Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Vĩnh Phúc cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần

881 Views
Nằm lòng ngay những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Vĩnh Phúc cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần mà BestPrice đề xuất trong bài viết này nhé

Mục lục bài viết

  • 1. Phân chia khu vực khách sạn tại Vĩnh Phúc
    • 1.1 Khu vực Tam Đảo
    • 1.2 Khu vực hồ Đại Lải
    • 1.3 Thành phố Vĩnh Yên
  • 2. Đặt mục tiêu cho khách sạn bạn muốn tìm
    • 2.1 Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, giá bao nhiêu?
    • 2.2 Đặt khách sạn Vĩnh Phúc View đẹp nếu bạn là người lãng mạn.
    • 2.3 Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình?
  • 3. Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt
  • 4. Top 5 khách sạn được đặt phòng nhiều nhất tại Vĩnh Phúc mà bạn có thể tham khảo
    • 4.1 Khách sạn Venus Tam Đảo
    • 4.2 FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc
    • 4.3 Flamingo Đại Lải Resort
    • 4.4 Front Pool Villa
    • 4.5 Le Bleu Tam Dao – Floating Clouds
  • 5. Bỏ túi những mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt

Phân chia khu vực khách sạn tại Vĩnh Phúc

Nào, cùng BestPrice Travel điểm qua một số khu vực tập trung khách sạn ở Vĩnh Phúc mà bạn có thể lựa chọn đặt phòng phù hợp với “xì-tai” của bản thân nhé!

Khu vực Tam Đảo

Bạn nên đặt phòng tại khu vực Tam Đảo để có thể tận dụng mọi khoảnh khắc trong kì nghỉ cuối tuần của mình. Khu vực Tam Đảo (Vĩnh Phúc) nổi tiếng với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: đền bà chúa Thượng Ngàn, Thác Bạc,nhà thờ cổ Tam Đảo,thiền viện Lâm Trúc – Tây Thiên,... Các địa điểm lưu trú nổi bật ở đây mà bạn có thể tham khảo như: Sofia Tam Đảo Hotel & Spa, khách sạn Venus Tam đảo, Nam Á Hotel... Bạn có thể tìm được phòng giá tốt nhất trên BestPrice Travel.

Thị trấn Tam Đảo

Tam Đảo - thị trấn mờ sương

Khu vực hồ Đại Lải

Một nơi đặt phòng khách sạn lý tưởng tiếp theo là khu vực hồ Đại Lải. Với vị trí thuận lợi và phong cảnh thiên nhiên mát mẻ, hồ Đại Hải là một điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn khi đến Vĩnh Phúc nghỉ dưỡng. Đây thực sự là một nơi lý tưởng để bạn bỏ lại phố thị ồn ào và hòa mình thiên nhiên. Flamingo Dai Lai Resort, khách sạn Hưng Hải khu A... là một trong những điểm dừng chân mà bạn có thể tham khảo ở khu vực này. Còn gì tuyệt vời hơn khi sáng thức giấc được nghe tiếng chim, tiếng sóng hồ vỗ nhè nhè và hít thở bầu không khí trong lành. Đặt phòng ở đây chắc chắn sẽ giúp bạn xả “xì-trét” sau một tuần làm việc, học tập căng thẳng.

Hồ Đại Lải

Hồ Đại Lải trong xanh

Thành phố Vĩnh Yên

Ngoài ra, khu vực thành phố Vĩnh Yên cũng là một trong những địa điểm đặt phòng tốt cho chuyến kỳ nghỉ cuối tuần của bạn. Thành phố Vĩnh Yên là tổ hợp của rất nhiều các danh lam, thắng cảnh đẹp mà bạn có thể lựa chọn thỏa thích cho kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần của mình.

Thành phố Vĩnh Yên

Thành phố Vĩnh Yên

Đặt mục tiêu cho khách sạn bạn muốn tìm

Ngoài tham khảo những gợi ý về khách sạn ở Vĩnh Phúc, bạn nên vạch ra mục tiêu cho khách sạn mà bạn muốn tìm như:

Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, giá bao nhiêu?

Một chuyến du lịch sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn đặt được 1 khách sạn có thể cân bằng được giữa nhu cầu và túi tiền của bạn. Bạn có thể lựa chọn giữa một Resort, khách sạn 5 sao cao cấp, sang chảnh hay một khách sạn bình dân từ 1-4 sao ở nhiều khu vực tại Vĩnh Phúc. Ví dụ với khách sạn 2-3* thì giá khoảng 800.000 đồng/đêm, khách sạn 4* sẽ từ 1.000.000 đồng/đêm và khách sạn 5* tầm khoảng 3.000.000 đồng/đêm trở lên.

Không thể bàn cãi về chất lượng dịch vụ cũng như những ưu đãi tuyệt vời của các khách sạn hạng sang tuy nhiên, những khách sạn bình dân tại Vĩnh Phúc chắc chắn cũng không làm bạn thất vọng bởi sự thanh lịch và view thoáng đãng đậm vị thiên nhiên.

Đặt khách sạn Vĩnh Phúc View đẹp nếu bạn là người lãng mạn.

Với một chuyến du lịch ngắn hạn như cuối tuần thì một khách sạn đẹp sẽ nạp thêm cho bạn rất nhiều “năng lượng tích cực”, nhất là đối với những bạn mê chụp hình sống ảo. Tại Vĩnh Phúc, bên cạnh những khách sạn có view sang trọng, đầy đủ tiện nghi như: Venus Tam Đảo, Front Pool Villa... thì các homestay cũng là một ý tưởng hay dành cho những bạn mê trải nghiệm.

Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình?

Việc chọn phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình là tùy thuộc mục đích sử dụng của bạn. Vĩnh Phúc là một điểm đến rất gần Hà Nội, vì vậy du khách thường ưa chuộng chuyến đi nghỉ ngắn ngày cho cả gia đình. Bạn sẽ dễ dàng tìm được những khách sạn có phòng gia đình hoặc villa, homestay với sức chứa lên đến 10-20 người với mức giá rất hợp túi tiền.

Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt

Sau khi tìm hiểu thông tin về các khu vực mà bạn có thể đặt phòng và yêu cầu của bản thân thì bạn cũng cần lưu ý một số thông tin về khách sạn mà bạn định chọn.

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu về thời gian nhận, trả phòng và các chính sách về đổi – trả phòng nếu có. Điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn về thời gian và lịch trình của mình.

Tiếp đó, bạn cần xem trước vị trí của khách sạn có gần với địa điểm mà bạn muốn đến không? Nếu không thì có phương tiện giao thông công cộng gần khách sạn hay khách sạn có dịch vụ cho thuê xe không?...

Ngoài ra, yếu tố con người cũng vô cùng quan trọng. Không ai muốn một kỳ nghỉ cuối tuần bị phá hỏng bởi thái độ của nhân viên tại khách sạn đúng không? Vì vậy, bạn cũng nên tìm hiểu đôi chút về chất lượng phục vụ tại khách sạn mà bạn muốn chọn. Các tiêu chí về đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cũng nên được đặt lên hàng đầu. Bạn có thể tìm hiểu qua những bình luận, đánh giá của khách hàng về khách sạn mà bạn muốn đặt trên các website uy tín như Bestprice Travel, Agoda,...

Top 5 khách sạn được đặt phòng nhiều nhất tại Vĩnh Phúc mà bạn có thể tham khảo

Khách sạn Venus Tam Đảo

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

- Giá tham khảo từ: 1.050.000 đồng

>>> Đặt phòng khách sạn Venus Tam Đảo tại đây

Nếu bạn cần tìm một khách sạn để nuông chiều bản thân trong những ngày cuối tuần thì khách sạn Venus Tam Đảo là một ý tưởng “tuyệt vời ông mặt trời”. Khách sạn 4 sao này được mệnh danh là tòa lâu đài sang chảnh bậc nhất Tam Đảo. Vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng phòng ốc cũng như chất lượng dịch vụ tại Venus Tam Đảo. Các điểm cộng của Venus Tam Đảo như: buffet sáng, hồ bơi, phòng tập gym miễn phí. Khách sạn Venus Tam Đảo còn mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thỏa mái với dịch vụ Spa kết hợp với các thảo dược địa phương

Khách sạn Venus Tam Đảo

Những góc check in đẹp “quên lối về” tại khách sạn Venus Tam Đảo

FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc

- Hạng sao: 5 sao

- Địa chỉ : khu Trũng, Quốc lộ 11, thôn Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

- Giá tham khảo từ: 1.025.000 đồng

>>> Đặt phòng FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc tại đây

FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc là một trong những khách sạn đạt chuẩn 5 sao được nhiều du khách lựa chọn khi đến Vĩnh Phúc. Tại đây, bạn có thể lựa chọn giữa phòng Deluxe cổ điển trong khu khách sạn hay các Bungalow riêng tư, gần gũi với thiên nhiên. Nếu đặt phòng tại FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc, bạn đừng nên bỏ lỡ các dịch vụ giải trí siêu hot tại khách sạn như: hồ bơi bốn mùa, sân Golf chuyên nghiệp, phòng karaoke hiện đại, Spa cao cấp… Ngoài ra đội ngũ đầu bếp Âu - Á cũng sẽ là lý do khiến bạn mê mẩn Resort này đấy!

FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc

Hệ thống hồ bơi bốn mùa trong nhà tại FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc

Flamingo Đại Lải Resort

- Hạng sao: 5 sao

- Địa chỉ: xã Ngọc Thanh, huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

- Giá tham khảo từ: 2.500.000 đồng

>>> Đặt phòng Flamingo Đại Lải Resort tại đây

Flamingo Đại Lải Resort được công nhận là một trong top 10 Resort đẹp nhất thế giới. Resort này sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để “trốn” cho những ai yêu thích sự sang trọng, độc đáo về công trình kiến trúc. Các biệt thự tại Flamingo Đại Lải Resort đều được trang bị cả máy lạnh lẫn máy sưởi, truyền hình cáp, minibar và khu vực tiếp khách. Ngoài ra, Resort còn được thiết kế với phòng tắm riêng rộng rãi với vòi sen, bồn tắm và đồ vệ sinh miễn phí. Chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần của bạn chỉ cần trải nghiệm các tiện ích trong khuôn viên Resort thôi chắc chắn cũng đã rất tuyệt vời. Bởi Flamingo Đại Lải Resort nổi tiếng với các công trình như: công viên Wonder Park, hầm rượu, trung tâm hội nghị Opera Hall,... Bên cạnh đó, Resort chỉ cách chùa Tây Thiên 15km, vậy nên nếu bạn là một người yêu thích Phật giáo thì đây cũng là lý do bạn nên chọn Flamingo Đại Lải Resort.

Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải Resort - top 10 Resort đẹp nhất thế giới

Front Pool Villa

- Hạng sao: 3 sao

- Địa chỉ: thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

- Giá tham khảo từ: 8.360.000 đồng

>>> Đặt phòng Front Pool Villa Tam Đảo tại đây

Front Pool Villa được thiết kế theo phong cách Pháp với nội thất gỗ sang trọng. Front Pool Villa còn gây ấn tượng nhờ không gian độc đáo nằm bên sân Golf đẳng cấp và những góc sống ảo xịn sò. Front Pool Villa Tam Đảo có hồ bơi vô cực hướng ra sân bơi. bạn sẽ cảm thấy cực cực kì thư giãn khi ngâm mình trong hồ nước mát lạnh. Ngoài ra, Front Pool Villa còn có khu vực nướng BBQ ngoài trời thoáng mát và phòng sinh hoạt chung ở tầng 1 rất ấn tượng. Một ưu điểm khác của Front Pool Villa là Villa này cách vườn quốc gia Tam Đảo 3km và thị trấn Tam Đảo 13Km. điều này tạo điều kiện cho chuyến du lịch của bạn thêm phần thuận tiện hơn.

Front Pool Villa

Nhóm bạn trẻ check-in tại Front Pool Villa Tam Đảo

Le Bleu Tam Dao – Floating Clouds

- Hạng sao: 3 sao

- Địa chỉ: thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

- Giá tham khảo từ: 4.150.000 đồng

>>> Đặt phòng Le Bleu Tam Dao – Floating Clouds tại đây

Le Bleu Tam Dao – Floating Clouds tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Tam Đảo. Đây là một trong các homestay được rất nhiều người mách tai nhau khi đến Tam Đảo. Le Bleu Tam Dao – Floating Clouds có sức chứa tối đa đến 12 người nên rất thích hợp để chọn khi đến Tam Đảo cùng gia đình, nhóm bạn bè. Nếu bạn muốn một nơi yên tĩnh, hòa mình với thiên nhiên thì Le Bleu chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Le Blue Tam Đảo - Floating Clouds

View phòng siêu đẹp tại Le Bleu Tam Dao – Floating Clouds

Bỏ túi những mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt

Để kỳ nghỉ cuối tuần của bạn tuyệt vời hơn, hãy cùng BestPrice khám phá các “mẹo” đặt phòng giá tốt siêu thú vị và bổ ích nhé:

- Trước tiên, bạn nên đặt phòng sớm nhất có thể. Như bạn biết đấy, cuối tuần chính là dịp để ăn chơi, du lịch. Và một địa điểm đẹp lại có vị trí thuận lợi như Vĩnh Phúc thường rất thu hút du khách. Vậy bạn sẽ không để thời gian của mình trôi qua lãng phí chỉ để đi tìm khách sạn và xếp hàng đứng đợi đặt phòng đúng không? Chưa kể đến tình huống xấu nhất là bạn không tìm được phòng ưng ý và biến kỳ nghỉ của mình thành một cơn ác mộng!

- Mẹo tiếp theo là bạn nên “săn” phòng giá rẻ. Để làm được điều này bạn nên tìm mua các voucher khách sạn hoặc liên hệ đặt phòng qua các trang đặt phòng lớn hay các đại lý du lịch, ví dụ như BestPrice Travel. Là đại lý cấp 1 của nhiều khách sạn trên cả nước, BestPrice luôn cam kết cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn chất lượng với giá cả phải chăng nhất, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá. Tại bestprice.vn, bạn có thể tìm kiếm thông tin về khách sạn, so sánh giá của những khách sạn trong cùng điểm đến, cũng như đọc đánh giá chất lượng của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ trước đó, ... để đưa ra được quyết định của riêng mình

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Vĩnh Phúc cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần mà BestPrice đã tổng hợp lại. Mong rằng với những kinh nghiệm này bạn có thể lựa chọn được điểm dừng chân phù hợp trong chuyến đi sắp tới. Để tiết kiệm thời gian đặt dịch vụ và có giá tốt nhất thì đừng bỏ lỡ các combo du lịch Vĩnh Phúc đã bao gồm cả xe đưa đón khứ hồi từ Hà Nội và phòng khách sạn bạn nhé!

Thanh Hà

Nguồn ảnh: Internet

881 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp