Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Thanh Hóa đầy đủ nhất

958 Views
Nếu bạn đang ấp ủ dự định một lần ghé thăm xứ Thanh thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn được bật mí trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đặt khách sạn Thanh Hoá ở khu vực nào?
    • 1.1 Khách sạn khu vực trung tâm thành phố
    • 1.2 Khách sạn khu vực bãi biển Sầm Sơn
  • 2. Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn  
    • 2.1 Bạn muốn ở khách sạn cao cấp hay bình dân, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?
    • 2.2 Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?
    • 2.3 Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?
  • 3. Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt 
  • 4. Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất
    • 4.1 FLC Luxury Hotel & Resort Sầm Sơn
    • 4.2 Vinpearl Hotel Thanh Hóa
    • 4.3 Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa 
    • 4.4 The Marron Hotel
    • 4.5 Central Hotel Thanh Hóa 
  • 5. Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất
    • 5.1 Đặt phòng khách sạn sớm
    • 5.2 "Săn" khuyến mãi giảm giá phòng
    • 5.3 So sánh các khách sạn và kiểm tra kỹ thông tin trước khi đặt phòng
    • 5.4 Đặt phòng khách sạn qua các đại lý du lịch uy tín 

Nên đặt khách sạn Thanh Hoá ở khu vực nào?

Đây là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc trước khi quyết định dừng chân tại một khách sạn nào đó. Du lịch tới xứ Thanh, khách du lịch thường lưu trú khách sạn tại khu vực trung tâm thành phố hoặc khu vực bãi biển Sầm Sơn, tùy thuộc vào lịch trình của bạn. Bạn cần lên kế hoạch, xác định lịch trình mình muốn đi, các địa điểm mình sẽ ghé qua để chọn một khách sạn có vị trí phù hợp, thuận tiện nhất.

Khách sạn khu vực trung tâm thành phố

Những khách sạn ở thành phố Thanh Hóa sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho chuyến đi của bạn bởi những khách sạn này giá thường mềm hơn so với các khách sạn tại bãi biển Sầm Sơn. Tuy nhiên, bạn phải mất một khoảng thời gian lâu hơn để di chuyển từ khách sạn đến các điểm du lịch khác.

Thanh Hóa

Thanh Hóa đang từng ngày thay da đổi thịt

Khách sạn khu vực bãi biển Sầm Sơn

Ngược lại với những khách sạn ở thành phố, những khách sạn ở bãi biển Sầm Sơn sẽ có giá nhỉnh hơn một chút, nhưng bạn sẽ rất thuận tiện cho hành trình di chuyển của mình.

Nơi bãi biển xinh đẹp, khi màn đêm buông xuống, bạn có thể tản bộ dọc bờ biển, tận hưởng không khí trong lành với những cơn gió mát lạnh khiến con người ta cảm thấy thoải mái đến vô tận.

Bãi biển Sầm Sơn

Bát ngát mây trời nơi bãi biển Sầm Sơn

Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn

Bạn muốn ở khách sạn cao cấp hay bình dân, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?

Để lựa chọn được khách sạn phù hợp một cách nhanh chóng, bạn cần định hình được khách sạn mà bạn nghỉ chân sau một hành trình dài. Trước tiên, bạn phải xem xét chi phí của mình dành cho chuyến đi là bao nhiêu. Từ đó bạn sẽ xác định được khách sạn bạn cần là một khách sạn cao cấp, đầy đủ tiện nghi sang trọng và đẳng cấp hay là một khách sạn bình dân với những tiện nghi cần thiết là đủ.

Nếu bạn lựa chọn những khách sạn 2 - 3 sao thì thông thường giá giao động từ vài trăm đến 700.000đ. Với khách sạn 4-5 sao hay các resort cao cấp có giá tầm 800.000đ - 2.000.000 hoặc cao hơn.

Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?

Phòng đơn là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đi cùng người ấy. Nhưng nếu người đi cùng bạn là một gia đình, một vài người bạn thân quen thì phòng đơn, phòng suite hoặc phòng family là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Bởi khi chọn những phòng này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá một khoản chi phí trong hành trình của mình.

Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?

Nếu bạn muốn có những bức hình lung linh khiến người khác phải trầm trồ thì tất nhiên bạn phải bỏ ra số tiền lớn hơn để đặt được những khách sạn có view đẹp và sang chảnh. Những khách sạn này thường tập trung ở quanh khu vực bãi biển Sầm Sơn hoặc trung tâm thành phố.

Còn nếu bạn cần một nơi để nghỉ ngơi hơn là để check in, chụp những bức ảnh để đời thì bạn có thể chọn những khách sạn tầm trung với chi phí thấp hơn.

Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt

Một trong những kinh nghiệm quý báu để đặt được khách sạn Thanh Hóa tốt là bạn nên tìm hiểu các thông tin của khách sạn trước khi quyết định đặt phòng. Khách sạn đó có vị trí ở đâu, có tiện để di chuyển đến các điểm du lịch hay không? Khách sạn ấy có đầy đủ tiện nghi hay không? Có kèm theo ăn sáng không? Các dịch vụ thư giãn và giải trí như thế nào? Nếu bạn hoàn hủy vé thì sao?...

Bật mí một bí quyết để giải quyết những thắc mắc này đó là bạn nên tham khảo những review chân thực, đánh giá của những vị khách trước đó đã từng lưu trú, trải nghiệm các dịch vụ của khách sạn trên các trang web uy tín như Tripadvisor, BestPrice,... Điều này sẽ giúp bạn có một cái nhìn khách quan về khách sạn bạn sẽ đặt, từ đó bạn sẽ có một quyết định sáng suốt cho riêng mình.

Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất

Một trong những kinh nghiệm để đời của các khách du lịch đó chính là nên tham khảo các top khách sạn được du khách đặt nhiều nhất. Sau đây là top 5 khách sạn tại Thanh Hóa được du khách thập phương đặt nhiều nhất bạn có thể tham khảo:

FLC Luxury Hotel & Resort Sầm Sơn

- Hạng sao: 5 sao

- Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Phường Quảng C, Thành phố Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hoá.

- Giá tham khảo: 1.822.000 đ

>> Đặt phòng khách sạn FLC Luxury Hotel & Resort Sầm Sơn giá tốt nhất tại đây.

FLC Luxury Hotel & Resort Sầm Sơn là một trong những khách sạn Thanh Hóa đẹp nhất và đẳng cấp nhất nằm ngay trung tâm bãi biển Sầm Sơn nổi tiếng. Với thiết kế kiến trúc độc đáo, FLC Luxury Hotel & Resort là một ngôi sáng sáng giữa bầu trời miền Trung mang một vẻ đẹp sang trọng.

Thật tuyệt vời nếu sau một ngày làm việc mệt mỏi hay những chuyến hành trình dài trên những chiếc xe để đến với xứ Thanh, bạn được ở trong những căn phòng sang chảnh, có đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Sáng thức dậy, mở toang cánh cửa sổ ngắm nhìn bình minh nơi biển Sầm Sơn xinh đẹp, tận hưởng làn gió mát dịu êm từ biển thổi vào.

Bên cạnh đó, bạn có thể ngâm mình trong bể bơi nước mặn, chơi một vài môn thể thao cùng những người bạn như cầu lông, tennis, bóng đá hay chơi môn thể thao “quý tộc” tại Sân Golf 18 lỗ đẹp nhất Việt Nam.

FLC Luxury Hotel & Resort Sầm Sơn

Trở thành cô nàng tiểu thư với FLC Luxury Hotel & Resort Sầm Sơn

Vinpearl Hotel Thanh Hóa

- Hạng sao: 5 sao

- Địa chỉ: 27 Trần Phú, phường Điện Biên, Tp. Thanh Hoá, Thanh Hoá.

- Giá tham khảo: 1.400.000₫

>> Đặt phòng khách sạn Vinpearl Hotel Thanh Hóa giá tốt nhất tại đây.

Vinpearl Hotel Thanh Hóa là một trong những khách sạn Thanh Hóa 5 sao chuẩn quốc tế, xứng đáng là điểm dừng chân cho những khách hàng sang chảnh.

Đến với Vinpearl Hotel, bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của mình trong một không gian đẳng cấp với những tiện nghi hiện đại như Tivi, tủ lạnh, điều hòa, wifi, máy sấy và cả két sắt,…

Đây cũng là cơ hội cho bạn mua sắm hay vui chơi giải trí tại khu vực trung tâm thương mại Vincom Plaza Thanh Hóa với các dịch vụ hấp dẫn như rạp chiếu phim, spa chăm sóc sắc đẹp, bể bơi,...

Khách sạn Vinpearl Hotel Thanh Hóa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thăng hoa, tuyệt vời, xứng đáng với đồng tiền mà bạn bỏ ra.

Vinpearl Hotel Thanh Hóa

Vinpearl Hotel Thanh Hóa say đắm lòng du khách

Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: Ngã Ba Voi, Võ Nguyên Giáp, P. Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa, T. Thanh Hóa.

- Giá tham khảo: 850.000đ

>> Đặt phòng khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa giá tốt nhất tại đây.

Nằm trong chuỗi khách sạn Mường Thanh nổi tiếng khắp cả nước, Mường Thanh Grand Thanh Hóa đã chinh phục tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Nằm cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 1km, Mường Thanh nổi bật giữa một xứ Thanh yên bình với 16 tầng và 219 phòng ngủ bao gồm nhiều hạng phòng khác nhau. Các phòng mang tông màu ấm áp, được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái vô cùng.

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, Mường Thanh Grand Thanh Hóa để lại ấn tượng trong lòng du khách như là những khoảng ký ức tươi đẹp trong hành trình khám phá cuộc sống quanh ta.

Mường Thanh Grand Thanh Hóa chính là một trong những khách sạn Thanh Hóa 4 sao mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp nhất.

Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa

Toàn cảnh khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa

The Marron Hotel

- Hạng sao: 3 sao

- Địa chỉ: 117 Đường Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thanh Hóa.

- Giá tham khảo: 800.000đ

>> Đặt phòng khách sạn The Marron Hotel giá tốt nhất tại đây.

Nếu như bạn muốn một phòng có view biển lãng mạn và có cảm giác thư thái, gần gũi như đang hòa mình với thiên nhiên với những tiếng sóng rì rào của biển cả, thì The Marron Hotel là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bên cạnh view đẹp thì The Marron Hotel còn hấp dẫn du khách bởi phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại với đầy đủ tiện nghi, có điều hòa, có phòng tắm rộng rãi được trang bị bình tắm nóng lạnh.

Ngoài ra, trong khuôn viên khách sạn còn có nhà hàng với sức chứa lên tới 350 thực khách. Đặc biệt có không gian tổ chức các sự kiện như dạ tiệc, cưới, gặp mặt, sinh nhật ....

The Marron Hotel

Không gian Skybar đẳng cấp tại khách sạn The Marron Hotel

Central Hotel Thanh Hóa

- Hạng sao: 5 sao

- Địa chỉ: Lô 01 đại lộ, Đại lộ Nguyễn Hoàng, Đông Hải, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá.

- Giá tham khảo: 935.000đ

>> Đặt phòng khách sạn Central Hotel Thanh Hóa giá tốt nhất tại đây.

khách sạn Thanh Hóa 5 sao chuẩn quốc tế, Central Thanh Hóa như là một viên ngọc sáng giữa miền Xứ Thanh khiến du khách “một lần đặt chân là vạn lần thương nhớ!”.

Khách sạn này mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và hiện đại với những tiện nghi vô cùng đẳng cấp. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn Á Âu tại nhà hàng trong khuôn viên khách sạn, hoặc bạn có thể thư giãn, tái tạo năng lượng tại hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, dịch vụ spa hay Chil Sky Bar,…

Central Thanh Hóa không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là nơi xua tan những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống. Nếu một ngày nào đó, bạn cảm thấy mệt, hãy xách ba lô lên và đi, hãy tận hưởng cuộc sống nơi khách sạn đẳng cấp - Central Thanh Hóa.

Central Hotel Thanh Hóa

View hồ bơi sang chảnh tại Central Hotel Thanh Hóa

Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Giữa hàng ngàn khách sạn với hàng ngàn địa chỉ đặt phòng, hàng ngàn mức giá khác nhau bạn nên có những mẹo riêng để đặt được phòng khách sạn giá tốt nhất. Sau đây mình sẽ bật mí cho các bạn những mẹo nhỏ trong đặt phòng khách sạn để được giá rẻ nhất.

Đặt phòng khách sạn sớm

Đây là một trong những mẹo đơn giản nhất nhưng mang lại hiệu quả khá cao. Giá các khách sạn thường sẽ tăng rất cao vào mùa cao điểm, các dịp lễ hay các ngày cuối tuần. Vì vậy, bạn hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình nơi xứ Thanh thật sớm và hãy đặt phòng ngay nếu bạn đã sắp xếp được thời gian.

Bạn đặt càng sớm thì giá càng rẻ. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí cho hành trình của bạn. Thời điểm lý tưởng để bạn có thể đặt phòng là trước 1 tháng đối với các ngày thường hoặc tầm 2 tháng đối với các dịp lễ tết.

"Săn" khuyến mãi giảm giá phòng

Săn phòng giảm giá, săn phòng khuyến mãi là một trong những tuyệt chiêu giúp bạn đặt được phòng khách sạn giá tốt nhất.

Vào các dịp kỷ niệm thành lập, tri ân khách hàng hay các khung giờ vàng, các khách sạn thường có nhiều đợt khuyến mãi cho khách hàng với giá giảm rất nhiều so với ngày thường.

Vì vậy, bạn hãy nhanh tay đặt ngay khi có các đợt khuyến mãi này, bạn sẽ đặt được phòng với giá hời không thể ngờ đấy.

So sánh các khách sạn và kiểm tra kỹ thông tin trước khi đặt phòng

Bạn nhất định không được bỏ qua mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt này. Trước khi quyết định đặt phòng, bạn hãy lựa chọn 3 khách sạn mà bạn cho là phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Sau đó tiến hành so sánh về chất lượng, dịch vụ, tiện nghi và giá cả để chọn ra một khách sạn ưng ý.

Tiếp theo, bạn nên tìm hiểu thông tin về những khách sạn này trên các trang đặt phòng khách sạn trực tuyến hay phòng chăm sóc khách hàng của công ty du lịch.

Cuối cùng, khi bạn đã chắc chắn đó là khách sạn mình đang tìm, hãy bắt đầu booking online và đừng quên kiểm tra lại là bạn đã chắc chắn có chân trong khách sạn đó hay chưa bằng cách gọi điện hoặc gửi thông tin phản hồi đến cho phía trung gian nhé.

Đặt phòng khách sạn qua các đại lý du lịch uy tín

Nếu đã có các bí kíp hữu hiệu trong tay thì bạn hãy dạo một vòng đến các trang web đặt phòng khách sạn để tìm kiếm các khuyến mãi hấp dẫn và lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp phòng uy tín.

BestPrice là một trong những đại lý du lịch uy tín mà bạn có thể lựa chọn để trao trọn niềm tin. Đây là đại lý du lịch cấp một nên bạn sẽ đặt được phòng với mức giá tốt nhất. Ngoài ra, khi truy cập trang web, bạn còn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình với nhiều ưu đãi cạnh tranh. Họ thường so sánh giá giữa các phòng cũng như các khách sạn để mình lựa chọn.

Hãy đến với xứ Thanh, đến với vùng đất địa linh nhân kiệt với những con người chân chất, đến với những bãi biển xinh đẹp nên thơ, và đến với những điều bí ẩn nơi suối cá thần. Hãy một lần trải nghiệm nơi cực Bắc của miền trung ruột thịt. Chắc chắn, đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn sẽ không bao giờ quên. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình đến với xứ Thanh, bạn đừng quên việc đặt phòng trước tại các trang web uy tín như bestprice.vn để có một chuyến đi hoàn hảo với chi phí rẻ nhất nhé.

Thanh Hà

Nguồn ảnh: Internet

958 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp