây:

Xe khách: Bạn có 2 lựa chọn là xe Limousine và xe giường nằm.

+ Xe Limousine: Đưa đón khách đến tận khu nghỉ dưỡng. Giá vé khoảng 550.000vnđ/ khứ hồi.

+ Xe giường nằm: Các xe đi Phan Thiết thường xuất phát tại khu vực Đề Thám - Phạm Ngũ Lão, Quận 1 hoặc Bến xe Miền Đông. Thời gian di chuyển khoảng 4 – 5 tiếng. Một số hãng xe bạn có thể tham khảo: Tâm Hạnh, The Sinh Tourist, Hạnh Café, Phương Trang, Mai Linh Express,… Giá vé dao động khoảng 135.000 - 150.000 đồng/người, tùy vào hãng xe sẽ có số chuyến, giờ chạy, địa điểm xuất phát khác nhau.

Tàu hỏa: Tàu SPT2 khởi hành tại Ga Sài Gòn khoảng 6 giờ 40 phút, đến TP.Phan Thiết khoảng 10 giờ 26 phút. Giá vé trung bình tầm 136.000 - 200.000 đồng /vé, tùy loại ghế mềm, ghế cứng hay giường nằm điều hòa khoang 4 người.

Ga Phan Thiết

Ga Phan Thiết

Từ ga Phan Thiết về khu nghỉ bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện sau:

+ Xe bus: Tuyến số 09. Xe bus ở ngay ngoài ga tàu và đưa khách đến tận khu nghỉ, phù hợp với các cặp đôi hoặc nhóm bạn. Di chuyển hơi lâu hơn so với taxi vì phải trả khách tại nhiều resort trên đường đi. Giá vé khoảng 50.000 vnđ/ khách/ lượt.

+ Taxi: Khu nghỉ cách ga Phan Thiết khoảng 13,3km tương đương 23 phút đi xe. Giá taxi một chiều khoảng 200.000 - 250.000 đồng/ chiều, tùy loại xe, tùy hãng và thời điểm bạn đặt xe.

Ô tô: Nếu bạn có thể tự lái ô tô hoặc đi bằng xe hợp đồng thì có thể tham khảo lộ trình sau đây: Cao tốc Long Thành - Quốc lộ 1A - Trần Quý Cáp - Trần Hưng Đạo - Thủ Khoa Huân - Nguyễn Thông – Khu nghỉ. Thời gian di chuyển khoảng 5 - 6 tiếng. Tại khu nghỉ dưỡng có bãi đỗ xe miễn phí cho khách lưu trú.

Cách di chuyển từ TP.HCM đến Sea Link Beach Villa

Cách di chuyển từ TP.HCM đến Sea Link Beach Villa

Villa Sea Link Beach nằm trong khu phức hợp Sea Links City nên du khách dễ dàng chọn lựa các dịch vụ và hoạt động giải trí, thư giãn. Các dịch vụ tại đây đạt tiêu chuẩn quốc tế như: sân golf 18 lỗ, bể bơi, trung tâm spa, trung tâm thể dục,...

Hệ thống hồ bơi sang trọng: Khách sạn có 4 - 5 hồ bơi nối liền nhau với thiết kế những hồ bơi tràn giúp du khách có thể thoải mái thư giãn trong làn nước trong xanh. Đây cũng là nơi check-in lý tưởng cho du khách khi muốn tạo ra những bức ảnh ấn tượng. Mọi du khách lưu trú tại khách sạn được sử dụng hồ bơi miễn phí.

Hồ bơi tại Sea Links Beach Villa

Hồ bơi tại Sea Links Beach Villa

Dịch vụ Spa và thể hình: Khu vực Spa với thiết kế gam vàng đặc trưng mang lại cảm giác ấm áp và thư giãn cho du khách. Với nhiều gói dịch vụ như spa toàn thân, massage chân,….giúp du khách sẽ giải tỏa được những mệt mỏi, căng thẳng và nạp thêm nguồn năng lượng tươi mới.

Không chỉ dành sự quan tâm về spa và làm đẹp mà resort cũng rất chú ý đến việc tạo điều kiện giúp du khách rèn luyện sức khỏe khi xây dựng phòng Gym ngay trong khuôn viên khách sạn. Phòng Gym với thiết kế rộng rãi, thoáng mát kèm theo hệ thống thiết bị tập hiện đại, đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện cơ thể của du khách.

Sân Golf: Khi đến đây, du khách được thỏa mãn đam mê chơi golf với những thử thách từ địa hình mang lại. Nếu chinh phục được tất cả 18 lỗ thì chắc hẳn kĩ năng đánh golf của bạn rất điêu luyện.

Sân Golf tại Sea Links Beach Villa 5*

Sân Golf tại Sea Links Beach Villa 5*

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm phục vụ sở thích của mỗi du khách tại sân golf thì Pro Shop với các mặt hàng như các bộ dụng cụ, phụ kiện chơi golf, quần áo chơi golf,…có chất lượng cao cấp và mẫu mã đa dạng. Đây là điểm mua sắm thú vị cho du khách có nhu cầu tìm kiếm những dụng cụ để chinh phục đam mê của mình.

Sea Links Beach 5* được xây dựng ở vị trí có tầm nhìn cao tạo thành một khu phức hợp nghỉ dưỡng sang trọng và cao cấp, khung cảnh thiên nhiên trong xanh và thuận lợi di chuyển đến nhiều địa danh nổi tiếng ở Phan Thiết.

Dinh Vạn Thủy Tú: Nơi thờ cá Ông (cá Voi), trong tâm thức của những người dân đi biển thì cá Ông được họ xem như một vị thần linh thiêng, phù hộ cho họ trong những chuyến ra khơi. Hàng năm lễ hội nghinh Ông được tổ chức rất long trọng để tưởng nhớ công ơn của Ngài, bên trong dinh còn có bộ xương cá voi dài hơn 20m rất ấn tượng. Khu nghỉ cách Dinh Vạn Thủy Tú khoảng 11,6km tương đương 22 phút đi xe.

Dinh Vạn Thủy Tú

Dinh Vạn Thủy Tú (@hieu.ricky)

Trường Dục Thanh: Đây là di tích lịch sử gắn liền với chủ tịch Hồ Chí Minh, ngôi trường này Bác đã dừng chân dạy học trong một thời gian ngắn trước khi vào Sài Gòn và ra đi tìm đường cứu nước. Hiện nay trường Dục Thanh được bảo tồn rất tốt và thu hút rất đông du khách ghé thăm.

Tháp Chăm Poshanu: Là công trình kiến trúc Chăm duy nhất còn hiện diện ở Phan Thiết. Tháp được xây dựng từ thế kỉ thứ VIII để thờ thần Shiva, vị thần tối cao trong tín ngưỡng của người Chăm theo đạo Bà la môn. Bên trong tháp vẫn còn gìn giữ bộ linga – yoni rất độc đáo. Gần đó là di tích lầu Ông Hoàng nơi ghi dấu mối tình giữa Hàn Mặc Tử và bà Mộng Cầm, bạn có thể tranh thủ ghé thăm.

Tháp Chăm Poshanu Phan Thiết

Tháp Chăm Poshanu Phan Thiết (@datviettour)

Suối Tiên: Nằm gần với khu vực làng chài Mũi Né, cách Sea Links Beach Villa khoảng 11,3km. Khi đặt chân vào đây, bạn sẽ thực sự choáng ngợp với khung cảnh những dãy núi với màu đỏ dựng đứng rất kỳ vĩ, con suối trong vắt, mát lạnh chảy xuyên qua núi đá, cuối chặng đường là con thác tuyệt đẹp với nước tuôn chảy ngày đêm.

Suối Tiên Phan Thiết

Suối Tiên Phan Thiết

Đồi cát Bay Mũi Né: Cách Villa Sea Links Beach khoảng 15,8km. Đồi cát bay nằm đối diện với khu du lịch Hòn Rơm, đây quả thực là một hiện tượng thiên nhiên kì thú. Những đồi cát với màu vàng hoặc trắng cứ nhấp nhô trải dài hàng km. Đặc biệt, khi đến đây bạn được ngắm cảnh hoàng hôn hay bình minh tại đồi cát sau đó tham gia trò chơi trượt cát từ đỉnh đồi cực kì thú vị.

Ở Sea Links Beach Villa du khách sẽ không cần phải băn khoăn về vấn đề ẩm thực. Bởi lẽ những lựa chọn từ các nhà hàng nơi đây sẽ lưu lại những ấn tượng khó phai về những món ăn ngon được chế biến công phu và mang hương vị của ẩm thực biển.

Nhà hàng Sea Green: Nhà hàng có không gian rộng lớn, vừa trang nhã lại hết sức hiện đại, có sức chứa khoảng 200 khách. Nhà hàng phục vụ mọi nhu cầu về ẩm thực Á – Âu theo sở thích của du khách. Đặc biệt những món ăn nổi tiếng của Phan Thiết như gỏi cá sú, mực một nướng muối ớt, tôm mũ ni ngọt lịm,…được nhiều du khách yêu thích khi thưởng thức.

Nhà hàng Sea Green

Nhà hàng Sea Green

Nhà hàng Ocean View: Có không gian mở với thiết kế thoáng đãng, chuyên phục vụ những món ăn mang hương vị địa phương mà ít nơi nào có được. Ngoài ra nếu du khách thích những món Âu thì đầu bếp cũng luôn sẵn sàng thực hiện. Trong nhà hàng có luôn khuôn viên dành riêng cho trẻ em vui chơi vì thế rất thích hợp cho các gia đình đến thưởng thức ẩm thực tại đây.

Quầy bar Ocean View: Nằm ngay bên cạnh bể bơi và có tầm nhìn ra biển. Du khách có thể tận hưởng những thức uống mang hương vị trái cây nhiệt đới độc đáo và cùng “say mình” trước cảnh biển thiên nhiên của vịnh Mũi Né.

Quầy bar White Night: Nằm ngay trong khuôn viên khách sạn được bài trí theo không gian mở với thiết kế ấm áp và trang nhã. Bar White Night với nhiều sự lựa chọn về các loại đồ uống độc đáo của những loại trái cây nhiệt đới. Du khách sẽ có những giây phút trò chuyện thân mật bên bạn bè trong hương vị của những ly cocktail đặc biệt hay những loại rượu vang thượng hạng cùng âm nhạc du dương.

Nơi đây nằm ở khu vực có ít hàng quán nên khách ở đây thường ra khu vực Nguyễn Đình Chiểu hoặc thành phố Phan Thiết để ăn uống. Một số nhà hàng, quán ăn bạn có thể tham khảo:

Nhà hàng Cây Bàng: Phục vụ ẩm thực kiểu Á, kiểu Việt và hải sản. Nhà hàng phù hợp với gia đình có trẻ em hoặc khách đoàn. Khu biệt thự cách nhà hàng khoảng 2,1km tương đương 4 phút đi xe. Giờ mở cửa từ 10:00 - 22:00.

Nhà hàng Cây Bàng

Nhà hàng Cây Bàng

Nhà hàng L'Oceane: Phục vụ các món ăn quốc tế và đặc sản địa phương, bao gồm cả hải sản tươi sống trong không gian tinh tế với hướng nhìn ra biển xanh. Nhà hàng phù hợp cho gia đình, cặp đôi, khách công tác. Giờ mở cửa từ 6:30 - 22:00 hàng ngày.

Nhà hàng Terrace: Phục vụ các món ăn kiểu Á, kiểu Việt, các món hải sản và có món ăn chay. Nhà hàng phù hợp cho gia đình có trẻ em, cặp đôi hoặc khách đoàn. Giờ mở cửa từ 8:00 - 22:00 hàng ngày.

Nhà hàng Cham Garden: Phục vụ các món ăn kiểu Âu, kiểu Á và Việt Nam, có món ăn chay. Nhà hàng phù hợp cho gia đình có trẻ em, cặp đôi, khách công tác hoặc khách đoàn. Giờ mở cửa từ 7:30 - 22:00 hàng ngày.

Nhà hàng Sandals: Phục vụ các món ăn kiểu Á, kiểu Âu, kiểu Việt Nam và có món ăn chay. Nhà hàng phù hợp cho nhiều đối tượng khách như gia đình, cặp đôi hay khách công tác. Khu biệt thự cách nhà hàng khoảng 3,4km tương đương 6 phút đi xe. Giờ mở cửa từ 7:00 - 22:30 hàng ngày.

Nhà hàng Sandals

Nhà hàng Sandals (@yyun_329)

Sea Links Villa nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links City, được công nhận đẳng cấp 5 sao. Resort có tổng thể kiến trúc sang trọng. Mỗi căn biệt thự trong khu resort này đều gồm ba phòng ngủ một phòng bếp với nội thất và phụ kiện chất lượng cao.

Điều đặc biệt là hầu hết các phòng nghỉ đều có ban công riêng với tầm nhìn ra hồ bơi hoặc biển. Mỗi phòng được thiết kế khung cửa kính rộng giúp du khách dễ dàng tận hưởng trọn vẹn những cảnh sắc diệu kỳ của thiên nhiên. Sea Links Villa sẽ là lựa chọn lý tưởng cho kì nghỉ của các gia đình, nhóm bạn bè cũng như các golf thủ. Giá thuê là 3.250.000/phòng (cập nhật tháng 10/2020). Các phòng nghỉ có diện tích 400m2, gồm 2 giường đôi hoặc 1 giường lớn (King size), cho phép kê thêm 1 giường phụ và ở thêm tối đa 3 trẻ em.

Nếu có thể bạn nên đặt phòng sớm vào mùa thấp điểm để được giá tốt. Vì vào những mùa cao điểm hay những dịp lễ tết, cuối tuần thường hết phòng. Khi bạn đặt phòng vào mùa thấp điểm, giá phòng sẽ rẻ hơn và bạn có thể thoải mái chọn phòng theo sở thích của mình.

Hơn nữa, khu biệt thự Sea Link Beach là khu nghỉ dưỡng cao cấp nên giá phòng nếu đặt trực tiếp với resort sẽ khá cao. Vì vậy, các bạn nên đặt các combo du lịch Phan Thiết của các đại lý du lịch có liên kết với Sea Links Villa để được có giá tốt hơn cho chuyến đi của bạn. Mình xin gợi ý cho bạn BestPrice Travel, đây là đại lý du lịch có giá tốt nhất, thường xuyên có các khuyến mãi hấp dẫn mà mình tham khảo, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, hỗ trợ các thắc mắc cho mình một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Sau những trải nghiệm thực tế của bản thân tại Sea Link Beach Villa trong chuyến du lịch Phan Thiết vừa qua, mình có một số nhận xét như sau:

- Biệt thự đẹp, không gian thông thoáng, sạch sẽ. Thêm nữa là có hồ bơi lớn, sạch sẽ, cảnh quan xung quanh đẹp mắt.

- Nhân viên thân thiện, lịch sự, phục vụ nhanh và chu đáo.

- Phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi cơ bản, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi

- Biệt thự 5* nhưng có giá cả phù hợp, đúng với chất lượng phục vụ mà mình nhận được.

Trên đây là những review chi tiết về Sea Link Beach Villa 5* Phan Thiết mà mình muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn hơn. Và đừng quên tham khảo thêm các khách sạn Phan Thiết tại BestPrice để săn nhiều ưu đãi hơn cho những kỳ nghỉ tiếp theo của bạn và gia đình nhé!

Nong Lieu

Nguồn ảnh: Instagram, Internet.

2458 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp