Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hoà Bình hữu ích nhất

853 Views
BestPrice tổng hợp kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hòa Bình hữu ích nhất dưới đây để giúp bạn không còn bỡ ngỡ trong lần đầu đặt khách sạn ở Hòa Bình

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đặt khách sạn Hoà Bình ở khu vực nào?
    • 1.1 Khách sạn ở trung tâm thành phố Hoà Bình
    • 1.2 Khách sạn tại các khu du lịch nổi tiếng của Hoà Bình
      • Mai Châu, Hoà Bình
      • Thung Nai, Hoà Bình
      • Suối khoáng nóng Kim Bôi, Hoà Bình
  • 2. Lên sẵn các yêu cầu dự kiến cho khách sạn
    • 2.1 Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến cho khách sạn của bạn là bao nhiêu
    • 2.2 Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người
    • 2.3 Khách sạn có cần có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không
  • 3. Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt
  • 4. Tham khảo top 5 khách sạn Hoà Bình được đặt nhiều nhất
    • 4.1 Bakhan Village Resort
    • 4.2 Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình
    • 4.3 Mai Châu Hideaway Resort
    • 4.4 Vườn Cỏ Thơm Villa
    • 4.5 Mai Châu Ecolodge
  • 5. Mẹo đặt phòng khách sạn Hoà Bình giá tốt

Nên đặt khách sạn Hoà Bình ở khu vực nào?

Những năm gần đây, du lịch phát triển kéo theo đó là đa dạng các loại hình lưu trú, khách sạn trải dài khắp các huyện và các khu du lịch nên việc lựa chọn khách sạn Hoà Bình tương đối dễ dàng và nhiều lựa chọn. Bạn có thể đặt khách sạn tại trung tâm Hoà Bình rồi di chuyển tới các địa điểm du lịch, hoặc ở khách sạn ngay tại điểm du lịch bạn muốn khám phá. Theo kinh nghiệm của Bestprice Travel, bạn có thể lựa chọn khách sạn tại những khu vực sau:

Khách sạn ở trung tâm thành phố Hoà Bình

Trung tâm thành phố là nơi giao thông thuận tiện, dịch vụ đầy đủ và rất dễ di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Đặt khách sạn ở trung tâm thành phố Hoà Bình, bạn có thể dễ dàng tới thăm các địa danh như Nhà máy Thuỷ điện Hoà Bình, Bảo tàng Văn hoá Mường, Bản Bích Trụ,…

Khách sạn tại các khu du lịch nổi tiếng của Hoà Bình

Bạn cũng có thể lựa chọn khách sạn ngay trong các khu du lịch nổi tiếng của Hoà Bình để tiện lợi nhất cho việc khám phá. Theo kinh nghiệm của Bestprice Travel, Hoà Bình có những khu du lịch rất nổi tiếng sau đây, và tại những khu du lịch này đều có đầy đủ các loại hình khách sạn, dễ dàng cho bạn chọn lựa.

Mai Châu, Hoà Bình

Là cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Hoà Bình, huyện vùng cao Mai Châu với khí hậu mát mẻ, cảnh sắc yên bình cùng những màu hoa đặc trưng quanh năm (hoa mơ, hoa mận,…) sẽ mang đến cho bạn sự thư thái, tĩnh lặng sau những ngày ồn ào, xô bồ nơi phố thị. Bạn có thể tới thăm Bản Lác, bản Pom Coọng,… hay tham quan Nhà trưng bày hiện vật cổ văn hoá Thái để tìm hiểu bản sắc thú vị của người Thái.

Mai Châu

Bản làng Mai Châu

Thung Nai, Hoà Bình

Được mệnh danh là “Hạ Long trên núi”, Thung Nai với hệ thống núi đá vôi đặc trưng và những địa điểm tham quan hoang sơ, thơ mộng như Bản Mu, Hang Trạch, Động Thác Bờ,… sẽ không làm những ai yêu thích thiên nhiên thất vọng.

Thung Nai

Trập trùng non nước Thung Nai

Suối khoáng nóng Kim Bôi, Hoà Bình

Cách khoảng 30km từ thành phố Hoà Bình, Kim Bôi là suối khoáng nóng lộ thiên, có tâm mạch nguồn nước nóng phun lên từ lòng đất. Nhiệt độ suối rơi vào khoảng 34-36 độ C với tỉ lệ khoáng cao rất có lợi cho sức khoẻ. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn khách sạn ngay tại đây để vừa nghỉ dưỡng, vừa có những phút giây thư giãn cơ thể và tâm trí nhờ dòng suối khoáng nóng hoàn toàn tự nhiên.

Kim Bôi

Suối khoáng nóng Kim Bôi

Lên sẵn các yêu cầu dự kiến cho khách sạn

Lên sẵn danh sách những tiêu chí cho khách sạn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như dễ dàng chọn được khách sạn phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn đang chưa rõ làm thế nào để đưa ra được những tiêu chí lựa chọn khách sạn thì hãy để Bestprice Travel gợi ý giúp bạn nhé.

Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến cho khách sạn của bạn là bao nhiêu

Ngân sách là yếu tố đầu tiên cần được nhắc tới khi bạn lựa chọn khách sạn. Có thể bạn sẽ muốn ở một khách sạn hạng sang, nhưng ngân sách dành cho việc lưu trú không quá lớn thì cũng rất khó để có một khách sạn như ý. Cách tốt nhất là bạn nên xác định xem mình sẽ sẵn lòng ở một khách sạn 2-3* vừa phải hay nhất định phải nghỉ dưỡng ở khách sạn 4-5*. Từ nhu cầu thực sự của mình, bạn có thể dễ dàng đưa ra ngân sách cũng như lựa chọn được khách sạn phù hợp nhất với mong muốn.

Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người

Bạn đi du lịch một mình, đi theo cặp hay đi cùng đoàn du lịch nhiều người? Bạn muốn ở riêng, phòng nhỏ ít người hay ở chung trong một không gian lớn? Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn phòng khách sạn phù hợp. Nếu đi đoàn đông, thay vì lựa chọn nhiều phòng nhỏ, bạn cũng có thể lựa chọn khách sạn có các phòng lớn ở được từ 4-8 người, vừa gắn kết, tiện lợi mà chi phí tính trên đầu người lại tiết kiệm hơn nhiều so với việc đặt nhiều phòng nhỏ.

Khách sạn có cần có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không

Bạn chọn khách sạn chỉ để lưu trú, hay cần ở một khách sạn có view đẹp và không gian sang chảnh để check-in? Những khách sạn với “view triệu đô”, góc “check-in ngàn like” thường là các khách sạn hạng sang với chất lượng thượng hạng, thoả sức đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và giúp bạn có được những tấm hình sang chảnh đánh dấu chuyến du lịch Hoà Bình.

Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt

Bên cạnh các tiêu chí cần thiết, bạn cũng cần lưu tâm tới một số yếu tố như khách sạn nằm ở khu vực nào tại Hoà Bình, có cách xa những nơi địa điểm du lịch không, khách sạn có tiện ích nào và có các dịch vụ đi kèm như thuê xe, ăn sáng không,… Đặc biệt, bạn nên quan tâm tới quy định check-in, check-out và chính sách đổi, huỷ phòng của khách sạn để phòng trường hợp bạn cần tới check-in sớm, hoặc muốn ở lại thêm, hay chẳng may không thể tới nhận phòng như dự định.

Ngoài ra, bạn có thể xem nhận xét của các khách du lịch Hoà Bình đã từng lưu trú tại khách sạn trước đó trên các trang uy tín như Tripadvisor để chọn được cho mình khách sạn chất lượng tốt, giá cả phải chăng, phù hợp nhất với nhu cầu.

Tham khảo top 5 khách sạn Hoà Bình được đặt nhiều nhất

Mặc dù đã tham khảo từ nhiều nguồn nhưng bạn vẫn chưa biết nên đặt khách sạn nào ở Hoà Bình, thì hãy để BestPrice Travel gợi ý cho bạn 5 khách sạn Hòa Bình đáp ứng đủ các tiêu chí đẹp – xịn – tốt và được nhiều khách du lịch lựa chọn nhất nhé.

Bakhan Village Resort

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: No 1, Ba Khan, Mai Châu, Hòa Bình

- Giá tham khảo: từ 1.600.000đ/đêm tuỳ từng hạng phòng

>> Đặt phòng khách sạn Bakhan Village Resort giá tốt nhất tại đây

Bakhan Village Resort

Bakhan Village Resort xanh mướt

Khai trương tháng 06/2019, Bakhan Village Resort là khu du lịch mới rất đáng để khám phá. Toạ lạc trên sườn núi, Bakhan Village Resort sở hữu những mỏm đá tự nhiên rộng lớn nhìn ra thung lũng và hồ Hoà Bình xanh mướt. Cùng với vị trí đắc địa, không gian tuyệt vời là các dịch vụ đi kèm chất lượng như dịch vụ đưa đón, hồ bơi theo mùa, các quán bar và nhà hàng chất lượng cao, hệ thống phòng đa dạng tiêu chuẩn 4-5 sao,.. Bakhan Village Resort sẽ là địa điểm lưu trú tuyệt vời khi bạn du lịch Hoà Bình.

Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: Xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, Kim Bôi, Hòa Bình

- Giá tham khảo: từ 1.700.000đ/đêm tuỳ từng hạng phòng

>> Đặt phòng khách sạn Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình giá tốt nhất tại đây

Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sinh thái sang trọng Serena Resort Kim Bôi Hoà Bình

Với diện tích 30 hecta trong khu du lịch suối khoáng nóng Kim Bôi, Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình là khu nghỉ dưỡng với thiết kế được lấy cảm hứng từ vùng quê Tây Bắc mang đậm màu sắc dân gian. Tại Serena Resort, bạn sẽ được sống trong không khí giản dị, mộc mạc của làng quê và được hoà mình vào dòng suối khoáng thiên nhiên. Hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời của Serena Resort đều sử dụng trực tiếp nguồn nước nóng tự nhiên với rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, bạn còn có thể trải nghiệm loại hình tắm Onsen kiểu Nhật vừa thú vị, vừa giúp thư giãn, tăng cường miễn dịch, trẻ hoá cơ thể và làn da.

Mai Châu Hideaway Resort

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: Tân Mai, Mai Châu, Hòa Bình

- Giá tham khảo: từ 1.600.000đ/đêm tuỳ từng hạng phòng

>> Đặt phòng khách sạn Mai Châu Hideaway Resort giá tốt nhất tại đây

Mai Chau Hideaway Resort

Mai Châu Hideaway Resort thơ mộng bên hồ Hoà Bình

Là khu resort đầu tiên và duy nhất nằm bên hồ Hoà Bình, đến với Mai Châu Hideaway Resort, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng trên ốc đảo, trốn khỏi ồn ào vội vã của phố thị về nghỉ ngơi giữa thiên nhiên xanh mát. Hệ thống phòng nghỉ của Mai Châu Hideaway Resort vừa mang lối thiết kế cổ điển với vườn cây, mái lá, vừa tiện nghi với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, Mai Châu Hideaway Resort còn có đa dạng các loại hình giải trí như chèo thuyền kayak trong lòng hồ Hòa Bình, leo núi, đạp xe, hệ thống spa cao cấp,.. để bạn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Vườn Cỏ Thơm Villa

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: Lương Sơn, Hòa Bình

- Giá tham khảo: từ 1.400.000đ/đêm tuỳ từng hạng phòng

>> Đặt phòng khách sạn Vườn cỏ thơm villa giá tốt nhất tại đây

Vườn Cỏ Thơm Villa

Vườn Cỏ Thơm Villa cổ kính, yên bình

Nếu đang tìm một nơi cư trú ấm cúng, tiện nghi cho gia đình hay nhóm đông người, Vườn Cỏ Thơm Villa sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với thiết kế dạng biệt thự cổ cùng những vật trang trí độc đáo được chính chủ nhân sưu tầm từ nhiều nơi trên thế giới, Vườn Cỏ Thơm Villa sẽ đưa bạn trở về với thiên nhiên, với cây cỏ khi được sống trong không gian xanh mát, không khí trong lành.

Mai Châu Ecolodge

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: Bản Na Thia, xã Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình

- Giá tham khảo: từ 1.700.000đ/đêm tuỳ từng hạng phòng

>> Đặt phòng khách sạn Mai Châu Ecolodge giá tốt nhất tại đây

Mai Chau Ecolodge

Mai Châu Ecolodge - Trải nghiệm kỳ nghỉ gần gũi với thiên nhiên

Toạ lạc tại vị trí đắc địa, cách thị trấn và các làng văn hoá từ 1 đến 3 km, Mai Châu Ecolodge là nơi dừng chân lý tưởng để bạn có thể vừa nghỉ dưỡng, vừa tiện lợi thăm thú các khu du lịch, các địa danh tham quan nổi tiếng tại Mai Châu. Những tiện ích tuyệt vời tại Mai Châu Ecolodge như vườn thảo dược, massage dưới vòi nước ngoài trời, bồn tắm gỗ mít, chương trình ca múa truyền thống của các dân tộc Tây Bắc hàng đêm,… nhất định sẽ mang đến cho bạn những phút giây đáng nhớ.

Mẹo đặt phòng khách sạn Hoà Bình giá tốt

Mặc dù đã đọc rất nhiều gợi ý và đánh giá, nhưng nếu là lần đầu du lịch Hoà Bình, có lẽ bạn sẽ không tránh khỏi việc bỡ ngỡ khi chọn khách sạn. Hãy để Bestprice Travel mách cho bạn những mẹo chọn khách sạn Hoà Bình giá tốt nhất nhé.

Mẹo đầu tiên đó là bạn hãy tranh thủ đến Hoà Bình vào mùa du lịch thấp điểm. Lựa chọn này không những giúp bạn dễ dàng chọn được khách sạn giá tốt, mà còn tránh được cảnh đông đúc, chen chúc tại các điểm du lịch, cũng như khỏi phải canh me để giành được phòng đẹp.

Mẹo thứ 2 là hãy đặt phòng khách sạn ngay khi có thể. Nếu đã có sẵn lịch trình cho chuyến đi, bạn hãy đặt phòng càng sớm càng tốt mà đừng chần chừ. Việc chần chừ chỉ khiến bạn khó đưa ra lựa chọn, dễ để vuột mất phòng đẹp giá tốt về tay các khách du lịch khác. Chưa kể, việc nhanh tay còn giúp bạn có cơ hội nhận được những ưu đãi, chính sách đặc biệt dành riêng cho khách hàng đặt phòng sớm.

Mẹo thứ 3, hãy tận dụng kho kinh nghiệm khổng lồ từ các trang đánh giá khách sạn hàng đầu như Tripadvisor, Agoda,… hay đại lý du lịch tin cậy như BestPrice Travel để vừa nhận được những đánh giá khách quan nhất, mức giá tốt nhất và những dịch vụ chất lượng nhất. Việc đặt phòng tại các trang thông tin uy tín như bestprice.vn còn giúp bạn khỏi nỗi lo hết phòng, cháy vé vào các dịp cao điểm nữa đó. Với vị thế là đại lý cấp 1 của rất nhiều khách sạn trên cả nước, bạn có thể yêu cầu đặt phòng ở bất cứ đâu, BestPrice sẽ tư vấn những khách sạn chất lượng nhất với giá cả phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BestPrice mong rằng với những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hòa Bình hữu ích nhất trên đây, bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn nơi nghỉ dưỡng cho chuyến đi Hòa Bình thời gian tới. Liên hệ ngay với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình của BestPrice luôn sẵn sàng giúp bạn có chuyến đi nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Việt Nga

Nguồn ảnh: Internet

853 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp