Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đặt phòng và nghỉ dưỡng tại Vinpearl Hà Tĩnh

1954 Views
Cách thủ đô hà Nội khoảng 340km, Hà Tĩnh hiện đang là thành phố du lịch được rất nhiều gia đình lựa chọn cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình. Cùng BestPrice khám phá ngay khu nghỉ dưỡng “đắt giá” tại thành phố này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu chung về Vinpearl Hà Tĩnh
    • 1.1 Vinpearl Discovery Hà Tĩnh
    • 1.2 Vinpearl Hotel Hà Tĩnh
  • 2. Nên nghỉ dưỡng ở Vinpearl Hà Tĩnh vào thời điểm nào trong năm?
  • 3. Cách di chuyển đến Vinpearl Hà Tĩnh
  • 4. Những hạng phòng và giá phòng tại Vinpearl Hà Tĩnh
    • 4.1 Hạng phòng tại Vinpearl Hà Tĩnh:
    • 4.2 Giá phòng và cách đặt phòng tại Vinpearl Hà Tĩnh:
  • 5. Những tiện ích đẳng cấp tại Vinpearl Hà Tĩnh
    • 5.1 Trải nghiệm nhà hàng và quầy bar sang trọng
    • 5.2 Dịch vụ giải trí đẳng cấp, thời thượng
    • 5.3 Dịch vụ hội họp và sự kiện cao cấp

Giới thiệu chung về Vinpearl Hà Tĩnh

Tính đến thời điểm hiện tại, thành phố Hà Tĩnh đã có 2 khách sạn của tập đoàn Vingroup đó là Vinpearl Discovery Hà Tĩnh Vinpearl Hotel Hà Tĩnh. Đây cũng chính là 2 khách sạn 5* duy nhất của thành phố này.

Vinpearl Discovery Hà Tĩnh

Điểm dừng chân đầu tiên bạn có thể lựa chọn khi đi nghỉ dưỡng ở Hà Tĩnh đó chính là Vinpearl Discovery Hà Tĩnh 5*. Được khai trương vào năm 2017, khách sạn Vinpearl Discovery Hà Tĩnh nằm ở xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, rất gần với bãi biển Xuân Hải (Cửa Sót). Chính vì vậy, Vinpearl Discovery Hà Tĩnh còn có một cái tên khác được nhiều người nhớ đến là Vinpearl Cửa Sót. Không chỉ nằm gần bãi biển đẹp, đây còn là vị trí có nút giao thông thuận tiện và có tiềm năng du lịch vô cùng lớn.

Không gian thoáng đãng tại Vinpearl Discovery Hà Tĩnh

Không gian thoáng đãng tại Vinpearl Discovery Hà Tĩnh

Vinpearl Hotel Hà Tĩnh

Điểm dừng chân thứ hai tại mảnh đất Hà Tĩnh đó chính là khách sạn Vinpearl Hotel Hà Tĩnh 5* thuộc thương hiệu Vinpearl Hotel của tập đoàn Vingroup. Với vị trí nằm ngay ngã tư Hà Huy Tập – Hàm Nghi, Vinpearl Hotel Hà Tĩnh sẽ là điểm đến tuyệt vời nếu bạn muốn tìm đến những khách sạn ở gần khu trung tâm sầm uất. Được lấy cảm hứng từ bông hoa sen – quốc hoa của Việt Nam, Vinpearl Hotel hà Tĩnh được thiết kế theo hướng hiện đại, uy nghiêm với nội thất sang trọng, hiện đại và tinh tế. Bên cạnh đó, khi đặt phòng tại Vinpearl Hotel Hà Tĩnh bạn còn được tận hưởng khung cảnh thành phố với tầm panorama đặt giá nữa đó.

Vinpearl Hotel Hà Tĩnh tọa lạc ngay ngã tư trung tâm sầm uất.

Vinpearl Hotel Hà Tĩnh tọa lạc ngay ngã tư trung tâm sầm uất.

Nên nghỉ dưỡng ở Vinpearl Hà Tĩnh vào thời điểm nào trong năm?

Để có một chuyến nghỉ dưỡng thực sự lý tưởng thì việc xem xét thời điểm du lịch cũng rất quan trọng, đúng không nào? Thành phố Hà Tĩnh nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa nên sẽ được chia thành hai mùa rất rõ rệt. Mùa đông hanh khô sẽ bắt đầu từ tháng 11 đến hết tháng 2 hàng năm và mùa hè sẽ kéo dài từ tháng 4 đến tháng 10. Chính vì vậy để có một chuyến nghỉ dưỡng thoải mái, bạn có thể du lịch Vinpearl Hà Tĩnh vào mùa hè nha.

Cách di chuyển đến Vinpearl Hà Tĩnh

Để di chuyển đến Vinpearl Hà Tĩnh, bạn có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện như: tàu hỏa, máy bay, ô tô, hay thậm chí đi phượt bằng xe máy nữa đó.

Đi bằng ô tô, xe khách: Lựa chọn đi bằng ô tô gia đình thì bạn sẽ hoàn toàn tự túc được lịch trình của mình rồi. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn đến Hà Tĩnh bằng xe khách thì bạn có thể tham khảo nhà xe Hoàng Long, Mận Vũ, Văn Minh.... Giá vé sẽ dao động khoảng 200.000đ/vé và thời gian di chuyển khoảng 6 -7 tiếng.

Đi bằng tàu hỏa: Lựa chọn tiếp theo là bạn có thể di chuyển đến Hà Tĩnh bằng tàu hỏa. Bạn sẽ dừng ở ga Yên Trung tại Đức Yên, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Từ đó bạn sẽ tiếp tục bắt xe taxi để di chuyển đến Vinpearl, tương tự khi bạn đi xe khách.

Đi bằng máy bay: Nếu lựa chọn di chuyển bằng máy bay thì bạn có thể di chuyển Hà Nội/Hồ Chí Minh – Vinh bằng cách đặt vé máy bay và lên đường thôi. Đến sân bay Vinh bạn sẽ tiếp tục bắt xe khách hoăc taxi để di chuyển đến Hà Tĩnh, vì thành phố này chưa có sân bay.

Những hạng phòng và giá phòng tại Vinpearl Hà Tĩnh

Hạng phòng tại Vinpearl Hà Tĩnh:

Hai khách sạn tại thành phố Hà Tĩnh đều mang hai đến hai trải nghiệm hoàn toàn khác nhau, nên sẽ tùy vào nhu cầu nghỉ dưỡng mà bạn có thể lựa chọn một trong hai nha.

Đối với Vinpearl Discovery Hà Tĩnh, đây sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho cả gia đình có thể nghỉ dưỡng. Bởi khu resort này bao gồm đến 42 căn biệt thự chuẩn 5* quốc tế từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Tuy nhiên nếu bạn có lựa chọn biệt thự có 4 phòng ngủ thì bạn nên đặt phòng sớm hơn, vì chi có duy nhất 2 căn biệt thự 4 phòng ngủ trong khuôn viên resort.

Căn villa 2 phòng ngủ tại Vinpearl Discovery Hà Tĩnh

Căn villa 2 phòng ngủ tại Vinpearl Discovery Hà Tĩnh

Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế vô cùng tiện nghi với phòng khách, phòng ăn và những tiện ích phòng hiện đại. Bên cạnh đó, mỗi căn đều có một khu sân vườn và bể bơi để bạn có thể tổ chức tiệc ngoài trời vào chiều tối đó. Đây cũng chính là đặc trưng của thương hiệu Vinpearl Discovery.

Đối với Vinpearl Hotel Hà Tĩnh, thì đặc trưng của khu này chính là những phòng khách sạn đẳng cấp, cao chót vót trong lòng thành phố. Vì vậy, nơi đây sẽ phù hợp với những cuộc vui chơi với bạn bè ở trung tâm thành phố sầm uất, hoặc những chuyến đi công tác. Bởi đặc trưng của thương hiệu Vinpearl Hotel của tập đoàn Vingroup chính là dịch MICE – hội họp vô cùng chất lượng.

Phòng Deluxe tại Vinpearl Hotel Hà Tĩnh

Phòng Deluxe tại Vinpearl Hotel Hà Tĩnh

Giá phòng và cách đặt phòng tại Vinpearl Hà Tĩnh:

Để có thể đặt phòng Vinpearl Hà Tĩnh giá tốt và được phục vụ dịch vụ từ A đến Z thì đương nhiên việc đầu tiên bạn cần làm đó là tìm một Công ty du lịch uy tín. Đừng bỏ lỡ những Công ty du lịch đã trở thành đại lý cấp 1 của Vinpearl như BestPrice nha. Để bạn có thể ước lượng chi phí cho chuyến đi của mình, BestPrice sẽ để bảng giá tham khảo ngay dưới đây:

Bảng giá Vinpearl Hà Tĩnh năm 2019 (Đơn vị: VNĐ/đêm phòng)

Bảng giá Vinpearl Hà Tĩnh năm 2019 (Đơn vị: VNĐ/đêm phòng)

Khi bạn đặt phòng Vinpearl Hà Tĩnh tại Công ty du lịch BestPrice, bạn có thể lựa chọn những hình thức đặt phòng khác nhau để tiện cho mục đích chuyến đi của mình. Ví dụ nếu bạn muốn đặt phòng giá tốt, nhưng chưa có lịch trình cụ thể cho chuyến đi này, bạn có thể lựa chọn đặt voucher Vinpearl để giữ mức giá tốt đó. Còn nếu bạn không chỉ có nhu cầu đặt phòng mà bạn còn muốn đặt combo Vinpearl Hà Tĩnh bao gồm phương tiện di chuyển (vé máy bay, xe khách...) nha.

Những tiện ích đẳng cấp tại Vinpearl Hà Tĩnh

Trải nghiệm nhà hàng và quầy bar sang trọng

Lựa chọn nghỉ dưỡng tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl 5* bạn chắc chắn nên thử trải nghiệm dịch vụ nhà hàng và quầy bar sang trọng tại đây. Với Vinpearl Discovery Hà Tĩnh, bạn sẽ được thưởng thức những bữa buffet ngon miệng với thực đơn đa dạng từ món Việt đến những món ăn Quốc tế tại nhà hàng Sand Dream.

Còn với Vinpearl Hotel Hà Tĩnh, những bữa buffet 5* sẽ được phục vụ tại nhà hàng Fusion sang trọng bậc nhất. Một điểm nữa mà bạn chắc chắn sẽ yêu thích Vinpearl Hotel đó chính là hệ thống quầy bar vô cùng lớn. Chỉ trong một khách sạn tại Hà Tĩnh mà có đến 4 quầy bar để bạn có thể lựa chọn:

Sky bar: nằm trên tầng 37, mở cửa từ 7 giờ đến 23 giờ. Đây chính là khu quầy bar nằm ở tầng cao nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hà Tĩnh.

Không gian sang chảnh tại Sky Bar

Không gian sang chảnh tại Sky Bar

Lobby Bar: một thương hiệu gắn liền với hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl năm ngay sảnh tầng 1, mở cửa từ 7 giờ đến 22 giờ.

Infinity Pool Bar: với hướng nhìn ra bể bơi vô cực nằm tại tầng 6 của tòa nhà, đây sẽ là không gian tuyệt vời để bạn có thể nhâm nhi, thưởng thức một ly cooktail đúng không nào? Thời gian mở cửa từ 9 giờ đến 20 giờ.

Diplomatic Bar: nằm ở tầng 6, mở cửa phục ụ từ 7 giờ đến 23 giờ, đây là nơi bạn có thể thưởng thức đồ uống thanh mát và những món ăn nhẹ thơm ngon trong không gian có âm thanh du dương đó.

Dịch vụ giải trí đẳng cấp, thời thượng

Không quá khác biệt so với những người anh em cùng hệ thống, tại Vinpearl Hà Tĩnh cũng có những dịch vụ giải trí để bạn tận hưởng kì nghỉ dưỡng trọn vẹn của mình như: bể bơi ngoài trời, khu tập gym, Vincharm Sapa.... Bên cạnh đó, đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm Vinpearl Water Park Hà Tĩnh, một trong những công viên nước lớn nhất khu vực miền Trung. Với tổ hợp 7 làn trượt siêu tốc dành cho những người yêu mạo hiểm và khu bể bơi ngộ nghĩnh dành cho trẻ em, Vinpearl Water Park Hà Tĩnh chắc chắn là điểm đến hoàn hảo trong chuyến nghỉ dưỡng này.

Công viên nước Vinpearl Water Park Hà Tĩnh

Công viên nước Vinpearl Water Park Hà Tĩnh

Dịch vụ hội họp và sự kiện cao cấp

Là một điểm mạnh với thương hiệu Vinpearl Hotel, nên chắc chắn dịch vụ hội họp và sự kiện sẽ không thể thiếu tại Vinpearl Hotel Hà Tĩnh. Sở hữu hệ thống phòng hội nghị với quy mô “khủng” lên tới 773m2, có thể chứa từ 14 đến 700 người. Bên cạnh đó, trong mỗi phòng hội nghị còn được trang bị đầy đủ các thiết bị hội họp hiện đại đạt chuẩn 5*.

Dịch vụ hội họp và sự kiện tại Vinpearl Hotel Hà Tĩnh

Dịch vụ hội họp và sự kiện tại Vinpearl Hotel Hà Tĩnh

Nếu bạn đang có dự định cho một chuyến du lịch Hà Tĩnh thì đừng bỏ qua cơ hội đặt phòng Vinpearl Hà Tĩnh với giá tốt nhất tại BestPrice Travel nhé. Xem chi tiết bảng giá phòng của 2 khách sạn tại: https://www.bestprice.vn/vinpearl/ha-tinh

Công ty Du Lịch BestPrice

VP Hà Nội: 12A ngõ Bà Triệu, phố Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP Hải Phòng: Số 32, đường 208, Cái Tắt, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5730 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1

Điện thoại: 028 7307 2605

Nguồn ảnh: Internet

NT Dương

1954 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp