Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review chi tiết về Seahorse Resort & Spa Phan Thiết

3410 Views

Nếu bạn đang tự hỏi dịch vụ tại Seahorse Resort & Spa Phan Thiết có tốt không? Có gì thú vị không? Gần các điểm tham quan nổi tiếng nào nhiều? Thì đừng bỏ qua bài review chi tiết này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về Seahorse Resort & Spa Phan Thiết
  • 2. Địa chỉ và cách di chuyển đến Seahorse Resort
  • 3. Những dịch vụ giải trí khi lưu trú tại Seahorse Resort 4*
  • 4. Các điểm tham quan xung quanh Resort Seahorse
  • 5. Ẩm thực trong khu nghỉ dưỡng Seahorse
  • 6. Ẩm thực xung quanh Seahorse Resort
  • 7. Các hạng phòng của Resort Seahorse 4* Phan Thiết
  • 8. Mẹo đặt phòng tại Seahorse Resort giá tốt
  • 9. Đánh giá chung về Seahorse Resort & Spa 4*

Giới thiệu về Seahorse Resort & Spa Phan Thiết

Du khách đến tham quan Seahorse Resort & Spa Phan Thiết thường gọi resort là “làng quê xanh” giữa lòng Phan Thiết, bởi có hơn 70% diện tích được phủ xanh tự nhiên. Resort được xây dựng vào năm 2003 và được nâng cấp vào năm 2017, do công ty TNHH Du Lịch Thiên Phú quản lý.

Seahorse Resort & Spa

Toàn cảnh Seahorse Resort (@seahorsephanthiet_official)

Điểm thu hút du khách đến với khu nghỉ mát này bởi lối kiến trúc độc đáo, được trang thiết bày toàn bộ bằng gỗ, tre, vườn cây cảnh,... Đây là resort duy nhất sử dụng cây rau má mơ để làm mảng xanh thay cho cỏ khiến cho không gian mát lành hơn. Không gian nơi đây mang đến cho du khách một cảm giác mộc mạc của thiên nhiên và văn hóa dân tộc bản xứ. Resort được đối tượng cặp đôi, gia đình, khách công tác ưa chuộng lựa chọn nghỉ dưỡng.

Địa chỉ và cách di chuyển đến Seahorse Resort

Địa chỉ Seahorse Resort & Spa Phan Thiết: Tọa lạc số 16 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết. Cách ga Phan Thiết khoảng 15km, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 12km.

Nếu bạn ở Hà Nội hay các tỉnh phía bắc, để đến được Terracotta Resort bạn phải đi máy bay đến TP.HCM. Giá vé máy bay đi TP.HCM dao động từ 200.000 - 2.800.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí), tùy vào hãng và thời điểm bạn đặt vé. Phan Thiết cách TP.HCM khoảng 199km, bạn có thể tham khảo một số phương tiện phổ biến dưới đây:

  • Đi tàu hỏa: Từ ga Sài Gòn bạn có thể bắt các chuyến tàu SPT1, SPT2, SPT3, SPT4 đến ga Phan Thiết, thời gian di chuyển vào khoảng 4 tiếng. Từ ga Phan Thiết bạn đi taxi vào đến resort khoảng 15km. Hoặc đi tuyến xe buýt số 9, tuyến xe buýt này sẽ đi ngang qua resort.

Ga Phan Thiết

Ga Phan Thiết

  • Đi xe khách: Bạn có thể đi xe Phương Trang hoặc xe Sinh Cafe với giá vé dao động từ 130.000 - 200.000 đồng, thời gian di chuyển là 6 tiếng. Các bạn nên đi xe khách vì xe khách chạy thẳng từ HCM đến Phan Thiết và có đi ngang qua khu nghỉ dưỡng Seahorse 4*.
  • Đi bằng oto hoặc phượt bằng xe máy: Du khách có thể lựa chọn 1 trong 2 cung đường sau:

+ Cung đường thứ nhất: Xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ di chuyển qua Bình Lâu, La Gi sau đó đến Mũi Kê Gà. Lúc này bạn sẽ đặt chân đến địa phận của tỉnh Bình Thuận. Từ đây bạn sẽ tiếp tục di chuyển vào trung tâm của thành phố Phan Thiết. Tuy nhiên, quãng đường đi thì khá dài khoảng 242km nên cung đường này chỉ thích hợp cho những bạn trẻ thích phượt, yêu thích khám phá.

Cách di chuyển từ TP.HCM đến Seahorse Resort

Cách di chuyển từ TP.HCM đến Seahorse Resort

+ Cung đường thứ 2: Với cung đường này, bạn sẽ xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh, đi theo hướng quốc lộ 1A qua địa phận của tỉnh Bình Thuận, sau đó bạn rẽ trái để đến ngã ba Suối Cát và vào trung tâm thành phố Phan Thiết. Sau đó bạn tiếp tục di chuyển theo tỉnh lộ 706 là sẽ đặt chân đến Mũi Né. Quãng đường đi dài khoảng 209 Km và nhìn chung cũng khá dễ đi.

Đặt phòng Seahorse Resort & Spa Phan Thiết

Những dịch vụ giải trí khi lưu trú tại Seahorse Resort 4*

  • Hồ bơi: Resort có hồ bơi ngoài trời dài 32m, ngang 15m, độ sâu từ 1m2 - 1m8. Hồ bơi trẻ em nằm riêng hồ bơi người lớn, có kích thước dài 9m, ngang 5m, sâu 70cm. Giờ hoạt động: 06:00 - 18:00.

Hồ bơi tại Seahorse Resort 4*

Hồ bơi ngoài trời tại resort (@seahorsephanthiet_official)

  • Phòng tập thể dục: Thời gian hoạt động từ: 08:00 - 19:00. Miễn phí cho khách lưu trú tại resort.
  • Ngoài ra, resort còn có các dịch vụ giải trí khác như: Câu lạc bộ sức khỏe, sân quần vợt ngoài trời, xe đạp miễn phí, Lướt sóng/lướt ván, bóng chuyền trong khuôn viên,…
  • Dịch vụ Spa: Trong khuôn viên resort có 7 phòng trị liệu và các khu trị liệu ngoài trời. Du khách có thể yêu cầu dịch vụ massage tại bãi biển và trong khu spa. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ khác như: Chăm sóc da mặt, liệu pháp quấn cơ thể và tẩy tế bào chết.... Spa được trang bị phòng tắm hơi và bồn tắm thủy lực và cung cấp nhiều liệu pháp điều trị, gồm liệu pháp hương thơm. Thời gian hoạt động từ: 08:00 - 19:00.

Dịch vụ Spa tại Seahorse Resort

Dịch vụ Spa tại resort

Các điểm tham quan xung quanh Resort Seahorse

  • Bãi đá Ông Địa: Nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết. Đằng sau cái tên bãi đá Ông Địa là cả một câu chuyện mang màu sắc dân gian sống động. Theo người địa phương kể lại lúc trước ở đây có một tảng đá có hình thù khá giống với ông địa đang ngồi nhìn vào đất liền. Hình ảnh Ông Địa giản dị với gương mặt vui tươi hỷ xả mang lại giá trị tinh thần to lớn, là niềm tin an lành cho những cánh thuyền vượt biển ra khơi, là niềm tin xoa dịu đi mọi nỗi nhọc nhằn khốn khó.

Bãi đá Ông Địa

Bãi đá Ông Địa (@shaswolmeu)

  • Công viên Tượng cát Forgotten Land: Nằm trên đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết. Trong công viên trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật từ vật liệu hoàn toàn 100% cát tự nhiên tại Phan Thiết và chỉ với trộn nước, ngoài ra không hề có trộn phụ gia. Để góp phần tạo dựng lên những bức tượng khổng lồ đó, không kể đến những nhà điêu khắc chuyên nghiệp đến từ 12 quốc gia như Hà Lan, Canada, Brazil, Mỹ, Nhật… đã mang đến vẻ sống động cho những bức tượng cát.
  • Suối Tiên: Từ resort di chuyển đến Suối Tiên khoảng 8,5km. Suối Tiên có màu đỏ rực và nằm cách bãi biển không xa lắm. Có hàng nghìn nhũ cát lô nhô chĩa thẳng lên trời như đỉnh tháp. Cát bị mưa gió bào mòn nên có nhiều hình thù kỳ lạ, nhưng cứng như đá.

Suối Tiên Phan Thiết

Suối Tiên Phan Thiết

  • Tháp Poshanu: Tháp Poshanu (còn gọi là Tháp Chăm Phố Hài) là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa. Đây là công trình đã được nhà nước xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia năm 1991.
  • Làng chài Mũi Né: Vào sáng sớm tầm 06:00 - 07:00 nơi đây tấp nập thuyền bè đánh bắt cá trở về. Du khách có thể mua trực tiếp hải sản của ngư dân đánh bắt về. Từ resort di chuyển đến làng chài Mũi Né chỉ khoảng 10km.

Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né (@phuhairesort)

Ẩm thực trong khu nghỉ dưỡng Seahorse

  • Nhà hàng Hippocampe Restaurant: Với tầm nhìn ra biển, nằm tại tầng trệt của resort. Nhà hàng này chuyên về món ăn mang phong cách quốc tế và phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Thời gian hoạt động: 07:00 – 22:00. Khách ăn sáng tại nhà hàng Hippocampe Restaurant thời gian từ: 07:00 – 10:00.
  • Nhà hàng Seahorse Bistro: Nhà hàng hải sản này chuyên về phục vụ các món ăn hải sản, nằm tại tầng trệt của resort. Thời gian hoạt động từ: 08:00 – 22:30
  • Quầy bar: Non La Pool Bar - bar này nằm cạnh hồ bơi. Quầy chuyên phục vụ happy hours với những đồ uống kèm thức ăn nhẹ. Thời gian hoạt động từ: 10:00 – 22:00.

Ẩm thực xung quanh Seahorse Resort

  • Nhà hàng Cây Bàng: Địa chỉ tại số 02 - 04 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Tp. Phan Thiết.Nằm cách resort khoảng 900m với 11 phút đi bộ. Nhà hàng cung cấp đa dạng và phong phú các món ăn đặc trưng trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Thế mạnh của Nhà Hàng Cây Bàng là những món ăn được chế biến từ nguyên liệu hải sản tươi sống.

Nhà hàng Cây Bàng

Nhà hàng Cây Bàng

  • Nhà hàng Vietnam Home Mũi Né: Cách resort khoảng 2,5 km. Thực đơn của nhà hàng với điểm nhấn là các món ăn đặc sắc của địa phương và các món ăn thuần Việt khắp ba miền đất nước. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ phong cách ẩm thực đa dạng của khách theo các phong cách Á – Âu. Thời gian hoạt động: 09:00 – 22:00.
  • Nhà hàng Sandals: Phục vụ các món ăn kiểu Á, kiểu Âu, kiểu Việt Nam và có món ăn chay. Nhà hàng phù hợp cho nhiều đối tượng khách như gia đình, cặp đôi hay khách công tác. Resort cách nhà hàng khoảng 4km tương đương 10 phút đi xe. Giờ mở cửa từ 7:00 - 22:30 hàng ngày.

Nhà hàng Sandals

Nhà hàng Sandals (@yyun_329)

  • Nhà hàng DejaVu - ẩm thực & nghệ thuật: Có địa chỉ tại số 21 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Thành phố Phan Thiết. Cách resort khoảng 250 m với 3 phút đi bộ. Nhà hàng phục vụ các món ăn đồ biển tươi sống, món Âu Á do đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện. Đặc biệt, bạn có thể tự đặt món ăn ngoài thực đơn của nhà hàng theo sở thích, theo nhu cầu. Thời gian hoạt động: 10:00 – 00:00.
  • Nhà hàng Ratinger Löwe: Nằm cách resort tầm 130m. Đây là một nhà hàng Phan Thiết nổi tiếng với các món ăn chuẩn vị Đức ngay tại xứ biển. Không gian của nhà hàng nổi bật với màu gạch đỏ độc đáo. Nhà hàng chuyên về các món bò chín tới, xúc xích kiểu Đức, sườn cừu, thịt hun khói thơm ngon và các loại salad…

Nhà hàng Ratinger Löwe

Nhà hàng Ratinger Löwe

Đặt phòng Seahorse Resort & Spa Phan Thiết

Các hạng phòng của Resort Seahorse 4* Phan Thiết

Seahorse Resort & Spa Phan Thiết có 152 phòng nghỉ Deluxe và các Bungalow nằm xung quanh resort. Được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống của Việt Nam nhưng cũng không kém phần hiện đại của Phương Tây, thiết kế với chất liệu thuần Việt là gỗ, tre…

Không gian phòng nghỉ tại Seahorse Resort & Spa

Không gian phòng nghỉ tại Seahorse Resort

Tất cả các phòng gắn máy điều hòa và quạt trần, két an toàn và khu vực ghế ngồi kèm ghế sofa. Ngoài ra còn có ban công riêng và tivi truyền hình cáp màn hình phẳng. Một số phòng chọn lọc còn có tầm nhìn ra khu vườn. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, dép và áo choàng tắm.

Hạng phòng

Chi tiết phòng

Deluxe Room

Diện tích 34m2. Phòng gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, với sức chứa tối đa 3 người lớn hoặc 2 người lớn 1 trẻ em (0-11 tuổi).

Deluxe Garden View

Diện tích 34m2, có tầm nhìn hướng vườn. Phòng gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, sức chứa tối đa 3 người lớn hoặc 2 người lớn 1 trẻ em (0-11 tuổi).

Deluxe Sea View

Diện tích 32m2, có tầm nhìn hướng biển. Phòng gồm 1 giường King, với sức chứa tối đa 3 người lớn hoặc 2 người lớn 2 trẻ em (0-11 tuổi).

Deluxe Family Garden View

Diện tích 64m2, có tầm nhìn ra vườn. Phòng gồm 2 giường lớn (Queen size)Phòng dành cho 4 người, có thể kê thêm giường phụ.

Deluxe Family Sea View

Diện tích 64m2, có tầm nhìn hướng biển. Phòng gồm 2 giường lớn (King size). Phòng dành cho 4 người , có thể kê thêm tối đa 1 giường phụ.

Premium Deluxe Sea View

Diện tích 64m2, có tầm nhìn hướng biển. Phòng gồm 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi. Phòng cho phép kê thêm giường phụ và ở thêm tối đa 1 trẻ em.

Bungalow Garden View

Diện tích 32m2, có tầm nhìn hướng vườn. Phòng gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, với sức chứa tối đa 3 người lớn hoặc 2 người lớn 2 trẻ em (0-11 tuổi). Phòng có thể kê thêm giường phụ

Bungalow Pool View

Diện tích 32m2, có tầm nhìn hướng hồ bơi. Phòng gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, với sức chứa tối đa 3 người lớn hoặc 2 người lớn 2 trẻ em (0-11 tuổi). Phòng có thể kê thêm giường phụ.

Chi tiết các phòng tại resort

Mẹo đặt phòng tại Seahorse Resort giá tốt

Từ những kinh nghiệm du lịch của bản thân, mình xin chia sẻ một số mẹo đặt phòng tại Seahorse Resort & Spa để được giá tốt để bạn có thể tham khảo nhé:

  • Săn các chương trình khuyến mãi và giảm giá: Vào mùa thấp điểm khách sạn thường có các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá. Vì vậy việc săn và tận hưởng các chất lượng dịch vụ cao cấp với giá ưu đãi mà lại không phải chen chúc còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.
  • Đặt phòng online tại các đại lý du lịch trực tuyến. Thông thường giá bạn đặt trực tiếp với khách sạn khá cao. Vì thế khi bạn đặt thông qua các đại lý du lịch sẽ giúp bạn tìm được khách sạn phù hợp với nhu cầu của khách.
  • Đặt phòng giờ chót cũng là một cách để bạn săn được phòng giá tốt. Đó là những dịch vụ mà khách hủy sát ngày đi, thanh lý hộ khách hoặc những dịch vụ cần đẩy bán gấp của các Công ty du lịch. Giá dịch vụ lúc này được giảm sâu nhất và thường nằm trong các combo du lịch. Vậy, còn chần chờ gì nữa mà không săn ngay combo du lịch Phan Thiết tại BestPrice để có thể đặt phòng khách sạn giá rẻ nhé.

Đánh giá chung về Seahorse Resort & Spa 4*

Sau khi đã trải nghiệm dịch vụ tại Seahorse Resort trong chuyến du lịch Phan Thiết vừa qua, mình xin đưa ra một số đánh giá như sau:

  • Khách sạn khá gần với các điểm tham quan nổi tiếng cả Phan Thiết nên mình tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian đi lại nên tham quan được nhiều điểm hơn.
  • Toàn bộ khuôn viên được phủ một màu xanh khiến cho không khí ở đây luôn trong lành và thoáng mát.
  • Phòng ốc thiết kế với sắc màu tinh tế, được trang bị những thiết bị hiện đại. Đặc biệt, trong phòng tắm có trang bị đầy đủ bộ vệ sinh cá nhân, có máy sấy tóc, bộ dao cạo râu, kem đánh răng, dép đi trong nhà.
  • Mình cũng rất hài lòng về thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Mọi người ở đây rất thân thiện, nói chuyện lịch sự và vô cùng chuyên nghiệp.

Trên đây là những review chi tiết về Seahorse Resort & Spa 4* Phan Thiết mà mình muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn hơn. Và đừng quên tham khảo thêm các khách sạn Phan Thiết tại BestPrice để săn nhiều ưu đãi hơn cho những kỳ nghỉ tiếp theo của bạn và gia đình nhé!

Nong Lieu

Nguồn ảnh: Instagram, Internet.

3410 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp