Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đặt phòng và nghỉ dưỡng tại Vinpearl Condotel Phủ Lý – Hà Nam

1714 Views
Cuối tuần này bạn đang muốn đưa cả gia đình đi xả stress nhưng Ba Vì, Tam Đảo, Mai Châu, … đã quá quen thuộc và top khách sạn đẹp thì luôn trong tình trạng “cháy phòng”. Vậy thì tại sao không thử một lần tới Hà Nam và trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 5* tại Vinpearl Condotel Phủ Lý nhỉ? Nếu bạn chưa từng nghe hoặc chưa có nhiều thông tin về địa điểm này thì cùng tham khảo bài viết sau đây của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu Vinpearl Condotel Phủ Lý
  • 2. Cách di chuyển tới Vinpearl Phủ Lý
  • 3. Phòng ốc và các dịch vụ tiện ích tại khách sạn
  • 4. Ăn – chơi gì khi đi nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl Phủ Lý?
  • 5. Khách hàng đánh giá như thế nào về khách sạn?

Giới thiệu Vinpearl Condotel Phủ Lý

Vinpearl Condotel Phủ Lý là khách sạn 5* đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện nay tại trung tâm thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Tòa nhà cao 27 tầng này tọa lạc trên con phố nhộn nhịp, sầm uất bậc nhất thành phố với 4 mặt tiền đắt giá cùng dịch vụ tiện ích tuyệt vời, đáp ứng mọi yêu cầu của du khách khi lưu trú tại đây.

Khách sạn cao 27 tầng này tọa lạc trên con phố nhộn nhịp, sầm uất bậc nhất thành phố

Khách sạn cao 27 tầng này tọa lạc trên con phố nhộn nhịp, sầm uất bậc nhất thành phố

Vinpearl Phủ Lý - Hà Nam nổi bật với tone màu trắng tinh tế và thời thượng, kết hợp hài hòa trong không gian pha trộn giữa phong cách tân cổ điển phương Tây sang trọng và những nét kiến trúc hiện đại được thể hiện rõ qua cách trang trí và sắp xếp nội thất ở đây.

Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách tân cổ điển phương Tây sang trọng và những nét kiến trúc hiện đại

Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách tân cổ điển phương Tây sang trọng và những nét kiến trúc hiện đại

Cách di chuyển tới Vinpearl Phủ Lý

Hà Nam là tỉnh nằm ở cửa ngõ phía nam của thủ đô Hà Nội với thời gian di chuyển chỉ khoảng hơn 1 giờ đồng hồ, do đó bạn có thể dễ dàng di chuyển tới đây bằng xe khách, xe bus hoặc thậm chí là các phương tiện cá nhân.

Xe khách: có rất nhiều nhà xe chạy tuyến Hà Nội – Hà Nam tại bến xe Giáp Bát hoặc bến xe Nước Ngầm với mức giá dao động chỉ 50-60.000đ/lượt. Bạn chỉ cần tới bến xe mua vé và lên đường thôi!

Xe bus: Để tiết kiệm hầu bao thì bạn có thể chọn xe bus số 206 lộ trình Bến xe Giáp Bát – Phủ Lý hoạt động từ 5h tới 19h hàng ngày với tần suất 20 phút/chuyến. Xe tuy hơi cũ nhưng khá thoáng và với thời gian di chuyển không dài nên đây vẫn là phương án có thể chấp nhận được.

Xe máy hoặc ô tô tự lái: Khoảng cách 60km cũng không phải là quá xa nếu bạn muốn tự túc phương tiện đi lại. Bạn chỉ cần lái xe thẳng hướng Quốc lộ 1A hoặc tuyến cao tốc mới Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ninh Bình, theo các biển chỉ dẫn trên đường là đến thành phố Phủ Lý nha.

Phòng ốc và các dịch vụ tiện ích tại khách sạn

Khách sạn Vinpearl Phủ Lý 5* có tổng cộng 180 phòng nghỉ được thiết kế theo mô hình căn hộ thích hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp và những chuyến công tác của du khách, mang lại cảm giác thoải mái như chính ngôi nhà của bạn. Mỗi phòng nghỉ đều được chăm chút tỉ mỉ từ không gian phòng khách tới phòng ngủ và tích hợp khéo léo với căn bếp nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ trang thiết bị nội thất tiện nghi, tiên tiến và bố trí hết sức hợp lý, tạo nên một không gian đẳng cấp.

Khách sạn có 180 phòng nghỉ được thiết kế theo mô hình căn hộ thích hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp

Khách sạn có 180 phòng nghỉ được thiết kế theo mô hình căn hộ thích hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp

Sở hữu tầm nhìn view trọn vẹn thành phố Phủ Lý từ trên cao độc nhất vô nhị, nhưng giá phòng Vinpearl Phủ Lý chỉ từ 1,6 triệu đồng cho hạng phòng Deluxe và 3 triệu đồng cho hạng phòng Executive Suite cao cấp nhất dành cho 2-4 người, con số này tính ra không hề đắt chút nào phải không? Bên cạnh đó, nếu bạn lựa chọn được những đại lý đặt phòng Vinpearl đáng tin cậy, là đại lý chiến lược của Vinpearl như BestPrice chắc chắn bạn sẽ luôn nhận được mức giá cực cạnh tranh đó.

Phòng nghỉ khách sạn sang trọng và tiện nghi

Phòng nghỉ khách sạn sang trọng và tiện nghi

Với thế mạnh là du lịch MICE – hội họp và công vụ, chính vì thế khách sạn sở hữu hệ thống các phòng hội nghị, phòng tổ chức tiệc chuyên nghiệp và ấn tượng phù hợp với các sự kiện từ hội đàm riêng tư cho tới quy mô vài trăm người. Với các màn hình LED P3 hiện đại, dàn âm thanh, ánh sáng tân tiến thì đây chính là địa điểm thích hợp để đón tiếp và chiêu đãi những khách hàng VIP, những đồng nghiệp và đối tác quan trọng nhất.

Hệ thống các phòng hội nghị, phòng tổ chức tiệc chuyên nghiệp và ấn tượng

Hệ thống các phòng hội nghị, phòng tổ chức tiệc chuyên nghiệp và ấn tượng

Ngoài dịch vụ lưu trú, khi nghỉ dưỡng tại đây du khách còn có cơ hội phiêu lưu cùng ẩm thực từ các đặc sản Việt Nam tới những món ăn Âu – Á hấp dẫn được chế biến bởi những đầu bếp tài ba và chuyên nghiệp trong không gian nhà hàng Châu Giang lịch sự, xa hoa và đắt đỏ bậc nhất thành phố. Quầy Opal Bar tại sảnh tầng 1 khách sạn là nơi hoàn hảo để bạn vừa nhâm nhi ly cocktail vừa tán gẫu và thư giãn cùng bạn bè. Đặc biệt, đây còn là nơi diễn ra các sự kiện âm nhạc và văn hóa 4 mùa đầy ấn tượng.

Nhà hàng đắt đỏ bậc nhất thành phố

Nhà hàng đắt đỏ bậc nhất thành phố

Quầy Opal Bar

Quầy Opal Bar

Một số tiện ích nổi bật khác tại khách sạn được đánh giá cao như spa, phòng tập thể hình, bể bơi bốn mùa với các máy móc hiện đại và chuyên nghiệp, mang lại cho du khách những giờ phút thư giãn nhất. Vincharm Spa Phủ Lý có tới 10 phòng trị liệu, các khu vực xông khô, xông hơi và sục Jacuzzi là điểm khác biệt nhất so với các khách sạn nội đô khác trong cùng hệ thống Vinpearl Hotel.

Bể bơi bốn mùa sang chảnh

Bể bơi bốn mùa sang chảnh

Vincharm Spa tại Phủ Lý có tới 10 phòng trị liệu, các khu vực xông khô, xông hơi

Vincharm Spa tại Phủ Lý có tới 10 phòng trị liệu, các khu vực xông khô, xông hơi

Bể sục Jacuzzi là một điểm nổi bật của khách sạn Vinpearl Phủ Lý

Bể sục Jacuzzi là một điểm nổi bật của khách sạn Vinpearl Phủ Lý

Ăn – chơi gì khi đi nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl Phủ Lý?

Nằm cùng trong khu vực khách sạn là tổ hợp trung tâm thương mại – giải trí Vincom Plaza được tích hợp all-in-one đưa tới cho du khách những trải nghiệm vui chơi, ẩm thực, mua sắm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

Không nổi đình đám trên bản đồ du lịch Việt Nam nhưng Hà Nam cũng có nền văn hiến lâu đời được minh chứng qua hoàng loạt danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng như núi Cấm, Ngũ Động Sơn, động Phúc Long, chùa Bà Đanh – núi Ngọc,… và địa điểm hot nhất năm 2019 phải kể đến là Khu du lịch sinh thái Tam Chúc với ngôi chùa lớn nhất thế giới mới được xây dựng và thu hút hàng chục ngàn du khách tới tham quan trong thời gian gần đây.

Khu du lịch sinh thái Tam Chúc với ngôi chùa lớn nhất thế giới

Khu du lịch sinh thái Tam Chúc với ngôi chùa lớn nhất thế giới

Từ vị trí của Condotel Phủ Lý, bạn sẽ dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch trong tỉnh cũng như khu vực lân cận như Nam Định, Ninh Bình,… là những trung tâm du lịch thu hút khách tại miền Bắc.

Khách hàng đánh giá như thế nào về khách sạn?

Khách sạn mới khai trương cuối năm 2018 nên hầu hết khách du lịch khi lưu trú tại đây đều cảm nhận được sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và tiện nghi phòng ốc hoàn toàn xứng đáng tiêu chuẩn 5*.

Chị Linh – đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh có dịp về thăm quê vào tháng 8 vừa qua đã lựa chọn khách sạn Vinpearl Condotel Phủ Lý và chia sẻ: “Khách sạn ở ngay trung tâm thành phố Phủ Lý,sảnh chờ thiết kế sang trọng, phòng ngủ ấm cúng và đầy đủ tiện nghi, nhân viên luôn nở nụ cười khi chào đón khách.Hệ thống khách sạn Vinpearl với tôi mọi thứ đều ổn”.

Các khách hàng đều đánh giá đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo

Các khách hàng đều đánh giá đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo

Một khách hàng khác đặt phòng cho bố mẹ dịp đại lễ Vesak tại chùa Tam Chúc đã hào hứng gửi lời của ông bà về kỳ nghỉ tại đây rằng: “Bố mẹ mình được ở 2 đêm tại Vinpearl Condotel Phủ Lý rất vui và thoải mái, khách sạn đẹp và tiện nghi như ở nhà vậy, nhân viên phục vụ chu đáo, nói chuyện rất lịch sự với khách hàng. Mình rất hài lòng về Vinpearl Condotel Phủ Lý.”

Chắc bạn sẽ thấy khó tin khi mọi thứ lại hoàn hảo đến vậy, nên hãy tự mình “mục sở thị” bằng cách đặt phòng Vinpearl Condotel Phủ Lý tại BestPrice Travel để xem có điều gì khiến bạn trầm trồ. Tham khảo thêm những kinh nghiệm nghỉ dưỡng Vinpearl tại: https://www.bestprice.vn/blog/kinh-nghiem-du-lich-5/kinh-nghiem-nghi-duong-tai-vinpearl-35.html

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline: 0903 479 428

VP Hà Nội: 12A ngõ Bà Triệu, phố Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1

Điện thoại: 028 7307 2605

Nguồn ảnh: InternetHoài Linh

1714 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp