Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt – Khu nghỉ dưỡng trời Âu

3571 Views

Du lịch Đà Lạt đang là cụm từ khóa hot của tín đồ du lịch. Vậy bạn đã thử một lần, khám phá Đà Lạt với khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm 5* chưa?

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm 5*
  • 2. Địa chỉ và cách di chuyển đến Swiss Belresort Tuyền Lâm
    • 2.1 Di chuyển bằng taxi
    • 2.2 Di chuyển bằng xe riêng
    • 2.3 Di chuyển bằng xe bus
  • 3. Chơi gì khi nghỉ dưỡng tại  Swiss Belresort Tuyền Lâm? 
    • 3.1 Bên trong khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm
      • Vui chơi tại bể bơi ngoài trời và bể bơi nước ấm trong nhà 
      • Trải nghiệm sân golf 18 lỗ SAM Tuyền Lâm Golf Club
      • Thư giãn với Swiss Spa đẳng cấp
      • Những tiện ích khác tại Swiss Belresort Tuyền Lâm
    • 3.2 Xung quanh khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm
  • 4. Ăn gì khi nghỉ dưỡng tại Swiss Belresort Tuyền Lâm 5*?
    • 4.1 Thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng khách sạn 
    • 4.2 Ăn gì xung quanh Swiss Belresort Tuyền Lâm?
  • 5. Giá phòng tại khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm 5*
  • 6. Cách đặt phòng khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm giá rẻ nhất
  • 7. Những đánh giá về khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm 

Là một khu resort 5* đẳng cấp tại Đà Lạt Swiss Belresort Tuyền Lâm hẳn đã hơn một lần lọt vào tầm ngắm của bạn khi nhắc đến nghỉ dưỡng Đà Lạt đúng không? Vậy hãy cùng BestPrice tìm hiểu nhanh về khách sạn này nhé!

Giới thiệu về khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm 5*

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc miền quê Anh – Pháp , Swiss Belresort Tuyền Lâm cho du khách cảm giác như lạc bước vào tòa lâu đài giữa núi rừng. Swiss Belresort Tuyền Lâm nằm giữa các lớp đồi xanh trải dài, bởi vậy đây cũng là một trong những resort có quang cảnh đẹp nhất tại xứ sở sương mù.

Toàn cảnh khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt

Khung cảnh nên thơ tại khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm 5*

Điểm cộng đầu tiên làm du khách thêm thích thú với Swiss Belresort Tuyền Lâm chắc hẳn bởi nó có hướng nhìn thẳng ra hồ tuyền Lâm thơ mộng. Cũng chính vì vậy mà đa số các phòng tại đây đều có tầm nhìn đẹp mắt. Thêm nữa, resort còn có bể bơi ngoài trời với hướng nhìn ra rừng thông và sân golf. Đây cũng là một điểm khiến du khách yêu thích nơi đây.

Địa chỉ và cách di chuyển đến Swiss Belresort Tuyền Lâm

Địa chỉ Swiss Belresort Tuyền Lâm: số 7 và số 8, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Vì đa số di mọi người thường di chuyển đến Đà Lạt bằng máy bay, nên mình sẽ hướng dẫn cách để bạn di chuyển đến khách sạn từ sân bay Liên Khương. Còn nếu bạn di chuyển đến Đà Lạt bằng ô tô, sau đó bắt xe đi từ trung tâm thành phố thì cũng có thể tham khảo những cách di chuyển dưới đây nhé!

Di chuyển bằng taxi

Khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm nằm trong thung lũng, cách sân bay Liên Khương khoảng 24km, tương đương khoảng 30 phút lại xe tùy theo tuyến đường mà bạn lựa chọn. Tại đây cũng có rất nhiều hãng taxi để bạn tham khảo như: Mai Linh Đà Lạt, Lâm Đồng Taxi, Taxi Thắng Lợi. Giá taxi đi từ sân bay Liên Khương đến khách sạn sẽ khoảng 200.000đ/chuyến với xe 4 chỗ và khoảng 250.000đ/chuyến với xe 7 chỗ. Trường hợp đoàn đi đông bạn cứ thế nhân lên thôi, chia ra sẽ khoảng 50.000đ/người.

Bản đồ di chuyển từ sân bay Liên Khương đến Swiss Belresort Tuyền Lâm

Bản đồ di chuyển từ sân bay Liên Khương đến Swiss Belresort Tuyền Lâm

Di chuyển bằng xe riêng

Di chuyển từ sân bay đến khách sạn còn có khá nhiều hành lý, nên mình sẽ không khuyến khích các bạn thuê xe máy từ trung tâm nha. Còn nếu bạn đi ô tô cá nhân thì bạn có thể tham khảo tuyến đường từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Lạt. Bạn tra Google Map là ra rồi! Có 2 tuyến đường chính để bạn có thể di chuyển, thời gian di chuyển sẽ mất từ 6 - 7 tiếng.

Bản đồ di chuyển từ sân bay Thành phố Hồ Chí Minh đến Swiss Belresort Tuyền Lâm

Bản đồ di chuyển từ sân bay Thành phố Hồ Chí Minh đến Swiss Belresort Tuyền Lâm

Khi đã đến trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn có thể tiếp tục với 1 trong 2 tuyến đường sau:

  • Tuyến 1: Hòa Bình - Lê Đại Hành - Trần Quốc Toản - Hồ Tùng Mậu - Đường 3 tháng 4 - Đèo Prenn - Thiền viện Trúc Lâm - Hồ Tuyền Lâm
  • Tuyến 2: Khu Hòa Bình - Đường 3 tháng 2 - Pasteur - Triệu Việt Vương - Trần Thánh Tông - Thiền viện Trúc Lâm - Hồ Tuyền Lâm

Đặc biệt, tại khách sạn có bãi để xe có bảo vệ 24/24, vì vậy nếu bạn di chuyển bằng xe riêng thì cũng hoàn toàn yên tâm nhé.

Di chuyển bằng xe bus

Một phương tiện di chuyển nữa mà bạn có thể lựa chọn để đi từ sân bay Liên Khương đến khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm đó là xe bus. Bạn có thể lựa chọn xe bus sân bay để di chuyển đến trung tâm thành phố. Từ đó, bạn có thể di chuyển đến khách sạn bằng taxi hoặc thuê xe riêng đều được.

Các chuyến bay đến Đà Lạt khá hạn chế, bởi vậy xe bus cũng phục vụ khách linh hoạt thoa giờ bay nên bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu. Giá vé cho phương tiện này khoảng 45.000đ - 50.000đ/chiều.

Đặt phòng Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt

Chơi gì khi nghỉ dưỡng tại Swiss Belresort Tuyền Lâm?

Bên trong khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm

Vui chơi tại bể bơi ngoài trời và bể bơi nước ấm trong nhà

Là điểm cộng tuyệt vời thu hút du khách đến với khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm, bạn chắc chắn không thể bỏ qua bể bơi ngay bên ngoài khuôn viên rồi. Bể bơi có diện tích cực lớn, nằm ngay phía trước khách sạn với hướng nhìn ra sân Golf và rừng thông. Nếu bạn đang băn khoăn về việc sẽ bị lạnh khi bơi và chụp ảnh sống ảo ở đây thì đừng lo nhé.

Bể bơi ngoài trời tại Swiss Belresort Tuyền Lâm với tầm nhìn cực đỉnh

Bể bơi ngoài trời tại Swiss Belresort Tuyền Lâm với tầm nhìn cực đỉnh

Bể bơi bên ngoài khách sạn được thiết kế đón được toàn bộ ảnh nắng mặt trời buổi sáng. Vì vậy, nếu bạn nên lựa chọn đến đây vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều để có thể nô đùa với làn nước ấm.

Bên cạnh đó, nếu bạn sợ lạnh và không muốn bơi bên ngoài thì bạn có thể sử dụng bể bơi 4 mùa bên trong khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm. Có lẽ đây sẽ là lựa chọn ổn hơn cho những gia đình có con nhỏ.

Trải nghiệm sân golf 18 lỗ SAM Tuyền Lâm Golf Club

Nằm bao quan khu resort, nên đây chắc chắn là dịch vụ bạn nên trải nghiệm rồi! Giờ mở cửa của sân golf sẽ bắt đầu từ 6:00 đến 18:00 hàng ngày. Nếu bạn không biết chơi golf thì cũng không sao đâu. Ở đây có dịch vụ xe điện chở bạn đi xung quanh để tham quan sống ảo. Vậy nên chẳng tội gì mà không biến sân golf khổng lồ này thành “studio ảnh” của riêng mình đúng không?

Trải nghiệm sân golf 18 lỗ SAM Tuyền Lâm Golf Club

Trải nghiệm sân golf 18 lỗ SAM Tuyền Lâm Golf Club

Thư giãn với Swiss Spa đẳng cấp

Bước chân vào Swiss Spa, bạn sẽ được thư giãn với mùi hương thảo dược ở khắp không gian. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn cho mình những liệu pháp để thư giãn cho mặt hay body. Xông hơi khô và ướt tại Swiss Spa cũng được nhiều du khách yêu thích.

Những tiện ích khác tại Swiss Belresort Tuyền Lâm

Ngoại những dịch vụ được nêu trên, bạn có thể đặt city tour với lễ tân khách sạn để tham quan một vòng thành phố ngàn hoa, hoặc cùng gia đình trải nghiệm phòng karaoke 5* “sang xịn mịn”. Nếu gia đình bạn có người đam mê thể thao, thì bạn có thể tham khảo dịch vụ phòng gym và sân tennis nha. Nếu chuyến đi gia đình lần này có trẻ em, thì Kids Club tại đây chắc chắn sẽ làm các bé thích thú đó.

Xung quanh khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm

Từ khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm bạn có thể di chuyển đến những địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt. Chắc hẳn tín đồ “sống ảo” sẽ không thể bỏ qua những địa điểm dưới đây:

Điểm tham quan

Khoảng cách từ khách sạn

Swiss Belresort Tuyền Lâm 5*

Chợ Đà Lạt

14km

Quảng trường Lâm Viên

13.5km

Ga Đà Lạt

14.7km

Thiền Viện Trúc Lâm

8.7km

Thung lũng tình yêu

19km

Khoảng cách từ khách sạn đến các điểm tham quan nổi tiếng

Bên cạnh những điểm đến trên, bạn còn có thể lựa chọn tham quan Đồi chè Cầu Đất, cách khu nghỉ dưỡng khoảng 37km. Đến đây, bạn có thể tham quan miễn phí, thoải mái khám phá nhà máy sản xuất chè với nhiều công đoạn phức tạp với máy móc hiện đại. Điều đặc biệt là trên đỉnh đồi chè còn có một quán cafe container với view 360 độ có thể nhìn được bao quát đồi chè. Đây chắc chắn là tụ điểm sống ảo mà bạn không thể bỏ qua rồi.

Khám phá Đồi chè Cầu Đất - địa điểm nên thử tại Đà Lạt

Khám phá Đồi chè Cầu Đất - địa điểm nên thử tại Đà Lạt

Ngoài ra, một điểm đến phù hợp với những gia đình có con nhỏ và những bạn trẻ yêu thú cưng đó là những quán cafe thú cưng. Đây cũng được coi là đặc sản mới nổi ở Đà Lạt. Đến đây, bạn sẽ tha hồ vui đùa với những chú cún đáng yêu với đủ các giống loài như: Corgi, Alaska, Husky…. Những chú cún ở đây đều là những giống chó thân thiện và vô cùng quấn người đó. Bạn có thể tham khảo những quán cafe thú cưng như: Puppy Farm, Gâu Garden, Black Rock Garden….

Chơi đùa với thú cưng tại Black Rock Garden

Check in tại nông trại thú cưng Black Rock Garden

Ăn gì khi nghỉ dưỡng tại Swiss Belresort Tuyền Lâm 5*?

Thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng khách sạn

Tại khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm 5* có đến 02 nhà hàng là Swiss - Cafe, nhà hàng Mimosa và 01 quầy bar Fireplace Lounge & Bar.

Swiss - Cafe là một nhà hàng hiện đại với không gian ấm áp, sang trọng. Nơi đây phục vụ rất nhiều những món ăn đặc sản Đà Lạt và những món ăn từ Châu Á đến Châu Âu. Thông thường khi bạn đặt phòng khách sạn ở Swiss Belresort Tuyền Lâm, bạn sẽ được miễn phí 01 bữa buffet sáng tại nhà hàng này.

Thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng Swiss - Cafe

Thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng Swiss - Cafe

Nhà hàng Mimosa là nhà hàng chuyên tổ chức những bữa tiệc, sự kiện hay hội thảo của khách sạn. Vì vậy đây cũng là điểm đến tuyệt vời nếu bạn lựa chọn Swiss Belresort Tuyền Lâm là điểm nghỉ dưỡng kết hợp với công tác.

Một quầy bar duy nhất trong khu resort 5* này chính là Fireplace Lounge & Bar. Đây là nơi được nhiều du khách lựa chọn để thưởng thức một ly rượu vang hay một tách cafe chiều. Với tầm nhìn từ cửa sổ lớn ra đồi thông xanh mướt ẩn hiển sau màn sương, chắc chắn không ai muốn bỏ lỡ khung cảnh nên thơ như vậy rồi.

Ăn gì xung quanh Swiss Belresort Tuyền Lâm?

Khu resort nằm ở ngoại ô của thành phố Đà Lạt, không gần với trung tâm nên vô cùng phù hợp với tiêu chí nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà xung quanh khách sạn hầu như không có quán ăn nào. Bởi vậy, nếu muốn ăn uống những đặc sản vỉa hè, bạn có thể đặt dịch vụ xe bus đưa đón miễn phí từ khách sạn, hoặc gọi taxi để đi vào thành phố.

Đến trung tâm thành phố Đà Lạt rồi thì tha hồ những món ăn để bạn có thể thưởng thức như:

  • Bánh tráng nướng Dì Đinh - 26 Hoàng Diệu ( Chỉ mở buổi tối)
  • Lẩu gà lá é - Tao Ngộ - số 5 Đường 3 Tháng 4
  • Bánh căn xíu mại Cây Bơ - 56 Tăng Bạt Hổ, phường 1
  • Bánh bèo Bà Hường - 402 Phan Đình Phùng, phường 2
  • Lẩu đuôi bò & Ốc nhồi thịt quán 33 - 4D Hai Bà Trưng, phường 6; 33 Hai Bà Trưng; 41 Hai Bà Trưng; 157 Hai Bà Trưng

Lẩu gà lá é là món ăn bạn nhất định phải thử khi đến Đà Lạt

Lẩu gà lá é là món ăn bạn nhất định phải thử khi đến Đà Lạt

Đặt phòng Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt

Giá phòng tại khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm 5*

Được trang bị đầy đủ những tiện nghi cao cấp, Swiss Belresort Tuyền Lâm có tất cả 151 phòng để với nhiều hạng phòng như: Deluxe mountain view, Deluxe golf view, Studio mountain view, King suite mountain view

Hạng phòng

Giá phòng (VNĐ/đêm phòng)

Deluxe mountain view

1.375.000

Deluxe golf view

1.485.000

Studio mountain view

1.727.000

Family deluxe mountain view

3.163.000

Royal suite mountain view

3.025.000

Penthouse terrace golf view

3.575.000

Bảng giá được cập nhật tháng 07/2020 tại thời điểm viết bài.

Phòng nghỉ tại khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm5*

Phòng nghỉ tại khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm5*

Cách đặt phòng khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm giá rẻ nhất

Để có thể đặt được phòng khách sạn với mức giá ưu đãi, hợp túi tiền nhất, bạn có thể tham khảo những cách mà bản thân mình áp dụng dưới đây.

Xác định nhu cầu đặt phòng: Đây là bước tiên quyết để bạn bắt đầu chuyến du lịch vi vu Đà Lạt của mình. Việc chốt số lượng đồng đội cùng xuất phát sẽ giúp bạn dễ dàng xác định được số lượng phòng mình cần đặt để tiết kiệm chi phí ở mức tối đa, theo quy định phòng của Swiss Belresort Tuyền Lâm.

Đặt khách sạn sớm: Sau khi đã chốt được số lượng phòng cần đặt, bạn cần nhanh chóng triển khai những thủ tục đặt phòng. Một là đặt sớm thường sẽ nhận được mức giá tốt hơn khi bạn đặt gấp, hai là đặt càng sớm thì bạn càng có nhiều thời gian để tham khảo những khuyến mại của khách sạn.

Đặt dịch vụ tại Công ty Du lịch BestPrice: BestPrice là công ty du lịch mà mình “chọn mặt gửi vàng trong chuyến đi này. Một công ty có bề dày 10 năm kinh nghiệm với những chứng chỉ rõ minh bạch, địa chỉ, số điện thoại công khai rõ ràng sẽ là một công ty minh ưu tiên chọn. Bên cạnh đó, đúng với tên gọi BestPrice, công ty mang đến cho mình một mức giá tốt để mình đặt phòng khách sạn Đà Lạt. Trên website của công ty còn có chỗ để đăng ký nhận mã giảm giá, nên nếu bạn có quyết định đặt phòng tại đây thì nhớ sử dụng nó nha. Nếu bạn không tìm thấy ô này giống mình, thì có thể gọi lên hotline của công ty để hỏi, các bạn nhân viên hướng dẫn rất nhiệt tình, thậm chí còn lấy hộ mình mã để mình được giảm luôn. Siêu nhanh! Ngoài ra, bạn nhân viên bên đó có hướng dấn mình đặt combo Đà Lạt cho cả gia đình sẽ được giá tiết kiệm hơn khi đặt lẻ dịch vụ. Vậy là mình cũng không cần lo tìm vé máy bay Đà Lạt giá rẻ nữa, một công đôi việc luôn.

Thêm nữa, nếu đoạn bạn đi đoàn đông thì có thể đăng kí ngày một tour Đà Lạt giá rẻ cũng rất tiện. Vì nếu gia đình đông thì cả tour sẽ toàn người nhà, lại có thêm người gợi ý lên lịch trình và thuyết trình về những điểm đến thú vị nữa.

Những đánh giá về khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm

Với bản thành mình, việc lựa chọn khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm 5* trong kỳ nghỉ dưỡng tại Đà Lạt là một quyết định đúng đắn. Bản thân mình sau những ngày làm việc căng thẳng ở thành phố Hà Nội, được đến đây tận hưởng không gian thoáng đãng, không khí trong lành đã là một điểm cộng cực lớn rồi. Thêm vào đó, thiết kế khách sạn và khung cảnh xung quanh không làm giảm đi sự kỳ vọng của mình về chuyến đi này. Sau chuyến đi mình thu hoạch được siêu nhiều ảnh, đủ để sống ảo cả năm luôn ấy.

Check in cực đẹp tại khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm 5*

Check in cực đẹp tại khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm 5*

Về phòng và dịch vụ thì mình đánh giá 8/10. Nhà mình đi gia đình nhưng đặt hai phòng Deluxe, mình và bố mẹ chia nhau để có không gian sinh hoạt riêng. Phòng khá xinh và sạch sẽ. Các bạn nhân viên thì niềm nở, nhiệt tình đúng bản chất dân Đà lạt mà mình thường được nghe mọi người nói đến.

Không chỉ mình review về khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm này oke đâu, mà bạn cũng có thể tham khảo một số đánh giá về Swiss Belresort Tuyền Lâm 5* trên Traveloka mình để dưới đây nhé:

  • “Tuyệt vời về mọi thứ. Hài lòng nhất là tất cả nhân viên từ lễ tân, buồng phòng, spa tất cả đều chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình” - Tran T. L. D
  • “Resort có view nhìn ra sân golf đẹp tuyệt vời. Nhân viên trong resort nói chuyện cực dễ thương và thân thiện. Mình recommend các bạn đến ở để trải nghiệm thử nhé ^^”
  • “Nếu bạn không ngại vị trí xa trung tâm thành phố, khách sạn là lựa chọn tuyệt vời cho việc nghỉ dưỡng. Nhân viên thân thiện, đồ ăn ngon, phòng sạch, đẹp” - daisytran

Hy vọng những thông tin trên đây về khách sạn Swiss Belresort Tuyền Lâm 5* sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn đặt phòng khách sạn Đà Lạt. Nếu bạn muốn tham khảo những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khác của mình, đừng quên theo dõi tại đây. Hãy đặt khách sạn và combo tại BestPrice để nhận được mức giá tốt nhất thị trường nhé!

Nguồn ảnh: Internet

NgTh Dương

3571 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp