Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Lênh đênh 2 ngày 1 đêm trên du thuyền Swan

885 Views
Trải nghiệm trên du thuyền Swan có thú vị không? Cùng BestPrice khám phá lịch trinh 2 ngày 1 đêm trên du thuyền này nhé!

Giới thiệu chung về du thuyền Swan

Du thuyền Swan là một trong những du thuyền 3 sao chất lượng tốt nhất hiện có tại vịnh Hạ Long. Swan được hạ thủy vào năm 2015, có thiết kế bằng gỗ với 29 cabins, cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, luôn tận tình hỗ trợ khách hàng. Đặc biệt, trải nghiệm cùng thiên nga Swan du khách sẽ được khám phá vịnh Bái Tử Long - vùng đất chưa nhiều người biết tới, chắc chắn sẽ đem lại một chuyến nghỉ dưỡng cực đáng nhớ.

Toàn cảnh du thuyền Swan

Toàn cảnh du thuyền Swan

2 ngày 1 đêm cùng du thuyền Swan du khách được trải nghiệm những gì?

Ngày 1: Khám phá Hòn Gai - Bãi Cặp La - Cống Đỏ

Trong ngày thứ nhất, xe của công ty sẽ đón du khách tại khu vực phố cổ di chuyển tới cảng Hòn Gai, sau đó làm thủ tục và lên du thuyền Swan bắt đầu hành trình khám phá vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm. Tiếp đó, du thuyền Swan sẽ đưa bạn đến vùng đất hoang sơ nhưng cũng không kém phần thú vị - Vịnh Bái Tử Long. Trên tuyến hành trình, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều địa danh nổi tiếng như: Cầu Bãi Cháy, Núi Bài Thơ, Hòn Oản,...Cũng trong chiều ngày thứ nhất, khi đến khu vực đảo Cặp La, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm một hoạt động cực kì thú vị, đó là chèo thuyền kayak. Tiếp đó, khoảng 17h30 du khách sẽ trở về du thuyền để có thể ngắm trọn vẹn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và tham gia "bữa tiệc hoàng hôn" trên boong tàu, sẽ tuyệt hơn nếu bạn thưởng thức thêm một ly rượu vang và đắm chìm vào khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày.

Trải nghiệm chèo thuyền kayak

Trải nghiệm chèo thuyền kayak

Du thuyền sẽ tiếp tục di chuyển đưa du khách đến tham quan khu vực đảo Cống Đỏ (một trong những hòn đảo có nhiều trũng biển quanh co uốn khúc và hoang sơ nhất Vinh Hạ Long). Phía Tây Nam của đảo có những rạn san hô rộng lớn với muôn vàn màu sắc thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên, đó cũng là nơi cư ngụ của cá ngựa, sứa cùng nhiều sinh vật biển khác. Vào lúc 19:00 du thuyền sẽ phục vụ bữa tối cho du khách trên tàu. Sau đó, du khách có thể tự do ngắm cảnh, tham gia câu mực đêm và ngủ đêm trên tàu.

Ngày 2: Thăm hang Thiên Cảnh Sơn

Trải nghiệm ngày thứ hai cùng du thuyền Swan cũng không kém phần thú vị, buổi sáng vào lúc 6h30, du khách có thể dậy sớm và tham gia vào lớp học Taichi trên boong tàu, thưởng thức một ly cafe hay một tách trà và ngắm bình minh lên trên biển. Đừng quên mang theo máy quay hay máy ảnh để ghi lại khoảnh khắc đẹp này nhé. Sau đó, bạn sẽ được nhân viên phục vụ bữa sáng trên tàu, bắt đầu một ngày với lịch trình mới. Ngày thứ hai của lịch trình, du thuyền Swan sẽ đưa bạn đến khám phá là hang Thiên Cảnh Sơn - nơi sở hữu vẻ đẹp kì ảo của thạch nhũ đá vôi với vô vàn hình thù khác nhau rất độc đáo. Sau đó, du khách trở về du thuyền tham gia lớp học nấu ăn truyền thống hoặc có thể tự do ngắm vịnh Hạ Long trên boong tàu. Bữa trưa sẽ được phục vụ tại phòng ăn của du thuyền. Sau bữa trưa du khách sẽ rời tàu và di chuyển về Hà Nội. Kết thúc chương trình 2 ngày 1 đêm cùng Du thuyền Swan.

Tham gia lớp học Taichi vào buổi sáng trên du thuyền Swan

Tham gia lớp học Taichi vào buổi sáng trên du thuyền Swan

Vì sao nên chọn du thuyền Swan?

- Du thuyền Swan hiện có 4 đội tàu đáp ứng được nhu cầu đa dạng của du khách gồm tàu ngủ đêm và tàu tiếng (tàu ngày), với tàu ngủ đêm bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ ăn, ngủ, vui chơi ngay trên du thuyền. Trường hợp nếu bạn không có quá nhiều thời gian và chỉ muốn tham quan vịnh trong ngày thì cũng có thể tham khảo hình thức đi tàu ngày của Swan nhé.

- Vào mùa cao điểm, bạn có thể lựa chọn hình thức đi tour du thuyền Hạ Long để tránh gặp cảnh chen chúc chật chội khi đi du lịch. Với ưu điểm giới hạn cabin và số lượng khách, bạn sẽ có thể tận hưởng những phút giây thoải mái và tuyệt vời nhất trong chuyến đi của mình mà chẳng cần lo nghĩ nhiều.

- Tiêu chuẩn du thuyền 3 sao với mức giá hợp lý được cho là sự lựa chọn phù hợp của nhiều du khách, chỉ từ 2.600.000 đồng/khách đã bao gồm phòng nghỉ, bữa ăn, phí dịch vụ, bạn đã có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo rồi.

Chần chừ gì nữa, mau mau lên lịch cho chuyến du lịch Hạ Long của mình thôi nào!

--------------------------------------------------

CÔNG TY DU LỊCH BESTPRICE

VP HN: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 024 7307 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1

ĐT: 028 7307 2605

Bích Ngọc

Nguồn ảnh: internet

885 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp