Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[REVIEW] Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại Terracotta Resort & Spa 4* Phan Thiết

1929 Views

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Phan Thiết và muốn đặt phòng tại Terracotta Resort & Spa 4*? Vậy thì đừng bỏ qua bài review chi tiết của BestPrice dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về Terracotta Resort & Spa Phan Thiết 4*
  • 2. Địa chỉ và cách di chuyển đến Terracotta Resort
  • 3. Những dịch vụ giải trí khi lưu trú tại Terracotta Resort 4*
    • 3.1 Giải trí trong resort
    • 3.2 Giải trí xung quanh resort
  • 4. Các điểm tham quan xung quanh Resort Terracotta Phan Thiết
  • 5. Ẩm thực trong khách sạn Terracotta Phan Thiết
  • 6. Ẩm thực xung quanh Terracotta Resort 4*
  • 7. Giá phòng của Terracotta Resort & Spa Phan Thiết 
  • 8. Mẹo đặt phòng tại Terracotta Resort giá tốt
  • 9. Đánh giá chung về Terracotta Resort 4* Phan Thiết 

Giới thiệu về Terracotta Resort & Spa Phan Thiết 4*

Terracotta Resort & Spa Phan Thiết là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Phan Thiết. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 11km. Resort nằm trong khung cảnh thiên nhiên nhiệt đới, có tổng 3 lầu mang đến cho du khách sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà và những thiết bị hiện đại như máy sấy tóc, tivi, máy lạnh, vòi hoa sen, tủ đồ ăn uống nhẹ. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm phòng tắm hơi, tắm hơi, bãi biển riêng, phòng thể dục, bể sục, giúp cho du khách thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố.

Terracotta Resort & Spa Phan Thiết

Terracotta Resort & Spa Phan Thiết

Địa chỉ và cách di chuyển đến Terracotta Resort

Địa chỉ Terracotta Resort & Spa: Số 28, Nguyễn Đình Chiểu, Q.Hàm Tiến, TP.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận. Resort tọa lạc trên trục đường chính Nguyễn Đình Chiểu, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 13km, cách Mũi Né khoảng 11km.

Nếu bạn ở Hà Nội hay các tỉnh phía bắc, để đến được Terracotta Resort bạn phải đi máy bay đến TP.HCM. Giá vé máy bay đi TP.HCM dao động từ 200.000 - 2.800.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí), tùy vào hãng và thời điểm bạn đặt vé. Phan Thiết cách TP.HCM khoảng 199km, bạn có thể tham khảo một số phương tiện phổ biến dưới đây:

  • Xe khách: Du khách có thể tham khảo các hãng xe khách di chuyển từ Sài Gòn với lộ trình mất khoảng hơn 4 tiếng. Xe sẽ đi ngang đường Nguyễn Đình Chiểu nên du khách có thể nhờ nhà xe cho xuống tại cổng resort. Các hãng xe uy tín bạn có thể tham khảo: The Sinh Tourist (Sinh Cafe), Hạnh Cafe, Huỳnh Gia, Phương Trang... Giá vé dao động từ 100.000 - 150.000 đồng/khách, tùy vào hãng xe và thời điểm bạn đặt xe.
  • Xe cá nhân: Đối với du khách có phương tiện cá nhân muốn di chuyển từ Sài Gòn đến resort (Resort có bãi đỗ xe miễn phí) có thể tham khảo lộ trình sau: Di chuyển theo tuyến QL1A - Tôn Đức Thắng - Hùng Vương - Nguyễn Thông - Nguyễn Đình Chiểu - Resort. Thời gian di chuyển mất khoảng 4 - 4 tiếng 30 phút lái xe.

Cách di chuyển từ TP.HCM đến Terracotta Resort & Spa Phan Thiết

Cách di chuyển từ TP.HCM đến Terracotta Resort & Spa Phan Thiết

  • Tàu hỏa: Từ ga Sài Gòn bạn có thể bắt các chuyến tàu SPT1, SPT2, SPT3, SPT4 đến ga Phan Thiết. Ga Phan Thiết nằm ngay tại trung tâm Phan Thiết nên rất thuận tiện cho việc di chuyển về Resort Terracotta 4*. Lộ trình di chuyển mất khoảng 4 tiếng. Giá vé dao động từ 100.000 - 300.000 đồng, tùy vào hạng ghế mà bạn lựa chọn.

Lưu ý: Giá vé đã bao gồm tiền bảo hiểm và có thể thay đổi tùy điều kiện. Giá hiển thị là giá tốt nhất tại thời điểm kiểm tra.

Ga Phan Thiết

Ga Phan Thiết

Từ ga Phan Thiết du khách có thể i taxi về resort, quãng đường di chuyển khoảng 14km, giá taxi dao động từ 200.000 - 240.000 đồng/chuyến, tùy hãng taxi bạn chọn. Một số hãng taxi phổ biến bạn có thể tham khảo như: Taxi Mai Linh, Vinasun Taxi, Sun Taxi...

Đặt phòng Terracotta Resort Mũi Né

Những dịch vụ giải trí khi lưu trú tại Terracotta Resort 4*

Giải trí trong resort

  • Hồ bơi: Resort có 1 hồ bơi ngoài trời với độ sâu nhất khoảng 1,8m. Ngoài ra, còn có 1 hồ bơi trẻ em nằm chung với hồ bơi người lớn, độ sâu trung bình khoảng 0,5m. Thời gian hoạt động: 07:00 - 22:00.

Hồ bơi tại Terracotta Resort

Hồ bơi tại Terracotta Resort (@irina_ceo)

  • Phòng tập thể dục: Phục vụ miễn phí cho khách nghỉ dưỡng. Phòng tập có thiết kế rộng rãi, thoáng mát kèm theo hệ thống thiết bị tập hiện đại, đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện cơ thể của du khách. Thời gian hoạt động: 06:00 - 20:00
  • Trò chơi bida: Phục vụ miễn phí cho khách nghỉ dưỡng tạ resort. Thời gian hoạt động: 24/24.
  • Spa: Khu vực Spa với thiết kế độc đáo mang lại cảm giác ấm áp và thư giãn cho du khách. Với nhiều gói dịch vụ như spa toàn thân, massage chân,…. sẽ giúp du khách giải tỏa được những mệt mỏi, căng thẳng và nạp thêm nguồn năng lượng tươi mới. Thời gian hoạt động: 08:00 - 21:00

Giải trí xung quanh resort

Các trường dạy lướt ván diều trên đường Nguyễn Đình Chiểu:

  • Surfpoint Kiteboarding School: Thời gian hoạt động: 09:00 - 18:00. Từ resort di chuyển đến trường khoảng 600m.
  • Vietnam Kiteboarding School: Thời gian hoạt động: 09:00 - 17:00. Từ resort di chuyển đến trường khoảng 1,1km.
  • WindChimes International Kitesurfing School: Thời gian hoạt động: 09:00- 17:30 và chỉ cách resort khoảng 750m.

Các điểm tham quan xung quanh Resort Terracotta Phan Thiết

  • Chợ Phan Thiết: Còn được gọi là Chợ Lớn Phan Thiết, nằm bên sông Cà Ty, chợ không những có nhiều hải sản tươi sống mà còn buôn bán nhiều mặt hàng với giá khá rẻ. Từ resort di chuyển đến chợ Phan Thiết khoảng 13km. Giá taxi di chuyển 1 chiều dự kiến 150.000 - 200.000 đồng, tùy vào loại xe và hãng xe bạn chọn.

Chợ Phan Thiết

Chợ Phan Thiết (@ievgen_rogovik)

  • Chợ Hàm Tiến: Chợ này có quy mô nhỏ hơn chợ Phan Thiết nhưng hản sản ở đây cũng rất tươi ngon với giá phải chăng. Chợ hoạt động chủ yếu vào buổi sáng, buổi tối tập trung chủ yếu là các quầy hàng ăn uống. Từ resort di chuyển đến chợ Hàm Tiến khoảng 6km.
  • Chợ Mũi Né: Từ chợ Hàm Tiến, du khách di chuyển tiếp khoảng 4km là đến chợ Mũi Né. Nơi đây cũng tập trung bán hải sản phơi khô, hải sản tươi sống được đánh bắt trực tiếp với mức giá hợp lý.
  • Đồi cát Bay Mũi Né: Đồi cát Bay Mũi Né là những bãi cát trải dài với nhiều độ cao khác nhau, từ thoai thoải cho đến cao dần. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn như: trượt cát, thi leo lên đồi cát… Giá thuê ván trượt dao động tầm 10.000 - 20.000 đồng, tùy du khách đi cá nhân hay nhóm.
  • Bàu Trắng: Nằm cách Resort khoảng 37,4km. Bàu Trắng là hai hồ nước rất rộng gồm Bàu Ông và Bàu Bà và một dải cát trắng ngăn cách hai hồ. Du khách có thể trượt cát, thuê xe Jeep để trải nghiệm vui chơi tại đây. Giá thuê xe Jeep dao động từ 150.000 - 600.000 đồng, tùy vào hạng xe và số lượng người, thời gian tour khoảng 4 tiếng di chuyển.

Bàu Trắng Phan Thiết

Bàu Trắng Phan Thiết (@quyenpandaa1)

  • Tháp Poshanu: Tháp Poshanu (còn gọi là Tháp Chăm Phố Hài) là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa. Đây là công trình đã được nhà nước xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia năm 1991.
  • Làng chài Mũi Né: Làng chài nằm dọc bờ biển khoảng 1km, vào sáng sớm tầm 06:00 - 07:00 nơi đây tấp nập thuyền bè đánh bắt cá trở về. Du khách có thể mua trực tiếp hải sản của ngư dân đánh bắt về. Từ resort di chuyển đến làng chài Mũi Né chỉ khoảng 9,5km.

Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né (@phuhairesort)

  • Suối Tiên: Từ resort di chuyển đến Suối Tiên khoảng 8,5km. Suối Tiên có màu đỏ rực và nằm cách bãi biển không xa lắm. Có hàng nghìn nhũ cát lô nhô chĩa thẳng lên trời như đỉnh tháp. Cát bị mưa gió bào mòn nên có nhiều hình thù kỳ lạ, nhưng cứng như đá.

Ẩm thực trong khách sạn Terracotta Phan Thiết

  • Nhà hàng La Terrazza: Nằm ngay trong khuôn viên resort. Nhà hàng chuyên phục vụ bữa ăn tự chọn hoặc thực đơn gọi món mang hương vị Á – Âu. Thời gian hoạt động: 06:30 - 22:00. Khách hàng đặt phòng kèm bữa sáng sẽ thưởng thức bữa sáng tự chọn tại nhà hàng này. Thời gian thưởng thức bữa sáng: 06:30-09:30.
  • Beach Bar: Khu vực này phục vụ thức uống cho khách lưu trú tại khách sạn. Không gian ở đây được thiết kế theo phong cách chill chill, đồ uống ngon mà giá cả rất phải chăng. Thời gian hoạt động: 10:00 - 22:00.

Ẩm thực xung quanh Terracotta Resort 4*

  • Nhà hàng Sandals: Phục vụ các món ăn kiểu Á, kiểu Âu, kiểu Việt Nam và có món ăn chay. Nhà hàng phù hợp cho nhiều đối tượng khách như gia đình, cặp đôi hay khách công tác. Resort cách nhà hàng khoảng 4km tương đương 10 phút đi xe. Giờ mở cửa từ 7:00 - 22:30 hàng ngày.

Nhà hàng Sandals

Nhà hàng Sandals (@yyun_329)

  • Cham Garden Restaurant: Địa chỉ tại số 32 Nguyễn Đình Chiểu. Cách resort khoảng 110m thôi nên bạn hoàn toàn có thể đ bộ đến nhà hàng. Ở đây chuyên phục vụ các món Á – Âu. Không gian nhà hàng cũng được thiết kế đậm chất phong cách trời Âu, vô cùng sang trọng. Thời gian hoạt động của nhà hàng: 07:30 - 22:00.
  • Nhà hàng Madam Din: Tọa lạc tại số 47 Nguyễn Đình Chiểu, cách resort khoảng 130m. Nhà hàng này phục vụ hải sản, ẩm thực Việt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Không gian nhà hàng rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Thời gian hoạt động: 16:00 - 22:00.
  • Nhà hàng Ratinger Löwe: Nằm cách resort tầm 130m. Đây là một nhà hàng Phan Thiết nổi tiếng với các món ăn chuẩn vị Đức ngay tại xứ biển. Không gian của Ratinger Löwe nổi bật với màu gạch đỏ, rất mát mẻ, thông thoáng với những nhân viên mặc trang phục của những cô gái người Đức, quyến rũ và xinh đẹp. Nhà hàng chuyên về các món bò chín tới, xúc xích kiểu Đức, sườn cừu, thịt hun khói thơm ngon và các loại salad đậm vị, thanh mát.

Nhà hàng Ratinger Löwe

Nhà hàng Ratinger Löwe

  • Ganesh Indian Restaurant: Nhà hàng Ganesh ra đời với mong muốn mang đến cho người Việt cái nhìn rõ nét hơn về ẩm thực Ấn Độ cũng như đưa văn hóa, ẩm thực của quốc gia này trở nên gần gũi và thân thuộc hơn. Nhân viên phục vụ ở đây có cả người Ấn và người Việt Nam, phần lớn họ đều biết tiếng Anh để phục vụ khách du lịch nước ngoài một cách tốt nhất.

Đặt phòng Terracotta Resort Mũi Né

Giá phòng của Terracotta Resort & Spa Phan Thiết

Khu Resort Terracotta có 65 phòng nghỉ, các phòng có thiết kế nội thất bằng gỗ cổ điển, và có view nhìn ra khu vườn. Trong phòng được trang bị két an toàn và phòng tắm riêng với áo choàng tắm, máy sấy tóc và các thiết bị hiện đại khác.

Hạng phòng

Giá Phòng

Deluxe Room

1.900.000

Deluxe Garden View

2.110.000

Deluxe Sea View

2.365.000

Deluxe Family Garden View

3.430.000

Deluxe Family Sea View

4.125.000

Premium Deluxe Sea View

3.475.000

Bungalow Garden View

2.780.000

Bungalow Pool View

3.220.000

Bungalow Sea View

3.510.000

Bungalow Beach Front

4.125.000

Bảng giá phòng Terracotta Resort cập nhật tháng 10/2022

Mẹo đặt phòng tại Terracotta Resort giá tốt

BestPrice xin chia sẻ một số mẹo đặt phòng tại Terracotta Resort & Spa để được giá tốt để bạn có thể tham khảo nhé:

  • Săn các chương trình khuyến mãi và giảm giá: Vào mùa thấp điểm khách sạn thường có các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá. Vì vậy việc săn và tận hưởng các chất lượng dịch vụ cao cấp với giá ưu đãi mà lại không phải chen chúc còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.
  • Đặt phòng online tại các đại lý du lịch trực tuyến. Thông thường giá bạn đặt trực tiếp với khách sạn khá cao. Vì thế khi bạn đặt thông qua các đại lý du lịch sẽ giúp bạn tìm được khách sạn phù hợp với nhu cầu của khách. Hơn nữa giá mà các khách sạn này đưa ra cho các đại lý du lịch thường mềm hơn so với thực tế.
  • So sánh giá giữa các trang book phòng online. Bạn có thể tra cứu trên các trang web book phòng uy tín hoặc hỏi ý kiến những người đã từng có kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Phan Thiết để nắm được thông tin về giá và dịch vụ, từ đó đưa ra những so sánh và lựa chọn dịch vụ xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.
  • Đặt phòng giờ chót cũng là một cách để bạn săn được phòng giá tốt. Đó là những dịch vụ mà khách hủy sát ngày đi, thanh lý hộ khách hoặc những dịch vụ cần đẩy bán gấp của các Công ty du lịch. Giá dịch vụ lúc này được giảm sâu nhất và thường nằm trong các combo du lịch. Vậy, còn chần chờ gì nữa mà không săn ngay combo du lịch Phan Thiết tại BestPrice để có thể đặt phòng khách sạn giá rẻ nhé.

Đánh giá chung về Terracotta Resort 4* Phan Thiết

Từ những trải nghiệm thực tế của bản thân tại Terracotta Resort 4*, mình xin đưa ra một số đánh giá như sau:

  • Vị trí resort nằm tại đường Nguyễn Đình Chiểu, thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm ăn uống, điểm tham quan nổi tiếng.
  • Phòng khách sạn có thiết kế sang trọng, được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết, hiện đại.
  • Nhân viên phục vụ trong khách sạn đều rất chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng.
  • Đồ ăn tại khách sạn cũng được chế biến đa dạng, phù hợp khẩu vị nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Trên đây là những review về Terracotta Resort & Spa Phan Thiết mà BestPrice muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích nhiều cho kế hoạch du lịch Phan Thiết sắp tới của bạn và gia đình nhé!

Nong Lieu

Nguồn ảnh: Instagram, Internet.

1929 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp