Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đặt phòng và nghỉ dưỡng tại Vinpearl Lạng Sơn

1154 Views
Không phải ngẫu nhiên mà Vinpearl Lạng Sơn được nhận xét là mang lại sự đẳng cấp, thời thượng cho mảnh đất cực Bắc của Việt Nam, bạn có thắc mắc tại sao không?

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu chung về Vinpearl Lạng Sơn
  • 2. Cách di chuyển tới Vinpearl Lạng Sơn
  • 3. Phòng nghỉ tại Vinpearl Hotel Lạng Sơn
  • 4. Dịch vụ tiện ích tại Vinpearl Hotel Lạng Sơn
  • 5. Những điểm vui chơi gần Vinpearl Lạng Sơn

Có thể nói Lạng Sơn mùa nào cũng đẹp, nếu bạn muốn được ngắm cảnh tuyết rơi thì có thể tới đây vào mùa đông. Bạn là người yêu thích những bản sắc văn hóa của các đồng bào dân tộc thì hãy tham gia các lễ hội mùa xuân, còn đơn thuần là nghỉ ngơi thư giãn thì mùa hè chính là thời điểm lý tưởng dành cho bạn bởi khí hậu ở đây luôn mát mẻ, dễ chịu. Và để có kỳ nghỉ trọn vẹn thì hãy tham khảo kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5* Vinpearl Lạng Sơn của BestPrice ngay nhé!

Giới thiệu chung về Vinpearl Lạng Sơn

Cùng với 3 khách sạn tại Thanh Hóa, Quảng Bình và Huế, Vinpearl Lạng Sơn được đồng loạt khai trương vào tháng 9 năm 2018, tạo nên dấu ấn của thương hiệu nghỉ dưỡng 5* hàng đầu Việt Nam tại khắp các vùng miền trong cả nước. Với chiều cao 21 tầng cùng thiết kế tân cổ điển màu trắng nổi bật, đây được coi là “nóc nhà” và cũng là một trong những tọa độ check-in hấp dẫn nhất hiện nay tại xứ Lạng. Chuỗi khách sạn của Vinpearl luôn được đặt tại những vị trí trung tâm nhất, sấm uất nhất, cụ thể tại Lạng Sơn khách sạn Vinpearl sở hữu 4 mặt tiền đắt giá: phía Tây giáp đường Quang Trung; phía Nam trên mặt đường Trần Hưng Đạo, phía Bắc nằm trên mặt đường Trần Nhật Duật và mặt tiền chính phía Đông nằm trên đường Hùng Vương. Đây là 4 trục đường chính có thể dễ dàng kết nối các dịch vụ tiện ích tại thành phố.

Khách sạn Vinpearl Lạng Sơn sở hữu 4 mặt tiền đắt giá

Khách sạn Vinpearl Lạng Sơn sở hữu 4 mặt tiền đắt giá

Cách di chuyển tới Vinpearl Lạng Sơn

Thành phố Lạng Sơn cách Hà Nội khoảng 4 giờ lái xe nên bạn có thể dễ dàng đón các chuyến xe khách tới đây hoặc sử dụng phương tiện cá nhân cũng là một lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử trải nghiệm tàu hỏa với thời gian lâu hơn, dao động từ 5-6 giờ di chuyển nhưng cảnh vật 2 bên đường đi chắc chắn sẽ khiến bạn ngỡ ngàng.

Vì chưa có sân bay nên với những khách du lịch từ các tỉnh miền Trung và miền Nam thì cách tốt nhất là nên di chuyển bằng máy bay tới Hà Nội sau đó nối chuyến đi Lạng Sơn. Khách sạn Vinpearl Lạng Sơn nằm ngay tại con đường huyết mạch của thành phố nên bạn sẽ chỉ mất vài phút taxi từ ga tàu hoặc bến xe khách thôi nha.

Phòng nghỉ tại Vinpearl Hotel Lạng Sơn

Mang hơi thở kiến trúc châu Âu tân cổ điển, sử dụng gam màu trắng kết hợp với sắc đen và vàng đồng bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự trang nhã nhưng đầy huyền bí và sang trọng trong phòng nghỉ tại Vinpearl Lang Sơn. Với mức giá thấp nhất chỉ từ 1,2 triệu đồng, bạn đã có thể lựa chọn các hạng phòng bao gồm Deluxe view thành phố hoặc đồi núi, Executive Suite và Presidential Suite với 4 mặt kính ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi tại Vinpearl Lạng Sơn

Phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi tại Vinpearl Lạng Sơn

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của 127 phòng nghỉ tại đây bởi toàn bộ nội thất, trang thiết bị đều đạt chuẩn 5* quốc tế hiện đại và thông minh nhất nhé. Các phòng nghỉ đều được lắp điều hòa, tivi, ấm đun nước, phòng tắm riêng và đầy đủ những vật dụng cần thiết cho khách hàng. Chắc chắn bạn và gia đình sẽ có những phút giây tuyệt vời khi lưu trú tại đây.

Nội thất bên trong phòng khách sạn trang nhã nhưng tinh tế, sang trọng

Nội thất bên trong phòng khách sạn trang nhã nhưng tinh tế, sang trọng

Dịch vụ tiện ích tại Vinpearl Hotel Lạng Sơn

Vinpearl Hotel Lạng Sơn có hệ thống khách sạn kết hợp với Vincom Plaza, Vincom Shophouse tạo nên chuỗi dịch vụ tiện ích khép kín, đáp ứng cho bạn đầy đủ các nhu cầu ăn – chơi – mua sắm mà không cần phải bước chân ra khỏi khách sạn luôn.

Chuỗi dịch vụ tiện ích khép kín cùng với Vincom Plaza, Vincom Shophouse

Chuỗi dịch vụ tiện ích khép kín cùng với Vincom Plaza, Vincom Shophouse

Nằm ngay cạnh sảnh khách sạn, quầy Lobby bar được đặt theo tên một điệu dân ca đặc sắc nhất của dân tộc Nùng – Sli Bar vô cùng lãng mạn và quý tộc luôn sẵn sàng phục vụ bạn những ly cocktail tươi mát, đặc biệt từ 7 đến 23 giờ hàng ngày.

Sli Bar tại Vinpearl Lạng Sơn

Sli Bar tại Vinpearl Lạng Sơn

Khi đặt phòng tại Vinpearl Lạng Sơn, bạn sẽ được tự do lựa chọn menu buffet sáng miễn phí với menu lên tới hàng trăm món khác nhau thay đổi mỗi ngày. Bạn cũng có cơ hội thưởng thức những đặc sản Lạng Sơn và rất nhiều món ăn ngon miệng, hấp dẫn từ thực đơn Âu – Á phong phú tại nhà hàng của khách sạn chắc chắn không làm bạn thất vọng. Không gian nhà hàng được thiết kế trang trọng nhưng vẫn tạo được sự ấm cúng cho những bữa tiệc sum họp gia đình. Nếu bạn muốn tổ chức một sự kiện đặc biệt hay muốn không gian riêng tư, lãng mạn thì nhà hàng cũng có phòng VIP riêng tư nữa đó.

Thưởng thức đặc sản Lạng Sơn tại nhà hàng sang trọng.

Thưởng thức đặc sản Lạng Sơn tại nhà hàng sang trọng.

Nhà hàng còn có bố trí những phòng riêng tư, lãng mạn phục vụ mọi nhu cầu.

Nhà hàng còn có bố trí những phòng riêng tư, lãng mạn phục vụ mọi nhu cầu.

Ngoài ra, không thể không kể đến hệ thống 4 phòng họp với thiết kế khác nhau, diện tích từ 50-430m² phù hợp cho các nhu cầu của khách hàng như các cuộc họp, ký hợp đồng, hội nghị, tiệc cưới,… vô cùng chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Khách sạn có hệ thống 4 phòng họp với thiết kế khác nhau, diện tích từ 50-430m².

Khách sạn có hệ thống 4 phòng họp với thiết kế khác nhau, diện tích từ 50-430m².

Một điểm rất thú vị mà bạn sẽ không thể có được ở nơi nào khác nữa đó là bạn có thể ngâm mình trong làn nước ngay cả khi tuyết phủ trắng đỉnh Mẫu Sơn hoặc tắm nắng hè mà không cần phải ra biển ngay tại bể bơi bốn mùa của khách sạn. Với thiết kế trần và vách hoàn toàn bằng kính sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm có một không hai.

Bể bơi 4 mùa tại Vinpearl Hotel Lạng Sơn

Bể bơi 4 mùa tại Vinpearl Hotel Lạng Sơn.

Thêm nữa, khách sạn còn có phòng tập gym cao cấp với những thiết bị tập luyện hiện đại nhất, Spa 5* cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và những liệu trình trị liệu, thư giãn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn và sảng khoái nhất.

Phòng Gym tại Vinpearl Hotel Lạng Sơn

Phòng Gym tại Vinpearl Hotel Lạng Sơn

Vincharm Spa – Điểm đến dành cho phái đẹp

Vincharm Spa – Điểm đến dành cho phái đẹp

Những điểm vui chơi gần Vinpearl Lạng Sơn

Là tỉnh biên giới Đông Bắc có vị trí vô cùng quan trọng của Tổ quốc nên đã có cơ hội đặt chân tới Lạng Sơn thì bạn không nên bỏ qua những điểm du lịch nổi tiếng sau đây:

Quần thể danh lam thắng cảnh Tam Thanh – Nhị Thanh bao gồm chùa – động Tam Thanh, động Nhị Thanh, núi Tô Thị được đi vào cả thơ ca khi nhắc về Lạng Sơn. Với tổng diên tích lên đến 52ha, nơi đây có những hang động tự nhiên vô cùng đẹp mắt và thu hút khách du lịch.

Thung lũng Bắc Sơn trù phú, xanh mướt quanh năm được bao bọc bởi dãy núi Khau Kiêng. Là điểm đến nổi bật bởi sự hoang dã của những ngọn núi đá và đường đèo chênh vênh, thung lũng Bắc Sơn đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây check in.

Núi Mẫu Sơn là một điểm đến dành cho dân phượt bởi đây là nơi “săn mây” số 1 tại Lạng Sơn. Địa danh này cũng vô cùng lãng mạn với những sắc hồng của hoa đào phủ kín mùa xuân hoặc tựa cánh đồng tuyết trắng xóa vào mùa đông.

Nếu bạn là người thích mua sắm thì các khu chợ tại đây chính là thiên đường dành cho bạn. Bạn có thể dạo chơi và mua sắm tại các chợ Đông Kinh, chợ Kỳ Lừa ở ngay trung tâm thành phố hoặc chợ Tân Thanh nẳm ở biên giới. Tới những khu chợ này bạn sẽ “hoa mắt” bởi các loại mặt hàng đa dạng từ quần áo, giày dép, phụ kiện tới đồ điện tử, gia dụng, … chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc với mẫu mã đa dạng và màu sắc bắt mắt. Nếu khéo léo bạn sẽ sắm được kha khá đồ dùng cần thiết cho mình với giá cả phải chăng đó, nhớ chọn lựa thật kỹ và “mặc cả mạnh tay” vì giá cả ở đây thường bị tăng lên gấp nhiều lần so với thực tế.

Những chia sẻ trên đây đã giúp ích cho chuyến đi sắp tới của bạn chưa, nếu đã có lựa chọn cho mình thì còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng tại Vinpearl Lạng Sơn 5* tại Công ty du lịch BestPrice ngay thôi nào.

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline: 0903 479 428

VP Hà Nội: 12A ngõ Bà Triệu, phố Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1

Điện thoại: 028 7307 2605

Nguồn ảnh: Internet

Hoài Linh

1154 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp