Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review Pao’s Sapa Leisure Hotel – khách sạn “ruộng bậc thang” hot nhất Sapa

4208 Views

Giữa vô vàn những khách sạn sang trọng của trị trấn mờ sương Sapa thì bạn thật khó để lựa chọn cho mình một nơi dừng chân phù hợp. Cùng tham khảo trải nghiệm thực tế của mình tại khách sạn Pao’s Sapa Leisure mới đây xem sao nhé!

Giới thiệu khách sạn Pao’s Sapa Leisure

Là một trong những khách sạn 5* đầu tiên của Sapa hoạt động từ năm 2017 nên Pao’s Sapa Hotel sở hữu vị trí đắc địa cùng kiến trúc vô cùng ấn tượng. Có thể nói sự xuất hiện của khách sạn Pao’s Sapa Leisure tạo nên một dấu ấn đặc biệt cho sự phát triển du lịch nhanh chóng của thị trấn mù sương như hiện nay.

Toàn cảnh khách sạn "ruộng bậc thang" hot nhất Sapa

Toàn cảnh khách sạn “ruộng bậc thang” hot nhất Sapa

Có thể bạn chưa biết, vì mình cũng được bạn lễ tân kể cho nghe câu chuyện phía sau tên gọi khách sạn này thì “Pao” là tên một trò chơi truyền thống của người dân tộc H’mong tại Sapa và hơn nữa, cái tên này còn được biết đến nhiều hơn nhờ bộ phim “Chuyện của Pao” đã từng rất nổi tiếng vài năm trước. Chỉ việc chọn tên thôi cũng đã thấy khách sạn này tinh tế như thế nào rồi.

Di chuyển tới khách sạn Pao’s Sapa Leisure

Khách sạn Pao’s Sapa nằm ở tổ 7A đường Mường Hoa, chỉ cách trung tâm thị trấn khoảng 1km nên rất thuận tiện đi lại. Phương tiện di chuyển từ Hà Nội lên Sapa giờ quá dễ dàng rồi, các nhà xe chạy gần như các khung giờ trong ngày và bạn chỉ cần liên hệ đặt vé qua điện thoại thôi chứ không cần tới tận nơi nữa, vừa nhanh chóng lại vô cùng tiện lợi.

Đường di chuyển từ trung tâm Sapa đến khách sạn

Đường di chuyển từ trung tâm Sapa đến khách sạn

Đặt phòng Pao's Sapa Leisure Hotel

Giá phòng khách sạn Pao’s Sapa Leisure

Từ xa nhìn lại, bạn chắc chắn sẽ thích thú với kiến trúc độc đáo của khách sạn Pao’s Sapa Leisure mô phỏng những thửa ruộng bậc thang uốn lượn mềm mại theo sườn núi, bao quanh là khung cảnh thung lũng Mường Hoa xanh mướt.

Khách sạn bao gồm 223 phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại, được thiết kế sang trọng mang tiêu chuẩn 5* quốc tế. Mình khá thích phong cách thiết kế đơn giản của khách sạn, không quá cầu kỳ giúp căn phòng vừa rộng rãi hơn vừa tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên. Thêm nữa, phòng nghỉ được trạng trí bằng họa tiết màu sắc thổ cẩm đặc trưng của đồng bào các dân tộc trên Sapa nên cảm giác như mình thực sự được trải nghiệm cuộc sống cùng với người dân nơi đây.

May mắn đặt phòng khách sạn Pao’s Sapa Leisure đúng dịp khuyến mãi lớn nên mình mạnh dạn chọn ngay phòng Red Dao Suite nằm ở tầng 6 của khách sạn có diện tích rộng tới 84m2 với phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, có ban công rộng nhìn thẳng ra thung lũng. Khách sạn chỉ có duy nhất 1 phòng này thôi nên mình chậm chân bỏ lỡ mất, thế là sau đó lại book phòng H’mong Suite cũng có thiết kế tương tự, đầy đủ trang thiết bị chỉ diện tích là nhỏ hơn chút thôi. Mình không nhớ chính xác giá của các phòng này là bao nhiêu, dao động khoảng trên dưới 4 triệu gì đó nhưng mà “đáng đồng tiền bát gạo” lắm đó.

Khách sạn Pao’s Sapa thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế

Khách sạn thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế

Nếu bạn muốn tiết kiệm kinh phí cho việc nghỉ ngơi hơn thì có thể chọn các hạng phòng Deluxe diện tích linh hoạt mà giá trung bình chỉ hơn 2 triệu thôi. Còn bạn đi cùng cả gia đình thì nên lựa chọn phòng Family Suite có 2 phòng ngủ riêng biệt, phòng khách với sofa rộng và đặc biệt là ban công trải dài theo một mặt hướng núi của phòng chứ không phải một khoảng ban công nhỏ xíu đâu. Tính ra đi đông người ở phòng này là “hời” nhất, giá chỉ đắt hơn một chút mà lại tự do thoải mái, mọi người được ở cùng nhau.

Kinh nghiệm vui chơi, ăn uống khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Pao’s Sapa Leisure

Ăn - chơi tại khách sạn Pao’s Sapa

Với tiêu chuẩn của một khách sạn 5* như Pao’s Sapa thì dĩ nhiên là ở đây chẳng thiếu bất kf dịch vụ gì cho bạn rồi. Bạn đang không biết nghỉ tại Pao’s Sapa thì ăn ở đâu, thì mình chỉ ngay đây nha. Bước chân vào sảnh là đã có quầy Lobby Lounge xinh xắn, ấm cúng để bạn nghỉ chân và thưởng thức một ly nước mát lành rồi nhé. Nằm trên tầng thượng của khách sạn là MK Rooftop Restaurant & Bar mở cửa tới tận 12h đêm, chọn cho mình một góc bình yên và nhâm nhi ly cocktail hoặc thưởng thức tiệc nướng giữa thiên nhiên mờ ảo của phố núi Sapa.

Không gian nhà hàng sang trọng

Không gian nhà hàng sang trọng

Đặt phòng tại khách sạn thì thường có kèm buffet sáng miễn phí rồi đó, bạn có thể order mang tới tận phòng (thường thì sẽ tính thêm phí) hoặc tới nhà hàng A Lỉnh để thoải mái chọn món. Không chỉ mỗi bữa sáng đâu mà nhà hàng phục vụ thực khách cả ngày đó, từ 6h sáng tới 22h đêm với menu vô cùng phong phú từ buffet tới gọi món. Ngoài các món ăn thông dụng thì tất cả các món đặc sản Sapa đều có trong thực đơn hết, cá nhân mình đã ăn thử khá nhiều món và thấy rất ngon, trình bày đẹp mắt nữa.

À đừng quên check-in tại hồ bơi bốn mùa nha, mặc dù không biết bơi nhưng mình cũng tranh thủ thả dáng sống ảo chút, cứ phải gọi là “đẹp không góc chết”.

Check-in mọi ngóc ngách khách sạn Pao’s Sapa Leisure

Check-in mọi ngóc ngách khách sạn Pao’s Sapa Leisure

Ăn đâu, chơi gì quanh khách sạn Pao’s Sapa

Nằm ở khu phố tập trung nhiều khách sạn lớn của thị trấn nên chỉ cần đi bộ vài bước chân là thấy cả dãy nhà hàng chọn hoa cả mắt luôn ấy. Trước khi đi Sapa mình cũng lượn lờ khắp chốn để tìm địa điểm ăn uống, vui chơi và lên lịch trình cho chuyến du lịch, và cuối cùng là theo kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc của nhóm bạn 9x này mình đã có 3 ngày ở Sapa vui “quên lối về” mà siêu tiết kiệm nữa.

Đặt phòng Pao's Sapa Leisure Hotel

Review khách sạn Pao’s Sapa Leisure

Hai đêm nghỉ dưỡng ở khách sạn Pao’s Sapa mình hoàn toàn hài lòng về phòng ốc cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Tham khảo thêm các đánh giá trên cộng đồng review Tripadvisor, hầu hết khách hàng đều hào phóng đánh giá 8-9 điểm, như chị Mỹ Hảo nhận xét: “Một trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch tại Sapa, một nơi đáng để quay trở lại, dịch vụ tốt, đồ ăn sáng siêu ngon và view siêu đẹp ạ! Cảm ơn Pao's Sapa rất nhiều! Mình chắc chắn sẽ quay trở lại đây cùng gia đình và bạn bè.”

Cách đặt phòng khách sạn Pao’s Sapa Leisure giá rẻ

Du lịch Sapa là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi nghỉ cuối tuần và càng hot hơn vào những thời điểm mùa nước đổ, mùa lúa chín, mùa hoa hay tuyết rơi. Vậy nên để chọn được những khách sạn sang chảnh, view đẹp thì bạn nên đặt trước 2-3 tuần hoặc 1 tháng. Hãy tham khảo những khách sạn được nhiều người yêu thích, đánh giá cao và đặt phòng thông qua các đại lý uy tín. Để các bạn không phải thắc mắc làm sao mình lại “canh” được khuyến mãi khách sạn tốt như thế thì mình xin chia sẻ "bí kíp" bao năm nay là mình chỉ tin tưởng duy nhất BestPrice Travel thôi, giá luôn rẻ nhất thị trường mà lại còn hay có những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng nữa. Thấy khuyến mãi là book liền chứ hết nhanh lắm đó nha!

Tham khảo vô vàn kinh nghiệm du lịch người thật – việc thật đầy đủ và hữu ích tại BestPrice.

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline: 0903 479 428

VP Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP HCM: 21 Bùi Thị Xuân, Q.1

Điện thoại: 028 7307 2605

Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet

4208 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp